30 มกราคม 2555
เรื่อง ขอคำชี้แจงและแนวทางการแก้ไขปัญหา
เรียน ผู้บริหารที่เกี่ยวข้อง
จากคำให้สัมภาษณ์ของผู้บริหารฯ ถึงระยะเวลาการรับรถนับจากวันที่จอง 20 วัน
ขณะนี้ได้เลยกำหนดระยะเวลามาไม่น้อยกว่า 30 วันแล้ว โดยทางผู้บริหารไม่เคยได้ชี้แจงถึง
สาเหตุของความล่าช้าดังกล่าว อย่างมีนัยสำคัญ
จึงอยากขอความกรุณาให้ทางบริษัทฯ บอกถึงเหตุผลของความล่าช้า และแนวทาง
ในการแก้ไขปัญหาต่างๆ อย่างเป็นรูปธรรมที่ชัดเจน เป็นลายลักษณ์อักษร เนื่องจากผู้จองซื้อรถ
กับทางบริษัทฯ ได้รับความเดือดร้อนจากความล่าช้าดังกล่าว ทั้งที่เป็นตัวเงิน และระยะเวลา
รวมถึงค่าความเสียโอกาสในเรื่องต่างๆ
ขณะนี้มีข้อมูลว่าทางบริษัทฯ ได้ผลิตรถเสร็จเรียบร้อยแล้วแต่ไม่สามารถส่งรถได้ตาม
กำหนดเนื่องจากไม่มีรถสำหรับขนส่งไปยังศูนย์บริการเพื่อส่งมอบรถให้ลูกค้า หากข้อมูลดังกล่าว
เป็นความจริง ขอให้ทางบริษัทฯ ชี้แจงถึงสาเหตุและระยะเวลาที่จะแก้ไขปัญหานี้ให้แล้วเสร็จด้วย
จึงเรียนมาเพื่อโปรดดำเนินการแก้ไขโดยเร็วที่สุด
ลงชื่อ
( )
ลองเขียนไว้เองแบบพื้นๆ เพื่อไปยื่นวันที่ 30 ครับ ถ้าใครมีความรู้ รบกวนช่วยแก้ไขเพิ่มเติมได้นะครับ