Languages
หน้า: 1 2 3 4 5 [6] 7   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สำนักงานใหญ่และศูนย์มิตซูบิชิมีนบุรี ยอดแย่ที่ขาดจิตสำนึกในการบริหารงานลูกค้า  (อ่าน 41284 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
yakyimgroup
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 23


« ตอบ #75 เมื่อ: ธันวาคม 27, 2011, 12:00:41 am »

พรุ่งนี้จะมาอัพเดทให้นะคับ พอดีได้คำตอบจากศูนย์แล้วสะเทือนใจนิกหน่อย
บันทึกการเข้า
yakyimgroup
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 23


« ตอบ #76 เมื่อ: ธันวาคม 27, 2011, 05:35:49 pm »

23/12/54
คุณเอ้ ผจก.ฝ่ายประชาสัมพันธ์ของ บจ.มิตซูบิชิกรุงเทพ 2009 สาขามีนบุรี โทรมาแจ้งผลการพิจารณาดังนี้
1.เรื่องการเปลี่ยนรถว่าทางศูนย์ฯ ไม่มีกำลังพอที่จะเปลี่ยนให้ หากต้องการให้เปลี่ยนรถต้องขอให้ทางมิตซูบิชิมอเตอร์ (สนง.ใหญ่) ประสานงานให้ ซึ่งก็ไม่ทราบกำหนดเวลาที่แน่นอนอีกเหมือนเคย และก็ไม่การันตีว่าจะได้รถคันใหม่ (แล้วมันมีความหมายอะไรเนี่ย)
2.เรื่องความผิดของ ผจก.ฝ่ายขายของศูนย์ฯ ที่ควรจะเข้ามาขอโทษตามที่ผมได้แจ้งไว้ ทางคุณเอ้บอกว่า เรื่องนี้ทางผู้บริหารของศูนย์ฯได้ทำการตักเตือนอย่างเป็นทางการแล้วจึงไม่จำเป็นที่จะต้องเข้ามาขอโทษ

ผมถามถึงผู้บริหารที่มาวันนั้น (ผช.กรรมการ กับ ผจก.ทั่วไป) ว่าเค้าน่าจะโทรมาติดตามสอบถามลูกค้าบ้างนะตามารยาท แต่ก็ไม่ได้มีโทรมาถามไถ่อะไรบ้างเลย (เหมือนว่าหน้าที่กรูจบแค่นี้) ทางคุณเอ้ก็ได้แต่พูดว่าจะแจ้งผู้บริหารให้ทราบเท่านั้น

จากนั้นผมได้ติดต่อไปทาง call center เพื่อนัดวันเวลาที่จะนำรถเข้าเช็ค โดยเจ้าหน้าที่ได้ประสานงานไว้ที่ศูนย์มิตซูฯ กฤษดารามินทรา กม. 8 นัดไว้กับคุณเคนวันจันทร์ที่ 26 นี้ เวลาประมาณ 10 .00 -10.30 น. สักพักคุณเคนก็โทรมาคอนเฟิร์มเวลานัดกับผมอีกครั้ง ซึ่งจริงๆ แล้วทางมิตซูฯ มีนบุรีควรจะเป็นคนประสานงานเรื่องการนำรถเข้าตรวจเช็คให้ แต่ก็ไม่ได้ให้ความช่วยเหลือเลยแม้แต่น้อย ทั้งๆ ที่รถพังๆ คันนี้มันออกมาจากศูนย์ฯ เจ้าปัญหานี้แท้ๆ ... ตลอดมาผมต้องเป็นคนดิ้นรนติดต่อเองทั้งนั้น เฮ้ออออ.. แต่ก็เอาคับลองดูให้มันถึงที่สุด

26/12/54
ผมนำรถเข้ามาเช็คที่ศูนย์มิตซูฯ กฤษดารามอินทรา กม. 8 ตามเวลาที่นัดไว้กับคุณเคน ปรากฎว่ามาถึงไม่มีใครทราบเรื่องเลย คุณเคนก็ไม่มาทำงาน ไม่ได้สั่งอะไรไว้ ช่างบอกว่าต้องรอขั้นต่ำ 30 คิว และต้องทิ้งรถไว้กับเค้า ... เสียความรู้สึกมากคับ (อีกแล้วของอีกแล้ว) ผมรีบโทรหาทาง call center ก็ไม่รู้จะโวยวายอะไรอีกแล้วคับ มันเหนื่อย ผมเลยให้เค้าช่วยนัดไว้ที่ศูนย์ราชบุรีวันพุธที่ 27 นี้ประมาณ 10 โมงเหมือนเดิมคับ พอดีผมมีธุระต้องกลับไปบ้านต่างจังหวัด ก็คิดว่าคงไม่เจออะไรแบบนี้อีก

ผมคุยกับคุณเอ้ ผจก.ฝ่ายประชาสัมพันธ์ถึงเรื่องที่ลงในเว็บบอร์ดของชาวคลับมิตซูฯ ประมาณ 3-4 เว็บ ไม่ได้พูดจาข่มขู่อะไรเลยนะคับ เพียงแต่บอกเค้าว่าผมนำเรื่องราวมาแชร์ประสบการณ์ แล้วก็อยากให้ทางศูนย์ฯ รู้ว่าหากไม่ปรับปรุงแก้ไขเรื่องแบบนี้ มันก็จะส่งผลถึงยอดขายของทางศูนย์ด้วย อันนี้พูดในฐานะที่ผมเองก็เป็นผู้บริหารคนนึงเหมือนกัน ไม่ได้ใหญ่โตอะไรเมื่อเทียบกับศูนย์ฯ ของคุณ อยากให้เค้าได้อ่านความคิดเห็น ข้อเสนอแนะของพี่น้องชาวคลับทุกคนในบอร์ดนี้ ว่าทุกคนรักมิตซูฯ อย่างเหนียวแน่น เพียงแต่อยากให้มีการจัดการกับปัญหาต่างๆ ให้ดีกว่านี้ ไม่ใช่เฉพาะปัญหาของผมคนเดียว เพราะชาวคลับทุกคนก็อยากเห็นมิตซูฯ มีการบริการที่ดี มีระบบการจัดการดีเป็นที่น่าพอใจของทุกๆ ฝ่าย ... แต่ก็เหมือนเดิมคับ ไม่มีสัญญาณตอบรับ ดูท่าว่าทางผู้บริหารศูนย์ฯ ไม่ได้ยินดียินร้ายอะไรกับเรื่องนี้ เหมือนกับว่าเรื่องแค่นี้ทำอะไรเค้าไม่ได้หรอกอะไรประมาณนั้น ไม่ได้สนใจ ใส่ใจ ให้ความช่วยเหลืออะไรอีกเลย ทั้งหมดทั้งมวลตั้งแต่เริ่ม ผมต้องโทรตาม ติดตามเองทุกอย่างคับ ไม่ว่าจะ สนง.ใหญ่มิตซูฯมอเตอร์ หรือ call center หรือมิตซูฯ มีนบุรี ไม่เคยมีการประสานงานช่วยเหลือหรือแนวทางการแก้ปัญหาที่น่าพอใจเลยแม้แต่น้อย ...
บันทึกการเข้า
auddyza
Hero Member
*****

like: 127
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2451



« ตอบ #77 เมื่อ: ธันวาคม 27, 2011, 06:10:07 pm »

สงสัยต้องเปลี่ยนจากไปศูนย์มิตซู เป็นไปช่องสามตามหาคุณสรยุทธดีว่าแล้วมั่ง ยังไงก้อเป็นกำลังใจให้ครับ ขอให้ผ่านสิ่งที่เลวร้ายนี้ไปให้ได้ครับ
ผมคิดว่าจุดจบ คงจะเงียบเหมือนคลื่นกระทบฝั่ง ผู้บริหารของแต่ละสาขาลอยตัวอยู่เหนือปัญหา แล้วเราก้อต้องมานั่งแก้ปัญหากันเองตามระเบียบ
นี่แหละมาตรฐานของการบริการแบบไทยๆๆ
บันทึกการเข้า
Be
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 18


« ตอบ #78 เมื่อ: ธันวาคม 28, 2011, 12:03:47 am »

พวกเราชาวปาเจโร่น่าจะรวมตัวช่วย จขกท. เพราะ0มันมองคลับปาเจโร่ของพวกเราไม่มีความหมายทำอะไรมันไม่ได้  อ๋าย!!!!! อ๋าย!!!!!
บันทึกการเข้า
princ
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14


« ตอบ #79 เมื่อ: ธันวาคม 29, 2011, 12:46:00 pm »

มีวิธีไหนที่ผมพอจะช่วยได้ ยินดีเต็มที่ครับ ถึงแม้จะเป็นแค่เสียงเล็กๆเสียงนึง
ไม่ชอบการถูกเอาเปรียบครับ  อ๋าย!!!!!
บันทึกการเข้า
heewgoe
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 27


« ตอบ #80 เมื่อ: ธันวาคม 29, 2011, 02:33:55 pm »

ซวยแล้วดันไปจองศูนย์นี้ extreme sexy girl
บันทึกการเข้า
I am K&D เจ้าปาดำ 2.5 GT
Sr. Member
****

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1923



« ตอบ #81 เมื่อ: ธันวาคม 29, 2011, 03:17:50 pm »

ซวยแล้วดันไปจองศูนย์นี้ extreme sexy girl

คงไม่ทุกคนหรอกมั๊งครับ...ขอให้โชคดีนะครับ Cheesy
บันทึกการเข้า

วั น ว า น ยั ง ห ว า น อ ยู่ ใ ช่ มั๊ ย Smiley
Be
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 18


« ตอบ #82 เมื่อ: ธันวาคม 29, 2011, 06:30:37 pm »

ซวยแล้วดันไปจองศูนย์นี้ extreme sexy girl

คงไม่ทุกคนหรอกมั๊งครับ...ขอให้โชคดีนะครับ Cheesy
[/quote
แค่0กำกับ จขกท คนเดียวก็เรียกว่าเลวค่ะ แค้นแทนเพราะยังไงผู้บริหารก็คนเดียวกัน อ๋าย!!!!!
บันทึกการเข้า
yakyimgroup
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 23


« ตอบ #83 เมื่อ: ธันวาคม 30, 2011, 09:30:59 pm »

เรื่องที่ชาวคลับทุกคนจะรวมตัวกัน ขอกลับไปคิดช่วงปีใหม่ก่อนนะคับ ... ยังไงก็ต้องขอขอบคุณชาวคลับทุกๆ คนที่ให้กำลังใจมาโดยตลอดคับ ผมรับรองว่าจะไม่ยอมท้อถอยแน่นอนคับ

ปีใหม่นี้ขอให้พี่น้องชาวคลับทุกคนที่ติดตามกระทู้นี้ตลอดมา ขอให้มีความสุข เจริญๆ รวยๆ กันทุกคนนะคับ

ขออัพเดทเรื่องราวต่อนะคับ (มันยังไม่จบ...)

เมื่อวันที่  28  ธันวาคม  2554  ได้เอารถเข้าไปเช็คที่ศูนย์มิตซูที่จังหวัดราชบุรีเนื่องจากว่าศูนย์มิตซู(กฤษดา)ที่กรุงเทพฯไม่รับผิดชอบ  ขนาดมิตซูมอเตอร์โทรไปนัดเวลาให้เราเรียบร้อยระบุชื่อคนที่จะให้เราไปพบด้วย  แต่พอไปแล้ว  จนท.บอกว่าพนักงานคนที่นัดกับเราไม่มา  ลาป่วย  แล้วไม่ได้ฝากเรื่องกับใครเลยแล้วที่ศูนย์ก็ไม่มีใครรับบผิดชอบเลยให้รอตามคิวปกติ  ซึ่งนั้นหมายถึงว่าเราต้องทิ้งรถเอาไว้  (แล้วอย่างนี้จะต้องนัดเวลากันทำไมจริงไหม)  เราไม่สามารถทิ้งรถไว้ได้เพราะเราจำเป็นต้องใช้รถไปทำงาน  เลยโทรกลับไปที่  Call center อีกครั้งเพื่อสอบถามว่ามันเกิดอะไรขึ้นทำไมเป็นแบบนี้ เขาบอกว่าเดี๋ยวโทรกลับมาแจ้ง แล้วโทรมาก็ให้เราไปศูนย์อื่นแทนพอดีว่าเรากำลังจะไปธุระที่สมุทรสงคราม แล้วแวะกลับบ้านที่ราชบุรี เลยนัดที่ศูนย์มิตซุราชบุรี (เพราะเคยเอารถเข้าไปเช็คครั้งหนึ่งแล้วเรื่องพวงมาลัยมีเสียง แล้วเขาก็บอกจะเคลมให้แต่ติดที่น้ำท่วมเลยให้รอก่อนแล้วจะโทรแจ้งครับ) ทางศูนย์โทรมานัดเวลากับเราเรียบร้อยประมาณ 10.00 น.  วันพุธที่  28  ธันวาคม  2554  เราก็เอารถเข้าไปถึงศูนย์ประมาณ  09.00 น.  จนท.ก็ออกมารับรถและก็ดูรายละเอียดว่าต้องเช็คอะไรบ้าง  ซึ่งทางมิตซูมอเตอร์ได้โทรมาแจ้งไว้แล้วนั้นก็คือ
1.   มีเสียงดังที่พวงมาลัย
2.   ประตูห้องโดยสารดังทั้งสองข้าง
3.   เกียร์  ที่ขึ้นเขาแล้วเปลี่ยนเกียร์ไม่ได้
4.   ยางปัดน้ำฝนมีเสียงดัง
5.   เวลาตกหลุมแล้วเบรคมีเสียงดัง
6.   แล้วเราก็ให้เช็คเพิ่มเรื่องของล้อที่เวลาเลี้ยวแล้วมีเสียงอี๊ด(เหมือนเวลาขับรถเร็วๆแล้วเลี้ยวนะ)
แล้วก็ถ่ายน้ำมันเครื่องด้วย  อันนี้ไม่ได้เกี่ยวข้องกับการตรวจสอบ  จากนั้นก็นั่งรอที่นั้นอยู่สักพัก  ขณะที่รออยู่นั้นมีพนักงานเข้ามาถาม  แต่เรื่องนี้ผมอาจจะไม่มีความรู้ด้านนี้เลยตกใจนิดหน่อย  เมื่อพนักงานคนนั้นถามว่าจะใส่ตัวกรองอากาศของแอร์หรือฟิวเตอร์ไหม  เราเลยตกใจถามว่าทำไมต้องใส่(เพราะผมเข้าใจว่ามันติดมาอยู่แล้วที่รถ  เพราะรถทุกคันที่ใช้มามันก็มีมาให้หมด)  พนักงานตอบว่าไม่มีต้องซื้อใส่เอง  ทั้งไทรทันและปาเจโร่เลย  ปกติจะแนะนำให้ใส่ตอนมาตรวจเช็ค  1,000  กิโลเมตรแรก  เราก็งงเลยบอกยังไม่ต้องใส่ละกัน   แล้วก็ไปรอที่โรบินสันราชบุรี  ประมาณบ่าย 2 โมงกว่าๆ  ทางศูนย์โทรมาแจ้งว่ารถเสร็จเรียบร้อยแล้ว  เราก็กลับมาที่ศูนย์(อยู่ไม่ไกลกัน)  พอมาถึง ผจก.ฝ่ายซ่อม  ก็มาอธิบายให้เราฟังเกี่ยวกับรถของเราว่าซ่อมอะไรได้บ้างไม่ได้บาง  ซึ่งคำตอบที่ได้มากลายเป็นว่าซ่อมอะไรไม่ได้เลย  เริ่มจากพวงมาลัยซึ่งเป็นเรื่องเดิมที่ส่งเรื่องเคลมไปแล้วเขาบอกว่าได้เบอร์เดิมซึ่งถ้าเปลี่ยนไปก็ดังเหมือนเดิม  ทางมิตซูมอเตอร์เลยได้ประชุมกันจะมีการผลิตเป็นเบอร์ใหม่ออกมาซึ่งก็ต้องรออีกแล้วเขาก็บอกว่าทางมอเตอร์เขาไม่ทำงานกันแล้ววันนี้ต้องรอไปก่อนเพราะติดปีใหม่  ส่วนประตูห้องโดยสารที่มีเสียงดังนั้นเขาบอกว่าไม่ได้ยินนั่งไปกัน 3 คนบอกไม่มีใครได้ยินเลย  ส่วนเกียร์ที่มีปัญหาบอกว่าน่าจะเกิดจากคอมเพรสเซอร์หรือ ECU  ซึ่งไม่น่าจะเป็นไปได้เลย  และเขายังบอกด้วยว่าอาจจะเป็นที่รอบเครื่องด้วยถึงได้ตบเกียร์ไม่ลง  เขาแนะนำให้ลดความเร็วก่อนให้รอบเครื่องต่ำๆก่อนหรือรอบเครื่องที่มันเหมาะสมแล้วใส่เกียร์ 1  หรือที่ต้องการแล้วค่อยขึ้นเขา  (ใช้เกียร์ออโต้มาหลายยี่ห้อเพิ่งเจอที่นี้ที่ต้องรอรอบเครื่องก่อน  แล้วค่อยเปลี่ยนเกียร์)  เราเลยถามเขาว่าเวลาลงเขาใช้เกียร์ต่ำอย่างนี้รถไม่พังเหรอครับ  ถ้าเกียร์เป็นแบบนี้คนขับก็มีโอกาสตายสูงนะครับ  เขาก็บอกว่าถ้าจะคอมเพลนเขาจะทำเรื่องไปที่มิตซูมอเตอร์ให้เพราะเขาไม่มีอำนาจ  ยางปัดน้ำฝนที่มีเสียง เขาให้เปลี่ยนใหม่แล้วต้องใส่น้ำยาของมิตซูด้วยถึงจะไม่ดังแล้วรถเพิ่งออกมาได้ไม่กี่เดือนต้องเปลี่ยนที่ปัดน้ำฝนแล้วเหรอ   ที่เราบอกว่าเวลาตกหลุมแล้วเบรคมีเสียงดังเขาบอกว่าเป็นเพราะระบบ  ABS  ทำงานเลยมีเสียงดังเพราะจะมีการฉีดน้ำมันไปที่ล้อจึงอาจทำให้เกิดเสียงได้แต่เราก็ใช้รถมาหลายคันแล้วยี่ห้ออื่นไม่เห็นมีปัญหาเลยเขาก็แค่ยิ้มๆ   และอีกเรื่องคือเสียงดังอี๊ดที่ล้อเวลาเลี้ยวเขาบอกว่าเป็นเพราะยางอ่อนจึงดัง  ซึ่งผมว่าไม่น่าจะเกี่ยวเพราะเท่าที่ทราบเมื่อยางอ่อนจะทำให้รถนุ่มขึ้นแต่จะสูญเสียการทรงตัวลงไป  แต่ผมว่ามันน่าจะอยู่ที่มุมของล้อมากกว่าเพราะรถใช้มาหลักหมื่นกิโลแล้วยังไม่ได้สลับยางเลย  จากนั้นเขาก็ตอบอะไรเราไม่ได้เลยให้เราลองขับรถออกไปกับหัวหน้าช่างเพื่อฟังเสียงที่ดังและก่อนที่เราจะออกไปลองรถ  เขายังพูดด้วยว่า  ?ศูนย์ผมที่นี้อาจจะไม่เก่งให้ลองไปเข้าศูนย์อื่นดูละกัน?  ซึ่งถ้าเป็นเช่นนี้แสดงว่าศูนย์มิตซูไม่มีมาตรฐานเลยนะซิถึงได้มีความสามารถในการซ่อมไม่เหมือนกัน  พอเราได้ออกไปลองรถกับหัวหน้าช่างเลยถามว่า  ผจก.คนนี้เป็นใครเขาก็บอกว่าเป็นลูกชายเจ้าของศูนย์  เราเลยถึงบางอ้อว่าทำไมเขาถึงพูดกับลูกค้าแบบนั้น   ในขณะที่เราขับรถไปลองก็ให้ช่างฟังเสียงเขาก็ได้ยินแต่เขาก็ตอบตรงๆว่าไม่รู้จะแก้ให้ยังไงในเรื่องของเสียงที่ประตูห้องผู้โดยสารเพราะว่าข้างในมันเป็นคลิปล็อคพลาสติกซึ่งอาจมีการหลอมหรือขยายตัวได้เมื่อเจอความร้อน  เราก็โอเคนะเพราะเขาบอกเราถึงสาเหตุได้ว่าเพราะอะไร  ส่วนเรื่องเกียร์ช่างบอกว่ามันเกิดแค่ครั้งเดียวมันเลยทำให้ช่างหาสาเหตุยากมากๆ  โอเคเราเข้าใจว่ามันยากจริงๆ  ส่วนเรื่องของยางปัดน้ำฝนที่ดังทั้งเขาและเราสันนิษฐานว่าเป็นเพราะมาจากการผลิตที่อาจจะนำรถมาจอดกลางแจ้งจึงทำให้เกิดปัญหา  ช่างบอกว่าเคยพบปัญหาแบบนี้แล้วขอเคลมไปทางมิตซูมอเตอร์แต่ได้รับการปฏิเสธกลับมา  เราก็เลยพูดอะไรไม่ออกเหมือนกัน  แล้วช่างยังบอกด้วยว่าปกติแล้วยางปัดน้ำฝนใช้ได้เป็นปีเลย  สรุปแล้วนะครับที่มาศูนย์มิตซูราชบุรีวันี้ตั้งแต่  09.00 -15.00 น.  ทำได้แค่เพียงถ่ายน้ำมันเครื่อง  และล้างรถเท่านั้นครับ  และยังล้างไม่สะอาดด้วยครับ  สรุปแล้ว  ผจก.มิตซูราชบุรีคุยไม่รู้เรื่อง  แต่ช่างคุยรู้เรื่อง  ไม่แน่ว่าเป็นเพราะว่าเป็นลูกเจ้าของศูนย์รึเปล่า (มิตซูทุกศูนย์ดูใหญ่โตกันหมดเลย)
บันทึกการเข้า
Be
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 18


« ตอบ #84 เมื่อ: มกราคม 03, 2012, 08:54:43 am »

เห็นใจเจอแต่0ไม่ดี
บันทึกการเข้า
paima
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3


« ตอบ #85 เมื่อ: มกราคม 04, 2012, 10:54:11 pm »

เป็นกำลัง red heart ให้นะคะ
บันทึกการเข้า
pjs-th0623
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 136



« ตอบ #86 เมื่อ: มกราคม 06, 2012, 03:43:01 pm »

เป็นกำลังใจให้ครับ

ผมก็เกือบจองที่ศูนย์แล้ว ได้ติดต่อเซลชื่อเพ็ญไว้แล้ว โชคดีจังที่เปลี่ยนใจไม่จองที่ศูนย์นี้
บันทึกการเข้า
yakyimgroup
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 23


« ตอบ #87 เมื่อ: มกราคม 07, 2012, 10:41:49 pm »

ที่ผ่านมาก็พยายามติดตามประสานงานเรื่องรถกับทางศูนย์ฯ ราชบุรี และมิตซูฯ มอเตอร์ สนง.ใหญ่เองคับ
เนื่องจากศูนย์ฯ มิตซู มีนบุรี ไม่มีมาเหลียวแลอะไรอีกเลย เหนื่อยใจมากๆ คับ เพราะเป็นมิตซูฯ คันแรกในชีวิตก็มาเจอแจ็คพอตใหญ่ขนาดนี้
ปีใหม่แล้วก็อยากมีเรื่องดีๆ มาเล่าสู่กันฟังบ้าง แต่นี่กลับมีปัญหามาเพิ่ม ยังไงขอเรียบเรียงเรื่องราวก่อนนะคับ เฮ้ออออ.. ชีวิตรันทดคับ
บันทึกการเข้า
yoyoza NO.352
Full Member
***

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1412



« ตอบ #88 เมื่อ: มกราคม 08, 2012, 12:00:38 am »

ขอให้โขคดีรับปีใหม่นะครับ
บันทึกการเข้า

ชายอิสระ
n
Sr. Member
****

like: 72
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1887



เว็บไซต์
« ตอบ #89 เมื่อ: มกราคม 08, 2012, 07:22:01 am »

ที่ผ่านมาก็พยายามติดตามประสานงานเรื่องรถกับทางศูนย์ฯ ราชบุรี และมิตซูฯ มอเตอร์ สนง.ใหญ่เองคับ
เนื่องจากศูนย์ฯ มิตซู มีนบุรี ไม่มีมาเหลียวแลอะไรอีกเลย เหนื่อยใจมากๆ คับ เพราะเป็นมิตซูฯ คันแรกในชีวิตก็มาเจอแจ็คพอตใหญ่ขนาดนี้
ปีใหม่แล้วก็อยากมีเรื่องดีๆ มาเล่าสู่กันฟังบ้าง แต่นี่กลับมีปัญหามาเพิ่ม ยังไงขอเรียบเรียงเรื่องราวก่อนนะคับ เฮ้ออออ.. ชีวิตรันทดคับ

เรื่องแบบนี้ต้องให้เป็นข่าวดัง ไม่รู้ว่าเคยติดต่อช่องสรยุทธหรือยัง ต้องออกทีวีครับ

เตรียมเอกสารต่างๆให้เรียบร้อย เราไม่มีชื่อเสียง ไม่ใช่คนใหญ่โต เขาไม่สนใจหรอกครับ

ต้องจัดหนักครับ เอาใจช่วยครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 3 4 5 [6] 7   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.043 วินาที กับ 19 คำสั่ง