Languages
หน้า: 1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รถผมติด ตัวช่วยคันเร่ง S-Drive ปรับเบอร์ SP8 ออกตัว กดคันเร่ง 50% รถกระตุกแต่ไม่พุ่งครับงง [VDO]  (อ่าน 11802 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
JackAss!!
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 45


« ตอบ #15 เมื่อ: ตุลาคม 06, 2011, 05:04:59 pm »

การจะลงโปร 3.2 สำหรับ Pajero Sport ให้ระวังเรื่อง Cruise Control จะใช้งานไม่ได้นะครับ
ในเวปเราก็มี 2.5 model 2009 ที่ไปลง 3.2 มาแล้ว ไม่ต่ำกว่า 5 คัน มิตซูประเทศไทย เป็นคนลงให้กับมือ
ความแรงที่ได้ไม่เห็นชัดเจนเท่ากับการติดกล่องแต่งนะครับ  Smiley
แต่ผม MY 09 ไม่มี  Cruise Control  อยู่แล้วนิครับป๋าอ็อด ผมใส่กล่องแล้วครับ ถ้าไปอัพ 3.2 จะทำให้แรงขึ้นไหมครับ

ผมไม่รู้ว่า Step ต่อไปควรจะทำอะไรดี อยากทำแบบประหยัดๆ แต่แรงจริงน่ะครับป๋าอ็อด ช่วยแนะนำหน่อยนะครับ

1.ใส่กล่องดันรางแล้ว
2.ใส่กล่องแต่งคันแร่งแล้ว
3.?.....?  รองแหวนดีไหมครับ ประหยัดสุด (มั๊ง..) แต่แรงขึ้นไหม....Huh?
3.Huh?? อัพ 3.2 อันนี้ ยิ่งไม่รู้เลยว่าจะดีไหม
3.Huh? หรือว่า  ยกหัวฉีดเลยครับ Huh???  แนะนำหน่อยคร๊าบบบบบบบ Satu


บันทึกการเข้า
...
Full Member
***

like: 63
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1406



« ตอบ #16 เมื่อ: ตุลาคม 13, 2011, 03:22:03 pm »

การจะลงโปร 3.2 สำหรับ Pajero Sport ให้ระวังเรื่อง Cruise Control จะใช้งานไม่ได้นะครับ
ในเวปเราก็มี 2.5 model 2009 ที่ไปลง 3.2 มาแล้ว ไม่ต่ำกว่า 5 คัน มิตซูประเทศไทย เป็นคนลงให้กับมือ
ความแรงที่ได้ไม่เห็นชัดเจนเท่ากับการติดกล่องแต่งนะครับ  Smiley
แต่ผม MY 09 ไม่มี  Cruise Control  อยู่แล้วนิครับป๋าอ็อด ผมใส่กล่องแล้วครับ ถ้าไปอัพ 3.2 จะทำให้แรงขึ้นไหมครับ

ผมไม่รู้ว่า Step ต่อไปควรจะทำอะไรดี อยากทำแบบประหยัดๆ แต่แรงจริงน่ะครับป๋าอ็อด ช่วยแนะนำหน่อยนะครับ

1.ใส่กล่องดันรางแล้ว
2.ใส่กล่องแต่งคันแร่งแล้ว
3.?.....?  รองแหวนดีไหมครับ ประหยัดสุด (มั๊ง..) แต่แรงขึ้นไหม....Huh?
3.Huh?? อัพ 3.2 อันนี้ ยิ่งไม่รู้เลยว่าจะดีไหม
3.Huh? หรือว่า  ยกหัวฉีดเลยครับ Huh???  แนะนำหน่อยคร๊าบบบบบบบ Satu


เรื่อง Cruise Control ขออภัย ลืมดูไปครับว่าของป๋าเป็น 2.5  Smiley


เข้าเรื่องความแรงครับ ใส่กล่องแต่งคันแร่ง ไม่ได้ช่วยให้รถมีแรงบิดแรงม้าเพิ่มครับ
มีผลยืนยันจากการนำไปวิ่งจับเวลาบนทางตรงและจาการทดสอบบน Dyno test

แล้วประโยชน์ของมันล่ะ ? ? ?
ประโยชน์หลักเลยคือ ช่วยให้การตอบสนองคันเร่งเป็นไปอย่างรวดเร็ว ลดอาการหน่วง ซึ่งมักจะเอามาใช้ในช่วงต้น
และกลางอีกนิดหน่อย เพื่อให้ได้ฟีลลิ่งในการขับที่สบายเท้าขึ้น แต่การปรับเลขไว้มากๆคือให้มันตอบสนองเยอะๆ
จริงอยู่เรารู้นึกได้ว่ารถแรง แต่ลองสังเกตรอบเครื่องดีๆครับ เห็นมันฟาดขึ้นไปสูงมั๊ยครับ แม้จะรู้สึกว่าแรง
แต่การที่รอบเครื่องฟาดขึ้นไปสูงๆ นั่นแหละครับ สาเหตุของการกินน้ำมัน
อีกอย่างหากปรับไว้เยอะๆ เวลากดส่งยาวๆ ช่วงต้นเหมือนรู้สึกว่าออกตัวดีครับ แต่กลางๆหมดกำลังเครื่องแล้วครับ
เพราะถูเรียกใช้มาแต่ต้น ทำให้ฟีลลิ่งการขับไม่ดึงต่อเนื่องจากต้นยันปลาย
การจะใช้กล่องแต่งคันแร่งให้ได้ประโยชน์คือปรับแต่น้อยให้ลดการหน่วงและให้ตอบสนองดีขึ้นพอประมาณพอครับ
อย่าตะบี้ตะบันเพิ่มเลขหากรู้สึกว่าไม่แรง หากอยากได้ความแรง ให้มองหาวิธีการอื่น


แล้วทำไมเวลาติดกล่องไม่ว่าจะดันหรือยก ทำไมคนขายมักจะขายพ่วงกล่องแต่งคันแร่งมาด้วย
สาเหตุหลักก็เพราะให้เห็นความแตกต่างจากรถเดิมๆได้ง่ายขึ้นหลังจากไปติดตั้งกล่องอื่นๆ
จะได้ไม่ต้องจูนกล่องอื่นๆให้เต็มที่ก็เห็นผลแล้ว (แต่เห็นผลในทางความรู้ลึกแค่นั้นครับ)

เป็นความเห็นส่วนตัวนะครับ ไม่ได้แอนตี้กล่องแต่งคันแร่ง เพียงแต่อยากให้เลือกใช้อย่างถูกต้องครับ
เดี๋ยววันนึงผมก็จะหามาใส่บ้างเหมือนกัน  Cheesy

ส่วนเรื่องดันราง ผมเองก็ไม่ทราบว่าป๋าทำมาหรือจูนมาแค่ไหนอ่ะครับ ก็เลยแนะนำไม่ได้ว่าจะไปต่ออย่างไร
การไปทำอะไรให้แรงมากกว่าการดันราง มีแต่เปลืองน้ำมันกับเปลืองน้ำมันแล้วครับ
เพราะจุดประหยัดที่สุดอยู่ที่การเพิ่มแรงดันรางด้วยการใส่กล่องดันราง
แต่หากมากกว่านั้นเช่น อัพ 3.2 มันเป็นการเพิ่มการฉีดน้ำมันครับ ได้แรงแต่ไม่ประหยัดแล้วครับ
ส่วนการรองแหวนมันได้แรงนิดหน่อยเองครับ สำหรับป๋าผมเดาว่าคงยังไม่น่าจะพอ  Cheesy

ส่วนยกหัวฉีด หรือเปลี่ยนปลายหัวฉีด มีทั้งข้อดีข้อเสียครับ แต่ผมเลือกแบบเปลี่ยนปลายหัวฉีด
ซึ่งถ้าถึงจุดนี้ ให้ขับดียังไง ก็ไม่ประหยัดเท่ากล่องดันรางอย่างเดียวครับ

ความห็นส่วนตัวอีกเช่นกัน รับไว้เป็นข้อมูลนะครับ ยังมีอีกเยอะแต่ขี้เกียจพิมพ์แล้วครับ 555  Cheesy
บันทึกการเข้า
chanavorn
Jr. Member
**

like: 20
ออนไลน์ ออนไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 947



« ตอบ #17 เมื่อ: ตุลาคม 14, 2011, 02:04:11 am »

3.2ผมใช้กล่องคันเร่งของม้ากระโดดอยู่ไม่มีปัญหาอะไรเลยครับ
ส่วนใหญ่จะปรับไว้ที่ระดับ5ก็สามารถทำให้รถตอบสนองเวลาขับในเมืองได้ดีกว่าเดิมมากแล้วครับ
ถ้าอยากให้มันหลังติดเบาะหน่อยก็ระดับ6 ส่วน789ผมไม่เคยใช้เลยครับ
กล่องคันเร่งผมว่ากดซัก3ใน4ดีกว่ากดมิดครับ ความเร็วจะมาเรื่อยๆเลย

ผมลงกล่องยกก่อนที่จะลงกล่องคันเร่งนะครับ
ยกจะไปได้ตีนกลางและปลาย ควันดำเยอะกว่าดันเวลาอัด
ขับเท่าเดิมกินเท่าเดิม ขับแรงกว่าเดิมกินกว่าเดิม ไม่มีประหยัดกว่าเดิม
เสียงเครื่องเงียบ ถนอมเครื่องกว่าดันนิดหน่อย แพงกว่าดัน
จึงนำกล่องคันเร่งมาเสริมเพื่อให้ต้นดีกว่านี้ครับ
บันทึกการเข้า
JackAss!!
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 45


« ตอบ #18 เมื่อ: ตุลาคม 15, 2011, 11:25:22 am »

การจะลงโปร 3.2 สำหรับ Pajero Sport ให้ระวังเรื่อง Cruise Control จะใช้งานไม่ได้นะครับ
ในเวปเราก็มี 2.5 model 2009 ที่ไปลง 3.2 มาแล้ว ไม่ต่ำกว่า 5 คัน มิตซูประเทศไทย เป็นคนลงให้กับมือ
ความแรงที่ได้ไม่เห็นชัดเจนเท่ากับการติดกล่องแต่งนะครับ  Smiley
แต่ผม MY 09 ไม่มี  Cruise Control  อยู่แล้วนิครับป๋าอ็อด ผมใส่กล่องแล้วครับ ถ้าไปอัพ 3.2 จะทำให้แรงขึ้นไหมครับ

ผมไม่รู้ว่า Step ต่อไปควรจะทำอะไรดี อยากทำแบบประหยัดๆ แต่แรงจริงน่ะครับป๋าอ็อด ช่วยแนะนำหน่อยนะครับ

1.ใส่กล่องดันรางแล้ว
2.ใส่กล่องแต่งคันแร่งแล้ว
3.?.....?  รองแหวนดีไหมครับ ประหยัดสุด (มั๊ง..) แต่แรงขึ้นไหม....Huh?
3.Huh?? อัพ 3.2 อันนี้ ยิ่งไม่รู้เลยว่าจะดีไหม
3.Huh? หรือว่า  ยกหัวฉีดเลยครับ Huh???  แนะนำหน่อยคร๊าบบบบบบบ Satu


เรื่อง Cruise Control ขออภัย ลืมดูไปครับว่าของป๋าเป็น 2.5  Smiley


เข้าเรื่องความแรงครับ ใส่กล่องแต่งคันแร่ง ไม่ได้ช่วยให้รถมีแรงบิดแรงม้าเพิ่มครับ
มีผลยืนยันจากการนำไปวิ่งจับเวลาบนทางตรงและจาการทดสอบบน Dyno test

แล้วประโยชน์ของมันล่ะ ? ? ?
ประโยชน์หลักเลยคือ ช่วยให้การตอบสนองคันเร่งเป็นไปอย่างรวดเร็ว ลดอาการหน่วง ซึ่งมักจะเอามาใช้ในช่วงต้น
และกลางอีกนิดหน่อย เพื่อให้ได้ฟีลลิ่งในการขับที่สบายเท้าขึ้น แต่การปรับเลขไว้มากๆคือให้มันตอบสนองเยอะๆ
จริงอยู่เรารู้นึกได้ว่ารถแรง แต่ลองสังเกตรอบเครื่องดีๆครับ เห็นมันฟาดขึ้นไปสูงมั๊ยครับ แม้จะรู้สึกว่าแรง
แต่การที่รอบเครื่องฟาดขึ้นไปสูงๆ นั่นแหละครับ สาเหตุของการกินน้ำมัน
อีกอย่างหากปรับไว้เยอะๆ เวลากดส่งยาวๆ ช่วงต้นเหมือนรู้สึกว่าออกตัวดีครับ แต่กลางๆหมดกำลังเครื่องแล้วครับ
เพราะถูเรียกใช้มาแต่ต้น ทำให้ฟีลลิ่งการขับไม่ดึงต่อเนื่องจากต้นยันปลาย
การจะใช้กล่องแต่งคันแร่งให้ได้ประโยชน์คือปรับแต่น้อยให้ลดการหน่วงและให้ตอบสนองดีขึ้นพอประมาณพอครับ
อย่าตะบี้ตะบันเพิ่มเลขหากรู้สึกว่าไม่แรง หากอยากได้ความแรง ให้มองหาวิธีการอื่น


แล้วทำไมเวลาติดกล่องไม่ว่าจะดันหรือยก ทำไมคนขายมักจะขายพ่วงกล่องแต่งคันแร่งมาด้วย
สาเหตุหลักก็เพราะให้เห็นความแตกต่างจากรถเดิมๆได้ง่ายขึ้นหลังจากไปติดตั้งกล่องอื่นๆ
จะได้ไม่ต้องจูนกล่องอื่นๆให้เต็มที่ก็เห็นผลแล้ว (แต่เห็นผลในทางความรู้ลึกแค่นั้นครับ)

เป็นความเห็นส่วนตัวนะครับ ไม่ได้แอนตี้กล่องแต่งคันแร่ง เพียงแต่อยากให้เลือกใช้อย่างถูกต้องครับ
เดี๋ยววันนึงผมก็จะหามาใส่บ้างเหมือนกัน  Cheesy

ส่วนเรื่องดันราง ผมเองก็ไม่ทราบว่าป๋าทำมาหรือจูนมาแค่ไหนอ่ะครับ ก็เลยแนะนำไม่ได้ว่าจะไปต่ออย่างไร
การไปทำอะไรให้แรงมากกว่าการดันราง มีแต่เปลืองน้ำมันกับเปลืองน้ำมันแล้วครับ
เพราะจุดประหยัดที่สุดอยู่ที่การเพิ่มแรงดันรางด้วยการใส่กล่องดันราง
แต่หากมากกว่านั้นเช่น อัพ 3.2 มันเป็นการเพิ่มการฉีดน้ำมันครับ ได้แรงแต่ไม่ประหยัดแล้วครับ
ส่วนการรองแหวนมันได้แรงนิดหน่อยเองครับ สำหรับป๋าผมเดาว่าคงยังไม่น่าจะพอ  Cheesy

ส่วนยกหัวฉีด หรือเปลี่ยนปลายหัวฉีด มีทั้งข้อดีข้อเสียครับ แต่ผมเลือกแบบเปลี่ยนปลายหัวฉีด
ซึ่งถ้าถึงจุดนี้ ให้ขับดียังไง ก็ไม่ประหยัดเท่ากล่องดันรางอย่างเดียวครับ

ความห็นส่วนตัวอีกเช่นกัน รับไว้เป็นข้อมูลนะครับ ยังมีอีกเยอะแต่ขี้เกียจพิมพ์แล้วครับ 555  Cheesy

 สาธุ
ขอบคุณครับป๋า อ็อด  นี่ขนาดขี้เกียจพิมพ์แล้วนะเนี่ย  ยังละเอียดยิบๆเลย
// ผมก็อยาก เปลี่ยนหัวฉีดตามป๋าเหมือนกันครับ แต่ท่าทาง งบจะบาน ถึงหมื่นแน่เลย    ก็เลยอยากลอง รองแหวนดูก่อน 

/// รบกวนถามเพิ่มหน่อยนะครับถ้าเทียบกัน  ระหว่างเป็นกล่องยกเฉยๆ ไม่เปลี่ยนหัว   กับ แบบเปลี่ยนหัวฉีดไปเลยอย่างป๋าอ็อด  อันไหนแรงกว่ากันครับป๋า 

บันทึกการเข้า
JackAss!!
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 45


« ตอบ #19 เมื่อ: ตุลาคม 15, 2011, 11:26:53 am »

3.2ผมใช้กล่องคันเร่งของม้ากระโดดอยู่ไม่มีปัญหาอะไรเลยครับ
ส่วนใหญ่จะปรับไว้ที่ระดับ5ก็สามารถทำให้รถตอบสนองเวลาขับในเมืองได้ดีกว่าเดิมมากแล้วครับ
ถ้าอยากให้มันหลังติดเบาะหน่อยก็ระดับ6 ส่วน789ผมไม่เคยใช้เลยครับ
กล่องคันเร่งผมว่ากดซัก3ใน4ดีกว่ากดมิดครับ ความเร็วจะมาเรื่อยๆเลย

ผมลงกล่องยกก่อนที่จะลงกล่องคันเร่งนะครับ
ยกจะไปได้ตีนกลางและปลาย ควันดำเยอะกว่าดันเวลาอัด
ขับเท่าเดิมกินเท่าเดิม ขับแรงกว่าเดิมกินกว่าเดิม ไม่มีประหยัดกว่าเดิม
เสียงเครื่องเงียบ ถนอมเครื่องกว่าดันนิดหน่อย แพงกว่าดัน
จึงนำกล่องคันเร่งมาเสริมเพื่อให้ต้นดีกว่านี้ครับ

ขอบคุณครับ  ใช้กล่องยกของอะไรครับ  ราคาเท่าไรครับ ใช้ดีไหม
บันทึกการเข้า
chanavorn
Jr. Member
**

like: 20
ออนไลน์ ออนไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 947



« ตอบ #20 เมื่อ: ตุลาคม 15, 2011, 01:31:58 pm »

ถ้าตัว2.5ธรรมดา เปลี่ยนหัวฉีดจะดีกว่าของเดิมแน่นอนครับ
แต่ตัว3.2และตัว2.5VGหัวฉีดจะค่อนข้างดีอยู่แล้ว

ส่วนผมใช้ยกalphatechสนุกสนานดีครับ
แต่ไม่มีคำว่าประหยัดนะครับ 55+
บันทึกการเข้า
...
Full Member
***

like: 63
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1406



« ตอบ #21 เมื่อ: ตุลาคม 16, 2011, 12:55:21 am »

สาธุ
ขอบคุณครับป๋า อ็อด  นี่ขนาดขี้เกียจพิมพ์แล้วนะเนี่ย  ยังละเอียดยิบๆเลย
// ผมก็อยาก เปลี่ยนหัวฉีดตามป๋าเหมือนกันครับ แต่ท่าทาง งบจะบาน ถึงหมื่นแน่เลย    ก็เลยอยากลอง รองแหวนดูก่อน 

/// รบกวนถามเพิ่มหน่อยนะครับถ้าเทียบกัน  ระหว่างเป็นกล่องยกเฉยๆ ไม่เปลี่ยนหัว   กับ แบบเปลี่ยนหัวฉีดไปเลยอย่างป๋าอ็อด  อันไหนแรงกว่ากันครับป๋า 

ถึง step นี้ จะไม่มีคำว่าประหยัดน้ำมันแล้วนะครับ

การยกและเปลี่ยนหัวฉีด เป้าหมายเหมือนกันครับคือเป็นการเพิ่มน้ำมันเข้าสู่ห้องเผาไหม้ แต่กระบวนการต่างกันครับ
ข้อดีข้อเสียก็ต่างกัน ส่วนอันไหนแรงกว่ากัน ถ้ายกก็อยู่ที่จูนมากน้อย
ถ้าเปลี่ยนหัวก็อยู่ที่ขนาดของรู จำนวนรูของหัวฉีดที่จะเอามาใส่ครับ  Smiley
บันทึกการเข้า
JackAss!!
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 45


« ตอบ #22 เมื่อ: ตุลาคม 16, 2011, 01:22:49 am »

สาธุ
ขอบคุณครับป๋า อ็อด  นี่ขนาดขี้เกียจพิมพ์แล้วนะเนี่ย  ยังละเอียดยิบๆเลย
// ผมก็อยาก เปลี่ยนหัวฉีดตามป๋าเหมือนกันครับ แต่ท่าทาง งบจะบาน ถึงหมื่นแน่เลย    ก็เลยอยากลอง รองแหวนดูก่อน 

/// รบกวนถามเพิ่มหน่อยนะครับถ้าเทียบกัน  ระหว่างเป็นกล่องยกเฉยๆ ไม่เปลี่ยนหัว   กับ แบบเปลี่ยนหัวฉีดไปเลยอย่างป๋าอ็อด  อันไหนแรงกว่ากันครับป๋า 

ถึง step นี้ จะไม่มีคำว่าประหยัดน้ำมันแล้วนะครับ

การยกและเปลี่ยนหัวฉีด เป้าหมายเหมือนกันครับคือเป็นการเพิ่มน้ำมันเข้าสู่ห้องเผาไหม้ แต่กระบวนการต่างกันครับ
ข้อดีข้อเสียก็ต่างกัน ส่วนอันไหนแรงกว่ากัน ถ้ายกก็อยู่ที่จูนมากน้อย
ถ้าเปลี่ยนหัวก็อยู่ที่ขนาดของรู จำนวนรูของหัวฉีดที่จะเอามาใส่ครับ  Smiley

รับทราบครับป๋า  สาธุ

ปล.ที่ผมบอกอยากประหยัดนั้นคือ ประหยัดเงินเวลาทำครับ  ทำไปแล้วน้ำมันเท่าไรไม่เป็นไรครับ ผบ.อนุมัติค่าน้ำมันอยู่แล้ว  แต่ค่าแต่งเนี่ย ผมออกครับ (..จุ๊ๆๆ..)

..... ขอถามพ่วงถึงกระทู้ กล้องมองหลังติดตามใจฉันหน่อยนะครับ  อยากให้ป๋าช่วยแนะนำร้าน ไว้ใจได้ให้หน่อยได้ไหมครับทำเองไม่เป็นอ่ะครับ ลองไล่สายดูแล้ว งง มึนมาก  สายตรงที่เก็บอะไหล่หลังรถ ผมไม่เห็นเหมือนป๋าเลย (รถผมปี 09 ครับ)....ให้ช่างทำดีกว่า  หรือถ้าป๋าจะช่วยสงเคราะห์ ทำให้รถผมสักคันได้ไหมครับ  ผมอยู่แถวรัชดา ห้วยขวางครับ

บันทึกการเข้า
...
Full Member
***

like: 63
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1406



« ตอบ #23 เมื่อ: ตุลาคม 16, 2011, 01:50:01 am »

สาธุ
ขอบคุณครับป๋า อ็อด  นี่ขนาดขี้เกียจพิมพ์แล้วนะเนี่ย  ยังละเอียดยิบๆเลย
// ผมก็อยาก เปลี่ยนหัวฉีดตามป๋าเหมือนกันครับ แต่ท่าทาง งบจะบาน ถึงหมื่นแน่เลย    ก็เลยอยากลอง รองแหวนดูก่อน 

/// รบกวนถามเพิ่มหน่อยนะครับถ้าเทียบกัน  ระหว่างเป็นกล่องยกเฉยๆ ไม่เปลี่ยนหัว   กับ แบบเปลี่ยนหัวฉีดไปเลยอย่างป๋าอ็อด  อันไหนแรงกว่ากันครับป๋า 

ถึง step นี้ จะไม่มีคำว่าประหยัดน้ำมันแล้วนะครับ

การยกและเปลี่ยนหัวฉีด เป้าหมายเหมือนกันครับคือเป็นการเพิ่มน้ำมันเข้าสู่ห้องเผาไหม้ แต่กระบวนการต่างกันครับ
ข้อดีข้อเสียก็ต่างกัน ส่วนอันไหนแรงกว่ากัน ถ้ายกก็อยู่ที่จูนมากน้อย
ถ้าเปลี่ยนหัวก็อยู่ที่ขนาดของรู จำนวนรูของหัวฉีดที่จะเอามาใส่ครับ  Smiley

รับทราบครับป๋า  สาธุ

ปล.ที่ผมบอกอยากประหยัดนั้นคือ ประหยัดเงินเวลาทำครับ  ทำไปแล้วน้ำมันเท่าไรไม่เป็นไรครับ ผบ.อนุมัติค่าน้ำมันอยู่แล้ว  แต่ค่าแต่งเนี่ย ผมออกครับ (..จุ๊ๆๆ..)

..... ขอถามพ่วงถึงกระทู้ กล้องมองหลังติดตามใจฉันหน่อยนะครับ  อยากให้ป๋าช่วยแนะนำร้าน ไว้ใจได้ให้หน่อยได้ไหมครับทำเองไม่เป็นอ่ะครับ ลองไล่สายดูแล้ว งง มึนมาก  สายตรงที่เก็บอะไหล่หลังรถ ผมไม่เห็นเหมือนป๋าเลย (รถผมปี 09 ครับ)....ให้ช่างทำดีกว่า  หรือถ้าป๋าจะช่วยสงเคราะห์ ทำให้รถผมสักคันได้ไหมครับ  ผมอยู่แถวรัชดา ห้วยขวางครับ



ช่วยทำให้ได้ครับ คงจะให้ไปรวมกันที่งานมิตติ้งนี้เลยครับ ป๋าจะได้ไปลองสัมผัสความรองด้วยเลย
ไปพูดคุยความรู้เรื่องแรงกันได้ครับ รับรองความรู้เพียบ จะถูกแค่ไหนไม่รู้นะครับ 555  Cheesy

http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=1717.0

ยังไงแล้ว รอดูสรุปวันกันอีกครั้งนะครับ   Smiley
บันทึกการเข้า
Na ratchada
Hero Member
*****

like: 126
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3345



« ตอบ #24 เมื่อ: ตุลาคม 17, 2011, 10:37:22 am »

 like like like red heart lala lala lala

Up  ปายยยยย
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.054 วินาที กับ 20 คำสั่ง