ขออนุญาตเเนะนำป๋า ดังนี้ครับ
กรณีที่ ๑ ป๋าสามารถทนรอต่อไปได้โดยไม่เดือดร้อน และต้องการรักษาของเเถมที่ต่อรองไว้ --
รอต่อไปครับ เพราะตอนนี้ล๊อตที่เร่งส่งมอบกันอยู่ ยังไม่สามารถชดเชยเเบ๊กออเดอร์ก่อนปีใหม่ได้ครบเลยครับ
จากที่ป๋าเล่ามาว่ารอร่วมๆเดือน คาดว่าป๋าน่าจะจองหลังปีใหม่
เซลส์กล้าลงวันที่รับรถ ๑๕ กุมภาได้นี่ต้องยอมรับว่าสุดยอดจริงๆครับ ถ้าหามาได้นะ
เเต่ขอบอกว่ายากครับ ยิ่งสียอดนิยมยิ่งรอกันไม่ต่ำกว่าเดือนครึ่งเป็นอย่างน้อย
ถ้าให้ผมเดาในกรณีที่ป๋าเลือกจะรอต่อไป ป๋าน่าจะได้ภายในมีนานั่นล่ะครับ
เรื่องล้อ ๒๔๕ หรือ ๒๖๕ มันถกกันมาตั้งเเต่ตอนที่ไปร้องเรียนเเล้วครับ
ได้ข้อสรุปเเล้วรึยังก็ไม่รู้ เซลส์เอาไอ้ตรงนี้มาโม้ให้เราดีใจเยอะครับ บอกให้รอ ให้คาดหวังว่าจะได้ยางของขับสี่มาชดเชย
จะให้ ๒๔๕ หรือ ๒๖๕ มาก็ตาม ....
ให้มา เราก็เปลี่ยนอยู่ดี ถ้าขอเปลี่ยนเป็นเงินสดเเทนได้นะ ผมจะรีบเอาเลย ...
หรือไม่ ถ้าป๋าอยากลองใจเซลส์ดู เเกล้งบอกไปเลยครับว่ายอมไม่เอาของเเถม ให้ไปหารถมาให้หน่อย ...
ถ้าบอกเเบบนี้้ไป เเล้วดันหามาให้ได้ในเร็ววัน เเสดงว่าเค้าไม่มีความจริงใจให้เเล้วล่ะครับ
(โดยการไปลัดคิวมาให้ หรือไม่ก็ไปตัดยอดจากศูนย์อื่นมา ... )
กรณีที่ ๒ ป๋าไม่สามารถรอต่อไปได้ เเละไม่เเคร์เรื่องของเเถม --
ถอนจองเลยครับ ทำเรื่องขอเงินคืน เเล้วไปดูศูนย์อื่น ตอนนี้รถบางศูนย์มีสต๊อกไว้เเล้วครับ
โดยเฉพาะเเถบชานเมืองทั้งหลาย ขึ้นอยู่กับความสะดวกของป๋าครับ
ในกรุงเทพฯ ก็มีครับ เช่น มิตซูสะพานใหม่ รุ่งเจริญเทพารักษ์ ครับ
(เป็นข้อมูลเท่าที่ผมทราบจากการอ่านกระทู้ รวมไปถึงได้รับความกรุณาจากป๋าๆ ท่านอื่นๆ ที่พีเอ็มมาบอก)
--------------------------------------------------
ผมลองดูทุกวิถีทางเเล้วครับ ทั้งเซลส์ /หัวหน้าเซลส์ /คอลเซ็นเตอร์ /หัวหน้าคอลเซ็นเตอร์ /เเอเรียเมเนเจอร์ ที่ดูเเลการตัดยอดเเละส่งรถให้กับศูนย์ต่างๆ
อยากบอกว่า ไม่มีประโยชน์ที่จะไปเสียเวลาเรียกร้องหรือรอการช่วยเหลือจากคนเหล่านี้เลยครับ
เสียเวลา เปลืองน้ำลายเรามากๆครับ ข้อมูลที่ให้มาไม่เคยตรงกันเลย ให้คำตอบพล่อยๆ เเก้ปัญหาให้พ้นๆตัว
ไม่มีความรับผิดชอบ ไม่มีความจริงใจให้กับลูกค้า ไม่มีคุณสมบัติที่จะทำงานบริการเลยด้วยซ้ำ
เพราะเค้าทำได้เเค่บอกว่าตอนนี้กำลังประสบสภาวะไม่ปกติ ขอโทษ เเต่เเก้ปัญหาให้ไม่ได้
สิ่งเดียวที่เราจะได้รับกลับมาคือคำว่าขอโทษ เเต่เราก็ยังต้องรออยู่ดี เพราะเค้าทำอะไรไม่ได้มากไปกว่าเดิม พูดง่ายๆคือ มีปัญญาทำกันได้เเค่นี้จริงๆครับ
เหมือนเราไปปรับทุกข์กับเพื่อนน่ะครับ ได้คนรับฟัง เเต่ปัญหาก็ยังอยู่ ...
นี่ขนาดจะเอาเงินไปประเคนให้นะครับ ยังเรื่องเยอะขนาดนี้
ถ้าได้รถมาเเล้วมีปัญหาอะไรขึ้นมา ผมว่าคงจะโดนเล่นตัวหนักกว่านี้อีก
ทั้งเรื่องของการเคลมต่างๆ เรื่องการรับประกัน ฯลฯ
คนที่ซื้อ pjs ได้นี่ต้องเรียกว่าต้องขอนับถือเลยครับ เรารักที่ตัวสินค้าจริงๆ
ผมเองตอนนี้ไม่ยินดี ยินร้ายอะไรเเล้วครับ จะส่งมาเมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น
ไม่เอาอารมณ์ไปผูกกะมันเเล้วครับ คาดหวังมาก เครียดมาก มันจะพาลให้เราไม่สบายใจเปล่า ๆ
ถ้าดวงเราจะได้เป็นเจ้าของ ยังไงมันก็ได้อยู่ดีอ่ะครับ เเต่จะเป็นวันไหนเเค่นั้นเอง
สู้ๆนะครับป๋า ร่วมเป็นกำลังใจให้ครับ
------------------------------------------------
ต่อไปถ้าได้รถมาเเล้ว เข้าศูนย์บริการเเล้วผมต้องเจอเรื่องงี่เง่าๆอีก
ผมจะขับเจ้าปาอ้วนไปเข้าศูนย์ของโตโยต้า หรือฮอนด้าเเทนครับ ....
ไม่เเน่ว่าเค้าอาจจะดูเเลเจ้าปาอ้วนได้ดีกว่าก็เป็นได้ครับ
