Languages
หน้า: [1] 2   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอคำชี้แนะ อยากเปลี่ยนเครื่องเสียงครับ  (อ่าน 7601 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
numstuk
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 15



เว็บไซต์
« เมื่อ: มิถุนายน 18, 2016, 09:55:52 am »

ปัจจุบันผมใช้ V6 ปี 2012 เครื่องเสียงติดมากับรถ(G9) เริ่มรวน สะเทือนนิดหน่อยก็ไม่อ่านแผ่นแล้ว บางครั้งก็คายแผ่นออกมา จอสัมผัสก็ไม่ตรงกับนิ้วที่กด อยากขอคำแนะนำเครื่องใหม่หรือมือสอง ประเภทเดียวกันราคาไม่สูงนักเพื่อประกอบการตัดสินใจเปลี่ยนครับ หรือป๋าท่านใดไม่อยากใช้ของติดรถอยากให้ไปดูแลก็ขอรับฟังข้อเสนอครับ
บันทึกการเข้า
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


« ตอบ #1 เมื่อ: มิถุนายน 18, 2016, 10:21:08 am »

ป๋าลองซ่อมตามนี้ก่อนไหม ทำเองได้เลย... อาจจะจบเลย เรื่อง Touch screen zone ซ้ายกดไม่ได้

ป๋าผมมีจุดน่าสนใจมาฝากป๋าและสมาชิกนะครับ... จะพิมพ์เพิ่มมาเรื่อยเรื่อยกับ G9 Solution.. มีรูปประกอบครับ   อ่านแล้วจะแปลกใจว่าเราสามารถแก้ปัญหา g9 ที่หลุดประกันแล้วได้เลย ไม่ต้องทิ้งครับ
--- จากรูปจะเห็นว่า G9 มันคือ computer เครื่องนึงนั่นเอง   มันมี cmos battery คอย support ส่วนของไฟเลี้ยง mainboard อยู่ น่าจะ (1.5/3.0 Volts ไม่รู้ตัวไหนแน่ครับ)
--- จากที่ปัญหาที่พบใน G9 มันจะมีเรื่องเหมือนเหมือนกันอยู่ข้อนึง คือ จอ Touch Screen มักจะคืนค่า setting กลับบ้านเก่า korea โดยมันจะลืมค่าคาริเบทหน้าจอ ของ Touch Screen (เดาเอาว่าน่าจะใช่)
*** ข้อสังเกตุ เมื่อผ่านมา ประมาณ 2 ปี ของการใช้งาน มักจะมีปัญหา zone ทางซ้ายของ Touch Screen กดไม่ได้ เพราะจุด คาริเบททั้ง 5 จุดที่มันจำนั้น กลับมาอยู่ที่ จอแบบไม่ wide คือแคบเข้ามา ตำแหน่งต่างต่างที่เรากดก็เหมือนถูกเลื่อนแคบเข้ามา ซึ่งจะมีอาการเหมือนกันทั้งหมดทุกเครื่องคือ  zone ซ้ายตาย ***

เราอาจจะสงสัยว่า เอะทำไม หาก cmos bat หมด แล้วทำไมนาลิกา+วันที่ถึง ทำงานดีอยู่ละ คำตอบคือก็เพราะ gps เรา ค่า set ของมันคือ ให้ update Date/time ให้ตรงกับ signal จากดาวเทียม GPS นั่นเอง เราจึงเห็นว่ามันยังเที่ยงตรง จะมาว่า cmos Bat หมดได้ไง  แต่จะเห็นว่าจอกลางไม่แสดง vdo ก็เพราะว่าค่า settingที่ g9 เราถูกปิดเป็น off ในส่วนของจอแสดงภาพหลัง เราจึงต้องมากดเลือกแสดง DVD/Usb กันอีกรอบถึงจะติด  แต่เราก็ไม่เอะใจว่าเอะ มันหายเปลี่ยน Setting ไปเพราะอะไร (ในกรณีที่จอดไว้นาน)  หากแยทดังกล่าวไม่หมดสะทีเดียว มันก็ยังคงรักษาค่าที่มันจำาไว้ได้บ้าง  โดยเฉพาะเวลาเราวิ่งรถเปิดวิทยุ  g9 cmos bat มันก็ยังคงได้ไฟในวงจรมาเติมมั่งให้มทันพอปะทังชีวิตอยู่ได้

หากอยากจะลองแก้ไข... (ซึ่งผมยังไม่ได้หาซื้อมาเปลี่ยน)

--- เราก็หาซื้อมาเชื่อมบัดกรีเปลี่ยน  โดยวัดค่า voltage ตัวที่ถอดออกมา แต่หากเจอตัวที่ตายสนิท จะเห็นได้ว่าค่า voltage มันก็ไม่ขยับเลยด้วยซ้ำ ซึ่งอยู่ที่เดิมไปก็ไร้ประโยชน์อยู่ดี เปลี่ยนเลย อาจจะช่วยในการ เริ่ม คาริเบทใหม่ หลังจากซ่อมแล้วก็ได้  โดยหลังเปลี่ยนก็ทำการกด setting หาตัว set ที่เขียนว่า adjustment แล้วจะมีปุ่มให้เรากด 5 จุด หากเรากดครบ (ให้กดไปตรงเป้านะ) ไม่ใช่กดมุมเครื่อง
--- แล้วก็ไล่ setting ใหม่หมดให้ค่าดีที่สุดทมี่เรา set อย่าลืม  ลองทดสอบสัก 7 วัน ด้วยการ กดเลือกไม่ให้ gps มัน Update  Date/time เป็น off ด้วยนะ เราจะได้รู้ว่า cmos bat มันทำงานของมันแล้วในขณะดับเครื่องยนต์
--- ในการเปิดเครื่อง g9 หากเราแน่ใจแล้วว่า วงจร TV Analog ที่เรามั่นใจว่าเราไม่ไช้แล้ว ตอนเปิดเครื่องเราก็ถอดวงจรแบบ slot เสริมนี้ออกไปเลยก็๋ได้ครับ มันบังการระบายความร้อน  และอีกอย่างหากพบว่า พัดลมหลังเครื่องไม่ทำงานก็จัดให้ ซะ
--- นอกจากนั้น  เราก็มาทำควงามเข้าใจเรื่อง G9 ซึ่งมันคือ computer ตัวนึงนั่นเอง  มันมีภาคขยายเสียงที่เล็กมากมาก มี Power Transistor อยู่ตัวเดียวที่ปะระบายความร้อนกับ Heat sink หากเราจะเอามันทำเป็น Front ก็พอได้อยู่ โดยอาศัย ภาค Pre amp ของมันซึ่งพอใช้ได้  มาเพิ่ม External Power ให้กับมัน แค่ 4 ch. ราคาสัก 2-3 พันบาท ซุ้มเสียงก็เปลี่ยนไปแล้วครับ แถมยังลดงานหนักของ Power supply ของ G9 ให้ทำงานแค่เลี้ยวทุกอย่างแต่ไม่เลี้ยงภาคขยายเสียงหลัก
--- และหลายคนก็มักจะมี sub woofer มาร่วมด้วย  หากเราสามารถเอาสัญญานที่ตัดความถี่ต่ำจาก g9 มาได้โดยสาย option เสริม จะเป็นวิธีที่ simply และ the best มากกว่า เพราะเราสามารถควบคุม volume มันได้ และเลือกจุดตัดของสัญญานเพื่อจะ matching กับจุดตัดสัญญาน Upper ได้จากหน้าจอ g9 เลย

หมายเหตุ.. ข้อความและรูปภาพนี้ สามารถเอาไปใช้เผยแพร่ได้ ไม่หวงครับ  แบ่งกันไปอ่านได้ copy เอาไปได้ครับ  เพราะหากซ่อมแล้วผ่าน ดูเหมือนจะไม่มีค่าซ่อมและอะไหล่เกิน 30 บาท เลย  แต่ก็สามมารถชุบชีวิต G9 คืนมาได้
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มิถุนายน 18, 2016, 11:06:12 am โดย Punpun » บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


« ตอบ #2 เมื่อ: มิถุนายน 18, 2016, 10:41:26 am »

แก้ปัญหาข้อที่ 2 เรื่อง จอฝ้า ....ปัญหายอก hit

-- อาการคือ จอเราจะเริ่มฝ้า หลายคนคิดว่าน่าจะมาจากความเย็นแอร์   เพราะเมือ่จอดรถตากแดดนานนานแล้วหาย  ปัญหามันมากจาความชื้นที่ขั้วสาย pair มันทำให้เกิดสัญญาน Distrotion กวนสัญญานหลัก

-- อันนี้ผมทำแล้วหายเลย ด้วยการ ถอดสาย pair สีขาวที่เชื่อมระหว่างจอและเครื่อง ที่พับได้ตอนเปิดลิ้นรับ cd  จุดนี้แหละที่เป็นส่วนทำให้สาย pair หรือสานสัญยานนี้ หลวมได้
-- โดยเรา ไล่ถอดสาย pair ทั้งสองด้านขั้วออกมาทำความสะอาดด้วย ยางลบตูดดินสอ เหมือนทำความสะอาด sim มือถือ  โดยปดลอด คลิบสีดำที่ lock ออกก่อน  ดูรูประกอบ
-- หลังจากประกอบเสร็จ ใสแหนวเลย ฝ้าหาย 100%
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มิถุนายน 18, 2016, 11:07:58 am โดย Punpun » บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


« ตอบ #3 เมื่อ: มิถุนายน 18, 2016, 11:10:23 am »

 G9 .. และการถอดประกอบให้ระวัง จุดที่จะกล่าวนะครับ

---- รางไสลด์หน้าจอตอนเปิดเอา cd ใส่  ตอนถอดให้เอาผ้าผื่ใหญ่เช้่นผ้าเช็ดตัวก็ได้ปูโต๊ะนะครับ  พอมี น๊อทเล็กน้อยหลุดมาจะไม่เจ็บใจตัวเองที่ทำหาย  ให้ระวัง วงแหวนขนาดจิ๋วที่เป็นลูกล้อ รางไสลด์จอมันจะเล็ฏมาก จะหายได้ง่าย
---- อย่าพยายามแกะจอออกมาแยก layer ชั้นจอ  หากไม่ใจไม่พร้อมที่จะสูญเสียส่วนของ แผ่o Touch Screen

---- แต่หาก Touch เสียหายแตก เพราะเรามีอารมย์โมโห เมื่อวันก่อนเรากดจนมีลายแตก หน้าจอให้เห็น  ในกรณรีนี้ อย่าเข้าใจผิดว่าจอแตก  จริงแล้ว จอประกอบด้วยดังนี้นับจากล่างสุด

1.. เนื้อจอแสดงผล
2.. Touch Screen ซึ่งเป็นกระจกบางมากมาก ห้ามแกะ มันเหมือนกระจกกันรอยในมือถือเรา แกะก็เป็นทิ้งแน่นอน มันจะแตกแน่นอน
3.. แผ่นฟิล์ม ทับสุดท้าย เพื่อทนนิ้วมือเราไม่สัมผัสตรงสู่ Touch Screen

กรณี้นี้..หากมันแตกไปแล้วก็จัดการเปิดซิงซะ  ลองมันออกมา เก็บที่แตกทั้งหมดแกะออกให้หมด เราก็จะได้จอใสแทนกลับคืนมา  แต่ไม่มี Touch Screen งานนี้ก็ใช้ Remote เอา แต่เราได้จอใสคืนมาแทน
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มิถุนายน 18, 2016, 11:51:06 am โดย Punpun » บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


« ตอบ #4 เมื่อ: มิถุนายน 18, 2016, 11:20:32 am »

ส่วน CD ของป๋า numstuck

ผมแนะนำว่าหากทุกอย่างสามารถทำแก้คืนได้หมดแล้ว  คงเหลือ CD Module ที่มีปัญหาเท่านั้น ป๋าสามารถเก็บ g9 ใช้ไปก่อนได้ แต่หากจะลองทำ ก็ได้ อาจจะเกี่ยวไม่เกี่ยวไม่ทราบครับ สาย Pair อีกแล้วนั่นเอง มีเส้นชุดเดียวที่ link ระหว่าง manboard กับ CD Module ลองดูครับ แบบเดียวกัน เพราะไม่ว่ากระแสไฟและ control  และ control อื่นอื่น มันใช้สาย pair นี้เส้นเดียวเป็นสะพาน  ซึ่งมันก็มีข้อดี คือในอนาคต ใครทิ้ง g9 แล้ว CD Module ยังดีอยู่ เราแค่ swap เท่านั้น ถอดง่ายนิดเดียวไม่มีอะไร ซับซ้อน เปลี่ยนเอาดื้อดื้อเลย จบ  แต่ถ้าจะถอดมาเปลี่ยนโน่นนี่ หรือหัวฮ่านก็เอามา เฉพาะ CD Module  ออกไปหาเพื่อที่ซ่อม DVD แค่นั้นก็จบเลย อะไหล่น่าจะทั่วไปมากมาก ร้าน อมรน่ามีครบ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มิถุนายน 18, 2016, 11:31:40 am โดย Punpun » บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


« ตอบ #5 เมื่อ: มิถุนายน 18, 2016, 11:34:52 am »

หมายเหตุตกค้างอีกอัน  ...ผมไม่ใช่ช่าง electronic เลย ไม่รู้ลึกมาก  แต่เอามาแค่เท่าที่ DIY เองได้เท่านั้นครับ  ... ปรกติ บ้าเล่นแก็สอยู่  หากสนใจเรื่อง AC ECU และการปรับจูน ดูแล แวะไปห้อง line ... AC Classroom นะครับ ถ้าอันนั้นบอกได้เลยว่า ละเอียดลงลึกแบบหาอ่านที่ไหนไม่ได้ในโลกครับ อิ... ดีใจที่ได้กลับมาทดแทนบุญคุญ เวบที่ผมพักพิงอยู่ครับ


ตกหล่นครับ.... cmos bat ที่ว่า  หาก voltage เท่ากัน ขั๋วถูกต้อง  จะเาอแบบไหนมาใส่ก็ได้ หรือจะเอาแบบSocket แบบเปลี่ยนถ่านได้ง่ายเหมือน Com บ้านเราก็ได้แต่มีข้อแม้ว่าเลือก voltage เท่ากับของเดิมนะครับ ตัวที่เหมือน เห็บหมาในรูปที่ screw driver ชี้ในรูปแหละครับ

บางทีที่บอกว่าไปเคลมจอทั้งหลายนะครับ  หากจอไม่ใหมใ่เอี่ยมจริงกลับมา  อาจจะแค่เปลี่ยนแบบนี้ให้เราก็ได้ครับ  เพราะหากเปลี่ยนจอจริง Sn/ของ GPS Module ก็น่าจะเปลี่ยนไป น่าจะต้องมีการ install ส่วนของ Software ใหม่นะ แต่หากไม่แล้ว อาจจะเป็นจอเดิมเรานั่นแหละ
--------------- ข้อสังเกตุ..นะครับ ถึงเปลี่ยนมาแล้ว 1-2 ปี ก็อาการเดิมมาอีก  Cmos bat นี่น่าสงสัยสุดสุด ลองดูกันนะครับ ----------------------------

หรือถ้าใคร g9 พังแล้ว   ส่งมาให้ผมก็ได้พวกขยะที่รื้อพังแล้ว  ผมจะเอามาแยกชิ้นส่วนใส่ให้สมาชิกที่ ขอ module มานะครับ ตอนนี้ผมมี TV Module เหลือใช้อยู่ถอดออกมจาก g9 เพราะไม่ดูอยู่แล้ว เกะกะงวจร ใครพังส่วนนี้ ขอมาครับเอาไปเสียบแทนที่พัง ให้ฟรีครับ ไม่เคยขายอะไร อิ...  ผมสามารถแยกชิ้นส่วน g9 ที่พังแล้ว เลือกใช้เป็นอะไหล่เป็นชิ้นชิ้นแจกสมาชิก Line V6 ได้ครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มิถุนายน 18, 2016, 11:47:37 am โดย Punpun » บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


« ตอบ #6 เมื่อ: มิถุนายน 18, 2016, 11:49:26 am »

อยากให้ เวบเรา ปักหมุด กระทู้นี้ไว้เลยครับ เพราะข้อมูลนี้ไม่มีใครเฉลยมา 3 ปีแล้ว
บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


« ตอบ #7 เมื่อ: มิถุนายน 18, 2016, 04:41:31 pm »

ลองบัดกรีออกมาแล้ว วัดค่า volts ดูนะครับ ผมหาซื้อไม่ได้แถวบ้าน ถอดมาแล้ว ปล่อยโล่ง G9 ก็ยังทำงานครับ แต่ค่า setting มักจะหาย  

แถมต่อครับ เทคนิคการปลดล็อกสาย pair ที่ขั้วนะครับ  จะเห็นคลิบสีดำ เอาอะไรเขี่ยให้มันถอยออกไป มันจะขยับถอนถอยออก   แล้วสายก็จะหลุดออกมา ประณีตกับมันตอนใส่อย่าทำให้มันเยินนะครับ เด๋วจะยุ่งยัดไม่สนิท  ถ้ามีเสปรย์ Philips กระป๋องฟ้า พ่นขั้วตัวเมียสะอาด และไล่ความชื้นด้วย งานจะเนียนขึ้นครับ จะมีขั๋ว +/- พิมพ์อยู่ที่วงจรนะครับ  หากอายุมากเหมือนผมต้องพึ่งแว่นขยาย  พอประกอบเสร็จคืนก็จัดการ Set ใหม่ รวมทั้ง คาริเบท Touch screen ด้วยนะครับ  หากท่านใดประสพความสำเร็จ แวะมาแจ้งกันนะครับ   ทุกเครื่อง g9 หลังจาก 3 ปี อาการเดียวกันหมดครับ ไม่น่ามีใครรอดไปได้ วันไหน้เท่านั้น

มีหลายท่านไม่ทราบว่า G9 เรามี Analog TV อยู่ในตัวทุกเครื่องแล้ว แค่เอาสายอากาศมาเสียบตูด มีให้ 3 รู เสียบรูไหนก็ติดครับ ไม่รู้มีมาทำไม 3 รู  ที่เราไม่สามารถกดปุ่ม Tv ได้ก็เพราะมันจะไม่ detect หากเราไม่เสียบสายอากาศ สายอากาศ หากที่บ้านอยู่ในพื้นที่มีสัญญานไม่บ้านนอกอย่างบ้านผม  ซื้อได้ร้าน elec ครับ ผมซื้อมา 150 มี Boot ด้วย ใช้ได้แต่ไม่แรงครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มิถุนายน 18, 2016, 04:50:46 pm โดย Punpun » บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


« ตอบ #8 เมื่อ: มิถุนายน 18, 2016, 04:57:25 pm »

แบบในรูปผมซื้อมาแปะ พอดูได้หากเข้า กทม.  หรือตัวจังหวัดใหญ่หน่อย ต่อไฟเลี้ยงด้วยมี boost ในตัว แค่้ไม่น่าเกิน 200 ผมซื้อมาติด ทนดี แต่อย่าคาดหวังมากหากไกลสัญญาน ไฟต่อ boost นี้พยายามเอาจากพวกอุปกรณ์ ที่ดับเวลาไม่ติดเครื่องนะครับ  เพราะเด๋วจอดนานไปไฟแหว่งจาก bat เยอะหลายวันที่ g9 ก็มี สาย Remote out นะครับ  หลายคนอาจสงสัยว่าา Remote out คืสายไฟอะไร..

--- มันก็คือ สายที่ปล่อยไฟ 12 v. นิดนิด ออกมาเพื่อไปกระตุ้รอุแกรณ์พ่วงที่ต้องการ signal 12 v. ไปเปิดเครื่องนั่นเอง เช่น Exrenal Power Amp ที่มาเสริม เวลาปิดวิทยุ มันก็จะปิดทุกอย่างที่พ่วงไว้ครับ  สายนี้ไม่มีอะไร แค่ปล่อยไฟ 12 v. ออกมาเมื่อเปิดเครื่องเท่านั้น ซึ่งพอเอามาเลี้ยงสายอากาศที่ต้องการไฟ 12 V. พอไหวครับ
บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


« ตอบ #9 เมื่อ: มิถุนายน 18, 2016, 04:59:35 pm »

สำหรับสมาชิกที่ ต้องถอด G9 ออกไป ก็หาซื้อจอสัก 500 บาท ในรูป มาติดแยกเอาไว้ถอยหลังก็ได้ครับ เด๋วจะถอยหลังไม่ได้เพราะติดงอมแงม สายสัญญานก็เอาจากของ g9 นั่นแหละ ต้องตัดต่อเอาเอง
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มิถุนายน 18, 2016, 05:01:38 pm โดย Punpun » บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


« ตอบ #10 เมื่อ: มิถุนายน 18, 2016, 05:03:45 pm »

อุ๊ย...ขอโทษป๋า Numstuck นะครับ  ผมกลายเป็นยึดกระทู้ไปเลย  ลืมตัวไปหน่อย อ่านไปมาเอะ นี่ีป๋าเขาถามหาเครื่องมือสองมาแทน g9 นี่นา ขอโทษครับ เพลินไปหน่อย  เชิญต่อครับ  ใครมีมาเสนอ เชิญครับ เด๋วผมไป up อีกกะทู้นึง  อูย ยาวเลยผม
บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
numstuk
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 15



เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: มิถุนายน 18, 2016, 05:27:42 pm »

ขอบคุณครับได้ความรู้เยอะเลย เป็นประโยชน์แก่ผู้มีปัญหาเดียวกันด้วยครับ
บันทึกการเข้า
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


« ตอบ #12 เมื่อ: มิถุนายน 18, 2016, 08:33:54 pm »

ถ้าใครทำแล้ว แก้ไขได้ แจ้งเราด้วยนะครับ  จะได้แก้กันแบบมั่นใจไปเลย  เพราะทุก g9 มีโอกาศเกิดแบบนั้นหมดครับ
บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
Paje(ป๊ะเจ)
Jr. Member
**

like: 14
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 566


just keep swimming...


« ตอบ #13 เมื่อ: มิถุนายน 22, 2016, 09:07:12 pm »

 haha ไม่ได้มานานขอกราบงามๆสามทีกับความมีน้ำใจป๋าPUNPUN
บันทึกการเข้า
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


« ตอบ #14 เมื่อ: มิถุนายน 23, 2016, 11:07:58 am »

เข้ามาห้อง Line--- Ac Classroom เลยป๋า Paje ... เขาจูน AC กันไปเลยขั้นเทพแล้วนะ มีสูตร จูน 5 นาที่้ออกวิ่งได้เลยด้วยนะ  suadyod

ในอนาคตไม่แน่นะ... กำลังมีการเริ่มค้นหาแนวทางการ reflash ecu กันอยู่นะ 6b31 แบบไม่เสียตังค์ไปทำ


« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มิถุนายน 23, 2016, 11:15:44 am โดย Punpun » บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
หน้า: [1] 2   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.049 วินาที กับ 20 คำสั่ง