Languages
หน้า: 1 2 3 4 5 6 [7] 8 9 10 11 12 13   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เอาน้องปาดีเซล 4WD ไปติดแก๊สแล้วครับ รูป หน้า 2 สรุปอัตราสิ้นเปลือง หน้า 13  (อ่าน 99646 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
KengEVO5 (No.521)
Hero Member
*****

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2502



« ตอบ #90 เมื่อ: เมษายน 13, 2012, 09:26:04 pm »

เยี่ยมเลยครับ อัตราประหยัดน่าประทับใจมาก    พอจะบอกได้มั๊ยครับว่าใช้ยี่ห้ออะไร และจูนไว้อย่างไร เผื่อเป็นแนวทางครับ  รถผมยังมีอาการเขกอยู่นิดหน่อย

ติดตั้ง แถว คลองหลวง อะครับ ของทาง คุณ ดำรง Aerotech ครับ  ส่วยตอนจูน ทาง คุณ ดำรง เค้าจูนให้ครับ  Test ไป จูนไป ครับ

อ้าว  ECU ยี่ห้อเดียวกันครับ    แต่ผมติดตั้งที่ศูนย์ดอนเมือง   ถ้าลุงอโณทัยจูนแก้ไม่ประทับใจ จะได้ไปหาคุณดำรง    สาธุ
บันทึกการเข้า

"ปาเจโร่ สปอร์ต.....แต่จิตวิญญาณอีโวลูชั่น"

***ขอประนาม ผู้ที่ชอบแย่งที่จอดรถใน "ช่องจอดคนพิการ" และ "ช่องครอบครัวที่มีเด็ก" โปรดช่วยกันจรรโลงประเทศไทยให้ศิวิไลซ์ทัดเทียมอารยประเทศด้วย***
likitr
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 112


« ตอบ #91 เมื่อ: เมษายน 14, 2012, 08:55:22 am »

-ของผม ก็ติดมาแล้ว ครับ เป็นถัง โดนัท เฉลี่ย อยู่ที่  14 - 17 Km / L ครับ วิ่งอยู่ในช่วง 120 - 140 Km ตลอดนะครับ

ติดที่ไหนนะ สวยครับ ได้ประมาณนี้ผมก็โอแล้วครับ  grimace
บันทึกการเข้า
KengEVO5 (No.521)
Hero Member
*****

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2502



« ตอบ #92 เมื่อ: เมษายน 14, 2012, 09:01:34 am »

-ของผม ก็ติดมาแล้ว ครับ เป็นถัง โดนัท เฉลี่ย อยู่ที่  14 - 17 Km / L ครับ วิ่งอยู่ในช่วง 120 - 140 Km ตลอดนะครับ

ติดที่ไหนนะ สวยครับ ได้ประมาณนี้ผมก็โอแล้วครับ  grimace

เขาตอบมาแล้วครับ  ศูนย์ใหญ่ Aerotech คลองหลวงครับ   
บันทึกการเข้า

"ปาเจโร่ สปอร์ต.....แต่จิตวิญญาณอีโวลูชั่น"

***ขอประนาม ผู้ที่ชอบแย่งที่จอดรถใน "ช่องจอดคนพิการ" และ "ช่องครอบครัวที่มีเด็ก" โปรดช่วยกันจรรโลงประเทศไทยให้ศิวิไลซ์ทัดเทียมอารยประเทศด้วย***
noppadol1411
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 449


อัศวินปาเจโร่ดำ รหัส 902


เว็บไซต์
« ตอบ #93 เมื่อ: เมษายน 14, 2012, 08:58:44 pm »


    พึ่งกลับจากลำปาง ถึง แพรกษาใหม่ สมุทรปราการ วันนี้เวลาประมาณ 18.00 น. ไปวันที่ 12 เม.ย  2555 เวลาประมาณ 05.00 น. ขาไปเหยียบน้องปา 100 -130 เบาบ้าง หนักบ้าง  ไป-กลับเกือบ 1,400 กิโลเมตร เติมน้ำมันไปประมาณ 3,850.- ปิดแอร์วิ่ง จะเปิดแอร์ต่อเมื่อติดไฟแดง
 ตกกิโลเมตรละเกือบ 3 บาท
    ต้องถอนคันเร่งเพื่อลดความเร็วลงไม่ให้เกิน 130
    น้องปาวิ่งดีมากครับ ทำความเร็ว แรง โดยเฉพาะเมื่อปิดแอร์วิ่ง
    มีเสียงแปลกๆ ดังวี๊ดๆอยู่ประมาณ กิโล สอง กิโล ได้ เอียงหุฟัง ตอนแรกคิดว่า เป็นกระบะคันข้างหน้า ที่ไหนได้ เป็นของเราเอง เปิดกระจก ปิดเพลง เอียงหูฟัง ใช่เลย เหมือนมีใครมาผิวปากหน้ารถเรา ดังวี๊ดๆ หลังจากนั้นผ่านไป  สองกิโลแล้ว วิ่งไปลำปางจนกลับสมุทรปราการ อยากจะได้ยิน
    เสียงวี๊ดๆ อีก มันก็ไม่ยอมดังครับ

    และ อีก case หนึ่ง ขาไปแซงวีโก้อยู่คันหนึ่ง ขณะที่น้องปาความเร็วประมาณ 110  สังเกตเห็นควันดำออกท้ายวีโก้ เป็นลำยาว สายตามองไปท้ายกระบะ เห็นติดสติกเกอร์ CNG. และ ในกระบะช่วงหลังเก๋งเห็นถัง CNG. น่าจะเป็นรถติดระบบ DDF. ใช้เชื้อเพลิงร่วมเป็น CNG. ดุแล้วก็ยัง งง !
   ใช้ CNG. เป็นเชื้อเพลิงร่วมแล้ว ทำไมควันดำยังออกท่อไอเสียตลอด
    ไม่แน่ใจว่าปิดระบบ DDF. วิ่ง (เพราะแก๊ส CNG. หมด) ใช้แต่ดีเซลอย่า่่งเดียวหรือเปล่า ?  ไม่แน่ใจ
   เป็นเรื่องเล่าให้ฟัง เพราะไปเห็นมา
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมษายน 14, 2012, 09:12:07 pm โดย noppadol1411 » บันทึกการเข้า

" วันนี้เราเป็นปาเจโร่
KengEVO5 (No.521)
Hero Member
*****

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2502



« ตอบ #94 เมื่อ: เมษายน 15, 2012, 10:29:53 am »


    พึ่งกลับจากลำปาง ถึง แพรกษาใหม่ สมุทรปราการ วันนี้เวลาประมาณ 18.00 น. ไปวันที่ 12 เม.ย  2555 เวลาประมาณ 05.00 น. ขาไปเหยียบน้องปา 100 -130 เบาบ้าง หนักบ้าง  ไป-กลับเกือบ 1,400 กิโลเมตร เติมน้ำมันไปประมาณ 3,850.- ปิดแอร์วิ่ง จะเปิดแอร์ต่อเมื่อติดไฟแดง
 ตกกิโลเมตรละเกือบ 3 บาท
    ต้องถอนคันเร่งเพื่อลดความเร็วลงไม่ให้เกิน 130
    น้องปาวิ่งดีมากครับ ทำความเร็ว แรง โดยเฉพาะเมื่อปิดแอร์วิ่ง
    มีเสียงแปลกๆ ดังวี๊ดๆอยู่ประมาณ กิโล สอง กิโล ได้ เอียงหุฟัง ตอนแรกคิดว่า เป็นกระบะคันข้างหน้า ที่ไหนได้ เป็นของเราเอง เปิดกระจก ปิดเพลง เอียงหูฟัง ใช่เลย เหมือนมีใครมาผิวปากหน้ารถเรา ดังวี๊ดๆ หลังจากนั้นผ่านไป  สองกิโลแล้ว วิ่งไปลำปางจนกลับสมุทรปราการ อยากจะได้ยิน
    เสียงวี๊ดๆ อีก มันก็ไม่ยอมดังครับ

    และ อีก case หนึ่ง ขาไปแซงวีโก้อยู่คันหนึ่ง ขณะที่น้องปาความเร็วประมาณ 110  สังเกตเห็นควันดำออกท้ายวีโก้ เป็นลำยาว สายตามองไปท้ายกระบะ เห็นติดสติกเกอร์ CNG. และ ในกระบะช่วงหลังเก๋งเห็นถัง CNG. น่าจะเป็นรถติดระบบ DDF. ใช้เชื้อเพลิงร่วมเป็น CNG. ดุแล้วก็ยัง งง !
   ใช้ CNG. เป็นเชื้อเพลิงร่วมแล้ว ทำไมควันดำยังออกท่อไอเสียตลอด
    ไม่แน่ใจว่าปิดระบบ DDF. วิ่ง (เพราะแก๊ส CNG. หมด) ใช้แต่ดีเซลอย่า่่งเดียวหรือเปล่า ?  ไม่แน่ใจ
   เป็นเรื่องเล่าให้ฟัง เพราะไปเห็นมา

ใช้ดีเซล+LPG ก็ดำครับ   ของผมกดเต็มๆ หรือคิกดาวน์   ควันพุ่งเป็นลำเลย.....
บันทึกการเข้า

"ปาเจโร่ สปอร์ต.....แต่จิตวิญญาณอีโวลูชั่น"

***ขอประนาม ผู้ที่ชอบแย่งที่จอดรถใน "ช่องจอดคนพิการ" และ "ช่องครอบครัวที่มีเด็ก" โปรดช่วยกันจรรโลงประเทศไทยให้ศิวิไลซ์ทัดเทียมอารยประเทศด้วย***
focusjung1 ID.434
Jr. Member
**

like: 30
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 967


น๊อต กำแพงเพชร/ อํ๊ยย่ะ 30 ครับผม


« ตอบ #95 เมื่อ: เมษายน 15, 2012, 01:13:15 pm »



    พยายามอ่านกระทู้นี้ตั้งแต่กระทู้แรก อ่านแบบช้าๆ แล้วท่านจะเข้าใจ เกรงใจคนที่เขาติด ระบบ DDF. บ้าง

ทุกคนก็มีสิทธออกความคิดเห็นตามแต่ประสบการณ์ของแต่ละท่านไปนะครับ สมาชิกที่อ่านก็ให้ตั้งอยู่บนพื้นฐานข้อมูลและวิจารณญาณด้วยครับ

คุณ noppadol1411 เห็นว่าตรงไหนที่คุณ john ตอบไม่ตรงประเด็นก็ชี้แจงกันหรือ quote ข้อความที่ต้องการก็จะดีกว่านะครับ


  like like like
บันทึกการเข้า
noppadol1411
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 449


อัศวินปาเจโร่ดำ รหัส 902


เว็บไซต์
« ตอบ #96 เมื่อ: เมษายน 15, 2012, 10:46:54 pm »


      ขอบคุณคุณเก่ง ผมหายโง่เลย ตอนแรกคิดว่า CNG. ไปช่วยเผาไหม้ให้ควันดำหายไป แรงอัดมากขึ้น
   สรุปแล้ว งานนี้ได้รอบเครื่องยนต์เพิ่มขึ้น แต่ควันยังดำถูกต้อง
      10 ปีืี่แล้ว ถอย สตาร์ด้า 2,500 ออกมา ออกจากศูนย์วันแรก ควันดำเป็นลำ แต่เครื่องแรง พุ่งดีมาก
      ตรวจสภาพรถปีแรก ที่สุทินบางพลี เกือบไม่ผ่าน ควันดำเกินมาตรฐาน
        2 ปีที่แล้ว เปลี่ยนปลายหัวฉีดดีเซลใหม่ ยี่ห้อนิปปอนเดนโซ่  4 หัว พร้อมเปลี่ยนสปริงปั๊มใหม่ (ให้แข็งกว่าเดิม) ตอนนี้ไม่มีควันดำเลย
      ไม่แน่ใจ ว่า ปาเจโร่จะเจริญรอยตามสตาร์ด้า หรือเปล่า ?
      ใหม่ๆควันยังดำอีก
บันทึกการเข้า

" วันนี้เราเป็นปาเจโร่
likitr
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 112


« ตอบ #97 เมื่อ: เมษายน 21, 2012, 07:59:00 pm »

มีความคืบหน้าอีกไหมครับ ยังติดตามอยู่นะครับ 
บันทึกการเข้า
Patum370
Jr. Member
**

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 448



« ตอบ #98 เมื่อ: เมษายน 21, 2012, 09:00:37 pm »



     เบาะนั่งแถว 2 ล็อกตำแหน่งไม่สามารถขยับมาด้านหน้าได้ ขณะที่เบาะที่นั่งแถว 3 ดูตั้งชันและคับแคบไปสักเล็กน้อย นั่งนานๆ แม้จะเป็นสาวๆ ก็อาจจะบ่นได้เหมือนกัน




ป๋านพครับ เบาะนั่งแถวสองของน้องปา เลื่อนขยับตำแหน่งมาหน้าได้  เอนได้นะครับ
บันทึกการเข้า

ขับช้าลง ใจเย็นขึ้นเยอะ
noppadol1411
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 449


อัศวินปาเจโร่ดำ รหัส 902


เว็บไซต์
« ตอบ #99 เมื่อ: เมษายน 21, 2012, 10:42:18 pm »


   โปรดรอสักครู่ กำลังหาข้อมูลอยู่
บันทึกการเข้า

" วันนี้เราเป็นปาเจโร่
TiNgRy_HaHa
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 261



« ตอบ #100 เมื่อ: เมษายน 22, 2012, 02:23:34 am »

ตอนนี้มีติดไปกี่คันแล้วอะคับ
บันทึกการเข้า
teddyisman
Jr. Member
**

like: 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 998


« ตอบ #101 เมื่อ: เมษายน 22, 2012, 06:53:21 am »

เข้ามาเพิ่มข้อมูลให้ครับ

ผมใช้ 2.5L GT ปี 2010 รุ่น 140 แรง  ใช้ DDF มา 7 หมื่นกว่าโล เป็น DJBOX จาก 41autogas ขับขอนแก่น-พะเยา เดือนละ 2-3 รอบ
ปรับจูนเองมาตลอด เพราะไม่สะดวกไปที่ร้านที่เชียงใหม่ ได้ประหยัด 20-50 สตางค์ต่อกม. แล้วแต่การขับขี่ ซึ่งผมจะคำนวณทุกๆ หมื่นกม.
และเมือดูสรุปรวม 7 หมื่นโล  จะประหยัดที่ 30 สตางค์ต่อ กม.  ได้อัตราการใช้ดีเซล ที่ 18 กมต่อลิตร  แต่ที่ผมพอใจและขาดlpg ไม่ได้ก็คือความแรง

การจูน ผมจะจ่ายแก๊สเริ่มที่รอบ 1000 ไม่จ่าย900 เพราะช่วงเดินเบาและคอมแอร์ทำงาน มันจ่ายแก๊สและรอบสวิง ผมไม่ชอบ    1000-2000 จะเปิด step motor
คงที่และค่อยๆลดลง และให้ตัดแก๊สไปเลยที่ 2800   ทางราบไม่มี แกร๊กกกกกกกกกกก   แต่ตอนลากขึ้นเขามีบ้าง ก็ค่อยๆปรับลดแก๊ส  ในระบบไม่ได้ไปปรับแต่ง
สัญญานใดๆ ของเครื่องยนต์ กลัวไฟเครื่องโชว์  ตอนแรกกะจะเอาระบบลด analog ของ DJBOX ไปลด MAP,MAF พอเชคดูระดับไฟของกล่องมันแปลกๆ ก็ไม่ใช้
กลัว MAP พัง เลยไม่ยุ่งกับมัน แต่ที่ประหยัดเพราะมันแรงขึ้น ไม่ต้องกดคันเร่งมากนั่นเอง

การติดตั้งผมให้ร้านท่อไอเสียย้ายหม้อพักเดิมไปข้างหน้า เดินท่อไปเหนือเพลาขับ เกือบติดพื่นรถ เมื่อข้ามเพลาหลัง ก็เอาไปต่อที่เดิม และวางถัง 36 ลิตรแทน
ซึ่งท่อจะห่างวาล์วแก๊สแค่ 5 ซม ไม่ผ่านขนส่ง  ต้องทำการ์ด จึงจะผ่าน  แต่ถังต่ำไปนิดไปชอบ คงต้องหาเวลาปรับการวางถังใหม่

ตอนนี้ทดลองเอา knock sensor ของ nissan ที่สั่งซื้อจากเวบ มาจับสัญญาน แล้วเอาไปตัดวงจรการจ่ายแก๊สหากมีน๊อก  ซึ่งยังไม่เป็นที่พอใจ เพราะมันแกร๊กกกกก
ไปพอสมควรแล้วค่อยตัด  ซึ่งสู้การปรับจูน และ ปรับเปลี่ยนวิธีขับ ที่ไม่กดคันเร่งพร๊วด  จะลดการน๊อกได้ดีกว่า


ข้อคิดเห็นสำหรับร้านที่จะติดตั้ง ควรที่จะสอนให้ผู้ใช้รู้จักเสียงน๊อก เพราะถ้ามันน๊อกแล้วยังกดๆๆ ต่อ ก็พังง่าย  ถ้าน๊อกมากจะได้ผ่อนๆคันเร่ง  และ ถ้ายังมาก็จะได้ปิดแก๊สไว้ก่อน
แล้วเอากลับไปให้ร้านติดตั้งตรวจสอบ ปรับจูน ไม่เช่นนั้นก็จะออกมากันว่า ติด DDF แล้วเครื่องพัง สรุปคือให้รู้จักมันและใชัมันให้เป็น ไม่ใช่จะเอาประหยัดที่สุด ถ้าอยากได้แบบเบนซิน
ก็คงไม่ได้   อีกอยากถ้าติดตั้งตัวควบคุมอุณหภูมิ  เช่น ttgastech ราคาพันนิดๆ   ถ้าร้อนเกิน 98 ก็ให้ตัดแก๊สอัตโนมัติไว้ก่อน หรือ ผู้ใช้จะได้เบาเครื่องลง หรือ จอดก่อน ไม่ใช่ 100 แล้วยังกดต่อไปเรื่อยๆ  เพิ่มต้นทุน แต่ก็จะช่วยยืดอายุเครื่อง

ขอแชร์แค่นี้ก่อน
บันทึกการเข้า
noppadol1411
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 449


อัศวินปาเจโร่ดำ รหัส 902


เว็บไซต์
« ตอบ #102 เมื่อ: เมษายน 22, 2012, 08:30:18 am »



   ข้อมูลเพิ่มเติม  ให้ตามลิงค์นี้ไปครับ
          http://www.youtube.com/watch?v=XGQR8klEAwM&feature=related
บันทึกการเข้า

" วันนี้เราเป็นปาเจโร่
noppadol1411
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 449


อัศวินปาเจโร่ดำ รหัส 902


เว็บไซต์
« ตอบ #103 เมื่อ: เมษายน 22, 2012, 08:40:06 am »



         ข้อมูลเพิ่มเติมให้ตามลิงค์นี้ไปครับ
                http://www.youtube.com/watch?v=5s87X5D2yrE&feature=related
บันทึกการเข้า

" วันนี้เราเป็นปาเจโร่
KengEVO5 (No.521)
Hero Member
*****

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2502



« ตอบ #104 เมื่อ: เมษายน 22, 2012, 09:39:38 am »

เข้ามาเพิ่มข้อมูลให้ครับ

ผมใช้ 2.5L GT ปี 2010 รุ่น 140 แรง  ใช้ DDF มา 7 หมื่นกว่าโล เป็น DJBOX จาก 41autogas ขับขอนแก่น-พะเยา เดือนละ 2-3 รอบ
ปรับจูนเองมาตลอด เพราะไม่สะดวกไปที่ร้านที่เชียงใหม่ ได้ประหยัด 20-50 สตางค์ต่อกม. แล้วแต่การขับขี่ ซึ่งผมจะคำนวณทุกๆ หมื่นกม.
และเมือดูสรุปรวม 7 หมื่นโล  จะประหยัดที่ 30 สตางค์ต่อ กม.  ได้อัตราการใช้ดีเซล ที่ 18 กมต่อลิตร  แต่ที่ผมพอใจและขาดlpg ไม่ได้ก็คือความแรง

การจูน ผมจะจ่ายแก๊สเริ่มที่รอบ 1000 ไม่จ่าย900 เพราะช่วงเดินเบาและคอมแอร์ทำงาน มันจ่ายแก๊สและรอบสวิง ผมไม่ชอบ    1000-2000 จะเปิด step motor
คงที่และค่อยๆลดลง และให้ตัดแก๊สไปเลยที่ 2800   ทางราบไม่มี แกร๊กกกกกกกกกกก   แต่ตอนลากขึ้นเขามีบ้าง ก็ค่อยๆปรับลดแก๊ส  ในระบบไม่ได้ไปปรับแต่ง
สัญญานใดๆ ของเครื่องยนต์ กลัวไฟเครื่องโชว์  ตอนแรกกะจะเอาระบบลด analog ของ DJBOX ไปลด MAP,MAF พอเชคดูระดับไฟของกล่องมันแปลกๆ ก็ไม่ใช้
กลัว MAP พัง เลยไม่ยุ่งกับมัน แต่ที่ประหยัดเพราะมันแรงขึ้น ไม่ต้องกดคันเร่งมากนั่นเอง

การติดตั้งผมให้ร้านท่อไอเสียย้ายหม้อพักเดิมไปข้างหน้า เดินท่อไปเหนือเพลาขับ เกือบติดพื่นรถ เมื่อข้ามเพลาหลัง ก็เอาไปต่อที่เดิม และวางถัง 36 ลิตรแทน
ซึ่งท่อจะห่างวาล์วแก๊สแค่ 5 ซม ไม่ผ่านขนส่ง  ต้องทำการ์ด จึงจะผ่าน  แต่ถังต่ำไปนิดไปชอบ คงต้องหาเวลาปรับการวางถังใหม่

ตอนนี้ทดลองเอา knock sensor ของ nissan ที่สั่งซื้อจากเวบ มาจับสัญญาน แล้วเอาไปตัดวงจรการจ่ายแก๊สหากมีน๊อก  ซึ่งยังไม่เป็นที่พอใจ เพราะมันแกร๊กกกกก
ไปพอสมควรแล้วค่อยตัด  ซึ่งสู้การปรับจูน และ ปรับเปลี่ยนวิธีขับ ที่ไม่กดคันเร่งพร๊วด  จะลดการน๊อกได้ดีกว่า


ข้อคิดเห็นสำหรับร้านที่จะติดตั้ง ควรที่จะสอนให้ผู้ใช้รู้จักเสียงน๊อก เพราะถ้ามันน๊อกแล้วยังกดๆๆ ต่อ ก็พังง่าย  ถ้าน๊อกมากจะได้ผ่อนๆคันเร่ง  และ ถ้ายังมาก็จะได้ปิดแก๊สไว้ก่อน
แล้วเอากลับไปให้ร้านติดตั้งตรวจสอบ ปรับจูน ไม่เช่นนั้นก็จะออกมากันว่า ติด DDF แล้วเครื่องพัง สรุปคือให้รู้จักมันและใชัมันให้เป็น ไม่ใช่จะเอาประหยัดที่สุด ถ้าอยากได้แบบเบนซิน
ก็คงไม่ได้   อีกอยากถ้าติดตั้งตัวควบคุมอุณหภูมิ  เช่น ttgastech ราคาพันนิดๆ   ถ้าร้อนเกิน 98 ก็ให้ตัดแก๊สอัตโนมัติไว้ก่อน หรือ ผู้ใช้จะได้เบาเครื่องลง หรือ จอดก่อน ไม่ใช่ 100 แล้วยังกดต่อไปเรื่อยๆ  เพิ่มต้นทุน แต่ก็จะช่วยยืดอายุเครื่อง

ขอแชร์แค่นี้ก่อน

เป็นข้อมูลที่ดีมากเลยครับ     ขอชื่นชมจากใจ  จะเล่นกับแก๊ส ต้องรู้จักกับมัน   ไม่ใช่พอเครื่องพังเอะอะอะไรก็โทษแก๊ส 
บันทึกการเข้า

"ปาเจโร่ สปอร์ต.....แต่จิตวิญญาณอีโวลูชั่น"

***ขอประนาม ผู้ที่ชอบแย่งที่จอดรถใน "ช่องจอดคนพิการ" และ "ช่องครอบครัวที่มีเด็ก" โปรดช่วยกันจรรโลงประเทศไทยให้ศิวิไลซ์ทัดเทียมอารยประเทศด้วย***
หน้า: 1 2 3 4 5 6 [7] 8 9 10 11 12 13   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.054 วินาที กับ 20 คำสั่ง