Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เรื่องหม้อพักไอเสีย  (อ่าน 3820 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
GLPK168
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 49


« เมื่อ: มีนาคม 19, 2016, 05:35:47 pm »

ปาผมกล่องfconโบF5 ท่อเลส2.5"ทั้งเส้นปลาย3"เดิมใช้หม้อพักไส้ตรงวิ่ง180สบายๆแต่เสียงดังมาก เลยเปลี่ยนมาใช้หม้อพักไส้เยื้องตอนนี้วิ่งได้140ตันแถวความร้อนสูง
อยากรู้ว่าควรใช้หม้อพักอะไรดีคับให้ได้ต้นกลางปลาย กับสเต็ปรถแบบนี้
บันทึกการเข้า
azure_abb
Jr. Member
**

like: 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 765



« ตอบ #1 เมื่อ: มีนาคม 19, 2016, 10:50:49 pm »

ปาผมกล่องfconโบF5 ท่อเลส2.5"ทั้งเส้นปลาย3"เดิมใช้หม้อพักไส้ตรงวิ่ง180สบายๆแต่เสียงดังมาก เลยเปลี่ยนมาใช้หม้อพักไส้เยื้องตอนนี้วิ่งได้140ตันแถวความร้อนสูง
อยากรู้ว่าควรใช้หม้อพักอะไรดีคับให้ได้ต้นกลางปลาย กับสเต็ปรถแบบนี้
น่าจะเป็นไส้ตรงล่ะครับเพิ่มปริมาณ กับขนาดความจุเอา แต่ในกรณี
ผม ๆใช้ ท่อ RallyArt ไส้ตรงใบเดียว กับความเร็ว 160-170 km/h เสียงมันไม่ดังนะครับ
อาจจะเป็นเพราะคุณภาพหม้อพักก็ได้ครับ 
บันทึกการเข้า

GLPK168
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 49


« ตอบ #2 เมื่อ: มีนาคม 20, 2016, 05:10:39 pm »

ของผมเปลี่ยนโบมาแล้วคับ..หน้าแปนไอเสียโข่งหลังไม่น่าจะตรงคับ
บันทึกการเข้า
azure_abb
Jr. Member
**

like: 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 765



« ตอบ #3 เมื่อ: เมษายน 06, 2016, 05:31:47 pm »

 
ของผมเปลี่ยนโบมาแล้วคับ..หน้าแปนไอเสียโข่งหลังไม่น่าจะตรงคับ

ช่างทำได้หมดครับ ของผมก็ทำท่อแทนแคทแล้วด้วย 
บันทึกการเข้า

TPajero
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 536



« ตอบ #4 เมื่อ: เมษายน 08, 2016, 01:32:13 pm »

อาการรถป๋ากลับด้านกับของผม รถผมท่อ 2.5" ใส่พักกลางไส้ตรง ต้นหายปลายหด แต่พอใส่พักไส้เยื้องวิ่งดีกว่าปลายมีเพิ่ม สาธุ
บันทึกการเข้า
azure_abb
Jr. Member
**

like: 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 765



« ตอบ #5 เมื่อ: เมษายน 08, 2016, 06:12:02 pm »

อาการรถป๋ากลับด้านกับของผม รถผมท่อ 2.5" ใส่พักกลางไส้ตรง ต้นหายปลายหด แต่พอใส่พักไส้เยื้องวิ่งดีกว่าปลายมีเพิ่ม สาธุ
ผมว่าท่อผมไม่น่าถึง 2.5 มั้ง น่าจะสองนิ้วหุนนึง นะ
บันทึกการเข้า

TPajero
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 536



« ตอบ #6 เมื่อ: เมษายน 11, 2016, 11:02:58 am »

อาการรถป๋ากลับด้านกับของผม รถผมท่อ 2.5" ใส่พักกลางไส้ตรง ต้นหายปลายหด แต่พอใส่พักไส้เยื้องวิ่งดีกว่าปลายมีเพิ่ม สาธุ
ผมว่าท่อผมไม่น่าถึง 2.5 มั้ง น่าจะสองนิ้วหุนนึง นะ

 
บันทึกการเข้า
azure_abb
Jr. Member
**

like: 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 765



« ตอบ #7 เมื่อ: เมษายน 17, 2016, 04:24:49 pm »

อาการรถป๋ากลับด้านกับของผม รถผมท่อ 2.5" ใส่พักกลางไส้ตรง ต้นหายปลายหด แต่พอใส่พักไส้เยื้องวิ่งดีกว่าปลายมีเพิ่ม สาธุ
ผมว่าท่อผมไม่น่าถึง 2.5 มั้ง น่าจะสองนิ้วหุนนึง นะ

 

เดี๋ยววันหลัง ถ้ามีโอกาสจะมุดไปวัดให้ครับ อีกอย่าง ถึงผมจะเปลี่ยนเดินเลสทำท่อแทนแคทแต่จะมีท่อนนึงยาว ฟุตนึงข้างๆเกียร์เป็นท่อสแตนด์ดาร์ท เอาไว้เรียกแรงบิด หลังถอดแคทใส่หม้อพักไส้ตรงอ่ะครับ การตอบสนองดีเสียงโล่ง แรงไม่ตกครับ
บันทึกการเข้า

TPajero
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 536



« ตอบ #8 เมื่อ: เมษายน 25, 2016, 03:50:08 pm »

อาการรถป๋ากลับด้านกับของผม รถผมท่อ 2.5" ใส่พักกลางไส้ตรง ต้นหายปลายหด แต่พอใส่พักไส้เยื้องวิ่งดีกว่าปลายมีเพิ่ม สาธุ
ผมว่าท่อผมไม่น่าถึง 2.5 มั้ง น่าจะสองนิ้วหุนนึง นะ

 

เดี๋ยววันหลัง ถ้ามีโอกาสจะมุดไปวัดให้ครับ อีกอย่าง ถึงผมจะเปลี่ยนเดินเลสทำท่อแทนแคทแต่จะมีท่อนนึงยาว ฟุตนึงข้างๆเกียร์เป็นท่อสแตนด์ดาร์ท เอาไว้เรียกแรงบิด หลังถอดแคทใส่หม้อพักไส้ตรงอ่ะครับ การตอบสนองดีเสียงโล่ง แรงไม่ตกครับ

ลดขนาดท่อลงบางช่วง แรงบิดไม่หาย ตามป๋าบอกจริงๆครับ
บันทึกการเข้า
azure_abb
Jr. Member
**

like: 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 765



« ตอบ #9 เมื่อ: เมษายน 25, 2016, 10:33:01 pm »

อาการรถป๋ากลับด้านกับของผม รถผมท่อ 2.5" ใส่พักกลางไส้ตรง ต้นหายปลายหด แต่พอใส่พักไส้เยื้องวิ่งดีกว่าปลายมีเพิ่ม สาธุ
ผมว่าท่อผมไม่น่าถึง 2.5 มั้ง น่าจะสองนิ้วหุนนึง นะ

 

เดี๋ยววันหลัง ถ้ามีโอกาสจะมุดไปวัดให้ครับ อีกอย่าง ถึงผมจะเปลี่ยนเดินเลสทำท่อแทนแคทแต่จะมีท่อนนึงยาว ฟุตนึงข้างๆเกียร์เป็นท่อสแตนด์ดาร์ท เอาไว้เรียกแรงบิด หลังถอดแคทใส่หม้อพักไส้ตรงอ่ะครับ การตอบสนองดีเสียงโล่ง แรงไม่ตกครับ

ลดขนาดท่อลงบางช่วง แรงบิดไม่หาย ตามป๋าบอกจริงๆครับ

อ้าวเอาไปลองแล้วเหรอ ดีครับ  ผมส่งรูปผ่านในบอร์ดไม่เป็นอ่ะ ไม่งั้นจะถ่ายให้ดูครับ
บันทึกการเข้า

TPajero
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 536



« ตอบ #10 เมื่อ: เมษายน 26, 2016, 07:20:58 pm »

อาการรถป๋ากลับด้านกับของผม รถผมท่อ 2.5" ใส่พักกลางไส้ตรง ต้นหายปลายหด แต่พอใส่พักไส้เยื้องวิ่งดีกว่าปลายมีเพิ่ม สาธุ
ผมว่าท่อผมไม่น่าถึง 2.5 มั้ง น่าจะสองนิ้วหุนนึง นะ

 

เดี๋ยววันหลัง ถ้ามีโอกาสจะมุดไปวัดให้ครับ อีกอย่าง ถึงผมจะเปลี่ยนเดินเลสทำท่อแทนแคทแต่จะมีท่อนนึงยาว ฟุตนึงข้างๆเกียร์เป็นท่อสแตนด์ดาร์ท เอาไว้เรียกแรงบิด หลังถอดแคทใส่หม้อพักไส้ตรงอ่ะครับ การตอบสนองดีเสียงโล่ง แรงไม่ตกครับ

ลดขนาดท่อลงบางช่วง แรงบิดไม่หาย ตามป๋าบอกจริงๆครับ

อ้าวเอาไปลองแล้วเหรอ ดีครับ  ผมส่งรูปผ่านในบอร์ดไม่เป็นอ่ะ ไม่งั้นจะถ่ายให้ดูครับ

ยังไม่ได้ลองสูตรป๋าครับ แต่ของผมใส่หม้อพักแบบลดขนาดไส้ให้เล็กลง ของเดิมเคยใส่หม้อพักไส้ 2.5"...แรงบิดหาย 
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.032 วินาที กับ 20 คำสั่ง