Languages
หน้า: 1 [2] 3   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ใส่ดันรางใบเดียว กับค่ายโปร+สมาทเกจ อยากรู้ค่า ect ของเพื่อนๆครับ  (อ่าน 12876 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
srnw7
Full Member
***

like: 68
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1493


Life Is A Journey: ID No. 1166 ปาหนองคาย-ราชบุรี


« ตอบ #15 เมื่อ: พฤษภาคม 28, 2012, 07:19:56 am »

ผม 2.5 VG 4WD ปี 2011 ตอนยังเดิมๆ จะอยู่ที 88-94 งงเหมือนกัน บางครั้ง วิ่งเข้าๆ ออกถนนใหญ่ยังไม่ถึงโล ปาไป 97 พอวิ่งยาว 120-140 ลงมาที่ 91-92 ซะงั้น คุณพระ
ล่าสุด ลงกล่อง bentech สีเงิน ทั้งดัน ทั้งยก (แต่รอการแก้ไขในการจูน มันยังไม่เสถียร) เริ่มขยับไปประมาณ 92-95 ถ้าอัดเต็มเหยียดจะถึง 100 ไหมเนี่ย
Cheesy หมอเป้ ... ลงกล่องแล้วต้องเท้า เบา ๆหน่อยนะครับ
ระวังลูกสูบออกมาทักทายนะครับคุณหมอ... Wink Wink
เว้ยยย คุณพระ!!!
บันทึกการเข้า
sab-racing
ID No.1045
Hero Member
*****

like: 89
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2337



« ตอบ #16 เมื่อ: พฤษภาคม 28, 2012, 11:47:39 am »

ผม 2.5 VG 4WD ปี 2011 ตอนยังเดิมๆ จะอยู่ที 88-94 งงเหมือนกัน บางครั้ง วิ่งเข้าๆ ออกถนนใหญ่ยังไม่ถึงโล ปาไป 97 พอวิ่งยาว 120-140 ลงมาที่ 91-92 ซะงั้น คุณพระ
ล่าสุด ลงกล่อง bentech สีเงิน ทั้งดัน ทั้งยก (แต่รอการแก้ไขในการจูน มันยังไม่เสถียร) เริ่มขยับไปประมาณ 92-95 ถ้าอัดเต็มเหยียดจะถึง 100 ไหมเนี่ย

 hiหวัดดีครับหมอเป้ ไปลงกล่องมาแล้วเป็นไงบ้างครับจีดจ๊าดเลยเปล่าครับ การใส่กล่องรถแรงขึ้นความร้อนก็ต้องเพิ่มขึ้นเป็นธรรมดาครับ ทีนี้ก็อยู่ที่เราแล้วครับจะต้องเรียนรู้มันทำความเข้าใจกับมันว่าจะต้องขับยังไงลิมิตของมันอยู่แค่ใหนไม่ครวเกินเท่าใหล่ ทีนี้เราก็จะอยู่กับมันอย่างมีความสนุกสะใจครับ ไม่ใช่ใส่กล่องมาแล้วขับแช่ยังกับรถเดิมๆแบบนี้มีเท่าใหล่ก็ไม่เหลือครับ รถที่บ้านผมใส่กล่องทุกคันครับมีแต่น้องปาคันใหม่ที่ยังไม่ใด้ใส่ครับ  like like red heart(กำลังเล็งๆอยู่เหมือนกันครับ) ของน้องชายผมไทยทั่นพลัท 140 แรงม้า ใส่ทั้งยก ทั้งดัน เปลี่ยนวาวน้ำแล้วครับ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 26 ที่ผ่านมาเขาขับไปมิตติ้งที่บางแสนมาไปกันหลายคันมันซัดกันบนทางด่วนครับ มันตั่งสมาท์เกจเตือนใว้ที่ 90 กว่าๆครับสมาท์เกจร้องเตือนให้ลั่นหมดครับ ด้วยความที่กำลังมันส์ มันเลยตั้งสมาท์เกจให้ไปเตือนที่100กว่าๆครับแล้วซัดต่อครับเออเอากับมันดิ (ไม่ใด้แช่ยาวนะครับมียกบ้างแล้วซัดต่อครับ) ผมถามมันว่าแล้วความร้อนมันขึ้นสุดที่เท่าใหล่มันบอกว่า 102-103 ครับ สมาท์เกจยังไม่เตือนครับ พอยกคันเร่งมันก็ลงครับ ผมถามมันแล้วเครื่องมีปัญหาอะไรเปล่ามันบอกปกติดีครับ (รถใส่กล่องถ้าแช่ยาวเกินไปไม่มียกบ้างความร้อน ทะลุ 100 แน่นอนครับ ผมถึงใด้บอกว่าจะต้องเรียนรู้ว่าจะอยู่กับมันอย่างไรถึงจะสนุกครับ) สาธุ
บันทึกการเข้า
seto16(เอก)
Hero Member
*****

like: 51
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2190


Soil Science is my life


« ตอบ #17 เมื่อ: พฤษภาคม 28, 2012, 11:49:34 am »

ผม 2.5 VG 4WD ปี 2011 ตอนยังเดิมๆ จะอยู่ที 88-94 งงเหมือนกัน บางครั้ง วิ่งเข้าๆ ออกถนนใหญ่ยังไม่ถึงโล ปาไป 97 พอวิ่งยาว 120-140 ลงมาที่ 91-92 ซะงั้น คุณพระ
ล่าสุด ลงกล่อง bentech สีเงิน ทั้งดัน ทั้งยก (แต่รอการแก้ไขในการจูน มันยังไม่เสถียร) เริ่มขยับไปประมาณ 92-95 ถ้าอัดเต็มเหยียดจะถึง 100 ไหมเนี่ย

 hiหวัดดีครับหมอเป้ ไปลงกล่องมาแล้วเป็นไงบ้างครับจีดจ๊าดเลยเปล่าครับ การใส่กล่องรถแรงขึ้นความร้อนก็ต้องเพิ่มขึ้นเป็นธรรมดาครับ ทีนี้ก็อยู่ที่เราแล้วครับจะต้องเรียนรู้มันทำความเข้าใจกับมันว่าจะต้องขับยังไงลิมิตของมันอยู่แค่ใหนไม่ครวเกินเท่าใหล่ ทีนี้เราก็จะอยู่กับมันอย่างมีความสนุกสะใจครับ ไม่ใช่ใส่กล่องมาแล้วขับแช่ยังกับรถเดิมๆแบบนี้มีเท่าใหล่ก็ไม่เหลือครับ รถที่บ้านผมใส่กล่องทุกคันครับมีแต่น้องปาคันใหม่ที่ยังไม่ใด้ใส่ครับ  like like red heart(กำลังเล็งๆอยู่เหมือนกันครับ) ของน้องชายผมไทยทั่นพลัท 140 แรงม้า ใส่ทั้งยก ทั้งดัน เปลี่ยนวาวน้ำแล้วครับ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 26 ที่ผ่านมาเขาขับไปมิตติ้งที่บางแสนมาไปกันหลายคันมันซัดกันบนทางด่วนครับ มันตั่งสมาท์เกจเตือนใว้ที่ 90 กว่าๆครับสมาท์เกจร้องเตือนให้ลั่นหมดครับ ด้วยความที่กำลังมันส์ มันเลยตั้งสมาท์เกจให้ไปเตือนที่100กว่าๆครับแล้วซัดต่อครับเออเอากับมันดิ (ไม่ใด้แช่ยาวนะครับมียกบ้างแล้วซัดต่อครับ) ผมถามมันว่าแล้วความร้อนมันขึ้นสุดที่เท่าใหล่มันบอกว่า 102-103 ครับ สมาท์เกจยังไม่เตือนครับ พอยกคันเร่งมันก็ลงครับ ผมถามมันแล้วเครื่องมีปัญหาอะไรเปล่ามันบอกปกติดีครับ (รถใส่กล่องถ้าแช่ยาวเกินไปไม่มียกบ้างความร้อน ทะลุ 100 แน่นอนครับ ผมถึงใด้บอกว่าจะต้องเรียนรู้ว่าจะอยู่กับมันอย่างไรถึงจะสนุกครับ) สาธุ
ขอบคุณครับป๋า แนวความคิดดีมากเลย

มารายงานรถผม
กล่องใบเดียว
รถ 2.5 vg เดิมๆๆขับ 2
วิ่ง 90-95 องศาครับ
บันทึกการเข้า

ไม่เคยคิดเอาชนะใคร แค่เอาชนะตัวเองก็พอแล้ว...
"อยากให้เกษตรกรไทย ใช้ปุ๋ยและสารเคมีอย่างถูกต้อง ไม่น้อยไปจนผลผลิตเสียหาย หรือมากไปจนผู้บริโภคอันตราย"
sab-racing
ID No.1045
Hero Member
*****

like: 89
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2337



« ตอบ #18 เมื่อ: พฤษภาคม 28, 2012, 12:04:41 pm »

ผม 2.5 VG 4WD ปี 2011 ตอนยังเดิมๆ จะอยู่ที 88-94 งงเหมือนกัน บางครั้ง วิ่งเข้าๆ ออกถนนใหญ่ยังไม่ถึงโล ปาไป 97 พอวิ่งยาว 120-140 ลงมาที่ 91-92 ซะงั้น คุณพระ
ล่าสุด ลงกล่อง bentech สีเงิน ทั้งดัน ทั้งยก (แต่รอการแก้ไขในการจูน มันยังไม่เสถียร) เริ่มขยับไปประมาณ 92-95 ถ้าอัดเต็มเหยียดจะถึง 100 ไหมเนี่ย

 hiหวัดดีครับหมอเป้ ไปลงกล่องมาแล้วเป็นไงบ้างครับจีดจ๊าดเลยเปล่าครับ การใส่กล่องรถแรงขึ้นความร้อนก็ต้องเพิ่มขึ้นเป็นธรรมดาครับ ทีนี้ก็อยู่ที่เราแล้วครับจะต้องเรียนรู้มันทำความเข้าใจกับมันว่าจะต้องขับยังไงลิมิตของมันอยู่แค่ใหนไม่ครวเกินเท่าใหล่ ทีนี้เราก็จะอยู่กับมันอย่างมีความสนุกสะใจครับ ไม่ใช่ใส่กล่องมาแล้วขับแช่ยังกับรถเดิมๆแบบนี้มีเท่าใหล่ก็ไม่เหลือครับ รถที่บ้านผมใส่กล่องทุกคันครับมีแต่น้องปาคันใหม่ที่ยังไม่ใด้ใส่ครับ  like like red heart(กำลังเล็งๆอยู่เหมือนกันครับ) ของน้องชายผมไทยทั่นพลัท 140 แรงม้า ใส่ทั้งยก ทั้งดัน เปลี่ยนวาวน้ำแล้วครับ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 26 ที่ผ่านมาเขาขับไปมิตติ้งที่บางแสนมาไปกันหลายคันมันซัดกันบนทางด่วนครับ มันตั่งสมาท์เกจเตือนใว้ที่ 90 กว่าๆครับสมาท์เกจร้องเตือนให้ลั่นหมดครับ ด้วยความที่กำลังมันส์ มันเลยตั้งสมาท์เกจให้ไปเตือนที่100กว่าๆครับแล้วซัดต่อครับเออเอากับมันดิ (ไม่ใด้แช่ยาวนะครับมียกบ้างแล้วซัดต่อครับ) ผมถามมันว่าแล้วความร้อนมันขึ้นสุดที่เท่าใหล่มันบอกว่า 102-103 ครับ สมาท์เกจยังไม่เตือนครับ พอยกคันเร่งมันก็ลงครับ ผมถามมันแล้วเครื่องมีปัญหาอะไรเปล่ามันบอกปกติดีครับ (รถใส่กล่องถ้าแช่ยาวเกินไปไม่มียกบ้างความร้อน ทะลุ 100 แน่นอนครับ ผมถึงใด้บอกว่าจะต้องเรียนรู้ว่าจะอยู่กับมันอย่างไรถึงจะสนุกครับ) สาธุ
ขอบคุณครับป๋า แนวความคิดดีมากเลย

มารายงานรถผม
กล่องใบเดียว
รถ 2.5 vg เดิมๆๆขับ 2
วิ่ง 90-95 องศาครับ


 hiไม่เป็นไรครับป๋าเราชาวปาเหมือนกันรู้อะไรมาก็แบ่งๆกันไปครับ ส่วนตัวผมคิดรถใส่กล่องมันไม่ใด้เลวร้ายอย่างที่หลายๆคนกลัวกันครับ (รถจะทนหรือจะพัง มันไม่ใด้อยู่ที่กล่องครับมันอยู่ที่เท้าขวาของคนขับอย่างเดียวครับ) . มันถึงใด้มี สุภาษิตว่า (แรงตามตังค์ พังตาม..ตรีน) ครับ ขออภัยไม่สุภาพครับ สาธุ
บันทึกการเข้า
EnGiNeEriNg No.407
Hero Member
*****

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4446



« ตอบ #19 เมื่อ: พฤษภาคม 28, 2012, 12:35:54 pm »

ผม 2.5 VG 4WD ปี 2011 ตอนยังเดิมๆ จะอยู่ที 88-94 งงเหมือนกัน บางครั้ง วิ่งเข้าๆ ออกถนนใหญ่ยังไม่ถึงโล ปาไป 97 พอวิ่งยาว 120-140 ลงมาที่ 91-92 ซะงั้น คุณพระ
ล่าสุด ลงกล่อง bentech สีเงิน ทั้งดัน ทั้งยก (แต่รอการแก้ไขในการจูน มันยังไม่เสถียร) เริ่มขยับไปประมาณ 92-95 ถ้าอัดเต็มเหยียดจะถึง 100 ไหมเนี่ย

 hiหวัดดีครับหมอเป้ ไปลงกล่องมาแล้วเป็นไงบ้างครับจีดจ๊าดเลยเปล่าครับ การใส่กล่องรถแรงขึ้นความร้อนก็ต้องเพิ่มขึ้นเป็นธรรมดาครับ ทีนี้ก็อยู่ที่เราแล้วครับจะต้องเรียนรู้มันทำความเข้าใจกับมันว่าจะต้องขับยังไงลิมิตของมันอยู่แค่ใหนไม่ครวเกินเท่าใหล่ ทีนี้เราก็จะอยู่กับมันอย่างมีความสนุกสะใจครับ ไม่ใช่ใส่กล่องมาแล้วขับแช่ยังกับรถเดิมๆแบบนี้มีเท่าใหล่ก็ไม่เหลือครับ รถที่บ้านผมใส่กล่องทุกคันครับมีแต่น้องปาคันใหม่ที่ยังไม่ใด้ใส่ครับ  like like red heart(กำลังเล็งๆอยู่เหมือนกันครับ) ของน้องชายผมไทยทั่นพลัท 140 แรงม้า ใส่ทั้งยก ทั้งดัน เปลี่ยนวาวน้ำแล้วครับ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 26 ที่ผ่านมาเขาขับไปมิตติ้งที่บางแสนมาไปกันหลายคันมันซัดกันบนทางด่วนครับ มันตั่งสมาท์เกจเตือนใว้ที่ 90 กว่าๆครับสมาท์เกจร้องเตือนให้ลั่นหมดครับ ด้วยความที่กำลังมันส์ มันเลยตั้งสมาท์เกจให้ไปเตือนที่100กว่าๆครับแล้วซัดต่อครับเออเอากับมันดิ (ไม่ใด้แช่ยาวนะครับมียกบ้างแล้วซัดต่อครับ) ผมถามมันว่าแล้วความร้อนมันขึ้นสุดที่เท่าใหล่มันบอกว่า 102-103 ครับ สมาท์เกจยังไม่เตือนครับ พอยกคันเร่งมันก็ลงครับ ผมถามมันแล้วเครื่องมีปัญหาอะไรเปล่ามันบอกปกติดีครับ (รถใส่กล่องถ้าแช่ยาวเกินไปไม่มียกบ้างความร้อน ทะลุ 100 แน่นอนครับ ผมถึงใด้บอกว่าจะต้องเรียนรู้ว่าจะอยู่กับมันอย่างไรถึงจะสนุกครับ) สาธุ
ขอบคุณครับป๋า แนวความคิดดีมากเลย

มารายงานรถผม
กล่องใบเดียว
รถ 2.5 vg เดิมๆๆขับ 2
วิ่ง 90-95 องศาครับ


 hiไม่เป็นไรครับป๋าเราชาวปาเหมือนกันรู้อะไรมาก็แบ่งๆกันไปครับ ส่วนตัวผมคิดรถใส่กล่องมันไม่ใด้เลวร้ายอย่างที่หลายๆคนกลัวกันครับ (รถจะทนหรือจะพัง มันไม่ใด้อยู่ที่กล่องครับมันอยู่ที่เท้าขวาของคนขับอย่างเดียวครับ) . มันถึงใด้มี สุภาษิตว่า (แรงตามตังค์ พังตาม..ตรีน) ครับ ขออภัยไม่สุภาพครับ สาธุ
ตามนั้นครับ ติดมานานแล้วกล่องอะ แต่เปิดโหมดสแตนดาร์ดไว้ อิอิ Cheesy Cheesy Cheesy Cheesy
บันทึกการเข้า
Na ratchada
Hero Member
*****

like: 126
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3345



« ตอบ #20 เมื่อ: พฤษภาคม 28, 2012, 06:33:43 pm »

บอกประเภทรถด้วยก็ดีนะครับ อยากรู้เหมือนกัน แยกเป็น  Smiley

2.5 2WD
3.2 4WD
2.5VG 2WD
2.5VG 4WD
2.5 2WD เปลี่ยนวาล์วน้ำ
3.2 4WD เปลี่ยนวาล์วน้ำ
2.5VG 2WD เปลี่ยนวาล์วน้ำ
2.5VG 4WD เปลี่ยนวาล์วน้ำ
2.5VG 2WD ที่มิตซูเปลี่ยนหม้อน้ำตัวใหม่แล้ว
2.5VG 4WD ที่มิตซูเปลี่ยนหม้อน้ำตัวใหม่แล้ว
2.5VG 2WD ที่มิตซูเปลี่ยนหม้อน้ำตัวใหม่แล้ว+เปลี่ยนวาล์วน้ำ
2.5VG 4WD ที่มิตซูเปลี่ยนหม้อน้ำตัวใหม่แล้ว+เปลี่ยนวาล์วน้ำ



แชร์ไว้ก่อน  เดี๋ยวจะมาตอบใหม่  เรื่องยาวเหลือเกิน   อยากอธิบายให้ครบไปเลยครับ

บันทึกการเข้า
sab-racing
ID No.1045
Hero Member
*****

like: 89
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2337



« ตอบ #21 เมื่อ: พฤษภาคม 28, 2012, 06:45:59 pm »

บอกประเภทรถด้วยก็ดีนะครับ อยากรู้เหมือนกัน แยกเป็น  Smiley

2.5 2WD
3.2 4WD
2.5VG 2WD
2.5VG 4WD
2.5 2WD เปลี่ยนวาล์วน้ำ
3.2 4WD เปลี่ยนวาล์วน้ำ
2.5VG 2WD เปลี่ยนวาล์วน้ำ
2.5VG 4WD เปลี่ยนวาล์วน้ำ
2.5VG 2WD ที่มิตซูเปลี่ยนหม้อน้ำตัวใหม่แล้ว
2.5VG 4WD ที่มิตซูเปลี่ยนหม้อน้ำตัวใหม่แล้ว
2.5VG 2WD ที่มิตซูเปลี่ยนหม้อน้ำตัวใหม่แล้ว+เปลี่ยนวาล์วน้ำ
2.5VG 4WD ที่มิตซูเปลี่ยนหม้อน้ำตัวใหม่แล้ว+เปลี่ยนวาล์วน้ำ



แชร์ไว้ก่อน  เดี๋ยวจะมาตอบใหม่  เรื่องยาวเหลือเกิน   อยากอธิบายให้ครบไปเลยครับ



มารอเก็บข้อมูลแบบชัดๆจากป๋านะด้วยคนครับผม
บันทึกการเข้า
james1965
ขุนแสนสตรีพ่ายNo.1532
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 94


ฟ้าลิขิตรึจะสู้ มุมานะNo.1532


« ตอบ #22 เมื่อ: พฤษภาคม 28, 2012, 07:17:04 pm »

 สาธุขอความรู้ครับมือใหม่ที่บอกเปลี่ยนวาวร์น้ำและหม้อใส่ของอะไรครับ วีจี178 2.5 สาธุ
บันทึกการเข้า

srnw7
Full Member
***

like: 68
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1493


Life Is A Journey: ID No. 1166 ปาหนองคาย-ราชบุรี


« ตอบ #23 เมื่อ: พฤษภาคม 28, 2012, 08:21:41 pm »

ผม 2.5 VG 4WD ปี 2011 ตอนยังเดิมๆ จะอยู่ที 88-94 งงเหมือนกัน บางครั้ง วิ่งเข้าๆ ออกถนนใหญ่ยังไม่ถึงโล ปาไป 97 พอวิ่งยาว 120-140 ลงมาที่ 91-92 ซะงั้น คุณพระ
ล่าสุด ลงกล่อง bentech สีเงิน ทั้งดัน ทั้งยก (แต่รอการแก้ไขในการจูน มันยังไม่เสถียร) เริ่มขยับไปประมาณ 92-95 ถ้าอัดเต็มเหยียดจะถึง 100 ไหมเนี่ย

 hiหวัดดีครับหมอเป้ ไปลงกล่องมาแล้วเป็นไงบ้างครับจีดจ๊าดเลยเปล่าครับ การใส่กล่องรถแรงขึ้นความร้อนก็ต้องเพิ่มขึ้นเป็นธรรมดาครับ ทีนี้ก็อยู่ที่เราแล้วครับจะต้องเรียนรู้มันทำความเข้าใจกับมันว่าจะต้องขับยังไงลิมิตของมันอยู่แค่ใหนไม่ครวเกินเท่าใหล่ ทีนี้เราก็จะอยู่กับมันอย่างมีความสนุกสะใจครับ ไม่ใช่ใส่กล่องมาแล้วขับแช่ยังกับรถเดิมๆแบบนี้มีเท่าใหล่ก็ไม่เหลือครับ รถที่บ้านผมใส่กล่องทุกคันครับมีแต่น้องปาคันใหม่ที่ยังไม่ใด้ใส่ครับ  like like red heart(กำลังเล็งๆอยู่เหมือนกันครับ) ของน้องชายผมไทยทั่นพลัท 140 แรงม้า ใส่ทั้งยก ทั้งดัน เปลี่ยนวาวน้ำแล้วครับ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 26 ที่ผ่านมาเขาขับไปมิตติ้งที่บางแสนมาไปกันหลายคันมันซัดกันบนทางด่วนครับ มันตั่งสมาท์เกจเตือนใว้ที่ 90 กว่าๆครับสมาท์เกจร้องเตือนให้ลั่นหมดครับ ด้วยความที่กำลังมันส์ มันเลยตั้งสมาท์เกจให้ไปเตือนที่100กว่าๆครับแล้วซัดต่อครับเออเอากับมันดิ (ไม่ใด้แช่ยาวนะครับมียกบ้างแล้วซัดต่อครับ) ผมถามมันว่าแล้วความร้อนมันขึ้นสุดที่เท่าใหล่มันบอกว่า 102-103 ครับ สมาท์เกจยังไม่เตือนครับ พอยกคันเร่งมันก็ลงครับ ผมถามมันแล้วเครื่องมีปัญหาอะไรเปล่ามันบอกปกติดีครับ (รถใส่กล่องถ้าแช่ยาวเกินไปไม่มียกบ้างความร้อน ทะลุ 100 แน่นอนครับ ผมถึงใด้บอกว่าจะต้องเรียนรู้ว่าจะอยู่กับมันอย่างไรถึงจะสนุกครับ) สาธุ
ขอบคุณมากๆครับ ชอบจัง แรงตามตังค์ พังตามตีน อิอิ จี๊ดครับ แต่ยังไม่พอใจ ตอนนี้ยังจูนไม่ลงตัวครับ รอช่างที่เป็น product manager ของ Bentech มาแก้ไขครับ
บันทึกการเข้า
srnw7
Full Member
***

like: 68
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1493


Life Is A Journey: ID No. 1166 ปาหนองคาย-ราชบุรี


« ตอบ #24 เมื่อ: พฤษภาคม 28, 2012, 08:23:31 pm »

บอกประเภทรถด้วยก็ดีนะครับ อยากรู้เหมือนกัน แยกเป็น  Smiley

2.5 2WD
3.2 4WD
2.5VG 2WD
2.5VG 4WD
2.5 2WD เปลี่ยนวาล์วน้ำ
3.2 4WD เปลี่ยนวาล์วน้ำ
2.5VG 2WD เปลี่ยนวาล์วน้ำ
2.5VG 4WD เปลี่ยนวาล์วน้ำ
2.5VG 2WD ที่มิตซูเปลี่ยนหม้อน้ำตัวใหม่แล้ว
2.5VG 4WD ที่มิตซูเปลี่ยนหม้อน้ำตัวใหม่แล้ว
2.5VG 2WD ที่มิตซูเปลี่ยนหม้อน้ำตัวใหม่แล้ว+เปลี่ยนวาล์วน้ำ
2.5VG 4WD ที่มิตซูเปลี่ยนหม้อน้ำตัวใหม่แล้ว+เปลี่ยนวาล์วน้ำ



แชร์ไว้ก่อน  เดี๋ยวจะมาตอบใหม่  เรื่องยาวเหลือเกิน   อยากอธิบายให้ครบไปเลยครับ


ขอบคุณหลายๆเด้อครับ
บันทึกการเข้า
srnw7
Full Member
***

like: 68
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1493


Life Is A Journey: ID No. 1166 ปาหนองคาย-ราชบุรี


« ตอบ #25 เมื่อ: พฤษภาคม 28, 2012, 08:23:44 pm »

บอกประเภทรถด้วยก็ดีนะครับ อยากรู้เหมือนกัน แยกเป็น  Smiley

2.5 2WD
3.2 4WD
2.5VG 2WD
2.5VG 4WD
2.5 2WD เปลี่ยนวาล์วน้ำ
3.2 4WD เปลี่ยนวาล์วน้ำ
2.5VG 2WD เปลี่ยนวาล์วน้ำ
2.5VG 4WD เปลี่ยนวาล์วน้ำ
2.5VG 2WD ที่มิตซูเปลี่ยนหม้อน้ำตัวใหม่แล้ว
2.5VG 4WD ที่มิตซูเปลี่ยนหม้อน้ำตัวใหม่แล้ว
2.5VG 2WD ที่มิตซูเปลี่ยนหม้อน้ำตัวใหม่แล้ว+เปลี่ยนวาล์วน้ำ
2.5VG 4WD ที่มิตซูเปลี่ยนหม้อน้ำตัวใหม่แล้ว+เปลี่ยนวาล์วน้ำ



แชร์ไว้ก่อน  เดี๋ยวจะมาตอบใหม่  เรื่องยาวเหลือเกิน   อยากอธิบายให้ครบไปเลยครับ


ขอบคุณเด้อครับ
บันทึกการเข้า
sab-racing
ID No.1045
Hero Member
*****

like: 89
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2337



« ตอบ #26 เมื่อ: พฤษภาคม 28, 2012, 09:53:27 pm »

ผม 2.5 VG 4WD ปี 2011 ตอนยังเดิมๆ จะอยู่ที 88-94 งงเหมือนกัน บางครั้ง วิ่งเข้าๆ ออกถนนใหญ่ยังไม่ถึงโล ปาไป 97 พอวิ่งยาว 120-140 ลงมาที่ 91-92 ซะงั้น คุณพระ
ล่าสุด ลงกล่อง bentech สีเงิน ทั้งดัน ทั้งยก (แต่รอการแก้ไขในการจูน มันยังไม่เสถียร) เริ่มขยับไปประมาณ 92-95 ถ้าอัดเต็มเหยียดจะถึง 100 ไหมเนี่ย

 hiหวัดดีครับหมอเป้ ไปลงกล่องมาแล้วเป็นไงบ้างครับจีดจ๊าดเลยเปล่าครับ การใส่กล่องรถแรงขึ้นความร้อนก็ต้องเพิ่มขึ้นเป็นธรรมดาครับ ทีนี้ก็อยู่ที่เราแล้วครับจะต้องเรียนรู้มันทำความเข้าใจกับมันว่าจะต้องขับยังไงลิมิตของมันอยู่แค่ใหนไม่ครวเกินเท่าใหล่ ทีนี้เราก็จะอยู่กับมันอย่างมีความสนุกสะใจครับ ไม่ใช่ใส่กล่องมาแล้วขับแช่ยังกับรถเดิมๆแบบนี้มีเท่าใหล่ก็ไม่เหลือครับ รถที่บ้านผมใส่กล่องทุกคันครับมีแต่น้องปาคันใหม่ที่ยังไม่ใด้ใส่ครับ  like like red heart(กำลังเล็งๆอยู่เหมือนกันครับ) ของน้องชายผมไทยทั่นพลัท 140 แรงม้า ใส่ทั้งยก ทั้งดัน เปลี่ยนวาวน้ำแล้วครับ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 26 ที่ผ่านมาเขาขับไปมิตติ้งที่บางแสนมาไปกันหลายคันมันซัดกันบนทางด่วนครับ มันตั่งสมาท์เกจเตือนใว้ที่ 90 กว่าๆครับสมาท์เกจร้องเตือนให้ลั่นหมดครับ ด้วยความที่กำลังมันส์ มันเลยตั้งสมาท์เกจให้ไปเตือนที่100กว่าๆครับแล้วซัดต่อครับเออเอากับมันดิ (ไม่ใด้แช่ยาวนะครับมียกบ้างแล้วซัดต่อครับ) ผมถามมันว่าแล้วความร้อนมันขึ้นสุดที่เท่าใหล่มันบอกว่า 102-103 ครับ สมาท์เกจยังไม่เตือนครับ พอยกคันเร่งมันก็ลงครับ ผมถามมันแล้วเครื่องมีปัญหาอะไรเปล่ามันบอกปกติดีครับ (รถใส่กล่องถ้าแช่ยาวเกินไปไม่มียกบ้างความร้อน ทะลุ 100 แน่นอนครับ ผมถึงใด้บอกว่าจะต้องเรียนรู้ว่าจะอยู่กับมันอย่างไรถึงจะสนุกครับ) สาธุ
ขอบคุณมากๆครับ ชอบจัง แรงตามตังค์ พังตามตีน อิอิ จี๊ดครับ แต่ยังไม่พอใจ ตอนนี้ยังจูนไม่ลงตัวครับ รอช่างที่เป็น product manager ของ Bentech มาแก้ไขครับ

ค่อยๆจูนไปเดี๋ยวก็เข้าที่ครับ แต่อย่าจี้ดจนลืมยกคันเร่งบ้างนะครับ Cheesy Cheesy
บันทึกการเข้า
utopia
Sr. Member
****

like: 34
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1670



« ตอบ #27 เมื่อ: พฤษภาคม 28, 2012, 10:32:13 pm »

555 น้องชายสุดซ่าส์ มิตติ้งที่แหลมแท่นคืนวันเสาร์ ทั้งดัน cube ทั้งยก mark III ไม่ให้มันส์ได้ไงล่ะ อิอิอิ
บันทึกการเข้า
sab-racing
ID No.1045
Hero Member
*****

like: 89
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2337



« ตอบ #28 เมื่อ: พฤษภาคม 28, 2012, 10:55:29 pm »

555 น้องชายสุดซ่าส์ มิตติ้งที่แหลมแท่นคืนวันเสาร์ ทั้งดัน cube ทั้งยก mark III ไม่ให้มันส์ได้ไงล่ะ อิอิอิ

 hiหวัดดีครับป๋าเอก โอ้โฮไอ้น้องชายสุดซ่าส์ผมมันรถไม่บันยะบันยังผมละกลัวใจมันเลยเป็นห่วงมันครับใด้แต่บอกให้เบาๆหน่อยอุบัติเหตุใด้ง่ายเหลือเกินเดี๋ยวนี้ครับ ทั้งยกทั้งดันมันส์ไม่ว่าแต่กลัวรถมันจะใส้แตกก่อนวัยอันควรแค่นี้มันก็ขับเทอร์โบแกนขาดคาตรีนไปลูกนึงแล้วครับ สาธุ สาธุ
บันทึกการเข้า
TAYONG
Full Member
***

like: 57
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1218


ปาเจโร่โซนตะวันตก ป๋าโย่ง คอนถมทีม 082-350-23สามห้า


« ตอบ #29 เมื่อ: พฤษภาคม 28, 2012, 11:09:22 pm »

555 น้องชายสุดซ่าส์ มิตติ้งที่แหลมแท่นคืนวันเสาร์ ทั้งดัน cube ทั้งยก mark III ไม่ให้มันส์ได้ไงล่ะ อิอิอิ

 hiหวัดดีครับป๋าเอก โอ้โฮไอ้น้องชายสุดซ่าส์ผมมันรถไม่บันยะบันยังผมละกลัวใจมันเลยเป็นห่วงมันครับใด้แต่บอกให้เบาๆหน่อยอุบัติเหตุใด้ง่ายเหลือเกินเดี๋ยวนี้ครับ ทั้งยกทั้งดันมันส์ไม่ว่าแต่กลัวรถมันจะใส้แตกก่อนวัยอันควรแค่นี้มันก็ขับเทอร์โบแกนขาดคาตรีนไปลูกนึงแล้วครับ สาธุ สาธุ
Cheesy ป๋าแสบ...ธรรมดา 55555 รถน้องป๋าแสบมันแรงนะ อิ ๆ  เสียงท่อดุได้ใจเลยอะครับ   Kiss  Kiss
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2] 3   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.054 วินาที กับ 19 คำสั่ง