Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: แก๊สสลับมาเป็นน้ำมันบ่อยเวลากดคันเร่งแรงๆ  (อ่าน 2880 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
theuglyman jack
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 79



« เมื่อ: มกราคม 27, 2014, 11:59:55 am »

ป๋าครับผมเครื่อง2.4ติดแก๊สมาแล้วเวลาผมเต็มแก๊สแล้วขับไปประมาณ50%ของแก๊สมันชอบตัดมาเป็นน้ำมันทั้งทีแก๊สก็เหลือเยอะต้องคอยกดสวิตผมตัองทำไงครับเคยเอาเข้าไปจูนที่อู่เเล้วครั้งหนึ่งดีขึ้นแล้วก็กลับมาเป็นอีก(เขาบอกวันนั้นเพิ่มเเรงดันอีก)
บันทึกการเข้า

ยามจนก็ย่ำยียามมีก็อิจฉา
URC Garage (เบียร์)
^ ^V
Newbie
*

like: 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 278


รายงานตัว


เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: มกราคม 27, 2014, 12:06:27 pm »

สาเหตุนะครับ

หม้อต้มจ่ายไม่พอ เนื่องจากขนาดหม้อต้มไม่เหมาะสมกับขนาดเครื่องยนต์

กรองแก๊สอุดตัน

ติ๊กแก๊สสกปรก เปิดไม่สุด

แก๊สรั่ว

ท่อดูดแก๊สในถังหลุด

ขั้วสายไฟไม่แน่น

Pressure sensor เสีย

ตั้งค่าในโปรแกรมไม่ถูกต้อง

หม้อต้มเสีย


ไม่พ้นสาเหตุพวกนี้แน่นอนครับ

บันทึกการเข้า

theuglyman jack
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 79



« ตอบ #2 เมื่อ: มกราคม 27, 2014, 12:11:38 pm »

ลืมบอกครับผมติดAC300stegd4ครับ
บันทึกการเข้า

ยามจนก็ย่ำยียามมีก็อิจฉา
URC Garage (เบียร์)
^ ^V
Newbie
*

like: 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 278


รายงานตัว


เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: มกราคม 27, 2014, 12:17:58 pm »

ลืมบอกครับผมติดAC300stegd4ครับ

หม้อต้มอะไรครับ

ถ้าใช้ AC ตัดประเด็น PRESSURE SENSOR เสียออกไปได้เลย

ถ้าตัวเซนเซอร์ไม่ได้มีรอยกระแทกอะไรแรงๆ

เพราะพบตัวนี้เสีย น้อยมากครับ 1 ในหมื่น เลยครับที่เจอ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 27, 2014, 12:19:34 pm โดย URC Garage (เบียร์) » บันทึกการเข้า

theuglyman jack
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 79



« ตอบ #4 เมื่อ: มกราคม 27, 2014, 05:08:13 pm »

ลืมบอกครับผมติดAC300stegd4ครับ

หม้อต้มอะไรครับ

ถ้าใช้ AC ตัดประเด็น PRESSURE SENSOR เสียออกไปได้เลย

ถ้าตัวเซนเซอร์ไม่ได้มีรอยกระแทกอะไรแรงๆ

เพราะพบตัวนี้เสีย น้อยมากครับ 1 ในหมื่น เลยครับที่เจอตัดข้อใหนออกได้บ้างครับ
หม้อต้มacครับผมพึ่งติดมาประมาณเดือนพฤศจิกายนเองนะครับตอนแรกใช้แบบดูดเลยไปอัพเกรดใหม่เป็นหัวฉีดตัดปัญหาข้อไหนออกได้บ้างครับ
บันทึกการเข้า

ยามจนก็ย่ำยียามมีก็อิจฉา
URC Garage (เบียร์)
^ ^V
Newbie
*

like: 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 278


รายงานตัว


เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: มกราคม 27, 2014, 05:26:13 pm »

หม้อต้ม AC จ่ายพอเครื่อง 2.4 ครับ อย่างนั้นก็ข้อที่เหลือครับ ลองไล่ดู

อ้อ  อีกอย่าง ที่แมนวลวาล์วที่ถังแก๊สเปิดออกสุดหรือเปล่าครับ
บันทึกการเข้า

theuglyman jack
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 79



« ตอบ #6 เมื่อ: มกราคม 27, 2014, 07:02:45 pm »

หม้อต้ม AC จ่ายพอเครื่อง 2.4 ครับ อย่างนั้นก็ข้อที่เหลือครับ ลองไล่ดู

อ้อ  อีกอย่าง ที่แมนวลวาล์วที่ถังแก๊สเปิดออกสุดหรือเปล่าครับ
เปิดสุดเเล้วครับเดียววันหยุดนี้ต้องเอาเข้าอู่ที่ติดต้ังแล้วครับ
อ้อลืมบอกไปตอนนั้นผมถามช่างบอกว่าแก๊สเหลือน้อยเลยตัดแก๊สไปเป็นน้ำมันแต่ผมกดปุ่มใหม่มันก็วิ่งได้เป็นร้อยกว่าโลเลยนะครับ
บันทึกการเข้า

ยามจนก็ย่ำยียามมีก็อิจฉา
EVODA3
Jr. Member
**

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 361


« ตอบ #7 เมื่อ: มกราคม 30, 2014, 03:10:46 am »

น่าจะมาจากการตั้งเซนเซอร์ แรงดัน
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.025 วินาที กับ 20 คำสั่ง