ลุยถึงขอบประตูมีโอกาศเข้าได้อยู่แล้วครับถ้าจอดแช่ เพราะพื้นรถอยู่ต่ำกว่าขอบประตูครับ
ที่พื้นก้อมีรูต่างๆมากมายสำหรับขบวนการผลิตรถยนต์ครับ เช่นรูที่เป็นจุดอ้างอิงสำหรับยึดแม่พิมพ์ในการปั๊มขึ้นรูปแผ่นเหล็ก หรือในขณะเชื่อมประกอบตัวถังครับ
หรือในการประกอบชิ้นส่วนตัวถังขั้นตอนต่างๆก็จำเป้นต้องมีจุดไว้วาง Jig จับยึดครับ
รวมถึงจุดระบายน้ำยาชุบกันสนิม ที่เขาเรียกว่าจุ่ม ED น่ะครับที่ต้องจุ่มรถทั้งคันลงในบ่อ ED จำเป็นต้องมีจุดระบายน้ำยาออกในขบวนการจุ่มครับ
ซึ่งหลังจากประกอบรถเป็นคันแล้วก็จะมีการอุดรูพวกนี้อีกทีครับ หรืออาจจะไม่ได้อุดทั้งหมดก้อขึ้นอยู่กับเงื่อนไขอื่นๆอีกที่ผู้ผลิตแต่ละยี่ห้อจะพิจารณาครับ
ซึ่งมันจะไม่ได้แน่นหนาขนาดป้องกันน้ำขณะจอดแช่ได้ครับ ป้องกันได้แค่ระดับน้ำกระเด็นเมื่อวิ่งผ่านน้ำเล็กน้อยเท่านั้นครับ
กระจ่างเลยครับ นึกอยู่ว่าพวกรูใต้รถมันจะมีไว้ทำอะไร มันจำเป็นต้องมีในขั้นตอนการผลิตนี่เองแต่พอเสร็จแล้วทำมัยไม่อุดซะเลยนะแบบเชื่อมปิดเลย