Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เทคนิคการล้างรถและลงแว็กซ์ By Meeting Wash & Wax ร้านเคลือบแก้ว พระราม5  (อ่าน 1341 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
meetingwashwax
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1


« เมื่อ: ธันวาคม 21, 2015, 10:07:53 pm »

สำหรับบางคนที่มีเวลาว่างอาจจะเลือกล้างรถด้วยตัวเอง เพราะว่าจะทำให้สามารถทำความสะอาดทุกได้ซอกทุกมุม แม้ว่าอาจจะกินเวลาไปบ้างแต่ก็ทำให้รถยนต์ของคุณสะอาดไม่ต่างไปจากการเข้าร้านคาร์แคร์และหากมีขั้นตอนในการล้างรถที่ถูกวิธีด้วยแล้วละก็ อาจจะให้รถของคุณนอกจากใหม่เอี่ยมแล้ว ก็อาจจะทำให้รถของคุณยังคงดูใหม่อีกครั้ง

ขั้นตอนแรก การฉีดน้ำที่มีแรงดันสูงจะทำให้เศษฝุ่นละอองที่ติดตามรถหลุดออกไปและทำให้เมื่อนำน้ำยาล้างรถมาถูกก็จะทำให้รถของคุณไม่เป็นรอย โดยในการล้างรถควรที่จะเลือกใช้ฟองน้ำในการล้างเพราะว่าจะทำให้รถของคุณไม่เป็นรอยขีดข่วน

ขั้นตอนที่สอง ควรใช้ผ้าชามัวหรือไมโครไฟในการเช็ดรถเพราะว่าจะทำให้ดูดซับได้อย่างดี จากนั้นเมื่อเช็ดรถให้แห้งแล้วก็ควรที่จะลงแว็กซ์ เพราะว่าจะทำให้รถของคุณดูเงาและยังป้องกันรอยขีดข่วนได้เป็นอย่างดี โดยขั้นตอนของการลงแว็กซ์ก็ยังไม่ใช่เรื่องที่ยาก เพียงแค่ใช้ฟองน้ำล้างให้สะอาดและนำมาบบิดให้แห้ง หลังจากนั้นก็แว็กซ์ทากับสีรถและถูเป็นวงกลมให้ทั่วรถ โดยการลงแว็กซ์ไม่ควรที่จะทำกลางแดดเพราะแว็กซ์จะแข็งตัวเร็วมากและอาจจะทำให้ประสิทธิภาพในการทำงานลดลง จากนั้นหลังจากลงแว็กซ์เสร็จเรียบร้อยแล้ว ให้ทิ้งไว้ประมาณ 15 นาทีให้นำผ้าชามัวหรือผ้าไมโครไฟเบอร์เช็ดออก

เพียงแค่นี้ขั้นตอนของการล้างรถและการลงแว็กซ์ก็เสร็จสิ้นแล้ว แม้ว่าจะนานมากสักหน่อยแต่ก็ทำให้สามารถดูแลรถของคุณได้ครบทุกซอกทุกมุม แต่หากใครที่ต้องการความสะดวกก็สามารถที่จะเข้าร้านคาร์แคร์ก็ได้เช่นกัน โดยทางร้าน  Meeting Wash & Wax ที่อยู่แถวพระราม5 ก็ยังมีบริการดีๆสำหรับผู้ที่รักรถและต้องการดูแลรถ นอกจากนี้ทางร้านยังมีบริการเคลือบแก้วสำหรับผู้ที่ต้องการให้รถของคุณดูใหม่และยังป้องฝุ่นเกาะรถและรอยขีดข่วนได้อีกด้วย





หากสนใจสามารถสอบถามได้ที่เบอร์โทร : 090 908 1991
หรือตามรายละเอียดได้ที่แฟนเพจ : https://www.facebook.com/meetingwashwax/
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ธันวาคม 21, 2015, 10:16:11 pm โดย meetingwashwax » บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.03 วินาที กับ 21 คำสั่ง