Languages
หน้า: 1 [2] 3 4 5   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เครื่องยนต์เบนซิน 2.4 ครับ สีขาว ออกมาได้ 2 ไปติดแก๊สเลยครับ  (อ่าน 40413 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
pajung
Jr. Member
**

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 389



« ตอบ #15 เมื่อ: พฤศจิกายน 08, 2011, 11:48:23 am »

ยินดีต้อนรับครับ
พี่ครับ ยางอะไหล่นี่มันหุ้มถังโดนัทไว้ใช่ไหมครับ ไม่มีวงล้อใช่ไหมครับ ผมเข้าใจถูกไหมเนี่ย

ยางอะไหล่ที่หุ้มจะเป็นยางเส้น ธรรมดานี่แหล่ะครับ แต่เขาใช้ยางใหม่  แล้วเอาถังโดนัทยัดเข้าไปด้านใน ใช้แผ่นเหล็กปิดด้านล่างครับ
ส่วนยางอะไหล่ของเราก็ยังอยู่เหมือนเดิมครับ ผมก็เก็บไว้บ้านครับ เวลาไปไหนไกลๆ ก็ใส่หลังรถไปครับ

 สาธุ
บันทึกการเข้า
EnGiNeEriNg No.407
Hero Member
*****

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4446



« ตอบ #16 เมื่อ: พฤศจิกายน 08, 2011, 12:46:28 pm »

ยินดีต้อนรับครับ
พี่ครับ ยางอะไหล่นี่มันหุ้มถังโดนัทไว้ใช่ไหมครับ ไม่มีวงล้อใช่ไหมครับ ผมเข้าใจถูกไหมเนี่ย

ยางอะไหล่ที่หุ้มจะเป็นยางเส้น ธรรมดานี่แหล่ะครับ แต่เขาใช้ยางใหม่  แล้วเอาถังโดนัทยัดเข้าไปด้านใน ใช้แผ่นเหล็กปิดด้านล่างครับ
ส่วนยางอะไหล่ของเราก็ยังอยู่เหมือนเดิมครับ ผมก็เก็บไว้บ้านครับ เวลาไปไหนไกลๆ ก็ใส่หลังรถไปครับ

 สาธุ
ช่ายยยยยยยยยยยยย...... lala lala lala Cheesy Cheesy
บันทึกการเข้า
seto16(เอก)
Hero Member
*****

like: 51
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2190


Soil Science is my life


« ตอบ #17 เมื่อ: พฤศจิกายน 08, 2011, 01:13:14 pm »

สุดยอดเลยคร๊าบ....

สำหรับยางอะใหล่ก็ทำแบบนี้ก็ได้ครับ
ผมทำใช้สมัยตอนใช้น้องจูนแพนเค้ก... Cheesy

อัตราเ่ร่ง การขับเป็นไงบ้างครับ บอกหน่อยได้ใหมครับอยากรู้ๆๆ
บันทึกการเข้า

ไม่เคยคิดเอาชนะใคร แค่เอาชนะตัวเองก็พอแล้ว...
"อยากให้เกษตรกรไทย ใช้ปุ๋ยและสารเคมีอย่างถูกต้อง ไม่น้อยไปจนผลผลิตเสียหาย หรือมากไปจนผู้บริโภคอันตราย"
kumpon
Newbie
*

like: 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 263


« ตอบ #18 เมื่อ: พฤศจิกายน 08, 2011, 01:49:33 pm »

ติดถังโดนัทต้องตัดคานยึดยางอะไหล่เดิมออกด้วยไหมครับ
ผมไม่อยากดัดแปลงเยอะน่ะ
บันทึกการเข้า
patt
Newbie
*

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 23


« ตอบ #19 เมื่อ: พฤศจิกายน 08, 2011, 07:33:54 pm »

อัตราเร่ง ขอใช้แกีสให้หมดถังก่อนครับ แล้วจะมารายงานให้ทราบ

ที่ผมไปติดเขาไม่ตัดคานครับ เห็นใช้ รูน๊อต เติมๆ ยึดถัง ตรงยางอะไหล่เลย สอบถามแล้วบอกว่าใช้การติดตั้งเหมือนกันกับ fortuner ครับ
สโลแกนของเขา คือ ไม่ตัด ไม่เจาะ ไม่ย้าย ประมาณนี้ครับ   good
บันทึกการเข้า
boonlert8756
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 208



« ตอบ #20 เมื่อ: พฤศจิกายน 08, 2011, 07:41:54 pm »

น่าสนใจ   Cool Cool Cool Cool Cool Cool Cool Smiley Smiley Smiley Smiley
บันทึกการเข้า
Chai .RY No. 495
Hero Member
*****

like: 14
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2072


ชื่อ เล่น : ชัย จ. ระยอง


« ตอบ #21 เมื่อ: พฤศจิกายน 08, 2011, 08:13:19 pm »

  ผมก็ ปา ขาว จะออกรถ 11-11-11 นี้ และ 12-11-11 ผมก็จะไปติด LPG  เหมือนกันครับ พอดีผมถามอู่เค้าไป เยอะมาก ขออนุญาติลงข้อมูลครับ     ปาเจโร่ 2012 เครื่องเบนซิล สนใจติด LPG



ซื้อ ปาเจโร่ 2012 เครื่องเบนซิล 4 สูบ  จะติดLPG  โดนัสครับ
ต้องติดตั้งอะไร บ้าง และค่าใช้จ่ายทั้งหมดเท่าไหร่ ครับ รับประกัน อย่างไรบ้าง

และ ระบบ ที่จะติดตั้ง มีข้อดี อย่างไร บ้าง วิธีการทำงานอย่างไร ที่บอกว่าประหยัด และ ปลอดภัย ครับ

 ขอบคุณมากครับ
 
ความเห็นที่ 1 (2148791) 
เครื่องยนต์จะเป็นตัวเดียวกันกับรุ่น Triton เปลี่ยนเฉพาะเฟืองท้าย เกียร์เป็น M/T รุ่นนี้สามารถเชื่อมต่อ OBD ได้สมบูรณ์ครับ ซึ่งจะสามารถนำค่าการปรับแก้เชื้อเพลิงจาก ECU รถยนต์มาปรับแก้การสั่งจ่ายแก๊ส จะทำให้แก๊สสามารถสั่งจ่ายได้สมบูรณ์ตามความต้องการของเครื่องยนต์อยู่ตลอดเวลาครับ ส่วนเรื่องความปลอดภัยนั้น ในอุปกรณ์แก๊สทุกชุด ทุกยี่ห้อ นั้นมีความปลอดภัยเหมือนกันครับ เพียงแต่ในชุดหัวฉีดแก๊สของ Energy Reform จะมีการทำงานที่ไวกว่าจากที่เคยทดสอบมาครับ

ถังโดนัท Energy Reform ขนาด 63-66  L รับประกันนาน 15 ปี + มัลติวาล์ว Energy Reform (Made in Italy)

ราคาติดตั้งชุดหัวฉีด Energy Reform รุ่น Advanced-OBD     44,000  บาท 

ราคาติดตั้งชุดหัวฉีด Energy Reform รุ่น Fast Tech Pro    38,000  บาท

    -  หุ้มถังโดนัทด้วยยางอะหลั่ย พร้อมแผ่นปิดถังแก๊สด้านล่าง

    -  กันชนเหล็กเสริมด้านท้าย

      -  อุปกรณ์รับประกัน 2 ปี ทุกชุดแถมประกัน  1,300,000 บาท

        (ประกันวินาศภัย  1,000,000 บาท  ประกันเครื่องยนต์ 200,000 บาท ประกันบุคคล 100,000 บาท)

     -  ปรับจูนละเอียด  และทดสอบรถ โดยเจ้าของอู่ทุกคันก่อนส่งมอบ

     -  แถมแก๊สเต็มถัง และตรวจเช็ครอยรั่วทุกจุดด้วยเครื่อง

     -  ตรวจเช็คระยะฟรี ทุก 6 เดือน ตลอดอายุการใช้งาน



     -  พร้อมใบรับรองอู่ติดตั้ง + ใบวิศวกรรับรองการตรวจและติดตั้งฯ

พิเศษ!!!  สำหรับท่านที่ทราบข้อมูลมาจาก Website ติดถังโดนัทวันนี้ แถมกระเป๋าใส่ยางอะหลั่ยมูลค่า 650 บาทฟรี ของแถมมีจำนวนจำกัด

** ผลงานสร้างชื่อ  คุณภาพสร้างความเชื่อมั่น รับประกันงานติดตั้งทุกคัน  ไม่พอใจยินดีถอดคืน **
ขอบคุณมากครับ ขอสอบถามเพิ่มเติม

 1. ถังโดนัส เป็น แบบเก่าหรืใหม่ ครับ สามารถทนความร้อน และแรงกระแทก ได้ขนาดไหน หรือคุณสมบัติ ด้านอื่นๆ เป็นอย่างไรบ้าง

-มาตราฐานของถังแก๊สทุกยี่ห้อจะเหมือนกันครับ แตกต่างกันตรงที่ถังโดนัทของ Energy Reform จะไม่มีรูตรงกลางเหมือนถังในบ้านเรา ข้อดีของมันคือมีความจุมากขึ้นในขณะที่ความสูงจะเท่ากับถังบ้านเราครับ ส่วนถังที่เราเสนอกับทางคุณ wanchai นั้น จะเป็นถังของ Energy Reform ที่ไม่มีรูตรงกลางและรับประกัน 15 ปี ครับ

2. ในการขับรถ ใช้แก๊ส ร่วมกับ นำมัน มี ข้อแนะนำอย่างไร ที่ไห้ เ เกิด เรื่องเสียงดังของวาล์ว บ่าวาล์วทรุด และบ่าวาล์วรั่ว เช่น ใช้แก๊ส กี่กิโล สลับกับนำมัน ในการขับรถเป็นต้น  ครับ จุดประสงค์ค่อรักษาและถนอมเครื่องยนต์

-การใช้งานตามปกติที่ศูนย์แนะนำก็ไม่ควรขับความเร็วคงที่ ทรงรอบนั้นๆเป็นเวลานานๆครับ ต้องมีการเปลี่ยนความเร็วรอบบ้างเพื่อให้มีการปรับเปลี่ยนการสั่งจ่ายเชื้อเพลิงบ้าง ส่วนเมื่อมาใชเก๊สแล้วใน่สวนของผมเองที่แนะนำลูกค้าก็คือ 100-200 กม. ก็สลับมาใช้น้ำมันสัก 10-20 กม. เพื่อลดอุณหภูมิของวาล์วและลูกสูบลงบ้าง หรือขณะเดินทางไกลไปท่องเที่ยว ตจว. ถึงเวลาพักรถก็สลับเป็นน้ำมันสักพักก่อนดับเครื่องยนต์ครับ


3. กรณีที่ติดตั้งไปแล้ว ต้องไปใช้ต.จ.ว เกิดปัญหาต่างๆที่ไม่สามารถม่ให้ตรวจเช็คที่ NRB "ได้ จะทำอย่างไร รวมถึง เช็คระยะที่กำหนดด้วยครับ

-ขณะนี้ทาง Energy Reform ได้ทำ Social Network ครับ ลูกค้าสามารถยำรถเข้าไปตรวจเช็คตามศูนย์ที่ติดตั้งของบริษัท Energy Reform ได้ครับ แต่จะเสียค่าบริการครับ ซึ่งขณะนี้ทาง Energy Reform จะกำหนดเป็นราคากลางมาครับ

ในกรณีรถป้ายแดง ต้องทำการ แจ้งว่า ติดตั้งแก๊สเพิ่ม กับ  บ.ประกันภัย  และ กรมการขนส่ง  เพื่อ Update ข้อมูล  ซึ่งต้องส่งเอกสารให้ ทั้ง 2 หน่วยงาน อย่างละชุด

 ไม่ทราบว่า ทาง NRB หลัง ติดตั้งแล้ว จะได้ อะไร บ้าง ครับ ที่ถูกต้องตามกฏหมาย ที่ต้องให้ 2หน่วยงานดังกล่าว

เราจะมีใบรับรองเอกสารการตรวจและติดตั้งให้ครับ สามารถนำไปแจ้งเปลี่ยนเชื้อเพลิงกับทางขนส่งได้เลยครับ ในส่วนของประกันภัยประเภทที่ 1 ใช้สำเนาของสมุดจดทะเบียนที่เราแจ้งเปลี่ยนกับขนส่งแล้วพร้อมแนบใบเสร็จรับเงินจากเราไปครับ เพื่อประกันจะนำไปคำนวณเบี้ยประกันเพิ่มครับ

เราได้รับอนุญาตจากกรมการขนส่งทางบก เป็นทั้งผู้ตรวจและผู้ติดตั้งครับ ดังนั้นอกสารเราจึงมีพร้อมให้กับทางลูกค้าครับ
ขออนุญาติ สอบถามเพิ่มเติมครับ
 1.  มีประสบการณ์การติดตั้งถังโดนัท Energy Reform ขนาด 63-66  สำหรับรถ ปาเจโร่ เครื่องเบนซิน มาก่อนหรือไม่ครับ เน่องจาก รถเพิ่งออกมาเดือนนี้  แล้วติดแล้ว มีปัญหาอะไรยุ่งยาก กว่ารุ่นอื่นไหมครับ

-ที่จันทบุรีติดตั้งไปแล้วครับ แต่ติดตั้งถังโดนัท ขนาด 51 ล. ครับ ซึ่งจริงๆแล้วสามารถใส่ได้ถึงขนาด 63-66 ลิตร ครับ ในส่วนของเครื่องยนต์นั้นไม่ได้มีความยุ่งยากไปกว่า Triton ครับ แต่การติดตั้งค่อนข้างยุ่งยากกว่า Triton กับ Fortuner เนื่องจากคานของยางอะหลั่ยอยู๋มาทางด้านท้ายของตัวรถ จะทำโครงสร้างยากกว่าครับ

2. ถัง โดนัท Energy Reform ขนาด 63-66  L   (ตกลงว่า ขนาดกี่ L แน่ ครับ เห็นให้ Rang อยู่ในช่วง 63-66 L) และน้ำหนักของถังทำให้รถ หนักขึ้นมากกว่า เดิม ทำให้ สมถนะต่างๆของรถ ลดลงหรือไม่ครับ

-เนื่องจากถังโดนัท ขนาด 66 ลิตร ของเราที่อยู่นี้ ถูกจองหมดแล้วครับ เหลือแต่ขนาดถัง 63 ลิตร กับ 73 ลิตร ครับ ซึ่งได้สอบถามทาง Energy Reform แล้ว น่าจะอีกนานถึงจะเข้ามาครับ ขนาดของถัง 73 ลิตร ก็ใส่ได้ครับ แต่เกรงว่ามันจะสวยครับ ต้องนำมาใส่แล้วมองดูครับว่าว่าสวยหรือไม่ถ้าสวยก็ 73 ลีตร ก็ใส่ได้ ส่วน นน. ของถังโดนัทเมื่อเติมแก๊สเต็มจะมี นน. ประมาณ 60 กก. ครับ

ถังโดนัท ขนาด 63 ลิตร เมแก๊สได้ประมาณ 50-53 ลิตร

ถังโดนัท ขนาด 66 ลิตร เมแก๊สได้ประมาณ 52-55 ลิตร

ถังโดนัท ขนาด 73 ลิตร เมแก๊สได้ประมาณ 58-62 ลิตร

3. ถุงโดนัสขนาดดังกล่าว สามารถวิ่งได้ระยะทางกี่กิโลเมตรครับ จึงหมดถัง และอัตราการสิ้นเปลือง กี่ลิตรต่อกิโลเมตร

-อัตราการสิ้นเปลีองในตัวปาเจโรยังไม่มีข้อมูลครับ เนื่องจากรถออกได้ไม่นาน แต่น่าจะมีอัตราการสิ้นเปลืองใกล้เคียงหรือมากกว่า Triton Plus ครับ ที่เราติดตั้งใน Triton Plus ไปนั้นอัตราการสิ้นเปลืองเฉลี่ย 7.5-8.5 กม/ล ครับ

4.ปัญหาต่างๆที่อาจเกิดขึ้นเช่น สลับไปมา ของแก๊สกับน้ำมัน เครื่อสะดุด , ดับเอง ,ไฟรูปเครื่องยนต์ติดค้าง ,Gas รั่ว , เกจวัดระดับ GAS ไม่ตรงกับความเป็นจริง น้อยกว่าเดิม , เครื่องยนต์กินแก๊ส มากกว่าปกติ, เวลาเร่งเครื่องจะมีเสียงดูดลมเหมือนกับเราถอดกรองอากาศออก และการจูน Gas ในความเร็วที่น้อย ไปถึงมาก จะ Optimization หรือไม่  มี วิธีการ การแก้ไข ป้องกันอย่างไรครับ

-เรื่องปัญหาที่เกิดขึ้นดังกล่าวในงานติดตั้งในรถยนต์มิตซูบิชิ ไม่ว่าจะรุ้นไหน หรือรถยนต์ยี่ห้ออื่นยังไม่เคยเกิดขึ้นกับงานติดตั้งของเราครับ ซึ่งตรงนี้เรากล้ารับประกันครับว่าไม่มีปัญหาแบบนี้เกิดขึ้น เพราะถ้ามีเกิดขึ้นแล้วเราไม่สามารถแก้ไขได้ เรายินดีถอดอุปกรณ์ทั้งหมดคือน พร้อมคืนเงินเต็มจำนวนครับ

5. น้ำมันเครื่อง ที่ผมจะใข้ สำหรับรถที่ ติดแก๊ส คือ PTT PERFORMA SYNTHETIC Racing  SAE 5W-50  มีความเหมาะสมหรือไม่อย่างไร และควรเปลี่ยนถ่าย ทุกกี่กิโลเมตร ครับ

-ใช้ได้ครับใน spec ของ ตัวนี้ไม่แน่ใจว่าเปลี่ยนถ่ายทุกๆ 10,000 กม หรือป่าว แต่สำหรับผมคิดว่าไม่ควรเปลี่ยนที่ 10,000กม. เพราะกรองน้ำมันมันจะสกปรกก่อนครับ

6. จำเป็นหรือไม่ ที่รถติดแก๊ส ต้องติดสติกเกอร์ LPG หลังรถ หรือมีกฏหมายบังคับ ไม่ติดได้ไหมครับ

-กฎหมายกำหนดครับ
ขอสอบถามข้อมูลคือ

1.เครื่องยนต์เบนซิน ขนาด 2.4 ลิตร ที่สามารถรีดกำลังสูงสุดออกมาได้ที่ 128 แรงม้า ที่ 5,250 รอบ/นาที

ให้แรงบิดสูงสุดขนาด 194 นิวตัน-เมตร ที่ 4,000 รอบ/นาที ส่วนระบบขับเคลื่อนยังคงเป็นระบบเกียร์ธรรมดา 5 สปีด

กับ นำหนักรถ ประมาณ 2ton คิดว่ารถจะอืดหรือไม่ครับ ในการขับขี่ที่มีคน   นั่งปกติ 2-3คนกับ  6-8 ค น กับบวกนำหนักถัง LPG อีกประมาณ60  KG

เรื่องแรงม้ากับแรงบิดไม่ได้แตกต่างกันมากครับ  เพราะลูกค้าที่ใช้ Triton ตัวตอนเดียวนำไปบรรทุก 2-3 ตัน ก็ไม่ได้มีผลแตกต่างกันครับ ที่แตกต่างกันก็ส่วนต่างระหว่างเงินที่ใช้เติมแก๊สกับเติมน้ำมันครับ




 
บันทึกการเข้า

ruth
Sr. Member
****

like: 60
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1607


S/N # 0505


« ตอบ #22 เมื่อ: พฤศจิกายน 08, 2011, 08:41:01 pm »

ทำได้เนียนมากเลยครับ จนน่ากลัวพวกขโมยยางอะไหล่มันดูไม่ออกจะหาอะไรงัดเอาเข้าน่ะสิครับ แต่ผมว่าไม่ต้องเอายางอะไหล่ติดรถไปก็น่าจะได้ ติดปั๊มลมไฟฟ้า+ชุดปะยางฉุกเฉิน น่าจะสะดวกกว่าครับ
บันทึกการเข้า
patt
Newbie
*

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 23


« ตอบ #23 เมื่อ: พฤศจิกายน 09, 2011, 10:46:38 am »

  ผมก็ ปา ขาว จะออกรถ 11-11-11 นี้ และ 12-11-11 ผมก็จะไปติด LPG  เหมือนกันครับ พอดีผมถามอู่เค้าไป เยอะมาก ขออนุญาติลงข้อมูลครับ     ปาเจโร่ 2012 เครื่องเบนซิล สนใจติด LPG

รถคันนี้ผมติดแก๊ส LPG ที่ร้าน หงษ์ทองออโต้แก๊ส ครับ ไม่ได้ติดร้านที่คุณ  wanchai.pttpl กล่าวถึงครับ
บันทึกการเข้า
กล้องแดง
Founder
Full Member
*****

like: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1023



เว็บไซต์
« ตอบ #24 เมื่อ: พฤศจิกายน 09, 2011, 11:22:50 am »

  ผมก็ ปา ขาว จะออกรถ 11-11-11 นี้ และ 12-11-11 ผมก็จะไปติด LPG  เหมือนกันครับ พอดีผมถามอู่เค้าไป เยอะมาก ขออนุญาติลงข้อมูลครับ     ปาเจโร่ 2012 เครื่องเบนซิล สนใจติด LPG

รถคันนี้ผมติดแก๊ส LPG ที่ร้าน หงษ์ทองออโต้แก๊ส ครับ ไม่ได้ติดร้านที่คุณ  wanchai.pttpl กล่าวถึงครับ

คุณ wanchai.pttpl คงแค่จะแชร์ข้อมูลมั้งครับ เพราะเป็น energy reform เหมือนกันไรงี้ เพราะเท่าที่ผมอ่านก็ไม่เห็นการพูดถึงชื่อร้านนะครับ
บันทึกการเข้า
chanavorn
Jr. Member
**

like: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 947



« ตอบ #25 เมื่อ: พฤศจิกายน 09, 2011, 02:22:01 pm »

อยากได้เกียร์ธรรมดาจังครับ อิอิ
ถ้าเอามาจับกับ2.5VGคงสนุกน่าดู
บันทึกการเข้า
EnGiNeEriNg No.407
Hero Member
*****

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4446



« ตอบ #26 เมื่อ: พฤศจิกายน 12, 2011, 09:19:20 am »

อยากได้เกียร์ธรรมดาจังครับ อิอิ
ถ้าเอามาจับกับ2.5VGคงสนุกน่าดู
ได้เกียร์ธรรมดาเดี๋ยวก็อยากได้เกียร์ออโต้อีก........ Cheesy Cheesy Cheesy
บันทึกการเข้า
patt
Newbie
*

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 23


« ตอบ #27 เมื่อ: พฤศจิกายน 12, 2011, 09:33:30 am »

แจ้งอัตราสิ้นเปลืองครับ ถัง 73L ราคาแก๊ส ลิตรละ 11.35 เติมได้ 660 บาท สรุปได้ 58.15 ลืตร จากการทดสอบวิ่งแบบลากรอบเกิน 4,500 รอบทุกเกียร
วิ่งได้ 428 km. ครับ ตกประมาณ กม.ละ 1.50 ครับ

ส่วนน้ำมันยังไม่ได้จับ ว่าสิ้นเปลืองเท่าไหร่ (ขับแก๊สเพลิน)
บันทึกการเข้า
EnGiNeEriNg No.407
Hero Member
*****

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4446



« ตอบ #28 เมื่อ: พฤศจิกายน 12, 2011, 10:00:36 am »

แจ้งอัตราสิ้นเปลืองครับ ถัง 73L ราคาแก๊ส ลิตรละ 11.35 เติมได้ 660 บาท สรุปได้ 58.15 ลืตร จากการทดสอบวิ่งแบบลากรอบเกิน 4,500 รอบทุกเกียร
วิ่งได้ 428 km. ครับ ตกประมาณ กม.ละ 1.50 ครับ

ส่วนน้ำมันยังไม่ได้จับ ว่าสิ้นเปลืองเท่าไหร่ (ขับแก๊สเพลิน)
ครับ ยินดีด้วยกับรถใหม่ครับ ...... u u
บันทึกการเข้า
itshop
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 113



เว็บไซต์
« ตอบ #29 เมื่อ: พฤศจิกายน 14, 2011, 02:09:22 pm »

ติดแก๊ส อัตราเร่งเป็นยังไงบ้างครับ เหมือนน้ำมันไหม แล้วเครื่อง 2.4 นี้ มีอาการอืดๆ หรือเปล่า บอกเล่ากันฟังบ้างครับ กำลังหาข้อมูลประกอบการตัดสินใจ  สาธุ สาธุ สาธุ
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2] 3 4 5   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.053 วินาที กับ 20 คำสั่ง