Languages
หน้า: 1 2 3 4 5 [6]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอความกรุณาอย่าป่วนบ้านหลังนี้ครับ  (อ่าน 21717 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
noung111
Jr. Member
**

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 552


3.2 GT 4WD


« ตอบ #75 เมื่อ: มกราคม 23, 2012, 05:50:06 pm »

เป็นกำลังใจให้ป๋านะ นะจ๊ะ red heart
บันทึกการเข้า
Patum370
Jr. Member
**

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 448



« ตอบ #76 เมื่อ: มกราคม 23, 2012, 06:48:39 pm »

ชื่อ นะ รัชดา ผมได้ยินตั้งแต่บอร์ด 1000TIPแล้ว(น่าจะเป็นคนคนเดียวกัน) บังเอิญผมชอบแลกเปลี่ยนความรู้ด้านคอมพิวเตอร์ บางครั้งก็แวะไปบอร์ดรัชดาบ้าง บุคคลผู้อยู่ในวงการนี้มานานก็ด้วยใจรัก รักในสิ่งที่ตนรัก มีความรู้อะไรก็อยากเล่าสู่กันฟังไม่ยึดติดว่าตัวเองจะต้องถูก ในความเห็นของป๋านะมักจะลงท้ายทำนองว่า ลองฟังจากป๋าท่านอื่นดู ดังนั้นเหตุการณ์เข้าใจผิดครั้งนี้ผมให้กำลังใจป๋านะ ส่วนผู้ที่พาดพิง พวกเราให้อภัยครับในบอร์ดนี้ พวกเราจริงใจต่อกันครับ มิตรภาพที่ไม่เคยเห็นหน้ากัน(บางคนไปทริปก็จะรู้จักกันตอนนั้น) สื่อสารผ่านทางตัวอักษรเป็นส่วนใหญ่ ผู้ใหญ่กันทั้งนั้นเขามีวิจารณญาณ อะไรจริงอะไรเท็จ ย่อมรู้ครับ ยังไงผู้พาดพิงก็อย่าเพิ่งออกจากบอร์ดนี้นะครับค่อยๆดูพวกเราก่อนแล้วท่านจะเข้าใจ  สาธุ...
บันทึกการเข้า

ขับช้าลง ใจเย็นขึ้นเยอะ
panda-bmw
Jr. Member
**

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 538


« ตอบ #77 เมื่อ: มกราคม 23, 2012, 10:18:38 pm »

วันจันทร์ เข้าไปครับ เดียวพา พ่อไปด้วย  ยูนิเทน จุดไหนที่แนะนำให้ใส่แล้วดี พี่ ปิง บอกพ่อผมเลยนะครับ เค้าจ่ายตัง เพื่อจะหูเบา 55555

กระทู้ผมมันมาอยู่นี้ได้ไง ><
บันทึกการเข้า
ple_sticker_phuket
รถดี ไม่จำเป็นต้องขายดี   แค่ขี่แล้วมีความสุข  ก็เพียงพอแล้ว
Hero Member
*****

like: 45
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2648


ชอบแต่งรถ แต่เพื่อครอบครัว ต้องตัดใจ ( แต่งแบบแตนๆ)


เว็บไซต์
« ตอบ #78 เมื่อ: มกราคม 23, 2012, 10:30:06 pm »



ป๋านะครับ   ว่างๆ   ช่วยมา  D.i.y.  น้องปาหัดบินกะผมต่อไม๊ครับ
บันทึกการเข้า

JATE NO.531
Newbie
*

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 216


« ตอบ #79 เมื่อ: มกราคม 23, 2012, 11:05:49 pm »

แล้ว ป๋าๆนัดมิตติ้งกันอีกเมื่อไรครับ
มีโอกาสอยากไปแจมด้วยจัง
บันทึกการเข้า
pol-phuket
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 194


ปาภูเก็ต อันดามัน


« ตอบ #80 เมื่อ: มกราคม 24, 2012, 08:00:34 am »

Oh! ต้องขออภัยเพื่อนสมาชิก และขอขอบคุณป๋ารินทร์ที่มาเปิดกระทู้พอดีครับ(เคยตามอ่านเรื่องราวข้อมูลในบ้านเก่าบ่อยๆ  ครับ)  และขอสวัสดีปีใหม่ของชาวจีนกับเพื่อสมาชิกทุกท่านครับ    ขอลงนั่งที่กระทู้ป๋ารินทร์นี่แล้วกันครับ

ผมมานั่งไล่อ่าน  จนไปเจอต้นตอแล้ว  เป้าหมายน่าจะเป็นผมน่ะ   แต่ก็ขอขอบคุณน้อง W.Pajero มากนะครับ  ที่เปิดโอกาสให้ผมได้ตามอธิบายโดยสรุปให้อีกครั้งในทุกกระทู้ที่ถามมา  เพราะโดยปกติแล้วหากคุณได้อ่านกระทู้ผมทั้งหมดจริงหน้าแรกๆส่วนใหญ่ผมจะบอกไว้หมดแล้ว   ว่าอะไร  ทำไม  อย่างไร  เท่าไหร่  และติดสินใจ   สนใจก็ตามมา  อยากให้ช่วยก็ PM ถามหาได้   ผมตอบทุกท่านที่ถามและตอบทุกท่านที่ชอบแลกเปลี่ยนข้อมูล หากรู้จักกันมากกว่านี้  อาจจะเข้าร่วมเป็นสมาชิก BBB! gang ไปด้วยก็ได้นะครับ

เชื่อว่าคุณอาจจะต้องผ่านตากระทู้นี้ คาดว่าอาจจะเป็นคนรู้จัก มากกว่าน้องใหม่หัดเล่นรถเพราะรถครอบครัวอาจจะไม่เป็นที่นิยมของวัยรุ่นสุดโสด  และการที่ความคิดผมไปหักล้างผลประโยชน์หรืออะไรก็ตาม  ก็ต้องขอโทษด้วยครับ   เพราะหากคุณมีวุฒิภาวะพอน่าจะเอาข้อมูลที่แท้จริงมาโต้แยงได้ครับ  เสมือนต้นสนทนาเราเห็นต่าง  ในของแต่ละมุม  แต่ละด้าน   แบบนี้ผมชอบมากกว่าและเชื่อว่าเพื่อนสมาชิกก็จะได้อ่านและรับทราบข้อมูลทั้ง  2 ด้านด้วย   ส่วนการตัดสินใจหรือพิจารณาเลือกนั้นเป็นสิทธิ์ของผู้รับข้อมูล มิใช่การชักจูง   ผลประโยชน์จะมีหรือไม่นั้นมันเกิดจากความสมัครใจและสบายใจของเจ้าของรถ ชอบแบบไหน   เราเคารพทุกการตัดสินใจ   แต่ขอร้องว่าอย่าใส่พวก wording ที่ไม่ใช่ข้อมูลหรือเจตนาชัดเจน   เพราะตัวหนังสือมันไม่สามารถแสดงอารมณ์ของภาษาออกมาได้มากมาย เหมือนพูดกันต่อหน้า   และสุดท้ายหากข้อมูลไม่เป็นจริงตามนั้นมันจะย้อนกับที่ตัวคุณทั้งหมด     ผมให้ข้อมูลจากการถ่ายทอดในบางอย่าง  ให้ข้อมูลจากประสบการณ์  และ ไม่ชอบบิดเบือนข้อมูลหรือโกหก  เพราะหากโกหกมากๆ  ผมเองนี่แหละที่จะจำไม่ได้ว่าผมโกหกอะไรไปบ้าง  หากแต่เป็นเรื่องจริง ไม่ต้องจำเรื่องครับเพราะเล่ากี่ครั้งก็เหมือนเดิมเพราะมันได้มาแบบนั้น    ลองแวะมาเจอพวกพวกตาม meeting ต่างๆ   แล้วมาถามสดก็ได้ครับ   ส่วนใหญ่เรามานั่งคุยกัน  เฮฮากัน  แนะนำกัน  เสนอทางเลือก  แต่คุณเองนั้นแหละต้องตัดสินใจเลือกครับ

เรามาอยู่กันที่นี่  ก็ไม่น่าจะเรียกว่า Board เล็กแล้ว    เราก็มีความสุข ความสนุก   ความสัมพันธ์กันตามอัธภาพของเรา   จะรวย  จะจน  จะขี่มอเตอร์ไซค์  จักรยาน   หรือขับยี่ห้ออื่นมาร่วมกิจกรรม   ก็ได้ทั้งนั้น    เราเอาข้อมูลมาแชร์  มาแลกเปลี่บนกัน  จะผิดบ้าง  ถูกบ้าง   ก็หาข้อมูลมาแบ่งกัน  ช่วยกันดู   บางทีก็มีคำว่า  ? ป๋านะ  ที่ป๋าได้ข้อมูลมา  ไม่รู้ตรงเปล่า  แต่ผมได้มามันเป็นแบบนี้   เราก็ยอมรับว่าสงสัยของเราไม่ถูก   พอทำไมทำมา  เล่น นู๊น  นี่  นั้น  กลับไปกลับมา   จนมาเจออีกว่า  ป๋านะ  ข้อมูลวันนั้นอยู่ไหม  สงสัยข้อมูลนั้นน่ะถูกแล้ว ?  ประมาณนี้แหละครับ  ที่เรียกว่าเห็นต่าง  แล้วมาแลกเปลี่ยนและทำความเข้าใจกัน   หรืออยากให้คิดเหมือนเป็นการทำงานกลุ่ม  แล้วต่างคนต่างมีช่องทางและประสบการณ์จต่างกัน  เมื่อเราเอามารวมกัน  มันจะเปรียบเสมือนห้องสมุดของปาเจโร่ สปอต  ของพวกเราเอง   ใครผ่านไปผ่านมาก็แวะอ่านแวะทำความเข้าใจกันไป  ซึ่งที่ผ่านมาทราบว่า  หลายท่านได้ใช้บริการห้องสมุดของเราเยอะเหมือนกัน  เพราะดูจากคำถาม  คำแซว  ก็พอจะรู้ว่าอ่านเรื่องอะไรมา   บรรยากาศแบบนี้แหละครับที่เราเป็นกันอยู่    หากคนที่คุณคิดว่าน่าจะมีปัญหา  น่าจะเป็นคนหาผลประโยชน์กับเพื่อนสมาชิก   น่าจะเป็นเอาสมาชิกมาเป็นเครื่องมือหรืออะไรก็ตาม   ผมว่าไม่รอรอจนคุณมาบอกหรอกครับ   เพื่อนสมาชิกหรือผู้ใหญ่หลายๆท่านในนี้  คงจับมาตีตูดลายกันหมดแล้ว   คงไม่อยู่หลอกพวกผมกันได้ขนาดนี้หรอก   เพราะหลายท่าน  ทั้งวัยวุฒิ  คุณวุฒิ  ทั้งที่แสดงตัวและไม่แสดงตัว    ต่างก็มีความคิดส่วนตัว  พิจารณาเองได้จากข้อมูลทางนี้หรือทางอื่นๆอีก 

คำพูดของคุณบางคำมันก็คม   หากเราต่างก็มีคมกันทุกคน  แล้วมาช่วยกันหันคมพวกนี้ออกไปป้องกัน หรือปราบ กับผู้ไม่หวังดีกับเวปบอร์ดเรา   น่าจะดีกว่าหันคมเข้าหากันเอง   แล้วอ่านข้อมูลย้อนหลัง   ทำใจให้เป็นกลาง  วางอคติลง   อย่าเชื่อทั้ง 2 ฝ่าย   แล้วพิจารณาด้วยตัวคุณเอง   อยากจะพลิกวิกฤตเป็นโอกาส  หรือจะตัดสินใจ Login ชื่อเดิมคุณเข้ามาคุยกันแบบเปิดเผยก็ยินดีต้อนรับ ครับ   ผมไม่ได้ซีเรียสกับสิ่งที่คุณ post มา  4-5 กระทู้   แต่เกรงว่าปัญหาทั้งหมดจะกลับไปที่คุณเอง 
เท่าที่ผมอธิบายมานี้  หวังว่าน่าจะเข้าใจ  นะครับ!

ยินดีที่ได้รู้จักและขอบคุณที่ทำให้เกิดกระทู้นี้ครับ
ขอบคุณครับ
นะ รัชดา



ป๋านะ   ผู้ใหญ่ อย่างผมจะเอาเป็นแบบอย่างนะครับ good good good
บันทึกการเข้า
thekop07
Hero Member
*****

like: 200
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8439


« ตอบ #81 เมื่อ: มกราคม 24, 2012, 09:55:09 am »

สไนเปอร์เกือบทำกระทู้นี้ออกทะเลกันเลยทีเดียว  haha

เมื่อเข้ามาบ้านนี้หน้าที่ของผมก็คือ ตั้งหน้าตั้งตาหาข้อมูลน้องปาฯ และหามิตรภาพเท่านั้นค้าบบบบบ  hi hi
แต่สิ่งที่จะเสียก็คือ... เสียทรัพย์จนกระเป๋าฉีกเท่านั้นเอง ถ้าคุณยังขืนตามกระทู้ BBB  โอ๊ยมึน  extreme sexy girl  โอ๊ยมึน  Tongue  โอ๊ยมึน  Roll Eyes
บันทึกการเข้า
PattySG80
Sr. Member
****

like: 40
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1963


ชื่อ "ป่าน" 2WD T64 ครับ


« ตอบ #82 เมื่อ: มกราคม 24, 2012, 03:11:59 pm »

สไนเปอร์เกือบทำกระทู้นี้ออกทะเลกันเลยทีเดียว  haha

เมื่อเข้ามาบ้านนี้หน้าที่ของผมก็คือ ตั้งหน้าตั้งตาหาข้อมูลน้องปาฯ และหามิตรภาพเท่านั้นค้าบบบบบ  hi hi
แต่สิ่งที่จะเสียก็คือ... เสียทรัพย์จนกระเป๋าฉีกเท่านั้นเอง ถ้าคุณยังขืนตามกระทู้ BBB  โอ๊ยมึน  extreme sexy girl  โอ๊ยมึน  Tongue  โอ๊ยมึน  Roll Eyes

ผมว่าป๋าๆในที่นี้หลายๆคน ใช้เวลาช่วงรอเจ้าปาอ้วน โดยการหาของตกเเต่งจาก BBB ไปหลายเเล้วอ่ะครับ เห็นของเล่นเเต่ละชิ้นเเล้ว อดใจไม่ไหวที่จะตามจริงๆ
บันทึกการเข้า

"จะหลบหนีให้พ้นการถูกนินทา ไม่ใช่เรื่องง่าย คนที่เราคบหานั้นมีอัธยาศัยแตกต่างกันไป
เหตุอย่างหนึ่งทำให้คนหนึ่งได้รับการสรรเสริญ แต่เหตุอย่างเดียวกันนั่นแหละ กลับทำให้อีกคนหนึ่งถูกนินทา" :: ว.วชิรเมธี
หน้า: 1 2 3 4 5 [6]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.035 วินาที กับ 19 คำสั่ง