Languages
หน้า: 1 2 [3] 4   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: >> เตือนภัยโทรศัพท์หลอกจากMMTH <<  (อ่าน 29718 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Chok_ph
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 16


« ตอบ #30 เมื่อ: สิงหาคม 09, 2011, 05:54:34 pm »

เหตุการณ์ดังเกิดขึ้นกันสมาชิกในคลับโทรมาเล่าให้ฟังและช่วยตรวจสอบกับ บ.มิตซูบิชิมอเตอร์ ประเทศไทย ว่ามีคนแอบอ้างเป็นพนักงานจากบ.    โทรมาสอบถามถึงการใช้งานรถโดยมีข้อมูลชื่อเจ้าของและรายละเอียดของรถถูกต้อง การพูดคุยเหมือนกับว่าเป็นบ.โทรมาเอง สอบถามการใช้งานความพึงพอใจ การเข้ารับบริการจากศูนย์เป็นอย่างไร มีข้อเสนอแนะอะไรบ้าง   หลังจากนั้นก็จะสอบถามการทำประกันภัยว่าทำของบ.อะไรไว้ พร้อมให้ข้อเสนอชวนทำประกันจะส่วนลดพิเศษโดยแจ้งเลขบัตรเครดิตใช้เป็นฐานข้อมูลรับส่วนลด  ซึ่งถือว่าเป็นเหตุการณ์ไม่ควรกระทำและไม่สมอย่างมาก   ถ้าแจ้งชัดเจนว่ามาจากไหน นำเสนอขายประกันรวมทั้งแนะนำโปรโมชั่นพิเศษก็คงไม่มีปัญหาอะไร  ขึ้นอยู่ดุลยพินิจของแต่ละคนในการตอบรับหรือพูดคุยต่อ

ผมก็เจอครับมาแนวนี้เลย  ทนไม่ได้ ทนไม่ได้ ทนไม่ได้
02-1508888 วันละสามเวลา  โอ๊ยมึน โอ๊ยมึน โอ๊ยมึน
บันทึกการเข้า
kinda-iji
ปามาส สป. No.0425
Full Member
***

like: 30
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1277


เส้นทางสีขาว.ดวงดาวสีทอง


« ตอบ #31 เมื่อ: ตุลาคม 03, 2011, 10:51:21 pm »

รับทราบครับ   จะได้ระวังกันไว้ครับ good
บันทึกการเข้า
TokKy (No. 12)
Just Do It!!
Founder
Hero Member
*****

like: 48
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2565



« ตอบ #32 เมื่อ: ตุลาคม 03, 2011, 11:09:47 pm »

ทางฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท TQM Insurance Broker ขอเรียนชี้แจงท่านเจ้าของกระทู้ เพื่อให้ทราบถึงรายละเอียดและนโยบายของทางบริษัทฯ
ทั้งนี้มีเจ้าหน้าที่ติดต่อไปยังท่านเจ้าของกระทู้โดยใช้เบอร์ 02-1508888,02-1508699 หรือ 02-5208000 เพื่อนำเสนอขายประกันรวมทั้งแนะนำโปรโมชั่นพิเศษให้ท่านได้ทราบเพื่อพิจารณาในการต่อประกันภัยรถยนต์ และกรณีเจ้าหน้าที่ติดต่อไปก่อนที่ประกันจะหมด 5-6 เดือนนั้น เพื่อให้ลูกค้ามีเวลาในการศึกษาและเปลียบเทียบในการตัดสินใจต่อประกันภัย และเพื่อลดภาระค่าใช้จ่ายโดยลูกค้าสามารถผ่อนชำระเบี้ยประกันกับทางบริษัทได้ตามเงื่อนไขของบริษัทโดยไม่มีดอกเบี้ย
ทั้งนี้ทางฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ขอเป็นตัวแทนบริษัท TQM Insurance Broker  ขอขอบพระคุณที่ท่านสนใจเข้ามาให้ข้อมูลติชม และแนะนำในการให้บริการ  ทางเราจะนำคำแนะนำดังกล่าวไปปรับปรุงและพัฒนาการให้บริการต่อไป.
ทางบริษัทได้เปิดช่องทางการติดต่อเพิ่มขึ้น โดยสามารถติดต่อสอบถามข้อมูล-ร้องเรียน ผ่านช่องทาง แชต โดยท่านสามารถเข้าไปเยี่ยมชม หรือสอบถามบริการต่างๆได้ที่ www.tqmbroker.com  เข้าหัวข้อแจ้งปัญหา คลิ๊ก หัวข้อคุย Online 

นายกิตติพงษ์ อุทุมพร
ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์
TQM Insurance Broker Co.,Ltd.
123  แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กทม. 10230
TEL  : 02- 150 8888   Ext. 4202 ติดต่อในเวลาทำการ
นอกเวลาทำการโทร 1737.
Email  [email protected]



เรียนคุณกิตติพงษ์

ตามที่ท่านได้ทราบปัญหาการโทรตามเพื่อนำเสนอสินค้าและบริการ ของพนักงานของบริษัทของท่าน ที่มีความถี่มากเกินไปนั้นไม่สู้จะส่งผลดีต่อภาพลักษณ์ของบริษัท เนื่องจากผู้ที่รับสายอาจเกิดความรำคาญและไม่สะดวกใจ ผมจึงใคร่ขอให้ท่านช่วยพิจารณาปรับปรุงการติดต่อเพื่อนำเสนอใหม่ด้วยครับ

จึงเรียนมาเพื่อพิจารณา

บันทึกการเข้า

<<ถ้าจะทำต้องทำให้ดี ถ้าไม่ดีอย่าทำ>>
Black Angel No.181
Hero Member
*****

like: 59
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2982


There is a will, there is a way!


« ตอบ #33 เมื่อ: ตุลาคม 04, 2011, 12:33:20 am »

คำแนะนำ: ถ้าเจอคนขายประกันให้บอกเป็นประกัน  ถ้าเจอคนขายอะไรก็บอกว่าเรามีอาชีพเดียวกับเค้า  แล้วเค้าจะยอมวางสายโดยเร็วครับ Grin

ผมใช้บ่อยครับ บอก เมียผมขายประกัน  แต่มันยังเจือกถามต่อ ว่าบ.อะไร  อยู่สายไหน   

แต่มีอีกมุก ที่เด็ดสุด  ตอนนี้ผมอยู่ในศาล  กำลังถูกฟ้องล้มละลาย     รับรอง วางทันทีเลยครับ

ไม่อยากแช่งตัวเองอะ บอกว่าอยู่ศาลฟ้องบ.ประกันอยู่ได้เปล่า  Angry
บันทึกการเข้า
seto16(เอก)
Hero Member
*****

like: 51
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2190


Soil Science is my life


« ตอบ #34 เมื่อ: ตุลาคม 04, 2011, 10:20:39 am »

ผมก็เจอครับ
เจอตอนกำลังไปเที่ยวด้วย...

แอบเสียอารมณ์เล็กน้อย...
ตอนแรกว่าจะตกลงแหละ
นี่เล่นจี้ๆๆจนรำคาญ

แต่แบบว่าตื๊อเกิน...
เลยบอกว่า
จะไม่ต่อประกันแล้ว
เลยจบกันไป
บันทึกการเข้า

ไม่เคยคิดเอาชนะใคร แค่เอาชนะตัวเองก็พอแล้ว...
"อยากให้เกษตรกรไทย ใช้ปุ๋ยและสารเคมีอย่างถูกต้อง ไม่น้อยไปจนผลผลิตเสียหาย หรือมากไปจนผู้บริโภคอันตราย"
ChaiwatHD
อยู่อย่างพอเพียง และเพียงพอ เพื่อความสุข ของชีวิต ชาติหนึ่ง
Jr. Member
**

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 317



เว็บไซต์
« ตอบ #35 เมื่อ: มกราคม 27, 2012, 09:36:25 am »

   เจอแบบนี้ ก็ เซ็งเป็ดเลยครับ  เหมือนบัตรเครดิตเลย
ถ้ารู้ไว้แล้ว ก็จะได้ ระวังตัวครับ
   
    ขอบคุณมากครับ สำหรับ การแจ้งเตือนที่เป็นประโยชน์ กับพวกเรา ชาว ปา
บันทึกการเข้า

ChaiwatHD
 Pajero Nongkhai-Thailand
gibzy
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 130


« ตอบ #36 เมื่อ: มกราคม 27, 2012, 10:05:16 am »

ทางฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท TQM Insurance Broker ขอเรียนชี้แจงท่านเจ้าของกระทู้ เพื่อให้ทราบถึงรายละเอียดและนโยบายของทางบริษัทฯ
ทั้งนี้มีเจ้าหน้าที่ติดต่อไปยังท่านเจ้าของกระทู้โดยใช้เบอร์ 02-1508888,02-1508699 หรือ 02-5208000 เพื่อนำเสนอขายประกันรวมทั้งแนะนำโปรโมชั่นพิเศษให้ท่านได้ทราบเพื่อพิจารณาในการต่อประกันภัยรถยนต์ และกรณีเจ้าหน้าที่ติดต่อไปก่อนที่ประกันจะหมด 5-6 เดือนนั้น เพื่อให้ลูกค้ามีเวลาในการศึกษาและเปลียบเทียบในการตัดสินใจต่อประกันภัย และเพื่อลดภาระค่าใช้จ่ายโดยลูกค้าสามารถผ่อนชำระเบี้ยประกันกับทางบริษัทได้ตามเงื่อนไขของบริษัทโดยไม่มีดอกเบี้ย
ทั้งนี้ทางฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ขอเป็นตัวแทนบริษัท TQM Insurance Broker  ขอขอบพระคุณที่ท่านสนใจเข้ามาให้ข้อมูลติชม และแนะนำในการให้บริการ  ทางเราจะนำคำแนะนำดังกล่าวไปปรับปรุงและพัฒนาการให้บริการต่อไป.
ทางบริษัทได้เปิดช่องทางการติดต่อเพิ่มขึ้น โดยสามารถติดต่อสอบถามข้อมูล-ร้องเรียน ผ่านช่องทาง แชต โดยท่านสามารถเข้าไปเยี่ยมชม หรือสอบถามบริการต่างๆได้ที่ www.tqmbroker.com  เข้าหัวข้อแจ้งปัญหา คลิ๊ก หัวข้อคุย Online 

นายกิตติพงษ์ อุทุมพร
ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์
TQM Insurance Broker Co.,Ltd.
123  แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กทม. 10230
TEL  : 02- 150 8888   Ext. 4202 ติดต่อในเวลาทำการ
นอกเวลาทำการโทร 1737.
Email  [email protected]



เรียนคุณกิตติพงษ์

ตามที่ท่านได้ทราบปัญหาการโทรตามเพื่อนำเสนอสินค้าและบริการ ของพนักงานของบริษัทของท่าน ที่มีความถี่มากเกินไปนั้นไม่สู้จะส่งผลดีต่อภาพลักษณ์ของบริษัท เนื่องจากผู้ที่รับสายอาจเกิดความรำคาญและไม่สะดวกใจ ผมจึงใคร่ขอให้ท่านช่วยพิจารณาปรับปรุงการติดต่อเพื่อนำเสนอใหม่ด้วยครับ

จึงเรียนมาเพื่อพิจารณา



 like like like like เข้ามาโพสเองเลย ครับ  ก็จะได้รู้กันไปว่า ที่ทำกันอยู่ไม่ได้ส่วผลดีกับบริษัทเค้าเอง ตามหลักต้องแจ้งสถานะตัวเองก่อน ว่าเป็นบริษัทอะไร มีวัตถุประสงค์อะไร และการโทรมาบ่อออยครั้ง ทำให้เกิดความรำคาญหรือสงสัยมากขึ้นไปอีก น่าจะมีการปรับปรุงในส่วนตรงนี้มากกว่า และถ้ามีความสนใจ ลูกค้าก็ต้องมีการติดต่อไปเอง ผมทำประกันรถยนต์ ผมก็ศึกษาหาข้อมูล อันไหนน่าสนใจผมก็ไปที่บริษัทเค้าเลย  ทำแบบไม่ต้องผ่านนายหน้าประกันที่ไหน ดูจะเวิกกว่า  เหอะ
บันทึกการเข้า
pol-phuket
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 194


ปาภูเก็ต อันดามัน


« ตอบ #37 เมื่อ: มกราคม 31, 2012, 07:36:16 pm »

ขณะนี้มีคนแอบอ้างว่าเป็นพนักงานจากMMTH โทรมาสอบถามถึงการใช้งานรถโดยมีข้อมูลชื่อเจ้าของและรายละเอียดของรถถูกต้อง การพูดคุยเหมือนกับว่าเป็นบ.โทรมาเอง สอบถามการใช้งานความพึงพอใจ การเข้ารับบริการจากศูนย์เป็นอย่างไร มีข้อเสนอแนะอะไรบ้าง หลังจากนั้นก็จะสอบถามการทำประกันภัยว่าทำของบ.อะไรไว้ พร้อมให้ข้อเสนอชวนทำประกันจะส่วนลดพิเศษโดยแจ้งเลขบัตรเครดิตใช้เป็นฐานข้อมูลรับส่วนลด  ในบทสนทนาคนที่พบอาจนะแตกต่างกันไปแต่ประมาณนี้   เพื่อความชัดเจนผมสอบถามไปยัง ผอ.ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์บ.แล้วว่า จะไม่มีเจ้าหน้าที่หรือพนักงานโทรไปสอบถามทางด้านนี้โดยตรงแล้วไม่เคยมีข้อเสนอทางด้านประกันภัยกับลูกค้าเช่นกัน จะมีเฉพาะในส่วนที่จ้างบ.ทำประเมินผลความพึงพอใจการใช้บริการศูนย์เมื่อเข้าบริการเท่านั้น  ดังนั้นสมาชิกท่านใดพบอย่าให้ข้อมูลบัตรเครดิตหรือข้อมูลสำคัญแก่พนักงานนั้น  หรือถ้าไม่แน่ใจอะไรให้โทรสอบถามฝ่ายcallcenter MMTH 025299500 โดยตรงครับ

ผมก็โดน แต่ คนโทรมาโดนหนักกว่า ผบ. ผม เล่นซะยับเลย โทรมาถี่มากจนผิดปกติ สมน้ำหน้า   ฮือๆๆ ฮือๆๆ ฮือๆๆ
บันทึกการเข้า
dzonenet
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 57


« ตอบ #38 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 06, 2012, 09:24:02 pm »

ด่าไปเลยครับแบบเสียงดังๆรับรองหายเงียบ
บันทึกการเข้า
yo-ying 2549(YAI) NO 0838
Jr. Member
**

like: 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 306


Slow Life @ Home


« ตอบ #39 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 22, 2012, 08:17:15 pm »

เจอเหมือนกัน รถเหลือประกันตั้ง 5 เดือนจะให้ทำประกันใหม่ บอกมีส่วนลด  สวนไปบ้านน้ำท่วมอยู๋กำลังเครียดจะประกันอะไรตอนนี้ มันวางหูเลย แล้วก็เปลี่ยนเบอร์โทรมาอีก น่ารำคาญ ก็สวนกลับไปทุกที ล่าสุดบอกไปแล้วว่าจะทำปรกันเดี๋ยวเลือกเอง ให้มันเหลือเดือนหนึ่งก่อนหมดประกันก็ทำทัน
บันทึกการเข้า

มิตรภาพ  ไร้ซึ่งความจริงใจ

คงเป็นได้แค่เพื่อนร่วมทาง
naruto
Title - ID : 889
Jr. Member
**

like: 23
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 504


Title - ID : 889


« ตอบ #40 เมื่อ: มีนาคม 04, 2012, 09:05:33 pm »

ขอบคุณครับสำหรับข้อมูลดีๆ ครับ
บันทึกการเข้า

GUNT@NERY
Hero Member
*****

like: 306
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4939


« ตอบ #41 เมื่อ: มีนาคม 10, 2012, 08:56:25 am »

ถ้าเป็น บ.มี่ทำวิจัยด้านบริการจะเป็นเบอร์มือถือครับ เขาโทรมาสอบถามผมแล้ว คุยดีกว่าระบายที่คอลเซ็นเตอร์อีก ตอนแรกนึกว่าขายประกันเหมือนกัน เลยระบายไปเยอะเลย 555
บันทึกการเข้า
kumpon
Newbie
*

like: 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 263


« ตอบ #42 เมื่อ: ตุลาคม 16, 2012, 04:10:17 pm »

เพิ่งโทรมาเมื้อกี้ไม่ได้รับสาย 021508888 จำได้เคยโทรมาครั้งหนึ่งแล้วเรื่องให้ต่อประกัน ก่อนหมดประกันแต่ยังให้สิทธิว่าประวัติดี(ลดเบี้ย)ถึงแม้จะเครมประกันในช่วงหลังจากนี้ รู้สึกจะให้จ่ายค่ามัดจำ ตอนนั้นสนใจมากแต่ยังเหลือประกันอีกหลายเดือนเลยยังไม่ตกลงไป  สงสัยถ้าใช่แก๊งมิจฉาชีพทำไมยังใช้เบอร์เดิมๆได้ตั้งนานโดยไม่ถูกระงับแถมยังรู้ข้อมูลเราอีก   
บันทึกการเข้า
chairat4269
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 46


« ตอบ #43 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 26, 2013, 04:17:29 pm »

เบอร์นี้เลยค่ะ 02-1508871 โทรมาบอกว่าต่อประกันให้เรียบร้อยแล้วให้คุณไปชำระค่าเบี้ยประกันรถคุณด้วยโดยด่วน เอาแล้วไงๆๆๆ   
(รถขับได้ยังไม่ถึง 6 เดือนเลยประกันรถหมดชะแระ)กวนกลับไปนี้ดดดดดดดนึง กระแทกโทรศัพท์ใส่เราเลยอ่ะ
บันทึกการเข้า
teddyisman
Jr. Member
**

like: 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 998


« ตอบ #44 เมื่อ: มีนาคม 06, 2013, 12:32:50 pm »

เจอแต่ศูนย์โทรมาสอบถาม หลังไปใช้บริการ
แต่ช่วงหลังๆ ไม่เห็นโทรสอบถาม ไม่รู้ว่าเลิกนโยบาย หรือ มีผู้ใช้บริการมาก จนโทรไม่ไหว

ก็อย่างว่า ปาของเรามันใช้ดี ปัญหาเยอะ ขืนโทรมาสอบถาม จะได้ปัญหาเพิ่มอีกมาก


ที่โทรชวนทำประกัน ต่างๆ มีมาก แต่ก็ตอบ "มีแล้ว ทำแล้ว พอแล้ว ไม่ทำเพิ่ม" จบข่าว
เขาก็จะขอบคุณแล้วก็วางสาย
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 [3] 4   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.041 วินาที กับ 20 คำสั่ง