Languages
หน้า: 1 2 3 [4]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ทำไม 2.4 แรงเป็นบางวัน  (อ่าน 13044 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
7vsm
ANGEL ปาเงิน ID2680
Newbie
*

like: 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 168



« ตอบ #45 เมื่อ: กรกฎาคม 12, 2014, 04:51:08 pm »

ลองอ่านดู ติด  โปรแกรม Timing Advance Processor
สามารถปรับจูนได้สอง MAP
Map1เป็นสีแดง ใช้ปรับองศาไฟน้ำมัน สำหรับรถ E20 E85
Map2เป็นสีเขียว ใช้ปรับองศาไฟแก๊ส LPG NGV
https://www.facebook.com/pages/ECU-Control-by-ATD/169074496587471
บันทึกการเข้า
โอ_ทุ่งครุ
Jr. Member
**

like: 10
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 818



« ตอบ #46 เมื่อ: สิงหาคม 15, 2014, 09:07:13 pm »

จากกระทู้ของผมเอง เรื่อง ปา2.4 แรงเป็นบางวันนั้น  ผมได้ลองซื้อกล่อง Voltage Stabilizer มาติดตั้ง
ผลออกมาคือ เครื่องเดินเรียบขึ้น แต่ยังไม่ตอบโจทย์เรื่องการรอรอบ     ต่อมาเมืิ่อวันที่ 9/8/57
ผมเอาน้องปาไปอัดจารบีเพลากลาง 3 จุด  80 บาท ใช้เวลาไม่เกิน 10 นาที  หลังจากขับรถออกจากปั๊ม
ที่ไปอัดจารบีมา  ผลคือเสียงเพลากลางที่ดังกึกกักเวลาปล่อยคลัชหายเงียบสนิท  รถออกตัวไหลลื่นขึ้น
รอบมาเร็วกว่าปกติจนถึงวันนี้  ดีใจมาก ค้นพบปัญหาเรื่องแรงเป็นบางวันแล้ว    ขับสนุกขึ้นมากเลยครับ
 suadyod
บันทึกการเข้า
payusine
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 148



« ตอบ #47 เมื่อ: สิงหาคม 16, 2014, 08:15:55 am »

ตกลงต้นเหตุคือจาระบี น้อยไปเหรอครับ เดี๋ยวไปอัดบ้างดีกว่า ยอดเยี่ยม
บันทึกการเข้า

ID 4166
โอ_ทุ่งครุ
Jr. Member
**

like: 10
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 818



« ตอบ #48 เมื่อ: สิงหาคม 16, 2014, 09:54:47 am »

ตกลงต้นเหตุคือจาระบี น้อยไปเหรอครับ เดี๋ยวไปอัดบ้างดีกว่า ยอดเยี่ยม
  สำหรับปาของผมนะครับป๋า  จาระบีเพลากลางคือสาเหตุครับ  แต่ของป๋าท่านอื่นผมไม่แน่ใจ
จริงๆรถควรอัดจาระบีทุกๆ 20000-30000 โลครับ  ค่าใข้จ่ายไม่เกิน 100 บาท
บันทึกการเข้า
Keng28
Newbie
*

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 231



« ตอบ #49 เมื่อ: สิงหาคม 16, 2014, 03:09:50 pm »

ตกลงต้นเหตุคือจาระบี น้อยไปเหรอครับ เดี๋ยวไปอัดบ้างดีกว่า ยอดเยี่ยม
  สำหรับปาของผมนะครับป๋า  จาระบีเพลากลางคือสาเหตุครับ  แต่ของป๋าท่านอื่นผมไม่แน่ใจ
จริงๆรถควรอัดจาระบีทุกๆ 20000-30000 โลครับ  ค่าใข้จ่ายไม่เกิน 100 บาท

จาระบีที่ใช้อัด คือ จาระบี อะไร อ่ะ คับ  สาธุ
บันทึกการเข้า

ก้าวเล็กๆของคนเราดูเหมือนจะไม่สำคัญอะไร
แต่ก้าวเล็กๆ หลายๆ ก้าวก็ทำให้เรามาถึงจุดนี้
และก้าวเล็กๆ นี้แหละที่จะทำให้เราไปถึงจุดหมาย

การเดินทางแสนไกลยังไงก็ต้องมีก้าวแรก
คุณ เริ่มก้าวแล้วหรือยัง
โอ_ทุ่งครุ
Jr. Member
**

like: 10
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 818



« ตอบ #50 เมื่อ: สิงหาคม 16, 2014, 04:44:54 pm »

ตกลงต้นเหตุคือจาระบี น้อยไปเหรอครับ เดี๋ยวไปอัดบ้างดีกว่า ยอดเยี่ยม
  สำหรับปาของผมนะครับป๋า  จาระบีเพลากลางคือสาเหตุครับ  แต่ของป๋าท่านอื่นผมไม่แน่ใจ
จริงๆรถควรอัดจาระบีทุกๆ 20000-30000 โลครับ  ค่าใข้จ่ายไม่เกิน 100 บาท

จาระบีที่ใช้อัด คือ จาระบี อะไร อ่ะ คับ  สาธุ
ไปที่ห้อง Lube ปั๊มน้ำมันนะครับ  แล้วบอกว่ามาอัดจาระบีครับ  เดี๋ยวเขาจัดการให้ 
บันทึกการเข้า
thara
Sr. Member
****

like: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1750



« ตอบ #51 เมื่อ: สิงหาคม 18, 2014, 02:09:41 pm »

ขออนุญาติ

มาติดตามผล อัดจาระบีแล้วปัญหาจะหายไปไหม
มันใช่จุดที่เป็นปัญหารึป่าว
ลองสังเกตสัก 1 สัปดาห์นะคับ
บันทึกการเข้า

เชื่อในพลัง มั่นในสไตล์
E23FGG Stand by 144.xxx
Keng28
Newbie
*

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 231



« ตอบ #52 เมื่อ: สิงหาคม 18, 2014, 03:15:58 pm »

ตกลงต้นเหตุคือจาระบี น้อยไปเหรอครับ เดี๋ยวไปอัดบ้างดีกว่า ยอดเยี่ยม
  สำหรับปาของผมนะครับป๋า  จาระบีเพลากลางคือสาเหตุครับ  แต่ของป๋าท่านอื่นผมไม่แน่ใจ
จริงๆรถควรอัดจาระบีทุกๆ 20000-30000 โลครับ  ค่าใข้จ่ายไม่เกิน 100 บาท

จาระบีที่ใช้อัด คือ จาระบี อะไร อ่ะ คับ  สาธุ
ไปที่ห้อง Lube ปั๊มน้ำมันนะครับ  แล้วบอกว่ามาอัดจาระบีครับ  เดี๋ยวเขาจัดการให้ 
งั้นหราคับ ป๋า 
บันทึกการเข้า

ก้าวเล็กๆของคนเราดูเหมือนจะไม่สำคัญอะไร
แต่ก้าวเล็กๆ หลายๆ ก้าวก็ทำให้เรามาถึงจุดนี้
และก้าวเล็กๆ นี้แหละที่จะทำให้เราไปถึงจุดหมาย

การเดินทางแสนไกลยังไงก็ต้องมีก้าวแรก
คุณ เริ่มก้าวแล้วหรือยัง
หน้า: 1 2 3 [4]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.03 วินาที กับ 20 คำสั่ง