Languages
หน้า: 1 2 [3] 4   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เปลี่ยนกรองอากาศแว้วววววว  (อ่าน 19979 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Lek Driller
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 114



« ตอบ #30 เมื่อ: กรกฎาคม 30, 2012, 02:02:16 am »

ล้างเมื่อมองไม่เห็นผ้ากรองเป็นสีชมพูครับป๋า
บันทึกการเข้า
AHHA
Jr. Member
**

like: 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 313


ID :1594 / ปาระยอง ลำดับที่ 159


« ตอบ #31 เมื่อ: กรกฎาคม 30, 2012, 08:53:05 am »

วันนี้จัดกรองอากาศ K&N ไปเรียบร้อยแล้วค๊าบบบ  เพิ่งเคยเจอ กรองอากาศอันเดียว ใช้ได้ตั้ง 600,000 km
 smile..เมื่อเช้าวิ่งไปซื้อเองถึงออฟฟิตที่ประเวศเลยครับ  ซื้อปุ๊บ ใส่ปั๊บ  เหยียบปุ๊บ มาปั๊บ ขอบอกว่า เหยียบลื่นขึ้นมากๆ กดเบาๆก็มาแล้วครับ ป๋าท่านไหนสนใจ จัดไปด่วนครับ ขอบอกว่าคุ้มครับ ราคาสูงหน่อย แต่คุ้มครับ เพราะว่าเราจะไม่ต้องซื้อกรองอากาศอีกต่อไป
ก่อนเปลี่ยนกรอง ใช้น้ำมันไปสองถัง ถังแรก วิ่งได้ 650 km ถังที่สองวิ่งได้ 600 km (หมายเหตุ: จับแบบ เติมเต็มถังจนไฟเตือนขึ้น) ถังที่สามเดี๋ยวจะรายงานผลหลังเปลี่ยนกรองนะครับ เติมไปเต็มถังแล้วก็เปลี่ยนกรอง K&N เลยครับ รออีกนิดครับ ป๋า ป๋า เด๋วจะรีบใช้ให้หมดถังนะคร๊าบ Cheesy
ขอทราบค่าเสียหาย กับร้านด้วยครับ  อยากจัดไป    แต่อยู่ระยองถ้าไม่บอกพิกัดสงสัยผมจะหายาก
ป๋าครับ ที่ระยองก็มีตัวแทนจำหน่ายอยู่นะครับ ชื่ิอระยองดีเซล ครับ ป๋าลองเข้าไปที่ เว็บ เวิลเทค อีกทีครับพอเข้าไปแล้ว ป๋าก็เข้าไปที่คำว่า จำหน่ายและบริการ ในนั้นจะมีรายชื่อและเบอร์โทร ของตัวแทนจำหน่ายในแต่ละที่อยู่ครับ ที่จันทร์บุรีก็มีตัวแทนอยู่ครับ ใกล้ที่ไหนไปที่นั้นได้เลยครับ ของผมซื้อที่ จรูนดีเซล เมืองกาญจนบุรี 2400 บาทครับ Cheesy

     ป๋าแสบซื้อถูกกว่าผมไปซื้อเองที่เวลเทคอีกง่ะ  ผมซื้อตั้ง 2800 



2800 นี่มีน้ำยาให้ด้วยเปล่าครับ  แล้วของป๋าแสบ 2400 มีน้ำยาล้างเคลือบด้วยเปล่าครับ
   ราคานี้ไม่รวมชุดน้ำยาล้างและเคลือบครับ ถ้าป๋าจะซื้อน้ำยาล้างและเคลือบให้ซื้อชุดเล็กก็พอครับราคาน่าจะอยู่ไม่เกิน300กว่าบาทครับ ชุดนึงใช้ได้นานครับเพราะนานจะล้างทีครับ แต่ถ้าป๋าไม่อยากล้างเองก็ขับไปที่ตัวแทนใกล้บ้าน เขามีบริการล้างให้ด้วยครับ  Cheesy Cheesy good
ขอบคุณคร้าบป๋า  Satu
บันทึกการเข้า
AHHA
Jr. Member
**

like: 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 313


ID :1594 / ปาระยอง ลำดับที่ 159


« ตอบ #32 เมื่อ: กรกฎาคม 30, 2012, 11:52:33 am »

ถามระยองดีเซลแล้ว 3200  ไม่แถมน้ำยา  Cry Cry Cry  เวิลเทค  3000 รวมค่าส่ง  น้ำยาชุดเล็ก 600 ผมกำลังต่ออยู่ว่าสั่งพร้อมกรองลดได้อีกเปล่า  Cry Cry Cry
บันทึกการเข้า
sab-racing
ID No.1045
Hero Member
*****

like: 89
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2337



« ตอบ #33 เมื่อ: กรกฎาคม 30, 2012, 10:01:53 pm »

ถามระยองดีเซลแล้ว 3200  ไม่แถมน้ำยา  Cry Cry Cry  เวิลเทค  3000 รวมค่าส่ง  น้ำยาชุดเล็ก 600 ผมกำลังต่ออยู่ว่าสั่งพร้อมกรองลดได้อีกเปล่า  Cry Cry Cry
ทำไมแพงจังครับป๋า แต่ตอนที่ผมไปซื้อข้างกล่องเขาก็เขียนราคาใว้ 3000 บาทแต่ผมซื้อราคาช่าง 2400 บาทครับ ป๋าเอางี้ป่าวครับให้ผมแล้วส่งไปให้ก็ได้นะครับ แต่เดี๋ยวผมขอเช็คราคาน้ำยาชุดเล็กก่อนว่าเท่าใหล่แน่ ไม่น่าจะถึง 600 บาทครับ สนใจก็บอกได้นะครับ  Cheesy Cheesy
บันทึกการเข้า
TAYONG
Full Member
***

like: 57
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1218


ปาเจโร่โซนตะวันตก ป๋าโย่ง คอนถมทีม 082-350-23สามห้า


อีเมล์
« ตอบ #34 เมื่อ: กรกฎาคม 31, 2012, 01:30:07 am »

ถามระยองดีเซลแล้ว 3200  ไม่แถมน้ำยา  Cry Cry Cry  เวิลเทค  3000 รวมค่าส่ง  น้ำยาชุดเล็ก 600 ผมกำลังต่ออยู่ว่าสั่งพร้อมกรองลดได้อีกเปล่า  Cry Cry Cry
ผมเช็คราคาให้ก็ได้  กรอง K&N สำหรับ TRITON + PAJERO ราคา 2400 บาท  น้ำยาล้างและเคลือบชุดเล็กราคา 500 บาทร้านเดียวกับป๋าแสบอะครับ
บันทึกการเข้า
chanavorn
Jr. Member
**

like: 20
ออนไลน์ ออนไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 947



อีเมล์
« ตอบ #35 เมื่อ: กรกฎาคม 31, 2012, 02:10:47 am »

http://www.absolute-premiumparts.com/product/kan-air-filters.html
ผมเคยซื้อกับเจ้านี้พร้อมน้ำยาล้างชุดเล็ก 2500เองมั้งครับ
ตอนนี้ไม่รู้ราคาเท่าไรแร้ว อิอิ
บันทึกการเข้า
GINO
Jr. Member
**

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 725


หนึ่งก้าวที่มั่นคง...แม้จะสั้นแต่มั่นใจ...


อีเมล์
« ตอบ #36 เมื่อ: กรกฎาคม 31, 2012, 08:36:31 am »

http://www.absolute-premiumparts.com/product/kan-air-filters.html
ผมเคยซื้อกับเจ้านี้พร้อมน้ำยาล้างชุดเล็ก 2500เองมั้งครับ
ตอนนี้ไม่รู้ราคาเท่าไรแร้ว อิอิ
ที่เดียวกันกับป๋าบอย  ผมกรองK&Nบวกล้างเคลือบชุดใหญ่  ๒,๘๐๐ บาทครับ  ปลอมแท้ไม่รู้ครับ  แต่มีบัตรรับประกัน  มีสติ๊กเกอร์  มีเอกสารแนะนำการติดตั้งเป็นภาษาอังกฤษ  เป็นข้อมูลนะครับ   Smiley Smiley Smiley
บันทึกการเข้า

หนึ่งก้าวที่ยาวไกล...อาจไหวหวั่นและล้มลง...
haleruya99
Newbie
*

like: 10
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 135



« ตอบ #37 เมื่อ: กรกฎาคม 31, 2012, 09:01:09 am »

สรุป ผมซื้อแพงกว่าป๋าๆ ง่ะ        
บันทึกการเข้า
ruth
Sr. Member
****

like: 60
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1607


S/N # 0505


« ตอบ #38 เมื่อ: กรกฎาคม 31, 2012, 09:42:47 am »

กรอง k&n ของพวกรถ bigbike อันเล็กกว่าของรถยนต์เยอะ แต่ demand น้อยเลยราคาแพงจัด 3พันปลายๆเกือบทุกรุ่นครับ
บันทึกการเข้า
AHHA
Jr. Member
**

like: 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 313


ID :1594 / ปาระยอง ลำดับที่ 159


« ตอบ #39 เมื่อ: กรกฎาคม 31, 2012, 11:59:15 am »

ขอขอบคุณ  ป๋าแสบ  ป๋าโย่ง  ป๋าCHANAVORN  ป๋าHALERUYA99  และป๋าๆที่เอ่ยนามไม่หมด  ที่อุตส่าห์หาข้อมูลและอาสาจะเป็นธุระซื้อให้  ซึ้งใจจริงเลยครับบ้านนี้อบอุ่นมาก ได้ราคาจาก absolute premium ที่ป๋า CHANAVORN แนะนำมา 2500 รวมน้ำยา ชุดเล็ก  ค่าส่งอิก 120  กำลังตัดสินใจครับ
ป๋า     ขอบคุณคร้าบ
บันทึกการเข้า
haleruya99
Newbie
*

like: 10
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 135



« ตอบ #40 เมื่อ: กรกฎาคม 31, 2012, 02:29:38 pm »

อื้อหือ  ถูกมากๆครับป๋าาาาา เห็นป๋าได้ราคา 2500 แถมน้ำยาอีกต่ะหาก คิดแล้วก็      
บันทึกการเข้า
haleruya99
Newbie
*

like: 10
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 135



« ตอบ #41 เมื่อ: กรกฎาคม 31, 2012, 02:50:53 pm »

 รายงานผลการการเปลี่ยนกรองอากาศเดิมๆ เป็นกรอง K&N ผลจากการใช้งานวัดเรื่องอัตราการบริโภคน้ำมัน   ระยะทางที่วิ่งได้จากน้ำมันเต็มถังวิ่งจนถึงไฟโชวว์ ผลสรุป อัตราการบริโภคน้ำมันหลังเปลี่ยนกรอง ไม่ต่างจากของเดิมครับ ผมวิ่งได้ 625 km/ถัง       ผมแปลกใจนิดนึงครับว่าเมื่อไฟแจ้งเตือนน้ำมันเริ่มโชวว์ แต่เข็มน้ำมันยังไม่แตะขีดล่างเลยครับ ยังเหลือให้วิ่งได้อีก  ผมเดาเอาว่าซัก 50-60 km อ่ะครับกว่าเข็มจะแตะถึงขีดล่าง ไม่เหมือนคันเก่าหรือคันอื่นๆที่ผมใช้มา ไฟเตือนน้ำมันจะโชวว์เมื่อเข็มแตะขีดล่างสุดแล้วเท่านั้น   แต่ว่า.......จากเดิมผมใช้ความเร็วเฉลี่ย ประมาณ 100 ไม่เกิน 110 ครับ ส่วนความเร็วหลังเปลี่ยนกรองผมขับเร็วกว่าเดิมหน่อยนึงครับที่ 120-130  แต่อัตราการบริโภคน้ำมันก็ยังใกล้เคียงของเดิมอยู่      แค่นี้ก็รู้สึกดีขึ้นแล้วครับ  แถมไม่ต้องซื้อกรองอากาศอีกต่อไป แค่นี้ผมก็ว่าคุ้มเกินคุ้มแล้วครับ
  ปล.ค่าที่ได้ผมวัดจากการใช้งานของผมเองนะครับ ป๋าๆท่านไหนใช้แล้วเป็นอย่างไรก็แชร์ข้อมูลกันได้นะครับ  ไว้ผมจะลองเก็บข้อมูลการวิ่งทางไกลมาแชร์อีกทีนะครับ อีกสามวันว่าจะไปเชียงคาน จ.เลย
ผมยังกลุ้มใจอยู่ครับว่าผมจะไปถึงรึปล่าว เพราะว่าไปเลย.....คร๊าบบบบ    haha haha haha haha
บันทึกการเข้า
ruth
Sr. Member
****

like: 60
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1607


S/N # 0505


« ตอบ #42 เมื่อ: กรกฎาคม 31, 2012, 03:09:06 pm »

ตอนแรกผมก็งงๆกับการที่ไฟเตือนน้ำมันหมดติดในขณะที่เข็มน้ำมันยังตกไม่ถึงขีดล่างสุดไม่เหมือนกับรถรุ่นอื่นๆที่เคยใช้มา แต่มานั่งคิดดูน่าจะเป็นความตั้งใจของคนออกแบบครับ การที่ไฟติดตามคู่มือบอกว่าน้ำมันจะเหลืออยู่ประมาณ 10 ลิตร ซึ่งจากตำแหน่งที่ไฟเตือนติดไปจนเข็มน้ำมันตกอยู่ขีดต่ำสุดก็ประมาณ 10 ลิตรเหมือนกัน แบบนี้ทำให้คนขับรู้ว่าเมื่อไฟเตือนติดแล้วแต่ยังไม่ได้เติมน้ำมันทราบว่ายังเหลือน้ำมันอยู่อีกเท่าไหร่ก่อนที่จะเกลี้ยงถังจริงๆ ซึ่งรถรุ่นอื่นๆไม่สามารถบอกได้เพราะเมื่อไฟเตือนติด เข็มน้ำมันก็ตกอยู่ที่ขีดต่ำสุดพอดี เหลืออีกเท่าไหร่จะหมดจริงๆ ไม่สามารถบอกได้
บันทึกการเข้า
chanavorn
Jr. Member
**

like: 20
ออนไลน์ ออนไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 947



อีเมล์
« ตอบ #43 เมื่อ: กรกฎาคม 31, 2012, 04:17:35 pm »

ของผมเคยลองขับให้เข็มมันตกลงไปต่ำกว่าขีดล่างจนทับตัวEเลย
ยังเหลืออีก5ลิตรกว่าๆเลยครับ 55
บันทึกการเข้า
ruth
Sr. Member
****

like: 60
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1607


S/N # 0505


« ตอบ #44 เมื่อ: กรกฎาคม 31, 2012, 05:03:47 pm »

ของผมเคยลองขับให้เข็มมันตกลงไปต่ำกว่าขีดล่างจนทับตัวEเลย
ยังเหลืออีก5ลิตรกว่าๆเลยครับ 55
แสดงว่าเค้าก็ยังเผื่อไว้อีกหน่อย
แต่ของผมตอนออกจากศูนย์วันแรก ต่ำกว่าขีดล่างลงไปพอสมควร เอาไปเติมเต็มถังได้ประมาณ 68 ลิตร ขนาดเพิ่งวิ่งออกจากศูนย์มาได้แค่ 5-6 กิโลเอง
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 [3] 4   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.034 วินาที กับ 19 คำสั่ง