Languages
หน้า: 1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: Turbo Timer กับ วัดบูส จำเป็นมั้ย  (อ่าน 8010 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
sexercise
ปล่อยวาง........
Jr. Member
**

like: 17
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 776



เว็บไซต์
« ตอบ #15 เมื่อ: มีนาคม 09, 2012, 12:59:37 pm »

อย่างที่บอกครับ บางทีอุปกรณ์ราคาแพงที่เราติดมันไปล่อตาพวกมิจฉาชีพ ใช้รถไม่เป็นสุขจริงๆ แต่ถ้าโมดิฟายเครื่องยนต์ จำเป็นมากๆ มันจะบอกค่าต่างๆของเครื่องยนต์ ความผิดปกติ ก่อนจะพัง ช่วยผมไว้เยอะมาก ทั้งวัดแรงดันเบนซิล ความร้อนท่อไอเสีย บูสไหล ความร้อน แรงดันน้ำมันเครื่อง เกจวัดที่ทำออกมามีประโยชน์ทุกตัวอยู่ที่การใช้งานของเรา ถ้าการใช้งานขอแนะนำติดของดีๆ เพราะค่าที่ได้ นิ่ง แน่นอน ทนทาน แต่ถ้าเอาสวยงามตามแฟชั่นก็อะไรก็ได้ครับ
ส่วนเรื่อง ทามเมอร์ เมื่อก่อนผมติดแบบ ออโต้ อัดเล่นหนักๆ พอดับเครื่องมันก็คำนวนแค่ ไม่เกิน20วิ ฉนั้นเอาตามที่ป๋าข้างบนแนะนำ ตอนนี้ผมก็ทำอยู่ก่อนถึงที่หมายก็ขับเบาๆแทน ลดอุณหภูมิน้ำมันเครื่อง ส่วนผมจะแถมอีกอย่างถ้าวิ่งทางไกล ยาวๆ นานๆ ก่อนถึงที่หมายสักพัก ก็จะปิดคอมแอร์และเปิดท่อลมด้วย ระบายความชื่นให้ระบบแอร์




บันทึกการเข้า

##วงการนี้นี่เดินมาก่อน บอกตรงๆ ถ้าไม่แน่จริงอยู่ไม่ได้ หมู่เชียร รถถังบอกไว้##
Na ratchada
Hero Member
*****

like: 126
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3345



« ตอบ #16 เมื่อ: มีนาคม 09, 2012, 04:43:37 pm »

ไลท์เทอร์โบ แบบติดเครื่องยนต์มา  แทบไม่ต้องดูแลรักษา  ราคาก็ไม่กี่บาท   ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของการเผาไหม้เท่านั้นครับ

หากเราไม่ได้ไปปรับแต่งอะไร   ใช้ขับขี่ปกติ  นั่นแหละครับ   


เวลาที่เดินทางไกล  ซัดมาตลอดทาง  ผมว่าเจ้าของรถส่วนใหญ่  คงยังไม่ดับเครื่องในทันทีทันใด   ยกเว้นปวดขี้  กดมิด  แล้วจอดปั๊ม 55555

รถเดิม  เครื่องยนต์เดิม  ทำตามคู่มือรถแนะนำนั่นแหละครับ  พังหรือเสียก็เข้าศูนย์เคลมได้ตลอด   

ศูนย์ไม่มีทางปฏิเสธการเคลม  ถ้าทุกอย่างดังเดิม  ครับ
บันทึกการเข้า
TON_2335
Jr. Member
**

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 457


« ตอบ #17 เมื่อ: มีนาคม 09, 2012, 04:48:12 pm »

ไลท์เทอร์โบ แบบติดเครื่องยนต์มา  แทบไม่ต้องดูแลรักษา  ราคาก็ไม่กี่บาท   ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของการเผาไหม้เท่านั้นครับ

หากเราไม่ได้ไปปรับแต่งอะไร   ใช้ขับขี่ปกติ  นั่นแหละครับ   


เวลาที่เดินทางไกล  ซัดมาตลอดทาง  ผมว่าเจ้าของรถส่วนใหญ่  คงยังไม่ดับเครื่องในทันทีทันใด   ยกเว้นปวดขี้  กดมิด  แล้วจอดปั๊ม 55555

รถเดิม  เครื่องยนต์เดิม  ทำตามคู่มือรถแนะนำนั่นแหละครับ  พังหรือเสียก็เข้าศูนย์เคลมได้ตลอด   

ศูนย์ไม่มีทางปฏิเสธการเคลม  ถ้าทุกอย่างดังเดิม  ครับ
ป๋านะตอบโดนมากเลยครับ ยกเว้นปวดขี้  กดมิด  แล้วจอดปั๊ม 55555
บันทึกการเข้า

ชายคนหนึ่ง ขี่ควาย หมายที่หนึ่ง       ขี่ไปครึ่ง ลืมที่หมาย จะไปไหน
เดินเวียนวน ไร้ปลายทาง ที่จะไป      หมดอาลัย ต้องทนอยู่ คู่กับควาย
thekop07
Hero Member
*****

like: 200
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8439


« ตอบ #18 เมื่อ: มีนาคม 09, 2012, 04:59:26 pm »

ไลท์เทอร์โบ แบบติดเครื่องยนต์มา  แทบไม่ต้องดูแลรักษา  ราคาก็ไม่กี่บาท   ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของการเผาไหม้เท่านั้นครับ

หากเราไม่ได้ไปปรับแต่งอะไร   ใช้ขับขี่ปกติ  นั่นแหละครับ   


เวลาที่เดินทางไกล  ซัดมาตลอดทาง  ผมว่าเจ้าของรถส่วนใหญ่  คงยังไม่ดับเครื่องในทันทีทันใด   ยกเว้นปวดขี้  กดมิด  แล้วจอดปั๊ม 55555
รถเดิม  เครื่องยนต์เดิม  ทำตามคู่มือรถแนะนำนั่นแหละครับ  พังหรือเสียก็เข้าศูนย์เคลมได้ตลอด   

ศูนย์ไม่มีทางปฏิเสธการเคลม  ถ้าทุกอย่างดังเดิม  ครับ

จากประสบการณ์ตรง แน่ๆเลย  haha haha haha

งั้นไทม์เมอร์ ... ขีดทิ้งอีกหนึ่งรายการ เพราะผมแต่งหล่ออย่างเดียว  Cheesy
บันทึกการเข้า
พ่อลูกอ่อน No.241
Jr. Member
**

like: 11
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 689



« ตอบ #19 เมื่อ: มีนาคม 09, 2012, 06:17:37 pm »

จัด Turbo Timer อย่างเดียวครับ  Cheesy
บันทึกการเข้า

จุ๊กกรู้
หน้า: 1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.029 วินาที กับ 19 คำสั่ง