Languages
หน้า: 1 [2] 3 4   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: Pajero sport 2.4 E auto by ปี้บางบอน (เครื่องเดิมเกียร์ซิ่ง)  (อ่าน 21868 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
bomjero
Newbie
*

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 71


ID3211


« ตอบ #15 เมื่อ: มกราคม 09, 2015, 12:32:00 pm »

ปรับตั้งเป็นไงบ้างครับ ว่างเอามาลองขับอีกนะครับ
ต้องขอบคุณป๋าเอ เจ้าพ่อแห่งเมืองชล ที่ปรับตั้งไฟจากรถบ้านให้กลายเป็นจรวดทางเรียบ ซิ่งแรง แซงทุกโค้ง good good
บันทึกการเข้า
anukomo
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 34


สมาชิก 4259 เอสครับ


« ตอบ #16 เมื่อ: มกราคม 09, 2015, 02:57:44 pm »

ราคานี้สงสัยผมคงต้องรอเครื่องพังแล้ว วางเครื่อง J เกียร์ Auto  ทนไม่ได้ ทนไม่ได้
บันทึกการเข้า
TPajero
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 536



« ตอบ #17 เมื่อ: มกราคม 12, 2015, 06:22:53 pm »

เยี่ยมเลยครับ.... Cheesy
บันทึกการเข้า
bomjero
Newbie
*

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 71


ID3211


« ตอบ #18 เมื่อ: มกราคม 12, 2015, 09:29:33 pm »

ราคานี้สงสัยผมคงต้องรอเครื่องพังแล้ว วางเครื่อง J เกียร์ Auto  ทนไม่ได้ ทนไม่ได้
ราคาไม่ได้แพงขนาดนั้นคร้าบบบ ไอ้ที่ว่ากันราคา 1 แสนบาทนั้นมันวางเกียร์4X4ค้าบผม ถ้าผมมีตังเหลือๆก็จะกลับไปจัด4x4 ^^
บันทึกการเข้า
attasak
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 65



« ตอบ #19 เมื่อ: มกราคม 14, 2015, 05:56:55 pm »

ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม
ช่วย​อัพ​เดท ใช่แล้วเป็นไงบ้าง
จากการใช้งานเริ่มจากออกตัว 0-120กม./ชม. ผมว่ามาเร็วกว่าเกียร์MTอีกนะครับ
ส่วนการกินแก๊ส 1.8-2.0บาท/กม. โดยรวมอาการปวดขาหายไป^^และทุกคนในครอบครัวก็ขับได้คร้าบ
คุ้มค่าและเวลากับการรอคอย good
ที่ความเร็ว 100กม/ชม รอบเครื่องยนต์อยู่ที่เท่าไรครับ
บันทึกการเข้า
bow-white
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 67



« ตอบ #20 เมื่อ: มกราคม 17, 2015, 06:27:41 am »

ช่วยรีวิวการใช้งานให้ดูหน่อยครับป๋า. เช่นอัตราการเร่ง อัตราสิ้นเปล่า อีกอย่างที่อยากรู้มันขึ้นทางชันกำลังยังเหมือนเดิมหรือเปล่าครับ จะขอบคุณมากเลย  สาธุ
บันทึกการเข้า
โอ_ทุ่งครุ
Jr. Member
**

like: 10
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 818



« ตอบ #21 เมื่อ: มกราคม 17, 2015, 08:52:41 am »

ผมโทรไปสอบถามกับช่างปี้แล้วได้ความว่า    ค่าใช้จ่ายทั้งหมด 65000(เหมารวมทุอย่าง)
เป็นเกียร์มือสองระบบ 4 เกียร์ ไม่ติดตั้ง ECU   เห็นช่างบอกว่า 0-100 ทำความเวลาได้ดีกว่า
เกียร์ Manual   ส่วนความเร็วปลายได้แค่ 130 กม/ชม (เสร็จ Manual)     ใช้เวลาติดตั้งรวม
ทดสอบด้วย 1 สัปดาห์   
 Ok..
บันทึกการเข้า
bomjero
Newbie
*

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 71


ID3211


« ตอบ #22 เมื่อ: มกราคม 17, 2015, 11:12:00 am »

วันนี้ไปขับขึ้นเขามารับรู้ถึงแรงส่งที่ทำได้ดีกว่าเกียร์MT คนในรถ8คน ถ้าเป็นเกียร์MTมีเสียวเพราะรถหนักถ้าจับจังหวะไม่ถูกไม่พ้นเนินแน่ๆ และที่สำคัญรอบเครื่องไม่สูงแบบเกียร์MTครับ จึงทำให้ประหยัดมากกว่า(นอกเมือง) ส่วนในเมืองกินน่าจะพอๆกันครับ
บันทึกการเข้า
bow-white
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 67



« ตอบ #23 เมื่อ: มกราคม 17, 2015, 12:58:21 pm »

วันนี้ไปขับขึ้นเขามารับรู้ถึงแรงส่งที่ทำได้ดีกว่าเกียร์MT คนในรถ8คน ถ้าเป็นเกียร์MTมีเสียวเพราะรถหนักถ้าจับจังหวะไม่ถูกไม่พ้นเนินแน่ๆ และที่สำคัญรอบเครื่องไม่สูงแบบเกียร์MTครับ จึงทำให้ประหยัดมากกว่า(นอกเมือง) ส่วนในเมืองกินน่าจะพอๆกันครับ
เครื่องต้องทำอะไรเพิ่มไหมครับ แบบว่าจูนให้แรงขึ้น ช่วยให้ความเร็วปลายเพิ่มขึ้นไหมครับ
บันทึกการเข้า
bomjero
Newbie
*

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 71


ID3211


« ตอบ #24 เมื่อ: มกราคม 17, 2015, 06:31:41 pm »

วันนี้ไปขับขึ้นเขามารับรู้ถึงแรงส่งที่ทำได้ดีกว่าเกียร์MT คนในรถ8คน ถ้าเป็นเกียร์MTมีเสียวเพราะรถหนักถ้าจับจังหวะไม่ถูกไม่พ้นเนินแน่ๆ และที่สำคัญรอบเครื่องไม่สูงแบบเกียร์MTครับ จึงทำให้ประหยัดมากกว่า(นอกเมือง) ส่วนในเมืองกินน่าจะพอๆกันครับ
เครื่องต้องทำอะไรเพิ่มไหมครับ แบบว่าจูนให้แรงขึ้น ช่วยให้ความเร็วปลายเพิ่มขึ้นไหมครับ

ส่วนเครื่องไม่ต้องทำไรแล้วครับ รถผมติดlpgต้องติดกล่องTAPเพิ่มเติมครับ
บันทึกการเข้า
golfadd
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 63



« ตอบ #25 เมื่อ: มกราคม 19, 2015, 11:04:47 am »

สนใจอยู่นะครับ ราคาไม่แรงจนเกินไปผมรับได้
ตอนนี้ผมมีกล่อง TAP แล้วอยากจะเปลี่่ยนเกียร์
แต่ถ้าปลายได้แค่ 130 ผมว่ามันน้อยไปครับพอจะมีวิธีทำให้ปลายได้สัก 160 ป่าวครับ
เพราะผมใช้รถความปรกติ อยู่ที่ 130-160 ครับ
บันทึกการเข้า
โอ_ทุ่งครุ
Jr. Member
**

like: 10
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 818



« ตอบ #26 เมื่อ: มกราคม 19, 2015, 01:01:34 pm »

ส่วนตัวผมคิดว่าราคาขนาดนี้สามารถวางเครื่อง 2J Turbo+เกียร์auto ได้เลยนะครับ
เพราะเคยมีเพื่อนเปลี่ยนจากดีเซลมาเป็นเบนซินในรถ Sport Rider ช่วงที่น้ำมันแพง
บันทึกการเข้า
bomjero
Newbie
*

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 71


ID3211


« ตอบ #27 เมื่อ: มกราคม 21, 2015, 03:34:47 pm »

สนใจอยู่นะครับ ราคาไม่แรงจนเกินไปผมรับได้
ตอนนี้ผมมีกล่อง TAP แล้วอยากจะเปลี่่ยนเกียร์
แต่ถ้าปลายได้แค่ 130 ผมว่ามันน้อยไปครับพอจะมีวิธีทำให้ปลายได้สัก 160 ป่าวครับ
เพราะผมใช้รถความปรกติ อยู่ที่ 130-160 ครับ
ผมขับความเร็วสูงสุดเกียร์MT(วัดGPS)ได้156กม./ชม.
หลังจากเปลี่ยนมาใช้เกียร์ATวัดความเร็ว(GPS)ได้สูงสุด150กม./ชม.หายไป 6กม.
1.ผมใส่ล้อ 265/65/17 อันนี้น่าจะมีผล(ตอนรถล้อเดิมมะเคยวัดความเร็วGPS)
2.ผมนั่ง2คนเวลาทดสอบ
3.ผมกำลังหาเฟืองท้าย5.5เพื่อให้ความเร็วปลายไหล(เครื่องมันไปต่อได้)
ถ้ามีข้อมูลส่วนไหนที่เป็นประโยชน์ต่อเพื่อนสมาชิกผมจะเอามาแชร์เรื่อยๆนะครับ good
บันทึกการเข้า
bomjero
Newbie
*

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 71


ID3211


« ตอบ #28 เมื่อ: มกราคม 21, 2015, 03:47:39 pm »

ส่วนตัวผมคิดว่าราคาขนาดนี้สามารถวางเครื่อง 2J Turbo+เกียร์auto ได้เลยนะครับ
เพราะเคยมีเพื่อนเปลี่ยนจากดีเซลมาเป็นเบนซินในรถ Sport Rider ช่วงที่น้ำมันแพง
เครื่อง2j turbo+เกียร์AT ราคาน่าลองครับ แต่ผมเคยวางมาแล้วกับกระบะวีโก้คันเก่ามันไม่จบครับ จุกจิกกวนใจตลอดเวลา 2ปีเปลี่ยนเครื่องไป2ตัว T_T
1.การวาง 2j ต้องทุบรถ อันนี้ทำใจมะด้าย
2.สภาพเครื่อง ตาดีได้ตาร้ายจุกครับ
3.ผมลองคิดระยะยาวแล้วเครื่องเดิมของปาใช้งานมะเท่าไร ยังใช้ได้อีกยาว
4.เรื่องสายไฟไม่ต้องวุ่นวายกับเครื่องเลย ไปยุ่งแค่เกียร์อย่างเดียว
5.ผมชอบเปิดฝากระโปรงรถ แล้วเจอเครื่องของรถยี่ห้อนั้นครับ (อันนี้ความชอบส่วนตัวนะคร้าบ) kiki
 จาก 5 ข้อที่กล่าวไว้ข้างต้นผมจึงตัดสินใจใช้เครื่องเดิมแล้วจับเกียร์มาชนครับ
บันทึกการเข้า
bow-white
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 67



« ตอบ #29 เมื่อ: มกราคม 21, 2015, 03:49:49 pm »

สนใจอยู่นะครับ ราคาไม่แรงจนเกินไปผมรับได้
ตอนนี้ผมมีกล่อง TAP แล้วอยากจะเปลี่่ยนเกียร์
แต่ถ้าปลายได้แค่ 130 ผมว่ามันน้อยไปครับพอจะมีวิธีทำให้ปลายได้สัก 160 ป่าวครับ
เพราะผมใช้รถความปรกติ อยู่ที่ 130-160 ครับๆ
ผมขับความเร็วสูงสุดเกียร์MT(วัดGPS)ได้156กม./ชม.
หลังจากเปลี่ยนมาใช้เกียร์ATวัดความเร็ว(GPS)ได้สูงสุด150กม./ชม.หายไป 6กม.
1.ผมใส่ล้อ 265/65/17 อันนี้น่าจะมีผล(ตอนรถล้อเดิมมะเคยวัดความเร็วGPS)
2.ผมนั่ง2คนเวลาทดสอบ
3.ผมกำลังหาเฟืองท้าย5.5เพื่อให้ความเร็วปลายไหล(เครื่องมันไปต่อได้)
ถ้ามีข้อมูลส่วนไหนที่เป็นประโยชน์ต่อเพื่อนสมาชิกผมจะเอามาแชร์เรื่อยๆนะครับ good
150 ผมว่าก็เหลือแล้วครับ  อัตราเร่งน่าจะสู้ MT ไม่ได้ใช่หรือเปล่าครับ  
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2] 3 4   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.04 วินาที กับ 20 คำสั่ง