Languages
หน้า: 1 2 [3] 4 5   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ยุ่งไปกันใหญ่แล้วครับ  (อ่าน 19062 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Na ratchada
Hero Member
*****

like: 126
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3345



« ตอบ #30 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 02, 2012, 12:14:04 am »

รถผมตอนนี้เดี้ยงอยู่0แล้ว เริ่มจากความที่เอาไปเช็ค 20000 เลยอยากให้เขาเลินนิ่งเกียร์ให้ใหม่ ปรากฎว่าช่างบอกเครื่องตรวจสอบไม่สามารถเข้าโปรแกรมเลินนิ่งได้ สงสัยECUแล้วเขาก็ไล่สายไฟ ไปพบว่าผมDIYไว้หลายอย่าง(ผมทำตามในบอร์ดเรานี่แหละครับ ทำทุกอย่างตั้งแต่ก่อนปีใหม่ และมันก็ใช้งานได้ดี  ดังนี้ ทำให้กระจกพับได้เวลาล็อค ของSMCตามป๋าอ๊อด , ติดตั้งสวิทช์ควบคุมเครื่องเสียง , สายไอพอด ,เทอร์โบไทม์เมอร์ Volution , )เขาเลยถอดอุปกรณ์ตัวแรกคือเทอร์โบไทม์มิ่ง เครื่องแจ้งมีปัญหาที่วัดรอบ เขาพบสายที่เชื่อมไว้กับวัดรอบก็ถอดออก ทีนี้อักษรที่แสดงสถานะเกียร์ไม่ขึ้นอีก เขาก็รื้อสิ่งที่ผมDIY ไว้ออกหมดเพื่อให้ระบบกลับสภาพเดิม แต่ก็เหมือนเดิมครับคือ เมื่อเชื่อมต่อระบบ แจ้งว่าECUมีปัญหา 18000 ครับถ้าจะเปลี่ยนแล้วแนวโน้มว่าเคลมไม่ได้ถึง 99.99 เปอร์เซนต์  ขับเข้าไปดีๆแท้ๆขับออกมาไม่ได้ ช่างบอกECUสั่งงานให้เข้าเกียร์ไม่ได้แค่เกียร์ถอยก็กระตุกแล้ว   เซ็งมากเลยครับ  เล่าไว้เป็นอุทธาหรณ์ครับ เราหมดสิทธิ์ประกันระบบกล่องครับถ้าเราเพิ่มโน่นนี่แล้วเขาพบ    สาธุของให้ช่าง0ใจดีรายงานแบบได้เคลมทีเถอะครับ ตั้ง 180000 (ตอนนี้รถผมรื้อคอนโซลกองไว้หมดเลยครับ)
บอกแล้วไงป๋า  ว่ามีศูนย์ไว้ถ่าย นมค. ตามระยะก็พอ!

ครั้งหนึ่ง ศูนย์ใหญ่ชื่อดังแห่งถนนศรีนครินทร์  รถผมไฟโชว์  ทางศูนย์เคลีย์ไม่ได้  ทำไปทำมารถผมเข้า save mode วิ่งได้ไม่เกิน  30 กม/ชม.    เร็วขนาดแซงซาเล้งถีบไม่ได้ต้องยอมเบรค  แล้วคิดดูว่าทุเรสเต็ดขนาดไหน
พากันเข้าศูนย์  ทางช่างรื้อนู๊น นี่นั้น  เจอกล่องตัดต่อสายดันราง มือหมุน ยี้ห้อหนึ่ง(กล่องข้าวน้อย 1)   เขาบอก learning ไม่ได้เพราะติดกล่องพวกนี้  ให้ผมจัดการรื้อออก   พอทำอีกไม่ได้  ให้ผมรื้อทุกอีก 2-3 อย่าง  เพราะเขาบอกติดตรงนั้นตรงนี้    ผมเลยถามว่า ตกลงคุณช่างไม่รู้เรื่องใช้เครื่องมือไม่เป็นหรือเพราะผมต่ออุปกรณ์เพิ่มเติมกันแน่   หากรื้อมาหมดแล้วแมร่งแก้ไม่ได้   ดูดิมันจะออกทางไหน   สรุปรื้อหมด  แก้ไขไม่ได้  บอกกล่องหลักผมเสีย    ราคา  18000 บาท

ผมเลยบอกแน่ใจนะ  ตอนผมมายังดีๆ  ทำไมเสียแล้ว  เขาตอบว่ามันจังหวะพอดี  และเอากล่องใหม่มาเสียบก็ใช้ได้   ผมก็เลยบอกว่าก็จ้องใช้ได้ดิ  เพราะกล่องผมมันติด code อยู่   หากคุณเคลีย์ออกมันก็ใช้ได้   เขายืนยันว่าเสีย   ผมเลยบอกว่าผมจะไปซ่อมข้างนอก   เขาตอบว่าหากซ่อมมาจะลงประวัติว่ารถคันนี้กล่องเสีย  แต่ไปซ่อมเอง   หากมีปัญกาเกี่ยวกับกล่องจะขอปฎิเสธการรับผิดชอบ    ผมเลยบอกว่าผมยอมจ่ายเงินก็ได้ 18000 บาท   แต่หากผมเอาไปทำข้างนอกแล้วหายโดยไม่เปลี่ยนกล่องใหม่   คุณจะว่าอย่างไร   สรุปเป็นช่างคุณอ่อนประสบการณ์หรือไม่รู้เรื่องรถดี   ใช้เวลาหลายวันในการคำหาปัญหา  สุดท้ายมาคิดค่าแรงต่อชั่วโมงผมอีก  ผมไม่มีปัญหาเรื่องจ่ายเงิน  แต่หากผมแก้ไขได้  คุณต้องรับผิดชอบ  ค่าเสียเวลา ค่าเสียหาย  ค่าเสียความรู้สึก และสิ่งที่กรูรื้อไปทั้งหมด

สุดท้ายมีคนมาช่วย  โดยให้รับรถออกจากศูนย์ในสภาพนั้น   แล้วซ่อมข้างถนนนั้นแหละ   ใช้เวลา  15 นาที เสร็จ  ทุกอย่างกลับมาเหมือนเดิม   กล่องผมใช้งานได้ปกติ    แล้วแบบนี้คืออะไร

เช้าวันรุ่งขึ้น   ก็กลับไปขอบคุณศูนย์นั้นอย่างนัก  และบอกไปเลยว่า  รถคันนี้ต้องการเพียงถ่ายน้ำมันเครื่องตามระยะ   นอกเหนือจากนั้นที่ผมทำเล่นเพราะความพอใจส่วนตัวอย่ามาแตะรถผม   หากอะไรชิ้นไหนเสียจนต้องเคลม  ก็รีบจัดการทำตามหน้าที่ของคุณเท่าที่คุณทำได้ไป  จนหมดระยะประกันรถคันนี้ 

ตั้งแต่นั้นมา...............ก็อย่างที่เห็น   แต่งไปเรื่อย  เปลี่ยนทุกอย่างที่อยากทำ   ซ่อม  รื้อ กันเองด้วย service manual ที่ป๋าอ๊อดนั่งอ่านทุกวัน   จนจำได้แล้วว่าหน้าไหนพูดถึงเรื่องอะไร   ผมยังไม่อยากจำอาศัยอยากได้ส่วนใดโทรหากันเองและนัดทำกันเองครับ   
บันทึกการเข้า
Black Angel No.181
Hero Member
*****

like: 59
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2982


There is a will, there is a way!


« ตอบ #31 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 02, 2012, 12:57:45 am »

รถผมตอนนี้เดี้ยงอยู่0แล้ว เริ่มจากความที่เอาไปเช็ค 20000 เลยอยากให้เขาเลินนิ่งเกียร์ให้ใหม่ ปรากฎว่าช่างบอกเครื่องตรวจสอบไม่สามารถเข้าโปรแกรมเลินนิ่งได้ สงสัยECUแล้วเขาก็ไล่สายไฟ ไปพบว่าผมDIYไว้หลายอย่าง(ผมทำตามในบอร์ดเรานี่แหละครับ ทำทุกอย่างตั้งแต่ก่อนปีใหม่ และมันก็ใช้งานได้ดี  ดังนี้ ทำให้กระจกพับได้เวลาล็อค ของSMCตามป๋าอ๊อด , ติดตั้งสวิทช์ควบคุมเครื่องเสียง , สายไอพอด ,เทอร์โบไทม์เมอร์ Volution , )เขาเลยถอดอุปกรณ์ตัวแรกคือเทอร์โบไทม์มิ่ง เครื่องแจ้งมีปัญหาที่วัดรอบ เขาพบสายที่เชื่อมไว้กับวัดรอบก็ถอดออก ทีนี้อักษรที่แสดงสถานะเกียร์ไม่ขึ้นอีก เขาก็รื้อสิ่งที่ผมDIY ไว้ออกหมดเพื่อให้ระบบกลับสภาพเดิม แต่ก็เหมือนเดิมครับคือ เมื่อเชื่อมต่อระบบ แจ้งว่าECUมีปัญหา 18000 ครับถ้าจะเปลี่ยนแล้วแนวโน้มว่าเคลมไม่ได้ถึง 99.99 เปอร์เซนต์  ขับเข้าไปดีๆแท้ๆขับออกมาไม่ได้ ช่างบอกECUสั่งงานให้เข้าเกียร์ไม่ได้แค่เกียร์ถอยก็กระตุกแล้ว   เซ็งมากเลยครับ  เล่าไว้เป็นอุทธาหรณ์ครับ เราหมดสิทธิ์ประกันระบบกล่องครับถ้าเราเพิ่มโน่นนี่แล้วเขาพบ    สาธุของให้ช่าง0ใจดีรายงานแบบได้เคลมทีเถอะครับ ตั้ง 180000 (ตอนนี้รถผมรื้อคอนโซลกองไว้หมดเลยครับ)
บอกแล้วไงป๋า  ว่ามีศูนย์ไว้ถ่าย นมค. ตามระยะก็พอ!

ครั้งหนึ่ง ศูนย์ใหญ่ชื่อดังแห่งถนนศรีนครินทร์  รถผมไฟโชว์  ทางศูนย์เคลีย์ไม่ได้  ทำไปทำมารถผมเข้า save mode วิ่งได้ไม่เกิน  30 กม/ชม.    เร็วขนาดแซงซาเล้งถีบไม่ได้ต้องยอมเบรค  แล้วคิดดูว่าทุเรสเต็ดขนาดไหน
พากันเข้าศูนย์  ทางช่างรื้อนู๊น นี่นั้น  เจอกล่องตัดต่อสายดันราง มือหมุน ยี้ห้อหนึ่ง(กล่องข้าวน้อย 1)   เขาบอก learning ไม่ได้เพราะติดกล่องพวกนี้  ให้ผมจัดการรื้อออก   พอทำอีกไม่ได้  ให้ผมรื้อทุกอีก 2-3 อย่าง  เพราะเขาบอกติดตรงนั้นตรงนี้    ผมเลยถามว่า ตกลงคุณช่างไม่รู้เรื่องใช้เครื่องมือไม่เป็นหรือเพราะผมต่ออุปกรณ์เพิ่มเติมกันแน่   หากรื้อมาหมดแล้วแมร่งแก้ไม่ได้   ดูดิมันจะออกทางไหน   สรุปรื้อหมด  แก้ไขไม่ได้  บอกกล่องหลักผมเสีย    ราคา  18000 บาท

ผมเลยบอกแน่ใจนะ  ตอนผมมายังดีๆ  ทำไมเสียแล้ว  เขาตอบว่ามันจังหวะพอดี  และเอากล่องใหม่มาเสียบก็ใช้ได้   ผมก็เลยบอกว่าก็จ้องใช้ได้ดิ  เพราะกล่องผมมันติด code อยู่   หากคุณเคลีย์ออกมันก็ใช้ได้   เขายืนยันว่าเสีย   ผมเลยบอกว่าผมจะไปซ่อมข้างนอก   เขาตอบว่าหากซ่อมมาจะลงประวัติว่ารถคันนี้กล่องเสีย  แต่ไปซ่อมเอง   หากมีปัญกาเกี่ยวกับกล่องจะขอปฎิเสธการรับผิดชอบ    ผมเลยบอกว่าผมยอมจ่ายเงินก็ได้ 18000 บาท   แต่หากผมเอาไปทำข้างนอกแล้วหายโดยไม่เปลี่ยนกล่องใหม่   คุณจะว่าอย่างไร   สรุปเป็นช่างคุณอ่อนประสบการณ์หรือไม่รู้เรื่องรถดี   ใช้เวลาหลายวันในการคำหาปัญหา  สุดท้ายมาคิดค่าแรงต่อชั่วโมงผมอีก  ผมไม่มีปัญหาเรื่องจ่ายเงิน  แต่หากผมแก้ไขได้  คุณต้องรับผิดชอบ  ค่าเสียเวลา ค่าเสียหาย  ค่าเสียความรู้สึก และสิ่งที่กรูรื้อไปทั้งหมด

สุดท้ายมีคนมาช่วย  โดยให้รับรถออกจากศูนย์ในสภาพนั้น   แล้วซ่อมข้างถนนนั้นแหละ   ใช้เวลา  15 นาที เสร็จ  ทุกอย่างกลับมาเหมือนเดิม   กล่องผมใช้งานได้ปกติ    แล้วแบบนี้คืออะไร

เช้าวันรุ่งขึ้น   ก็กลับไปขอบคุณศูนย์นั้นอย่างนัก  และบอกไปเลยว่า  รถคันนี้ต้องการเพียงถ่ายน้ำมันเครื่องตามระยะ   นอกเหนือจากนั้นที่ผมทำเล่นเพราะความพอใจส่วนตัวอย่ามาแตะรถผม   หากอะไรชิ้นไหนเสียจนต้องเคลม  ก็รีบจัดการทำตามหน้าที่ของคุณเท่าที่คุณทำได้ไป  จนหมดระยะประกันรถคันนี้ 

ตั้งแต่นั้นมา...............ก็อย่างที่เห็น   แต่งไปเรื่อย  เปลี่ยนทุกอย่างที่อยากทำ   ซ่อม  รื้อ กันเองด้วย service manual ที่ป๋าอ๊อดนั่งอ่านทุกวัน   จนจำได้แล้วว่าหน้าไหนพูดถึงเรื่องอะไร   ผมยังไม่อยากจำอาศัยอยากได้ส่วนใดโทรหากันเองและนัดทำกันเองครับ   


ก็บอกแล้วไงว่าอย่าไปฟังช่างมันมาก ขอบคุณป๋านะที่มาแชร์ประสบการณ์  สาธุ
ว่าแต่ช่วงนี้ BBB gang & DIY gang หายไปไหน ป๋าอ๊อดอยู่ไหน
สงสัยไปเที่ยวตรุษจีนยังไม่กลับ  Cheesy
บันทึกการเข้า
Fisherman
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 25


« ตอบ #32 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 02, 2012, 01:15:19 am »

Learningเกียร์คืออะไรครับ ทำไมต้องทำ และเมื่อไรต้องทำครับผม Cool
บันทึกการเข้า
เด็กชายจีดี
Jr. Member
**

like: 11
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 625



« ตอบ #33 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 02, 2012, 06:40:53 am »

อ้างถึง
บอกแล้วไงป๋า  ว่ามีศูนย์ไว้ถ่าย นมค. ตามระยะก็พอ!

ครั้งหนึ่ง ศูนย์ใหญ่ชื่อดังแห่งถนนศรีนครินทร์  รถผมไฟโชว์  ทางศูนย์เคลีย์ไม่ได้  ทำไปทำมารถผมเข้า save mode วิ่งได้ไม่เกิน  30 กม/ชม.    เร็วขนาดแซงซาเล้งถีบไม่ได้ต้องยอมเบรค  แล้วคิดดูว่าทุเรสเต็ดขนาดไหน
พากันเข้าศูนย์  ทางช่างรื้อนู๊น นี่นั้น  เจอกล่องตัดต่อสายดันราง มือหมุน ยี้ห้อหนึ่ง(กล่องข้าวน้อย 1)   เขาบอก learning ไม่ได้เพราะติดกล่องพวกนี้  ให้ผมจัดการรื้อออก   พอทำอีกไม่ได้  ให้ผมรื้อทุกอีก 2-3 อย่าง  เพราะเขาบอกติดตรงนั้นตรงนี้    ผมเลยถามว่า ตกลงคุณช่างไม่รู้เรื่องใช้เครื่องมือไม่เป็นหรือเพราะผมต่ออุปกรณ์เพิ่มเติมกันแน่   หากรื้อมาหมดแล้วแมร่งแก้ไม่ได้   ดูดิมันจะออกทางไหน   สรุปรื้อหมด  แก้ไขไม่ได้  บอกกล่องหลักผมเสีย    ราคา  18000 บาท

ผมเลยบอกแน่ใจนะ  ตอนผมมายังดีๆ  ทำไมเสียแล้ว  เขาตอบว่ามันจังหวะพอดี  และเอากล่องใหม่มาเสียบก็ใช้ได้   ผมก็เลยบอกว่าก็จ้องใช้ได้ดิ  เพราะกล่องผมมันติด code อยู่   หากคุณเคลีย์ออกมันก็ใช้ได้   เขายืนยันว่าเสีย   ผมเลยบอกว่าผมจะไปซ่อมข้างนอก   เขาตอบว่าหากซ่อมมาจะลงประวัติว่ารถคันนี้กล่องเสีย  แต่ไปซ่อมเอง   หากมีปัญกาเกี่ยวกับกล่องจะขอปฎิเสธการรับผิดชอบ    ผมเลยบอกว่าผมยอมจ่ายเงินก็ได้ 18000 บาท   แต่หากผมเอาไปทำข้างนอกแล้วหายโดยไม่เปลี่ยนกล่องใหม่   คุณจะว่าอย่างไร   สรุปเป็นช่างคุณอ่อนประสบการณ์หรือไม่รู้เรื่องรถดี   ใช้เวลาหลายวันในการคำหาปัญหา  สุดท้ายมาคิดค่าแรงต่อชั่วโมงผมอีก  ผมไม่มีปัญหาเรื่องจ่ายเงิน  แต่หากผมแก้ไขได้  คุณต้องรับผิดชอบ  ค่าเสียเวลา ค่าเสียหาย  ค่าเสียความรู้สึก และสิ่งที่กรูรื้อไปทั้งหมด

สุดท้ายมีคนมาช่วย  โดยให้รับรถออกจากศูนย์ในสภาพนั้น   แล้วซ่อมข้างถนนนั้นแหละ   ใช้เวลา  15 นาที เสร็จ  ทุกอย่างกลับมาเหมือนเดิม   กล่องผมใช้งานได้ปกติ    แล้วแบบนี้คืออะไร

เช้าวันรุ่งขึ้น   ก็กลับไปขอบคุณศูนย์นั้นอย่างนัก  และบอกไปเลยว่า  รถคันนี้ต้องการเพียงถ่ายน้ำมันเครื่องตามระยะ   นอกเหนือจากนั้นที่ผมทำเล่นเพราะความพอใจส่วนตัวอย่ามาแตะรถผม   หากอะไรชิ้นไหนเสียจนต้องเคลม  ก็รีบจัดการทำตามหน้าที่ของคุณเท่าที่คุณทำได้ไป  จนหมดระยะประกันรถคันนี้ 

ตั้งแต่นั้นมา...............ก็อย่างที่เห็น   แต่งไปเรื่อย  เปลี่ยนทุกอย่างที่อยากทำ   ซ่อม  รื้อ กันเองด้วย service manual ที่ป๋าอ๊อดนั่งอ่านทุกวัน   จนจำได้แล้วว่าหน้าไหนพูดถึงเรื่องอะไร   ผมยังไม่อยากจำอาศัยอยากได้ส่วนใดโทรหากันเองและนัดทำกันเองครับ 
 



ผมเห็นกระทู้นี้แล้วผม กลัวมาก คิดในใจว่า ไม่เอาแล้วโว้ยย diy เสียวพัง  เพราะเป็นคนไม่เก่งเรื่องแบบนี้เท่าไร




แต่พอเห็น ที่ป๋านะ โพสแล้ว .... อยากทำเหมือนเดิม  hi



บันทึกการเข้า
pucca32
Jr. Member
**

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 508



« ตอบ #34 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 02, 2012, 07:11:31 am »

 lala lala lala lala lala
บันทึกการเข้า
pa srt
Jr. Member
**

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 432



« ตอบ #35 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 02, 2012, 07:52:03 am »

 กลัวการเข้าศูนย์ electric shock electric shock electric shock
บันทึกการเข้า
thekop07
Hero Member
*****

like: 200
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8439


« ตอบ #36 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 02, 2012, 08:01:33 am »

ที่อยู่ตามศูนย์เนี่ยมันไม่ใช่ช่าง ... ช่าง หมายถึง ผู้ทำงานใช้ฝีมือ หมายความถึงผู้ใช้ฝีมือเป็นบริการแก่ผู้อื่น
ผมไม่เคยเห็นมันซ่อมอะไร นอกจากเปลี่ยน ถ่าย แล้วก็คิดเงิน  Angry Angry Angry Angry Angry
บันทึกการเข้า
Ake_MiNi
Hero Member
*****

like: 85
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2903


ID 0880


« ตอบ #37 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 02, 2012, 08:27:16 am »

ที่อยู่ตามศูนย์เนี่ยมันไม่ใช่ช่าง ... ช่าง หมายถึง ผู้ทำงานใช้ฝีมือ หมายความถึงผู้ใช้ฝีมือเป็นบริการแก่ผู้อื่น
ผมไม่เคยเห็นมันซ่อมอะไร นอกจากเปลี่ยน ถ่าย แล้วก็คิดเงิน  Angry Angry Angry Angry Angry
มันคือช่าง  หรือ ช่างมัน อะครับป๋าแจ๊ค Wink
บันทึกการเข้า
focusjung1 ID.434
Jr. Member
**

like: 30
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 967


น๊อต กำแพงเพชร/ อํ๊ยย่ะ 30 ครับผม


« ตอบ #38 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 02, 2012, 08:45:31 am »

พูดไม่ออก ศูนย์มิตซู Undecided Undecided
บันทึกการเข้า
กล้องแดง
Founder
Full Member
*****

like: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1023



เว็บไซต์
« ตอบ #39 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 02, 2012, 09:02:20 am »

อย่าไปว่า มิตซูเขาเลยครับ....มันเป็นกันทุกยี่ห้อแหละ  Cheesy Cheesy Cheesy Cheesy
บันทึกการเข้า
EnGiNeEriNg No.407
Hero Member
*****

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4446



« ตอบ #40 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 02, 2012, 09:22:32 am »

ผมเคยคุยขนาดถึงหัวหน้าช่าง แม่งบอกตรงๆโง่ชิบหายช่างส้งตีง ขอพูดตรงๆนะครับ อ้างนู่นอ้างนี่คิดว่าเราไม่รู้เรื่องรถ แต่ที่ไหนได้เรารู้มากกว่ามันอีก เจอคำถามไปแต่ละทีอ้ำอึ้งตลอดครับ บอกเลยว่าศูนย์มิตซูแถวๆระยองนี่ละครับ ศูนย์ใหม่ซะด้วย คุยกับผู้จัดการก็ดีละ แต่หัวหน้าช่างนี่สุดๆครับ โง่ได้ใจไปเลย....
บันทึกการเข้า
nixon (นิค)
Jr. Member
**

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 496



« ตอบ #41 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 02, 2012, 10:02:03 am »

คงเป็น ?ช่าง?ไม่รู้อะไรเลย?...?
บันทึกการเข้า

?จะซื้อมิตซู ถามกรูหรือยัง?
thekop07
Hero Member
*****

like: 200
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8439


« ตอบ #42 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 02, 2012, 10:09:21 am »

ขอยืนยันว่า ไอ้ที่เรียกตัวเองว่าช่างที่อยู่ในศูนย์เนี่ย มันเป็นกันทุกยี่ห้อ ไม่ใช่มิตซูฯ อย่างเดียว
ศูนย์มีไว้เปลี่ยนถ่ายของเหลว เข้าไปแสตมป์บุ๊คเพื่อรับประกันเท่านั้นเอง 
บันทึกการเข้า
EnGiNeEriNg No.407
Hero Member
*****

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4446



« ตอบ #43 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 02, 2012, 10:18:56 am »

ช่างๆๆๆๆๆๆๆ มันเหอะซะมากกว่ามันคงคิดว่าไม่ใช่รถตรู ทำๆไปให้เสร็จก็พอแล้ว ทำงานไปวันๆ....
บันทึกการเข้า
พ่อลูกอ่อน No.241
Jr. Member
**

like: 11
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 689



« ตอบ #44 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 02, 2012, 02:56:18 pm »

เป็นกำลังใจป๋าเจ้าของรถครับ ให้ได้รถกลับมาเร็ว แต่ ช่างไม่รู้อะไรบ้างเลย นี่อ่ะดิ Undecided
บันทึกการเข้า

จุ๊กกรู้
หน้า: 1 2 [3] 4 5   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.047 วินาที กับ 19 คำสั่ง