Languages
หน้า: 1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: คุ้มทุน พอใจ ดีใจ  (อ่าน 6256 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
payusine
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 148



« ตอบ #15 เมื่อ: พฤศจิกายน 24, 2014, 09:56:26 am »

ผม 1 ปี วิ่งไป 18500 โลเองครับ ยังไม่คุ้มทุน แต่ พอใจ และ ดีใจ  kiki
บันทึกการเข้า

ID 4166
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


« ตอบ #16 เมื่อ: พฤศจิกายน 24, 2014, 12:05:51 pm »

แต่ที่แน่แน่ทุกคนที่ติด Lpg ใช้งาน  เวลาเติมเชื้อเพลิง LPG น้อยคนนักที่จะไม่พูดว่า  

. เต็มถังเลยน้อง  ห้ามตัดก่อนเต็มนะ .  และน้องที่ปัีมแก็สก็มักจะเติมให้ไม่เต็มสักที เหมือนไม่อยากรอให้เต็ม  อิ..
และถ้ามี  ผู้จัดการการเงินในบ้านนั่งไปด้วย  เราก็มักจะบ่นพึมพำให้เขาได้ยินว่า     นี่ถ้าไม่ติดแก็สละก็ ....! ..ไม่เคยได้พูดว่า  เต็มถัง เลย...  เพื่อให้เขาได้สบายใจที่จ่ายค่าติดแก็สไปหลายหมื่น  555...  kiki kik

ฝากข้อมูลนิครับ

-- เวลาวิ่ง ต จ ว.. ทางไกล  ถ้าทำได้ให้วิ่งแก็สจนหมดถังก่อนเติมใหม่   ถ้าไม่หมดหรือเหลืออยู่จะเติมเข้าได้ยาก  ถ้งเรามันร้อนสะสม  ยัดของใหม่เข้ายาก   แต่ถ้าวิ่งจนหมดแล้วเติมเข้าง่ายและเยอะเต็มดีครับ
-- ควรไปส่งคนนในรถที่หน้าห้องน้ำหรือ ร้าน 7 ก่อนแล้วค่อยวนมาเติม  จะลดอัตตราเสี่ยงให้น้อยลงมากที่สุด ( อันนี้คิดมากไปหน่อย)  ไม่คิดว่าจะมาจากรถตัวเอง   กลัวมากก็รถแบบว่าแทบจะคลานเข้ามาเติมแบบว่าเก่าจัด  เหม็นแก็สครุ กรุ่นมาเลย  มาจอดเติมข้างเรา แถมเวลาเติมเสร็จยัง Start แฮะ แฮะ.. อีกหลายยก  กว่าจะมี Black Fire ตั๊ม... ให้ได้ยินก่อนไปได้ อิ....  kiki kiki kiki
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 24, 2014, 12:18:41 pm โดย Punpun » บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
Cherdkiet
You'll never walk alone.
Full Member
***

like: 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1188



« ตอบ #17 เมื่อ: พฤศจิกายน 24, 2014, 12:55:03 pm »

 suadyod suadyod suadyod

แต่ที่แน่แน่ทุกคนที่ติด Lpg ใช้งาน  เวลาเติมเชื้อเพลิง LPG น้อยคนนักที่จะไม่พูดว่า   

. เต็มถังเลยน้อง  ห้ามตัดก่อนเต็มนะ .  และน้องที่ปัีมแก็สก็มักจะเติมให้ไม่เต็มสักที เหมือนไม่อยากรอให้เต็ม  อิ..
และถ้ามี  ผู้จัดการการเงินในบ้านนั่งไปด้วย  เราก็มักจะบ่นพึมพำให้เขาได้ยินว่า     นี่ถ้าไม่ติดแก็สละก็ ....! ..ไม่เคยได้พูดว่า  เต็มถัง เลย...  เพื่อให้เขาได้สบายใจที่จ่ายค่าติดแก็สไปหลายหมื่น  555...  kiki kik

ฝากข้อมูลนิครับ

-- เวลาวิ่ง ต จ ว.. ทางไกล  ถ้าทำได้ให้วิ่งแก็สจนหมดถังก่อนเติมใหม่   ถ้าไม่หมดหรือเหลืออยู่จะเติมเข้าได้ยาก  ถ้งเรามันร้อนสะสม  ยัดของใหม่เข้ายาก   แต่ถ้าวิ่งจนหมดแล้วเติมเข้าง่ายและเยอะเต็มดีครับ
-- ควรไปส่งคนนในรถที่หน้าห้องน้ำหรือ ร้าน 7 ก่อนแล้วค่อยวนมาเติม  จะลดอัตตราเสี่ยงให้น้อยลงมากที่สุด ( อันนี้คิดมากไปหน่อย)  ไม่คิดว่าจะมาจากรถตัวเอง   กลัวมากก็รถแบบว่าแทบจะคลานเข้ามาเติมแบบว่าเก่าจัด  เหม็นแก็สครุ กรุ่นมาเลย  มาจอดเติมข้างเรา แถมเวลาเติมเสร็จยัง Start แฮะ แฮะ.. อีกหลายยก  กว่าจะมี Black Fire ตั๊ม... ให้ได้ยินก่อนไปได้ อิ....  kiki kiki kiki
บันทึกการเข้า
Nologo Nut
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 170



« ตอบ #18 เมื่อ: พฤศจิกายน 24, 2014, 02:28:16 pm »

  ขออนุญาติถามป๋าๆว่าคุ้มทุนนี่ป๋าๆเปรียบเทียบจากน้ำมันอะไรคับ ตัวผม E20
บันทึกการเข้า
wisoot ID4214
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 186



« ตอบ #19 เมื่อ: พฤศจิกายน 24, 2014, 07:41:19 pm »

แสดงให้เห็นว่า2.4 lpg แสนกว่าโลแล้วยังอึดอยู่ ยาวไปๆ อยากรู้เหมือนกันว่าน้องเขาจะทนพี่ๆได้นานแค่ไหน
บันทึกการเข้า

ท่าวุ้ง ลพบุรี
Barney
Newbie
*

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 203


Pakati


« ตอบ #20 เมื่อ: พฤศจิกายน 25, 2014, 07:54:50 am »

ของแม่ผมขับtriton 2.4 gls  4ปีวิ่งมา 175,xxxกิโล ยังไม่มีปัญหาใดๆ เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องอย่างเดียว suadyod
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.025 วินาที กับ 20 คำสั่ง