ตะกี้โทรไปถามร้อนๆ ของผมน่าจะมกราครับเศร้า

อยากให้เซลบอกตรงๆกับลูกค้าจัง บอกแล้วมาตรง ถึงช้าหน่อยจะไม่ว่าสักคำ แค่ไม่อยากรอเก้อก็เท่านั้นเอง จะมีเซลบอกตรงๆบ้างไหมเนี่ย
ก่อนจอง เซล: กลางเดือน ธันวาครับพี่
จ่ายเงินจอง เซล: น้ำท่ามรถยังไม่มาเลยครับ น่าจะ ปลายๆธันวานะครับพี่
เมื่อกี้ที่โทรไปร้อนๆ เซล: ปลายธันวา ยากมากๆเลยครับพี่ น่าจะเป็นต้นมกราเลยอะครับ
ต้นมกรา 2555 เซล: .....................คงชาติหน้าแล้วมั้งครับพี่(ขำๆนะครับ

)
พวกเซลจะรู้กันบ้างไหมเนี่ยว่าลูกค้าอยากให้พูดความจริงไม่หลอกลวงเนี่ยครับ หรือขอแค่ให้ได้เงินเป็นพอ กูยอมโกหกเพื่อให้พวกกูได้เงิน แค่นี้หรือครับ
คงจะไม่เป็นแบบนี้ทุกคนหรอกครับ sale บางคน (ส่วนน้อย) ก็มีจรรยาบรรณ ตัวอย่างเช่น sale ของผมเป็นต้น
ตอนจองเขาบอกเราตรงๆ เลยนะครับว่าโอกาสได้ภายในปีนี้น้อยมากๆ เขามั่นใจว่าภายในมกรามากว่าครับ
แต่ก็บอกว่าสีเทาดำของผมจะได้ได้ก่อนสีอื่นเพราะเช็คแล้วอยู่ในโควต้าของสายการผลิตพอดี
แล้วเขาก็ไม่ทำให้ผมผิดหวังครับ