Languages
หน้า: 1 [2] 3 4 5   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: โช้คหลัง AMADA XTREME  (อ่าน 44775 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
jaedi
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 27


« ตอบ #15 เมื่อ: มกราคม 17, 2012, 04:10:47 pm »

ทุกคำตอบดีมากสำหรับคนที่ต้องการหาความรู้
บันทึกการเข้า
defender!
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 118


ปาปอด ID No.982


« ตอบ #16 เมื่อ: มกราคม 17, 2012, 04:31:25 pm »

 like like like like like like
บันทึกการเข้า
thekop07
Hero Member
*****

like: 200
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8439


« ตอบ #17 เมื่อ: มกราคม 17, 2012, 04:36:46 pm »

ผมจะใส่ล้อ แค่ 16 หรือไม่ก็อาจจะ 17 ครับ ยางก็น่าจะ 265/70 yogohama a/t ครับ

ไม่ชอบ ล้อ 20 อะรู้สึกมันใหญ่เกิน

แบบนี้ จะ nitro หรือ sport ดีครับ เน้น นั่งสบายอะครับ  ยอดเยี่ยม

pm ไปถามพี่เอ มาแล้วครับ เขาแนะนำ nitro + สปิง  แต่ถ้า อยากใช้งบน้อย ๆ ให้เอา TPS V2 อะ

งบน้อย ๆ มันก็ดี แต่อยากให้จบทีเดียว แบบที่พวก พี่ ๆ ว่าอะครับ กลัวต้องมาเสียตังอีกรอบ

นั่งสบายก็ต้อง Nitro เพราะ สปอร์ต ชื่อมันก็บอกอยู่ว่ามันจะแข็ง แต่ หนึบ กว่า
ผมได้คำตอบแล้วครับ เลือกแบบ เจ็บ แต่ จบ ... แต่คงขอเวลาเก็บเงิน และ ขับไปลุ้นไปกับโช้คเทพไปก่อน  haha
บันทึกการเข้า
เด็กชายจีดี
Jr. Member
**

like: 11
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 625



« ตอบ #18 เมื่อ: มกราคม 17, 2012, 07:10:54 pm »

ผมจะใส่ล้อ แค่ 16 หรือไม่ก็อาจจะ 17 ครับ ยางก็น่าจะ 265/70 yogohama a/t ครับ

ไม่ชอบ ล้อ 20 อะรู้สึกมันใหญ่เกิน

แบบนี้ จะ nitro หรือ sport ดีครับ เน้น นั่งสบายอะครับ  ยอดเยี่ยม

pm ไปถามพี่เอ มาแล้วครับ เขาแนะนำ nitro + สปิง  แต่ถ้า อยากใช้งบน้อย ๆ ให้เอา TPS V2 อะ

งบน้อย ๆ มันก็ดี แต่อยากให้จบทีเดียว แบบที่พวก พี่ ๆ ว่าอะครับ กลัวต้องมาเสียตังอีกรอบ

นั่งสบายก็ต้อง Nitro เพราะ สปอร์ต ชื่อมันก็บอกอยู่ว่ามันจะแข็ง แต่ หนึบ กว่า
ผมได้คำตอบแล้วครับ เลือกแบบ เจ็บ แต่ จบ ... แต่คงขอเวลาเก็บเงิน และ ขับไปลุ้นไปกับโช้คเทพไปก่อน  haha

อยากรู้จังว่ามันจะแข๊ง กว่า nitro เยอะหรือเปล่า sport อะ

เดียวตอนไกล้ๆ ไปเปลี่ยน ค่อยปรึกษาพี่เอ อีกดีกว่า
บันทึกการเข้า
wutty
Newbie
*

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 202



« ตอบ #19 เมื่อ: มกราคม 18, 2012, 02:55:56 pm »

ผมไปถามที่ร้านแห่งหนึ่งมาแล้ว  ยังไม่ได้ไปทำครับ  เจ้าของร้านมีประสบการณ์มาหลายสิบปีกับช่วงล่าง  ตามนี้เลย
โช๊คหน้า BILSTEIN เหลือง และ โช๊คคู่หลัง MX 6 ครับ ราคา 23,000 บาท ครับ  ไม่ต้องปรับแต่งใดๆทั้งสิ้น
 หากงบมีพอ เปลี่ยนสปริง DOBINSONS ครับ หน้า หลัง 17,000 บาท จะลดอาการกระแทกด้านหน้า ของแล๊คพวงมาลัย ที่สะท้านมาถึงห้องโดยสารได้ด้วย ครับ
ชุดนี้เป็นอย่างไรครับ    ออกความเห็นด้วยครับ
บันทึกการเข้า
เด็กชายจีดี
Jr. Member
**

like: 11
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 625



« ตอบ #20 เมื่อ: มกราคม 18, 2012, 03:03:26 pm »

ผมไปถามที่ร้านแห่งหนึ่งมาแล้ว  ยังไม่ได้ไปทำครับ  เจ้าของร้านมีประสบการณ์มาหลายสิบปีกับช่วงล่าง  ตามนี้เลย
โช๊คหน้า BILSTEIN เหลือง และ โช๊คคู่หลัง MX 6 ครับ ราคา 23,000 บาท ครับ  ไม่ต้องปรับแต่งใดๆทั้งสิ้น
 หากงบมีพอ เปลี่ยนสปริง DOBINSONS ครับ หน้า หลัง 17,000 บาท จะลดอาการกระแทกด้านหน้า ของแล๊คพวงมาลัย ที่สะท้านมาถึงห้องโดยสารได้ด้วย ครับ
ชุดนี้เป็นอย่างไรครับ    ออกความเห็นด้วยครับ


อืม... ออกความเห็นไม่ถูก  เคยลองแต่ TEIN บน EG   *-*

รอผู้มีประสบการณ์มา แนะ ต่อไปครับ
บันทึกการเข้า
thekop07
Hero Member
*****

like: 200
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8439


« ตอบ #21 เมื่อ: มกราคม 18, 2012, 03:10:06 pm »

ผมไปถามที่ร้านแห่งหนึ่งมาแล้ว  ยังไม่ได้ไปทำครับ  เจ้าของร้านมีประสบการณ์มาหลายสิบปีกับช่วงล่าง  ตามนี้เลย
โช๊คหน้า BILSTEIN เหลือง และ โช๊คคู่หลัง MX 6 ครับ ราคา 23,000 บาท ครับ  ไม่ต้องปรับแต่งใดๆทั้งสิ้น
 หากงบมีพอ เปลี่ยนสปริง DOBINSONS ครับ หน้า หลัง 17,000 บาท จะลดอาการกระแทกด้านหน้า ของแล๊คพวงมาลัย ที่สะท้านมาถึงห้องโดยสารได้ด้วย ครับ
ชุดนี้เป็นอย่างไรครับ    ออกความเห็นด้วยครับ


เซ็ตนี้ ขอเดาว่าจากย่านรามอินทรา กม. 7 ใช่ไหมครับ  Cheesy
บันทึกการเข้า
Black Angel No.181
Hero Member
*****

like: 59
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2982


There is a will, there is a way!


« ตอบ #22 เมื่อ: มกราคม 18, 2012, 03:51:44 pm »

ผมจะใส่ล้อ แค่ 16 หรือไม่ก็อาจจะ 17 ครับ ยางก็น่าจะ 265/70 yogohama a/t ครับ

ไม่ชอบ ล้อ 20 อะรู้สึกมันใหญ่เกิน

แบบนี้ จะ nitro หรือ sport ดีครับ เน้น นั่งสบายอะครับ  ยอดเยี่ยม

pm ไปถามพี่เอ มาแล้วครับ เขาแนะนำ nitro + สปิง  แต่ถ้า อยากใช้งบน้อย ๆ ให้เอา TPS V2 อะ

งบน้อย ๆ มันก็ดี แต่อยากให้จบทีเดียว แบบที่พวก พี่ ๆ ว่าอะครับ กลัวต้องมาเสียตังอีกรอบ

นั่งสบายก็ต้อง Nitro เพราะ สปอร์ต ชื่อมันก็บอกอยู่ว่ามันจะแข็ง แต่ หนึบ กว่า
ผมได้คำตอบแล้วครับ เลือกแบบ เจ็บ แต่ จบ ... แต่คงขอเวลาเก็บเงิน และ ขับไปลุ้นไปกับโช้คเทพไปก่อน  haha

อยากรู้จังว่ามันจะแข๊ง กว่า nitro เยอะหรือเปล่า sport อะ

เดียวตอนไกล้ๆ ไปเปลี่ยน ค่อยปรึกษาพี่เอ อีกดีกว่า

ป๋าวีมาช่วยให้ข้อมูลหน่อยครับในฐานะคนเคยใช้ทั้งสองรุ่น  สาธุ
บันทึกการเข้า
เด็กชายจีดี
Jr. Member
**

like: 11
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 625



« ตอบ #23 เมื่อ: มกราคม 18, 2012, 03:57:42 pm »

ผมจะใส่ล้อ แค่ 16 หรือไม่ก็อาจจะ 17 ครับ ยางก็น่าจะ 265/70 yogohama a/t ครับ

ไม่ชอบ ล้อ 20 อะรู้สึกมันใหญ่เกิน

แบบนี้ จะ nitro หรือ sport ดีครับ เน้น นั่งสบายอะครับ  ยอดเยี่ยม

pm ไปถามพี่เอ มาแล้วครับ เขาแนะนำ nitro + สปิง  แต่ถ้า อยากใช้งบน้อย ๆ ให้เอา TPS V2 อะ

งบน้อย ๆ มันก็ดี แต่อยากให้จบทีเดียว แบบที่พวก พี่ ๆ ว่าอะครับ กลัวต้องมาเสียตังอีกรอบ

นั่งสบายก็ต้อง Nitro เพราะ สปอร์ต ชื่อมันก็บอกอยู่ว่ามันจะแข็ง แต่ หนึบ กว่า
ผมได้คำตอบแล้วครับ เลือกแบบ เจ็บ แต่ จบ ... แต่คงขอเวลาเก็บเงิน และ ขับไปลุ้นไปกับโช้คเทพไปก่อน  haha

อยากรู้จังว่ามันจะแข๊ง กว่า nitro เยอะหรือเปล่า sport อะ

เดียวตอนไกล้ๆ ไปเปลี่ยน ค่อยปรึกษาพี่เอ อีกดีกว่า

ป๋าวีมาช่วยให้ข้อมูลหน่อยครับในฐานะคนเคยใช้ทั้งสองรุ่น  สาธุ

ถ้าได้ก็จะดีมากเลยคร้าบบบบ   joob joob
บันทึกการเข้า
jaedi
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 27


« ตอบ #24 เมื่อ: มกราคม 18, 2012, 08:39:48 pm »

อยู่โขทัยหาที่เปลี่ยนโช้คดีๆยากมาก
บันทึกการเข้า
Power-ant
Hero Member
*****

like: 33
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2069



« ตอบ #25 เมื่อ: มกราคม 18, 2012, 08:46:28 pm »

ผมไปถามที่ร้านแห่งหนึ่งมาแล้ว  ยังไม่ได้ไปทำครับ  เจ้าของร้านมีประสบการณ์มาหลายสิบปีกับช่วงล่าง  ตามนี้เลย
โช๊คหน้า BILSTEIN เหลือง และ โช๊คคู่หลัง MX 6 ครับ ราคา 23,000 บาท ครับ  ไม่ต้องปรับแต่งใดๆทั้งสิ้น
 หากงบมีพอ เปลี่ยนสปริง DOBINSONS ครับ หน้า หลัง 17,000 บาท จะลดอาการกระแทกด้านหน้า ของแล๊คพวงมาลัย ที่สะท้านมาถึงห้องโดยสารได้ด้วย ครับ
ชุดนี้เป็นอย่างไรครับ    ออกความเห็นด้วยครับ


เซ็ตนี้ ขอเดาว่าจากย่านรามอินทรา กม. 7 ใช่ไหมครับ  Cheesy

ขอนอกเรื่องนิดครับ ป๋าเป็นแฟนหงส์แดงเรอะครับ
บันทึกการเข้า
wutty
Newbie
*

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 202



« ตอบ #26 เมื่อ: มกราคม 19, 2012, 07:29:09 am »

อยู่โขทัยหาที่เปลี่ยนโช้คดีๆยากมาก

ถามผมหรือเปล่า ผมแฟนหงส์  ตั้งแต่อายุ 15 แล้วครับ  สมัย บรู๊ซกร็อบเบลล่า  รอนนี่วีแลน  มาร์ก ลอว์เรนสัน  เอียนรัช  เคร็กจอนสตัน  เคนนี่เดลกลิช    รอแชมป์ลีกมาร่วม 20 ปีแล้วครับ  คงต้องรอต่อไป haha
บันทึกการเข้า
wutty
Newbie
*

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 202



« ตอบ #27 เมื่อ: มกราคม 19, 2012, 07:31:40 am »

ผมไปถามที่ร้านแห่งหนึ่งมาแล้ว  ยังไม่ได้ไปทำครับ  เจ้าของร้านมีประสบการณ์มาหลายสิบปีกับช่วงล่าง  ตามนี้เลย
โช๊คหน้า BILSTEIN เหลือง และ โช๊คคู่หลัง MX 6 ครับ ราคา 23,000 บาท ครับ  ไม่ต้องปรับแต่งใดๆทั้งสิ้น
 หากงบมีพอ เปลี่ยนสปริง DOBINSONS ครับ หน้า หลัง 17,000 บาท จะลดอาการกระแทกด้านหน้า ของแล๊คพวงมาลัย ที่สะท้านมาถึงห้องโดยสารได้ด้วย ครับ
ชุดนี้เป็นอย่างไรครับ    ออกความเห็นด้วยครับ


เซ็ตนี้ ขอเดาว่าจากย่านรามอินทรา กม. 7 ใช่ไหมครับ  Cheesy

ใชครับ   ไม่ทราบว่าร้านนี้ คบหาดูใจกันได้ไหม  แต่เท่าที่คุย ก็โอเคนะครับ

ขอนอกเรื่องนิดครับ ป๋าเป็นแฟนหงส์แดงเรอะครับ
บันทึกการเข้า
Takab
Jr. Member
**

like: 11
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 331



« ตอบ #28 เมื่อ: มกราคม 19, 2012, 08:11:48 am »

ผมจะใส่ล้อ แค่ 16 หรือไม่ก็อาจจะ 17 ครับ ยางก็น่าจะ 265/70 yogohama a/t ครับ

ไม่ชอบ ล้อ 20 อะรู้สึกมันใหญ่เกิน

แบบนี้ จะ nitro หรือ sport ดีครับ เน้น นั่งสบายอะครับ  ยอดเยี่ยม

pm ไปถามพี่เอ มาแล้วครับ เขาแนะนำ nitro + สปิง  แต่ถ้า อยากใช้งบน้อย ๆ ให้เอา TPS V2 อะ

งบน้อย ๆ มันก็ดี แต่อยากให้จบทีเดียว แบบที่พวก พี่ ๆ ว่าอะครับ กลัวต้องมาเสียตังอีกรอบ

นั่งสบายก็ต้อง Nitro เพราะ สปอร์ต ชื่อมันก็บอกอยู่ว่ามันจะแข็ง แต่ หนึบ กว่า
ผมได้คำตอบแล้วครับ เลือกแบบ เจ็บ แต่ จบ ... แต่คงขอเวลาเก็บเงิน และ ขับไปลุ้นไปกับโช้คเทพไปก่อน  haha

อยากรู้จังว่ามันจะแข๊ง กว่า nitro เยอะหรือเปล่า sport อะ

เดียวตอนไกล้ๆ ไปเปลี่ยน ค่อยปรึกษาพี่เอ อีกดีกว่า

ป๋าวีมาช่วยให้ข้อมูลหน่อยครับในฐานะคนเคยใช้ทั้งสองรุ่น  สาธุ

ครับผมป๋ากิต
ช่วงแรกๆ ผมก็ต้องการแบบ นิ่มๆนึบๆ ก็เลยเลือก อีมู ไนโตร + สปริงโดบินสัน ทั้ง สี่ต้นเลย
ผลที่ได้ มันก็ยังไม่ตอบโจทย์ครับ เพระว่า มันยังย๊วบๆ ย้วยๆ อยู่ เหมือนจะเมาเรือ ยิ่งตอนเข้าโค้งตูดเหมือนกับบิดนิดๆ

เลยเสียตังค์รอบสอง เอาไปเทิร์น เป็น สปอร์ตมา
ผลที่ได้ น่าพอใจนะครับ แน่นๆ หนึ๊บๆ แต่จะมีกระด้างบ้างนะครับ แต่ก็โอเค รับได้ ยิ่งตอนเข้าโค้ง ไว้ใจได้ครับ
แล้วตอนนี้ผมเปลี่ยนบู๊ชกันโคลงด้วย หน้าหลัง สี่ตัว ไม่รู้ว่าคิดไปเองรึเปล่า เพราะว่ามันเนียลขึ้นกว่าเดิมครับ
 Cheesy Cheesy Cheesy
บันทึกการเข้า
เด็กชายจีดี
Jr. Member
**

like: 11
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 625



« ตอบ #29 เมื่อ: มกราคม 19, 2012, 08:54:37 am »

ผมจะใส่ล้อ แค่ 16 หรือไม่ก็อาจจะ 17 ครับ ยางก็น่าจะ 265/70 yogohama a/t ครับ

ไม่ชอบ ล้อ 20 อะรู้สึกมันใหญ่เกิน

แบบนี้ จะ nitro หรือ sport ดีครับ เน้น นั่งสบายอะครับ  ยอดเยี่ยม

pm ไปถามพี่เอ มาแล้วครับ เขาแนะนำ nitro + สปิง  แต่ถ้า อยากใช้งบน้อย ๆ ให้เอา TPS V2 อะ

งบน้อย ๆ มันก็ดี แต่อยากให้จบทีเดียว แบบที่พวก พี่ ๆ ว่าอะครับ กลัวต้องมาเสียตังอีกรอบ

นั่งสบายก็ต้อง Nitro เพราะ สปอร์ต ชื่อมันก็บอกอยู่ว่ามันจะแข็ง แต่ หนึบ กว่า
ผมได้คำตอบแล้วครับ เลือกแบบ เจ็บ แต่ จบ ... แต่คงขอเวลาเก็บเงิน และ ขับไปลุ้นไปกับโช้คเทพไปก่อน  haha

อยากรู้จังว่ามันจะแข๊ง กว่า nitro เยอะหรือเปล่า sport อะ

เดียวตอนไกล้ๆ ไปเปลี่ยน ค่อยปรึกษาพี่เอ อีกดีกว่า

ป๋าวีมาช่วยให้ข้อมูลหน่อยครับในฐานะคนเคยใช้ทั้งสองรุ่น  สาธุ

ครับผมป๋ากิต
ช่วงแรกๆ ผมก็ต้องการแบบ นิ่มๆนึบๆ ก็เลยเลือก อีมู ไนโตร + สปริงโดบินสัน ทั้ง สี่ต้นเลย
ผลที่ได้ มันก็ยังไม่ตอบโจทย์ครับ เพระว่า มันยังย๊วบๆ ย้วยๆ อยู่ เหมือนจะเมาเรือ ยิ่งตอนเข้าโค้งตูดเหมือนกับบิดนิดๆ

เลยเสียตังค์รอบสอง เอาไปเทิร์น เป็น สปอร์ตมา
ผลที่ได้ น่าพอใจนะครับ แน่นๆ หนึ๊บๆ แต่จะมีกระด้างบ้างนะครับ แต่ก็โอเค รับได้ ยิ่งตอนเข้าโค้ง ไว้ใจได้ครับ
แล้วตอนนี้ผมเปลี่ยนบู๊ชกันโคลงด้วย หน้าหลัง สี่ตัว ไม่รู้ว่าคิดไปเองรึเปล่า เพราะว่ามันเนียลขึ้นกว่าเดิมครับ
 Cheesy Cheesy Cheesy

มี กระด้าง บ้าง


มันกระด้างยังไงครับ แล้วกระด้างช่วงไหน ครับผม

ขอบคุณสำหรับคำตอบมาก ๆ นะครับ ป๋า   Cry
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2] 3 4 5   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.041 วินาที กับ 19 คำสั่ง