Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ศูนย์บริการสระบุรี ไม่ได้มาตราฐาน ขอบ่น  (อ่าน 2168 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
leno_c
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6


« เมื่อ: กันยายน 30, 2016, 07:34:41 pm »

มิตซูบิชิ ปาเจโร่ 2.4GLS เข้าซ่อม ที่ศูนย์บริการที่ สระบุรี อาการเสียหลายอย่าง
ทำให้เวลานัดหมายรับรถเปลื่ยน ยังพอรับได้ เพราะอาการเสียเพิ่มเติม แต่พอนัดรับรถ
รถควรอยู่ในสภาพพร้อมใช้งาน เฉพาะรายการที่ซ่อมแล้วมีปัณหา
1. ทำการเปลื่ยนข้อต่อพวงมาลัย  ปัณหา พวงมาลัยไม่ตรง วื่งเข้าศูนย์ให้ตั้ง 3 รอบ จากนัดรับรถเที่ยงเป็นบ่ายสาม รถยังไม่เสร็จ (ธุระที่เตรียมเสร็จกัน)
แล้วทุกวันนี้ ยังมีปัณหาเลี้ยวขวาจะตึงมือ กว่าเลี้ยวซ้าย ต้องรับด้วยความรำคาญ เพราะมีคำตอบเดียวขอโทษ (ใช้รถทุกวันคนเดียวไปทำงานไปกลับวันละ 60กม.)
2. ศูนย์แจ้งแสนโล เปลื่ยนสายพาน timing ด้วย ก็เปลื่ยน ทุกวันนี้ เสียงเครื่อง มีเสียงเพิ่ม 1เสียง เหมือมการถูของบางสิ่งยาวๆ เป็นช่วงๆ นอกเหนือเสียงปรกติ
(ซื้อรถตั้งแต่ป้ายแดง มีปัณหาเสียงเครื่องดังแปลกๆ เช็คด้วยตัวเองปรากฎว่า พัดลมหน้าเครื่องใบหลวม ศูนย์แจ้งสายพาน timming ดัง สรุป ประเมินอาการเสียมั่ว
พอเปลื่ยนพัดลมหน้าเครื่อง เครื่องเงียบมาก)
3. รถเครื่องดับช่วงลงเนินสะพาน ขณะรถวิ่งประมาณ 80-100ดม/ชม.  เป็น 2ครั้ง คำตอบ ให้ไปเช็คระบบแก้ส ว่าจ่ายปรกติไหม (ได้ไปทำการการเปลื่ยนอุปกรณ์ชุดแก้สใหม่เกือบทั้งชุดพร้อมจูน ก่อนจะเข้าศูนย์ 1เดือน) แต่ก๊พอฟังขึ้น เนื่องจากระบบทีทำงานตอนวื่งยาว คือแก้ส (ก็ยังมีข้อดีบาง)
ถามหาความรับผิดชอบ โทรมาถามเดี่ยวจะดำเนินการให้ แล้วงัย ต้องให้เรื่องค่อยๆเงียบใช่ไหม  นี้ขนาดสิ่งไกล้ตัวผู้ซ่อม พวงมาลัยยังไม่ตั้ง แล้วส่งมอบ แล้วเปลื่ยนสายพาน timing จะไว้ใจได้ไหม เพราะมีเสียงแปลกไม่เคยได้ยิน  หัวหน้าช่างมาแก้ปัณหาให้ก็ไม่จบ ประเมินปัณหามั่ว ค่าใช้จ่ายลงผู้บริโภค (จ่ายตังค์ก่อนรับรถ ไม่จ่าย ไม่ได้กุญแจ ผมผิดเอง)
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.028 วินาที กับ 20 คำสั่ง