Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ต้องทำอะไรบ้าง จะ 100,000 โลแล้ว  (อ่าน 3873 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
yuri 1642
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 138



« เมื่อ: สิงหาคม 07, 2012, 03:20:15 pm »

รบกวนป๋า ๆ หน่อยครับ รถจะครบแสนโลแล้วไม่ทราบว่าต้องเข้าศูนย์เปลี่ยนอะไรบ้างครับ  และงบประมาณอยู่ที่เท่าไหร่ครับ

ขอบคุณครับ Sad
บันทึกการเข้า
TAYONG
Full Member
***

like: 57
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1218


ปาเจโร่โซนตะวันตก ป๋าโย่ง คอนถมทีม 082-350-23สามห้า


อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: สิงหาคม 07, 2012, 08:58:38 pm »

 Cheesy เปลี่ยนชุดลูกรอกและสายพาน TIMING + เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องไส้กรองเครื่อง +  เปลี่ยนถ่ายน้ำยาหม้อน้ำใหม่ไปด้วยเลยเพราะต้องถอดยกหม้อน้ำออกช่วงที่ทำงาน   ค่าใช้จ่ายคงจะหมื่นกว่าบาทอะครับ
บันทึกการเข้า
pjs_200hp
Series No. 1063
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 428



อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: สิงหาคม 08, 2012, 07:35:52 pm »

Cheesy เปลี่ยนชุดลูกรอกและสายพาน TIMING + เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องไส้กรองเครื่อง +  เปลี่ยนถ่ายน้ำยาหม้อน้ำใหม่ไปด้วยเลยเพราะต้องถอดยกหม้อน้ำออกช่วงที่ทำงาน   ค่าใช้จ่ายคงจะหมื่นกว่าบาทอะครับ

ตามนี้แหละ...กำลังจะโดนเร็วนี้เหลือไม่กี่พันโลแล้ว
บันทึกการเข้า

คิดว่าแรง...ก็แซงไป
Blacklancer
Founder
Hero Member
*****

like: 56
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3674


parwin_ka@hotmail.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: สิงหาคม 08, 2012, 07:40:28 pm »

ต้อง ทำ อะไร บ้าง เหรอ ...?

ทำใจให้สบาย..... น้องปา ไปได้อีกไกล....

ก็เตรียมเงิน นิดหน่อย...ผมว่าไม่น่าเกิน 10,000  Cheesy จำไม่ได้อะ ... แต่ ก็ต้องทำอยู่ดี ตามระยะ ... สู้ๆ ...   
บันทึกการเข้า
yuri 1642
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 138



« ตอบ #4 เมื่อ: สิงหาคม 09, 2012, 08:52:58 am »

Cheesy เปลี่ยนชุดลูกรอกและสายพาน TIMING + เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องไส้กรองเครื่อง +  เปลี่ยนถ่ายน้ำยาหม้อน้ำใหม่ไปด้วยเลยเพราะต้องถอดยกหม้อน้ำออกช่วงที่ทำงาน   ค่าใช้จ่ายคงจะหมื่นกว่าบาทอะครับ

เยอะจัง   
บันทึกการเข้า
yuri 1642
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 138



« ตอบ #5 เมื่อ: สิงหาคม 09, 2012, 08:53:52 am »

ต้อง ทำ อะไร บ้าง เหรอ ...?

ทำใจให้สบาย..... น้องปา ไปได้อีกไกล....

ก็เตรียมเงิน นิดหน่อย...ผมว่าไม่น่าเกิน 10,000  Cheesy จำไม่ได้อะ ... แต่ ก็ต้องทำอยู่ดี ตามระยะ ... สู้ๆ ...   

ขอบคุณครับ   สาธุ
บันทึกการเข้า
sathapat
Hero Member
*****

like: 15
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2006


Paje Gaga


อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: สิงหาคม 09, 2012, 09:28:16 am »

เข้า 0 เตรียมเงินอย่างเดียว....
บันทึกการเข้า
Tee_Kb
Global Mod
Hero Member
*

like: 107
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14140



เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: สิงหาคม 09, 2012, 09:36:10 am »

เตรียมเงินคับ ตกใจหมดยํ้าช่างเลยคับสิ่งใดสมควรเปลี่ยนๆเลย
บันทึกการเข้า

มีปาพาไปหามิตร....มิตรภาพดีๆหาได้ที่นี่
www.Pajerosport-thailand.com
Joe ผู้ชาย*รสส้ม*
PJS.Thai.ID.017
Hero Member
*****

like: 50
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2629


ชิ นะ ปัญ ชะ ระ ปะ ริ ตัง มัง รัก ขะ ตุ สัพ พะ ทา


« ตอบ #8 เมื่อ: สิงหาคม 09, 2012, 09:41:13 am »

รบกวนป๋า ๆ หน่อยครับ รถจะครบแสนโลแล้วไม่ทราบว่าต้องเข้าศูนย์เปลี่ยนอะไรบ้างครับ  และงบประมาณอยู่ที่เท่าไหร่ครับ

ขอบคุณครับ Sad
เครื่องรุ่นไหนครับป๋า

ถ้า 4D 56 (2500)เตรียมงบเยอะหน่อยครับ .. สายพานไทม์มิ่ง ของเหลวทุกอย่าง (ปะเก็นฝาสูบ ถ้ามีปัญหาเรื่องน้ำ)ล้างท่อร่วมไอดี

ถ้า 4M 41(3200)สายพานย่อย ของเหลว ล้างท่อร่วมไอดี(ตัดเรื่องสายพานไทม์มิ่งออกไปเพราะเครื่องรุ่นนี้ใช้โซ่ราวลิ้นครับ)

..........ถ้าเป็นไปได้ ถอดถังน้ำมันเชื้อเพลิงออกมาล้าง คราบวุ้นตกค้างในถังก็จะดีมากเลยครับ

เกิดจาก สถานีบริการน้ำมัน ไม่มีมาตราฐานทำให้มีน้ำเจือปนในน้ำมันครับ red heart มีผลถึงระบบแรงดันเชื้อเพลิงครับ

ไม่ว่าจะเป็น SCV ชำรุด หัวฉีดตัน คราบฝังแน่นในรางหัวฉีด*ล้วนเกิดจากเจ้าคราบตัวนี้ล่ะครับ พี่น้องค๊าบ red heart
บันทึกการเข้า

...จะไปเอาอะไรมากมาย..กับผู้ชาย*รสส้ม*...
yuri 1642
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 138



« ตอบ #9 เมื่อ: สิงหาคม 11, 2012, 08:11:39 pm »

รบกวนป๋า ๆ หน่อยครับ รถจะครบแสนโลแล้วไม่ทราบว่าต้องเข้าศูนย์เปลี่ยนอะไรบ้างครับ  และงบประมาณอยู่ที่เท่าไหร่ครับ

ขอบคุณครับ Sad
เครื่องรุ่นไหนครับป๋า

ถ้า 4D 56 (2500)เตรียมงบเยอะหน่อยครับ .. สายพานไทม์มิ่ง ของเหลวทุกอย่าง (ปะเก็นฝาสูบ ถ้ามีปัญหาเรื่องน้ำ)ล้างท่อร่วมไอดี

ถ้า 4M 41(3200)สายพานย่อย ของเหลว ล้างท่อร่วมไอดี(ตัดเรื่องสายพานไทม์มิ่งออกไปเพราะเครื่องรุ่นนี้ใช้โซ่ราวลิ้นครับ)

..........ถ้าเป็นไปได้ ถอดถังน้ำมันเชื้อเพลิงออกมาล้าง คราบวุ้นตกค้างในถังก็จะดีมากเลยครับ

เกิดจาก สถานีบริการน้ำมัน ไม่มีมาตราฐานทำให้มีน้ำเจือปนในน้ำมันครับ red heart มีผลถึงระบบแรงดันเชื้อเพลิงครับ

ไม่ว่าจะเป็น SCV ชำรุด หัวฉีดตัน คราบฝังแน่นในรางหัวฉีด*ล้วนเกิดจากเจ้าคราบตัวนี้ล่ะครับ พี่น้องค๊าบ red heart


ของผม 3200 ครับ  งั้นสงสัยต้องจัดการล้างถังอย่างป๋าว่าเสียแล้ว   เออ ทางศูนย์เค้าทำให้หรือปล่าวครับ
บันทึกการเข้า
yuri 1642
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 138



« ตอบ #10 เมื่อ: สิงหาคม 11, 2012, 08:12:21 pm »

Cheesy เปลี่ยนชุดลูกรอกและสายพาน TIMING + เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องไส้กรองเครื่อง +  เปลี่ยนถ่ายน้ำยาหม้อน้ำใหม่ไปด้วยเลยเพราะต้องถอดยกหม้อน้ำออกช่วงที่ทำงาน   ค่าใช้จ่ายคงจะหมื่นกว่าบาทอะครับ

ตามนี้แหละ...กำลังจะโดนเร็วนี้เหลือไม่กี่พันโลแล้ว

งั้นขอแสดงความยินด้วยนะป๋า อิอิ Cheesy
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.034 วินาที กับ 20 คำสั่ง