วันนี้ ไปลองฟังเสียงวาล์วเปิดมาแล้วครับ เผลอซัดไป หมื่นสองพันรอบกว่าๆ ฉลองเสื้อกับลูกสูบใหม่เบิกศูนย์ครับ
ฟิตมากๆ เสียดายที่ทางสั้นไปนิด ไม่งั้นคงได้แตะเลขสอง กลับมาล้างถังน้ำมันอีกสามรอบ น้องหนิมเต็มเลย รถจอดทิ้งไว้ปีกว่า
ต้องขอบคุณเจ้าของเดิม ที่เบิกเสื้อสูบ ลูกสูบ ใหม่ๆจากศูนย์มาให้ รื้อดูใต้เบาะ เห็นบิลค่าซ่อมเมื่อปีที่แล้วจากศูนย์ซู
แค่หมื่นสองเองครับ !!!
ดีนะ ที่คนจ่ายค่าซ่อม ไม่ใช่ผม แต่เป็นเจ้าของเดิม

ถอดมาเช็ค ทำความสะอาด ดีที่ซีลข้อเหวี่ยงไม่รั่ว แต่เจอดีคือช่างชุดเก่า ทากาวที่ปะเก็นแบบลวกๆ ไม่ทำความสะอาดก่อน ปะเก็นปิดไม่สนิท เลยมีอากาศเข้าไปในข้อเหวี่ยง ถอดมาเช็ดใหม่ ใส่กลับเข้าไป สตาร์ทปกติ ไม่ดับ ไม่วูบ รอบมาปกติ รอบไม่ค้างแล้ว หมดปัญหาไปอีกเปราะ

ไหนๆก็ถอดมาแล้ว จับล้างทำความสะอาดซะเลย
เพื่อนที่บ้านซูมีเซอร์วิสแมนนวล RG gamma พรุ่งนี้ ว่าจะไปยืมมาอ่านซะหน่อย มันบอก เก็บไว้ศูนย์ ก็ไม่ได้ใช้ ไม่มีใครขับมาซ่อม
งั้นเอามาเก็บไว้กะผมดีกว่า จะได้เอามาสแกนเก็บไว้โพสที่นี่ เผื่อใครรื้อแกมม่า จะได้ประกอบถูก
ที่จริง แกมม่ามันไม่ได้ซ่อมยากอะไรเลย มันก็เหมือนทูทีตัวอื่นนะแหละ ช่างประจำตัวผม รื้อรถซูเก่าๆบ่อย ประกอบคล่องกว่าช่างศูนย์ซูอีก

คลิ๊บยึดพลาสติกดำตัวใน รูกลาง หายไปทั้งสองด้านเลย ใครมีบ้างครับ หาไม่ได้ คงต้องใช้ เหล็กรูแปลงเอา

ซ๊ลโช๊ค ก็เสื่อม ใครมีของ pm มาเลยครับ ไม่ต้องเกรงใจ
เอาไปเทสรอบสอง ดับกลางอากาศ เขย่าถัง เปิดก็อกสองสตาร์ทติด กลับมาถ่ายน้ำมันออก น้ำกับสนิมเยอะเลยถอดถังมาล้างอีกสี่ห้ารอบ น่าจะหมดเวรหมดกรรมซะที
พรุ่งนี้เก็บงานประกอบร่าง เอาเหล็กรูทำขายึดที่หายไป เย็นๆ น่าจะเสร็จซะที
อยากแปลงร่างเป็น haya Jr. ใจจะขาดแล้ว ยัดลายนี้เลย แล้วจะเอารูปมาให้ชมกัน

พบเห็นซากแกมม่า อย่าปล่อยให้หลับไหล
ช่วงน้มีคนมาปล่อยอะหลั่ยเยอะแล้ว เครื่องทั้งลูก ยังมี
กล้า ที่จะเสี่ยง แล้วจะพบ ความสุขที่แท้จริง รออยู่ครับ