Languages
หน้า: 1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: หายสงสัย Fortuner 3.0 VNturbo vs Pajero sport 2.5 VGturbo  (อ่าน 9970 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
apichai.j
ครอบครัว คือ สิ่งที่สำคัญที่สุด
Jr. Member
**

like: 10
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 378


ชัย...คลองสามวา ID 1485


เว็บไซต์
« ตอบ #15 เมื่อ: พฤษภาคม 14, 2014, 03:22:57 pm »

 like like ผม 2.5 จีที ปา 2012 ค้าบบบ...เคยเจอเหมือนกันครับ ฟอร์จูนจี้ก้นผมเเละเเซงทุกคันที่ขวางหน้า.....
*****ผมลองตามเเซงกลับมาได้ครับ เเละจอดติดไฟเเดง เขาจอดตามก้นผม ต่อจากนั้นไฟเขียวลองเหยียบดูครับ ............ ห่างเยอะเหมือนกันครับ ต้นห่าง กลางห่าง ปลายยิ่งห่าง .....ผมเเค่ใส่กล่องคันเร่งไฟฟ้าปรับ 3 ระดับ ออกตัวดี เเซงดี เเละห่างเยอะครับป๋าๆๆๆ  
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 14, 2014, 03:28:05 pm โดย apichai.j » บันทึกการเข้า
tee_noi
Full Member
***

like: 18
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1130


ID 1766


« ตอบ #16 เมื่อ: มิถุนายน 10, 2014, 04:22:08 pm »

เครื่องปาเราจี๊ดสุดแล้วครับ   suadyod
บันทึกการเข้า

จะไปทุกที่..ที่อยากไป..
OHMOB
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 137



« ตอบ #17 เมื่อ: กรกฎาคม 22, 2014, 07:22:13 pm »

ของผม วิ่งเกิน 120 นี่ แขนเขียวหมดแล้วครับ  kiki
บันทึกการเข้า

ID: 4347 เจอกันทักทายได้ครับ ปาบางเขน
Ple9951
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 32



« ตอบ #18 เมื่อ: กรกฎาคม 22, 2014, 08:22:20 pm »

ปาดำ ป๋าชัยวิ่งอยู่แล้วครับ    suadyod
บันทึกการเข้า
paje_E20NYA
Newbie
*

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 277



« ตอบ #19 เมื่อ: กรกฎาคม 22, 2014, 10:48:36 pm »

 ผบ. ผมนะคนละเรื่องเลยคับ ให้ชิดด้านซ้ายแถมผ่อนคันเร่งด้วย   kiki
บันทึกการเข้า

ID No. 0449  (PJS 2011 4X4  4WD 178 HP)
sumeto
DavidTaxAJ
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 150


« ตอบ #20 เมื่อ: กรกฎาคม 23, 2014, 01:05:40 am »

like like ผม 2.5 จีที ปา 2012 ค้าบบบ...เคยเจอเหมือนกันครับ ฟอร์จูนจี้ก้นผมเเละเเซงทุกคันที่ขวางหน้า.....
*****ผมลองตามเเซงกลับมาได้ครับ เเละจอดติดไฟเเดง เขาจอดตามก้นผม ต่อจากนั้นไฟเขียวลองเหยียบดูครับ ............ ห่างเยอะเหมือนกันครับ ต้นห่าง กลางห่าง ปลายยิ่งห่าง .....ผมเเค่ใส่กล่องคันเร่งไฟฟ้าปรับ 3 ระดับ ออกตัวดี เเซงดี เเละห่างเยอะครับป๋าๆๆๆ  

แม็กสวยจังครับ ชื่อรุ่นอะไร ขอบเท่าไหร่ครับผม แพงบ่  suadyod  suadyod
บันทึกการเข้า

sumeto
DavidTaxAJ
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 150


« ตอบ #21 เมื่อ: กรกฎาคม 23, 2014, 01:07:43 am »

แต่ถ้าเป็น ผบ.ผมเปิดกระจกด่าตั้งแต่ตอนติดไฟแดงแล้วครับ ทุกวันนี้ต้องห้ามกินของหวาน เพราะดุเหลือเกิน   อ๋าย!!!!!  อ๋าย!!!!!
บันทึกการเข้า

utid
Newbie
*

like: 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 147


« ตอบ #22 เมื่อ: พฤศจิกายน 07, 2014, 06:46:06 pm »

สู้ pajero ไม่ได้หรอกครับ กล่อง ECU ปาเจโร ฉลาดกว่า สามารถคำนวณได้เร็วกว่า ภาระ โหลดได้ดีกว่า แม่นยำกว่าครับ
บันทึกการเข้า
PJRAYONG
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 21



« ตอบ #23 เมื่อ: ธันวาคม 07, 2014, 04:01:22 pm »

ยอดเยี่ยมจริงๆ... suadyod
บันทึกการเข้า

พอดี คือ "พอ" แล้วจะ "ดี"
ruth
Sr. Member
****

like: 60
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1607


S/N # 0505


« ตอบ #24 เมื่อ: ธันวาคม 07, 2014, 07:48:25 pm »

ถ้าเดิมๆ รถเราสู้ได้ครับ แต่ถ้าไปเจอรถแต่ง หรือเรากับเค้าก็แต่ง อันนี้เหนื่อยครับ เพราะเครื่องเรา 2.5 จะว่าไปก็คือเครื่องที่โมดิฟายมาหลาย step โดยโรงงาน โมกันมาตั้งแต่เครื่องยังไม่ถึงร้อยแรงม้า ใส่คอมมอนเรล ใส่โบ ใส่อินเตอร์ เปลี่ยนใส่โบแปรผัน จนมายันอยู่ที่ 178 แรงงม้า โมต่อจากนี้ก็ยังพอได้ แต่ยังไงก็คงสู้ 3.0 ไม่ได้ครับ แบกน้ำหนักชก อันนี้ว่ากันที่ฝีมือ และใจพอๆกันน่ะครับ แต่ถ้าเครื่องเล็กแต่ใจถึงกว่านี่ก็อีกแบบนึง
 kiki
บันทึกการเข้า
Sinplug
"มองให้ไกล ไปให้ถึง"
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 39



« ตอบ #25 เมื่อ: เมษายน 09, 2015, 09:06:13 pm »

สุดยอดแรงหายห่วงเลยครับ
บันทึกการเข้า

"www.facebook.com/BizLub สารหล่อลื่นจาก Valvoline USA โดยตรง "
ruth
Sr. Member
****

like: 60
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1607


S/N # 0505


« ตอบ #26 เมื่อ: เมษายน 10, 2015, 01:44:39 am »

ล่าสุดนี่ผมไปไล่กับเทลเบรเซอร์มา คิดว่าน่าจะเป็นตัว 2.8 ตัวแรก เส้นมิตรภาพช่วงสูงเนินครับ ช่วงกลางคืน วิ่งกันอยู่ 140-150 ความเร็วขนาดนี้ถ้าทางไม่โล่งยาวๆ และไม่ยกให้กัน แซงกันยากมาก แล้วถ้าวิ่งไล่กันแบบนี้ผมชอบเป็นฝ่ายไล่ครับ เพราะกดดันน้อยกว่า อัตราเร่งช่วงกลางๆ 120-150 ผมว่าหนีกันไม่ออก แต่สุดท้ายผมต้องยอมยกครับ เพราะตั้งแต่เริ่มไล่กันนี่ไฟเตือนน้ำมันผมติมาซักพักแล้ว 555 เผลอรบติดพัน ปั๊มเปิ้มลืมเข้า มองดูอีกที เข็มน้ำมันตกต่ำกว่าขีดต่ำสุดแล้ว คราวนี้กลายเป็นคลานเลย กว่าจะถึงปั๊มที่ใกล้สุดเติมเต็มถังกลับเข้าไปได้เกือบ 68 ลิตร เหลือน้ำมันติดถังอยู่ไม่ถึง 3 ลิตร
บันทึกการเข้า
ปาโลมา
Newbie
*

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 286


« ตอบ #27 เมื่อ: เมษายน 10, 2015, 09:03:36 am »

ล่าสุดนี่ผมไปไล่กับเทลเบรเซอร์มา คิดว่าน่าจะเป็นตัว 2.8 ตัวแรก เส้นมิตรภาพช่วงสูงเนินครับ ช่วงกลางคืน วิ่งกันอยู่ 140-150 ความเร็วขนาดนี้ถ้าทางไม่โล่งยาวๆ และไม่ยกให้กัน แซงกันยากมาก แล้วถ้าวิ่งไล่กันแบบนี้ผมชอบเป็นฝ่ายไล่ครับ เพราะกดดันน้อยกว่า อัตราเร่งช่วงกลางๆ 120-150 ผมว่าหนีกันไม่ออก แต่สุดท้ายผมต้องยอมยกครับ เพราะตั้งแต่เริ่มไล่กันนี่ไฟเตือนน้ำมันผมติมาซักพักแล้ว 555 เผลอรบติดพัน ปั๊มเปิ้มลืมเข้า มองดูอีกที เข็มน้ำมันตกต่ำกว่าขีดต่ำสุดแล้ว คราวนี้กลายเป็นคลานเลย กว่าจะถึงปั๊มที่ใกล้สุดเติมเต็มถังกลับเข้าไปได้เกือบ 68 ลิตร เหลือน้ำมันติดถังอยู่ไม่ถึง 3 ลิตร

รถสมัยนี้แรงเยอะ ดังนัั้นจะไม่ค่อยเจอคนขับที่เหยียบสุดๆแบบยาวๆครับ วิ่งลอยตัวก็จะแซงกันไม่ง่ายนักตามป๋า ruth ว่าครับ

ผมเองเคยวิ่งกับเทลเบรเซอร์ยาวๆเหมือนกันครับ วิ่งกันตั้งแต่ประจวบถึงชุมพร โค้งเยอะและมีสิบล้อรถบัสเยอะ ใช้ความเร็วแถว 100-140 ตลอดทาง ดูอาการรถเค้าแล้วโอ ช่วงล่างนิ่ง เข้าออกโค้งได้เนียนดีครับ
เจอรถขับเร็ว ลื่นไหลตามจังหวะจราจรดี และมารยาทบนถนนโอ ผมก็จะขอติดไปด้วยเป็นเพื่อนกันครับ (ใครจังหวะไม่ดีก็รอรับจดหมายไป  ii)
(เกี่ยวกับกระทู้นี้ไหมเนี่ย  Cheesy)

บันทึกการเข้า
sombat
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 87



« ตอบ #28 เมื่อ: เมษายน 10, 2015, 09:50:01 am »

 like
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.044 วินาที กับ 21 คำสั่ง