Languages
หน้า: 1 2 3 [4] 5   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ไปอ่านเจอใน Pantip  (อ่าน 29838 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
teddyisman
Jr. Member
**

like: 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 998


« ตอบ #45 เมื่อ: พฤษภาคม 13, 2012, 06:03:27 am »

ทุกชิ้นที่เปลี่ยนให้เรา เขาต้องเก็บของเก่าส่งมอบคืนเรา
น้ำมันเครื่องก็ต้องมีแกลลอนเก่า และ ที่เติมไม่หมดส่งคืนเรา
ถ้าไม่มี ก็สงสัยไว้ก่อนว่าจะเกิดแบบที่ว่า
บันทึกการเข้า
ชายอิสระ
n
Sr. Member
****

like: 72
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1887



เว็บไซต์
« ตอบ #46 เมื่อ: พฤษภาคม 13, 2012, 06:48:58 am »

ที่ผมอ่านเจอใน Pantip นำมาลงให้อ่านนั้น เพื่อเป็นกรณีศึกษาสำหรับป๋าๆ ที่บ้านใกล้ๆ ที่เคยใช้บริการ

ศูนยมิตซู..ที่ดีๆ ก็มีเยอะครับ แต่บางศูนย์ก็บริการไม่ได้เรื่องจริงๆ มีพฤติการณ์น่าสงสัย

อันนี้เราเองต้องรอบ เพื่อประโยชน์ของเราเองครับ...

บันทึกการเข้า
pojthai
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 32


« ตอบ #47 เมื่อ: พฤษภาคม 13, 2012, 07:31:16 am »

เป็นกันทุกค่ายละครับ แต่น้ำมันเครื่องนี่ไม่ค่อยเจอครับ
ส่วนใหญ่ที่เจอคือกรองน้ำมันเครื่อง กับกรองโซล่า โดยเฉพาะกรองโซล่าเนียนที่สุดเพราะระยะ10000ก.ม.จะไม่เกิดปัญหากับรถ
ช่างศูนย์เลยไม่เปลี่ยนให้แต่เบิกของจากสโตร์ ปัจจุบันทุกศูนย์จึงพยายามแก้ปัญหานี้โดยการคืน กรองน้ำมันต่างและภาชนะบรรจุแก่ลูกค้า
แต่ลูกค้าบางคางคนเห็นว่ามันสกปรกบ้างไม่รู้ว่าจะเอาไปทำอะไรก็ไม่เอากลับ ของพวกนี้ก็วนกลับมาคืนลูกค้าคนใหม่ ลูกค้าก็นึกว่าเปลี่ยนแล้วเพราะมีหลักฐานอยู่
วิธีการแก้ไขปัญหา ทุกคนที่เข้าศูนย์เมื่อเปลี่ยนอะไหล่แล้วให้นำกลับไปท้ิงที่บ้านของท่านอย่าทิ้งที่ศูนย์


ครับผมเคยโดนกับ vigo ศูนย์แม่สอด  ผมเข้าศูนย์ตลอด และก็มองเวลาช่างทำ จากกระจกห้องรับรอง

มีครั้งหนึ่ง ผมไปร้านเพื่อน เพื่อนได้ยินเสียงพัดลมผิดปกติ เลยดูให้  แล้วก็เลยเช็ดอย่างอื่นให้  ผมนั่งอยู่ดี ๆ มันขว้าง กรองดีเซล ใส่หน้า  บอกผมใช้รถยังไง
กรองดำสนิท  ผมเห็นดำสนิทจริง ๆ ครับ  เลยกลับไปดูบิลเก่า ๆ ที่เข้าศูนย์ ก็เลยรู้ว่า ตูโดนแล้ว

ผมว่าน่าจะมีการสำรวจ และแนะนำกันนะครับ  ว่าศูนย์บริการและขายรถ  โดยทั่วไปน่าเชื่อถือประมาณเท่าไร เอาโดยรวม ๆ ครับ

เพราะคนพอเป็นรถ ก็มีสิทธิพลาดได้ และคนไม่เป็นก็อาจจะหนักหน่อย  แต่ธุรกิจเป็นแสน เป็นล้าน ยังเล่นกันขนาดนี้

ที่เราต้องเข้าศูนย์ ช่วงรถยังใหม่ ก็เพราะกลัวประกันขาด  พอมีปัญหา ก็เอาระบบ บริษัทมาโยนกันไปมา  เห็นลูกค้าเป็นลูกไล่

ถ้าศูนย์บริการทำไม่ได้ สมกับขนาดธุรกิจที่ลงทุนไป  ก็ขายอย่างเดียวก็ได้นะครับ  เรื่องซ่อมก็แบ่งให้คนอื่นเขากินบ้าง

ทำบริษัทซะใหญ่โต  ดูแล้วน่าเชื่อถือ  มีปัญหาตลอด  แค่เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง  หรือน้ำมันอะไรก็แล้วแต่  เปลี่ยนอะไหล่ที่จำเป็นต้องเปลี่ยนประจำ ผมว่าเป็นงานของศูนย์ สักก 80 %

เป็นงานยากมากนักหรือครับสำหรับงานแบบนี้  ผู้บริหารครับ ห้องทำงานของท่านนะ ย้ายมาริมห้องซ่อม เปลี่ยนเป็นกระจกใส  ทั้งท่านและผมช่วยกันดูความประพฤติช่างดีไหมครับ เพราะไหน ๆ

ก็ต้องแนะนำกันแล้ว ผมเป็นลูกค้าก็จะช่วยท่านทำงานครับ

งานบริการ เรื่องเอกสาร บิล เอาไว้ดูทีหลังครับ  ดูแลลูกค้าที่มารับบริการให้สบายใจก่อน  ฝึกการประชุมทุกเช้าเย็นให้พนักงาน โดยท่านฟังอย่างเดียว หรือไม่ก็เทียบเท่าพนักงาน

หมุนเวียนกันพูดปัญหาทุกคน คนละ 2 ข้อ วันละ 4 คน เ้ช้าเย็น  ใครไม่มีปัญหาแสดงว่าไม่ได้ทำงาน เย็นประชุมเรื่องปัญหาของวันนี้  เช้าสรุปเรื่องเมื่อวาน และเรื่องจะทำต่อไป

ทำทุกวันแล้วไม่เกินวันละ 5 นาที ครับ

หนักเบาไม่เกรงใจกันแล้วครับ  เพราะเราคือ มิตซู  ปา  เข้าป่าก็ไม่หลง เข้าเมืองก็ไปคล่อง
บันทึกการเข้า

ก็แค่ ต้องการรถดี ๆ สักคัน
EnGiNeEriNg No.407
Hero Member
*****

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4446



« ตอบ #48 เมื่อ: พฤษภาคม 13, 2012, 01:26:36 pm »

เห็นแก่ตัวกันจังเลยคนไทย เป็นอย่างนี้ถึงไม่เจริญเสียที
บันทึกการเข้า
จักษ์ มหาชัย
Pa...0953
Hero Member
*****

like: 104
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2780


Jak Mahachai


« ตอบ #49 เมื่อ: พฤษภาคม 13, 2012, 01:33:28 pm »

 สาธุ  อย่าให้เป็นกับเราเลย   สาธุ  ของผมเคยใช้ Isuzu  เวลาเข้า 0 จะเดินไปดูเขาทำทุกครั้ง  แต่ตอนนี้ใช้น้องปา  ยังไม่ครบระยะจึงยังไม่รู้ว่าเขาจะให้ไปดูหรือเปล่า
บันทึกการเข้า

จักษ์  มหาชัย :Pajerosport-thailand 0953 :...อยู่ไม่ถึงร้อยปี....ใช้ชีวีให้คุ้มค่า....และมีความสุข...:
tawaan2011
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 197


« ตอบ #50 เมื่อ: พฤษภาคม 13, 2012, 04:42:15 pm »

ที่ผมอ่านเจอใน Pantip นำมาลงให้อ่านนั้น เพื่อเป็นกรณีศึกษาสำหรับป๋าๆ ที่บ้านใกล้ๆ ที่เคยใช้บริการ

ศูนยมิตซู..ที่ดีๆ ก็มีเยอะครับ แต่บางศูนย์ก็บริการไม่ได้เรื่องจริงๆ มีพฤติการณ์น่าสงสัย

อันนี้เราเองต้องรอบ เพื่อประโยชน์ของเราเองครับ...


รบกวนช่วยโพสลิ้งค์กระทู้ในpantipให้หน่อยคับจะได้อ้างอิงที่ไปที่มา ในเบี้องต้นได้รายงานให้ทางเจ้าของศูนย์รับทราบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
บันทึกการเข้า
ชายอิสระ
n
Sr. Member
****

like: 72
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1887



เว็บไซต์
« ตอบ #51 เมื่อ: พฤษภาคม 13, 2012, 06:21:49 pm »

ที่ผมอ่านเจอใน Pantip นำมาลงให้อ่านนั้น เพื่อเป็นกรณีศึกษาสำหรับป๋าๆ ที่บ้านใกล้ๆ ที่เคยใช้บริการ

ศูนยมิตซู..ที่ดีๆ ก็มีเยอะครับ แต่บางศูนย์ก็บริการไม่ได้เรื่องจริงๆ มีพฤติการณ์น่าสงสัย

อันนี้เราเองต้องรอบ เพื่อประโยชน์ของเราเองครับ...


รบกวนช่วยโพสลิ้งค์กระทู้ในpantipให้หน่อยคับจะได้อ้างอิงที่ไปที่มา ในเบี้องต้นได้รายงานให้ทางเจ้าของศูนย์รับทราบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ลองไล่ดูแล้วครับยังไม่เจอเลย ตาลาย ในพันทิพ รัชดา วันที่ 12/5/12
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 13, 2012, 06:24:05 pm โดย Ubonman » บันทึกการเข้า
nuntawut(YAI)
Newbie
*

like: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 213



« ตอบ #52 เมื่อ: พฤษภาคม 13, 2012, 07:28:18 pm »

ผมว่าแล้วเรื่องแบบนี้ต้องเกิดขึ้น ผมไปศูนย์ทีไรต้องเดินไปดูตอนเค้าเทน้ำมันจากแกลลอนให้เห็นถึงจะสบายใจ สังเกตบางศูนย์จะเขียนติดไว้ว่าห้ามเข้าบริเวณซ่อมไม่ใช่เฉพาะ ศูนย์มิชซูลองสังเกตดู น้องผมเคยเอารถเก๋งไปเปลี่ยนน้ำมันเครื่องที่ศู นย์Hในใบรายการจะเขียนว่าเช็คนู้นนี่หลายรายการหลังจากน้ันขับได้สองวันน้ำกลั่นหมดต้องเปลี่ยนลูกใหม่เลย สงสัยเค้าไม่ได้เช็คได้แต่ติ๊กถูกย่างเดียว เอาเร็วเข้าว่า  แต่ก็ไม่ได้เป็นทุกศูนย์ครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 13, 2012, 07:38:54 pm โดย yai433745 » บันทึกการเข้า
tawaan2011
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 197


« ตอบ #53 เมื่อ: พฤษภาคม 13, 2012, 08:33:54 pm »

ที่ผมอ่านเจอใน Pantip นำมาลงให้อ่านนั้น เพื่อเป็นกรณีศึกษาสำหรับป๋าๆ ที่บ้านใกล้ๆ ที่เคยใช้บริการ

ศูนยมิตซู..ที่ดีๆ ก็มีเยอะครับ แต่บางศูนย์ก็บริการไม่ได้เรื่องจริงๆ มีพฤติการณ์น่าสงสัย

อันนี้เราเองต้องรอบ เพื่อประโยชน์ของเราเองครับ...


รบกวนช่วยโพสลิ้งค์กระทู้ในpantipให้หน่อยคับจะได้อ้างอิงที่ไปที่มา ในเบี้องต้นได้รายงานให้ทางเจ้าของศูนย์รับทราบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณคับ. เดวลองเข้าไปหาดู ผมไม่ได้สมัครสมาชิกเวปพันทิป ยังไงช่วยเข้าไปตอบแทนผมที ว่าได้แจ้งทางผู้บริหารเครือกฤษฎา กลการ ทราบแล้วในเบื้ยงต้น.ท่านตกใจว่ามีเหตุการณ์แบบนี้ด้วยหรือและรับปากว่าจะตรวจสอบเรื่องนี้ให้ พรุ่งนี้บ่ายๆผมจะแวะเข้าไปพบทางท่านผู้บริหารและแจกแจงรายละเอียดให้ท่านทราบคับทราบผลยังไงจะมาแจ้งให้ทราบคับ ถ้าทำกันเป็นกระบวนการสงสัยต้องหางานใหม่ยกทีมถ้ามีปัญหาใดกับเครือกฤษฎาทั้ง5สาขาผมยินดีเป็นสื่อกลางให้คับ ปลาเน่าตัวเดียวเสียหายไปทั้งศูนย์

ลองไล่ดูแล้วครับยังไม่เจอเลย ตาลาย ในพันทิพ รัชดา วันที่ 12/5/12
บันทึกการเข้า
pamoo182
Jr. Member
**

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 556



« ตอบ #54 เมื่อ: พฤษภาคม 13, 2012, 10:42:56 pm »

 อ๋าย!!!!! อ๋าย!!!!! ^-^เลว ชั่วช้า ต่ำทราม Angry Angry Angry Angry
บันทึกการเข้า

noon
Newbie
*

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 186



« ตอบ #55 เมื่อ: พฤษภาคม 14, 2012, 05:46:32 am »

ที่ผมอ่านเจอใน Pantip นำมาลงให้อ่านนั้น เพื่อเป็นกรณีศึกษาสำหรับป๋าๆ ที่บ้านใกล้ๆ ที่เคยใช้บริการ

ศูนยมิตซู..ที่ดีๆ ก็มีเยอะครับ แต่บางศูนย์ก็บริการไม่ได้เรื่องจริงๆ มีพฤติการณ์น่าสงสัย

อันนี้เราเองต้องรอบ เพื่อประโยชน์ของเราเองครับ...


รบกวนช่วยโพสลิ้งค์กระทู้ในpantipให้หน่อยคับจะได้อ้างอิงที่ไปที่มา ในเบี้องต้นได้รายงานให้ทางเจ้าของศูนย์รับทราบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ลองไล่ดูแล้วครับยังไม่เจอเลย ตาลาย ในพันทิพ รัชดา วันที่ 12/5/12

http://www.pantip.com/cafe/ratchada/topic/V12080736/V12080736.html
บันทึกการเข้า
peroeng
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 41


« ตอบ #56 เมื่อ: พฤษภาคม 14, 2012, 06:39:03 am »

ถ้าเป็น 0 ที่ กม.8 รามอินทรา
ผมเคยใช้บริการ3ครั้ง ช่างวิืเคราะห์งานไม่ค่อยเก่ง
1. เช็ค 20000 โล ที่นี้
2. อาการรถกระตุก ควันดำ ช่างเิืิลินนิ่ง ECU ให้
3. อาการรถกระตุก ควันดำ อาการเดิม คราวนี้ช่าง เปลี่ยน กรอง โซล่า ให้  แต่ก็ยังเป็นเหมือนเดิม
แถมเวลาช่างทำงานเราจะไปดูรถตัวเองไม่ได้นะครับ ยามจะไร้กลับไปนั่งที่ห้องพักเลยครับผมงง

อาการรถกระตุกควันดำ ผมไปจบที่ 0 นวมินทร์ 50 ครับ เจ๋งสุดครับ จากการแนะนำในบ้านนี้หละครับ
พนักงรับรถชื่อ อ้น ครับ  เค้าให้ช่าง รีเซ็ท อีซียู ใหม่ แล้วก็ทำการ เลินนิ่ง ให้ใหม่หมด ช่างเอารถไปรอง
และก็ให้เรียกให้ผมดู ช่างกดคันเร่งสุด ควันดำแถบไม่มีให้เห็นเลยครับ
เค้าบอกครั้งที่แล้ว เลินนิ่ง แล้วปรับเซนเซอร์ ไม่ครบทุกจุด
คุณอ้นแจ้งค่าใช้จ่ายมา 1800 บาท ผมบอกว่ามีค่าใช้จ่ายด้วยหรือครับ
เออ รอสักครู่นะครับ พี่ครับของพี่ไม่ค่าใช้จ่ายนะครับ เนื่องจากว่าแก้ไขมาแล้ว 2 ครั้งแล้วไม่เหย
ทางศูนย์ใหญ่ไม่เรียกเก็บ  มันต้องยังงี้ แนะนำเลยครับ 0 นี้
บันทึกการเข้า

ร้านพระยาปราบศึก โบ๊เบ๊ชั้น6 จำหน่ายเสื้อแฟชั่น เสื้อก้าม รับทำตามออเดอร์
BigFather
Hero Member
*****

like: 179
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5258


พงษ์ ลำลูกกา บิ๊กปาดำ940


« ตอบ #57 เมื่อ: พฤษภาคม 14, 2012, 09:33:39 am »

ผมเคยใช้บริการ 2 ครั้ง การบริการอื่นๆก็โอเคนะครับ แต่เรื่องเครื่องยนต์นี่ ยังไม่ทราบพอดีชอบดูรถตัวเองเวลาช่างตรวจสอบ(คันเก่า)
มาถึงน้องปาก็เลยขอลงไปดูบ้าง แต่ก็ดูว่าเราไม่ไปยืนเกะกะนะครับ..ทำเป็นเดินรอบๆคับ ดูนั่น เช็คนี่..เลยยังไม่เกิดอะไรขึ้น ถือได้ว่ารอดไป
บันทึกการเข้า
K.T.P.at PA
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 145



« ตอบ #58 เมื่อ: พฤษภาคม 14, 2012, 09:47:26 am »

วีรกรรมของช่างศูนย์ที่ผมเคยได้ยินได้ฟังมาจากคนคุ้นเคย...(แต่ไม่มีหลักฐานนะครับ)..เขาเล่าให้ฟังว่า รถที่มาจอดรออยู่ในศูนย์ฯถ้าจอดนานหลายวัน มีโอกาสจะโดนช่างประจำศูนย์แอบเปลี่ยนอะไหล่ได้...เค้าแนะนำว่าให้รอรับรถตอนลงจากเทลเลอร์เลย ไม่ต้องรอติดของแถม ถ้ารอของแถมจะจอดหลายวันอาจโดนได้  ให้ค่อยมาติดในตอนหลัง.... ....อันนี้ก็ต้องใช้วิจารณญาณพิจารณากันหนักๆหน่อย....
บันทึกการเข้า

leejoe
โจ เทียนทะเล@ปทุมบางคูวัด
Jr. Member
**

like: 16
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 686



« ตอบ #59 เมื่อ: พฤษภาคม 17, 2012, 04:37:05 pm »

ทุกชิ้นที่เปลี่ยนให้เรา เขาต้องเก็บของเก่าส่งมอบคืนเรา
น้ำมันเครื่องก็ต้องมีแกลลอนเก่า และ ที่เติมไม่หมดส่งคืนเรา
ถ้าไม่มี ก็สงสัยไว้ก่อนว่าจะเกิดแบบที่ว่า

10,000 โลไม่ได้กลับมาซักอยาง 20,000 โลก็ได้ถัง 6 ลิตรที่ถวงเอามาอย่างอื่นไม่คืน
บันทึกการเข้า

หน้า: 1 2 3 [4] 5   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.044 วินาที กับ 19 คำสั่ง