Languages
หน้า: 1 2 [3]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: น้องปาจัดแม๊กขนาดไหนดีครับ???  (อ่าน 11587 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Nakavabi
Hero Member
*****

like: 22
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2554



« ตอบ #30 เมื่อ: ธันวาคม 24, 2011, 09:08:03 pm »

แนะนำป๋าที่จะใส่แม็กขอบใหญ่ยางแก้มเตี้ยๆ  จะใส่ยางอะไรดูที่Treadwear ด้วยนะครับ

Treadwear มีค่ามากหมายถึงยางตัวนี้มีเนื้อยางที่แข็ง ข้อดีคือ สึกหรอน้อย วิ่งระยะทางได้เยอะ  ข้อเสียคือ จะรู้สึกกระด้างและเสียงดัง

Treadwear มีค่าน้อยหมายถึงยางตัวนี้มีเนื้อยางที่อ่อน นุ่ม  ข้อดีคือ จะนุ่มสบาย เสียงเงียบ  ข้อเสียคือ สึกหรอเร็ว วิ่งระยะทางได้ไม่มากเท่าค่ามาก


และมีอีก2ค่าที่อยู่ติดกับค่าTreadwear คือ Traction และ Temperature  มันคือการยึดเกาะและอุณหภูมิ โดยค่าจะเป็นตัวA ยิ่งมีตัวA มากคือยิ่งดีนั่งเอง  



เอามาฝากสำหรับคนที่จะเลือกซื้อยาง จึงเป็นปัญหาว่าบางคนใช้ขอบ20แล้วกระด้าง บางคนบอกไม่กระด้างแทบไม่ต่างจากเดิม
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ธันวาคม 25, 2011, 12:00:42 am โดย Nakavabi » บันทึกการเข้า
thekop07
Hero Member
*****

like: 200
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8439


« ตอบ #31 เมื่อ: ธันวาคม 24, 2011, 09:31:58 pm »

แนะนำป๋าที่จะใส่แม็กขอบใหญ่ยางแก้มเตี้ยๆ  จะใส่ยางอะไรดูที่Treadware ด้วยนะครับ

Treadware มีค่ามากหมายถึงยางตัวนี้มีเนื้อยางที่แข็ง ข้อดีคือ สึกหรอน้อย วิ่งระยะทางได้เยอะ  ข้อเสียคือ จะรู้สึกกระด้างและเสียงดัง

Treadware มีค่าน้อยหมายถึงยางตัวนี้มีเนื้อยางที่อ่อน นุ่ม  ข้อดีคือ จะนุ่มสบาย เสียงเงียบ  ข้อเสียคือ สึกหรอเร็ว วิ่งระยะทางได้ไม่มากเท่าค่ามาก


และมีอีก2ค่าที่อยู่ติดกับค่าTreadware คือ Transaction และ Temperature  มันคือการยึดเกาะและอุณหภูมิ โดยค่าจะเป็นตัวA ยิ่งมีตัวA มากคือยิ่งดีนั่งเอง 



เอามาฝากสำหรับคนที่จะเลือกซื้อยาง จึงเป็นปัญหาว่าบางคนใช้ขอบ20แล้วกระด้าง บางคนบอกไม่กระด้างแทบไม่ต่างจากเดิม

ข้อมูลแน่นปั๊ก  good good
บันทึกการเข้า
ปาโลมา
Newbie
*

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 286


« ตอบ #32 เมื่อ: ธันวาคม 25, 2011, 01:00:13 am »

จริงๆอยากผมใส่ 20 แต่กลัวจะกระด้างเกินเนื่องจากผมไม่ค่อยเบรคเวลาเจอผิวทางขรุขระ
สุดท้ายเลยตัดสินใจใส่ 18 กับยาง HT ของ NITTO ความนุมนวลต่างจาก 16 + ยางติดรถไม่มาก ใช้มาเกือบปีแล้วยังไม่คิดอยากเปลี่ยน พอใจความสวย+ประสิทธิภาพที่ได้รับมากๆครับ
บันทึกการเข้า
zax_hardcore
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 145



« ตอบ #33 เมื่อ: มกราคม 05, 2012, 04:41:23 pm »

ในความคิดผมแยกเป็น  2  แบบ

แบบที่แรก    แนวลุยๆ   หรือ  racing  (ราคาไม่แรงเกินไป จับต้องได้ อาจจะเปลี่ยนได้บ่อย)  16  17  18

แบบที่สอง    กำลังฮิต  vip  หรืออยากได้ล้อเต๊มสุ่มหน่อย  (แบบนี้ต้องชอบจริงๆ  มีเงินในกระเป๋าเยอะหน่อย)  20  ขึ้นไป

ที่สำคัญ  เปลี่ยนแล้วอย่าลืมเรื่องช่วงล่างด้วย  มันจะต้องเข้ากันคับ
 ยอดเยี่ยม
ส่วนผม  ชอบล้อโตๆ  แร่ต้นทุนน้อยคับบ
บันทึกการเข้า
T FAMILY
ป๊าตี๋ แม่ตา น้องต้นหอม น้องต้นกล้า
Sr. Member
****

like: 29
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1854


YNWA [ปาขาวประจวบ ID:NO 0561]


« ตอบ #34 เมื่อ: มกราคม 05, 2012, 04:48:10 pm »

แล้วล้อเดิมๆอะครับมีข้อดี ข้อเสีย อะไรบ้างอะครับ...ป๋าๆๆผู้รู้ช่วยตอบทีครับ  สาธุ สาธุ สาธุ
บันทึกการเข้า

เมืองทองเนื้อเก้า มะพร้าว สับปะรด สวยสด หาด เขา ถ้ำ งามล้ำน้ำใจ
sathapat
Hero Member
*****

like: 15
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2006


Paje Gaga


« ตอบ #35 เมื่อ: มกราคม 05, 2012, 04:59:05 pm »

แล้วล้อเดิมๆอะครับมีข้อดี ข้อเสีย อะไรบ้างอะครับ...ป๋าๆๆผู้รู้ช่วยตอบทีครับ  สาธุ สาธุ สาธุ
ประหยัดเงินในกระเป๋าเรา...
บันทึกการเข้า
thekop07
Hero Member
*****

like: 200
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8439


« ตอบ #36 เมื่อ: มกราคม 05, 2012, 05:30:04 pm »

แล้วล้อเดิมๆอะครับมีข้อดี ข้อเสีย อะไรบ้างอะครับ...ป๋าๆๆผู้รู้ช่วยตอบทีครับ  สาธุ สาธุ สาธุ

ข้อดี  u
- ประหยัด
- คลาสสิค (ถ้าชอบแบบเดิมๆ ออกห้าง)
- ตรงตามมาตรฐานรถ

ข้อเสีย  ทนไม่ได้
- อาจจะไม่สวย เพราะมันติดมากับตัวรถ เลือกเองไม่ได้
- เกาะถนนถึงจะดีระดับนึง แต่ก็สู้ของใหม่ไม่ได้
- เงินอาจจะบูดได้
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 [3]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.027 วินาที กับ 19 คำสั่ง