Languages
หน้า: 1 [2] 3   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ติด 2.4 ราคา 25000 บาท เปลี่ยนเป็น V6 33000 Pattaya Auto Gas  (อ่าน 17112 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
mrshowtime
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 39



« ตอบ #15 เมื่อ: ธันวาคม 14, 2013, 12:03:21 pm »

วันนี้นำรถไปเข้าตั้งแต่ 8.30 ครับ เสดเย็นๆค่ำๆ แล้วจะถ่ายรูปให้ชมครับ ลองสอบถามเจ้าของร้านว่าทำไมในกรุงเทพติดกันแพง เขาให้เหตุผลว่า
1. เข้าเป็นเอเย่นอะไหล่แก๊สมาตั้งแต่แรกๆ เลยเป็นรายใหญ่รับมาได้ถูก
2. ร้านไม่มีค่าเช่า เนื่องจากเป็นที่ของเขาเอง
3. เป็นวิศวกรติดแก๊สเองเซ็นเองได้ ( ข้อนี้เขาไม่ได้บอก แต่ไม่รู้เกี่ยวกันไหม )

ส่วนเรื่องบริการไม่ต้องห่วงครับ มีอะไรเข้าแก้ไขได้ตลอดและแนะนำดีมากๆ เจ้าของร้านบอกติด Pajero Sport มาเยอะมาก ( ตอนครั้งที่แล้วไปติดก็เห็น V6 มาติดอยู่ )
บันทึกการเข้า
jpuntho
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 77


« ตอบ #16 เมื่อ: ธันวาคม 14, 2013, 12:09:50 pm »

ผมก็ติดวันนี้ครับ(ตอนนี้กำลังรอรถ)ตัว 2.4
ตั้งใจจะมา Energy Reform ODB
เจ้าของร้านกล่อมจนเปลี่ยนเป็น AC Premium+HANA+หม้อต้ม 380Hp+ถังนอก 66L+ตัดปั๊มติ๊ก = 38,900 บาท
เปลี่ยนยี่ห้อแบบงงๆ บานปลายไป
เมื่อคืนหาข้อมูลทั้งคืน ก็ยังสงสัยอยู่ว่าแต่ละที่ราคาต่างกันมาก เพราะอะไร...
บันทึกการเข้า
bomza
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 61


« ตอบ #17 เมื่อ: ธันวาคม 14, 2013, 04:45:07 pm »

ผมก็ติดวันนี้ครับ(ตอนนี้กำลังรอรถ)ตัว 2.4
ตั้งใจจะมา Energy Reform ODB
เจ้าของร้านกล่อมจนเปลี่ยนเป็น AC Premium+HANA+หม้อต้ม 380Hp+ถังนอก 66L+ตัดปั๊มติ๊ก = 38,900 บาท
เปลี่ยนยี่ห้อแบบงงๆ บานปลายไป
เมื่อคืนหาข้อมูลทั้งคืน ก็ยังสงสัยอยู่ว่าแต่ละที่ราคาต่างกันมาก เพราะอะไร...

ดูจากชุดที่จัดใหม่ราคาก็น่าจะประมาณนั้นนะครับจากที่ผมเคยหาข้อมูลมา ผมเพิ่งไปติดที่้ร้านแมวหมู ที่มหาชัย(ผมอยู่สระบุรี)
https://www.facebook.com/mmgas2011/media_set?set=a.567710199974482.1073741931.100002065210523&type=1
ตามลิ้งค์นี้เลยครับ ว่างๆ ผมว่าจะโพสน์ให้เพื่อนๆ ดูเหมือนกัน ราคา 42000  ราคาก็แพงกว่าของที่ป๋าจัดชุดใหม่นิดหน่อยครับ ชุดของผมนะครับ
 - AC 300 premium ODB+หม้อต้ม Print +หัวฉีดเคฮิน (ดีที่สุดในตลาดเวลานี้เค้าว่ามานะแต่มีตัว K9 ใหม่กว่าซึ่งเห็นมีแต่ร้านหงส์ทองนะที่ติดแต่แพงกว่ามากถ้าตัวนั้นต้องเกือบหกหมื่น)+ กรองแก๊ส Lovato3 + ตัดปั้มติ๊ก +TAB(ปกติไปหาติดแยกต้องมีอย่างน้อย 4000) + ถังโดนัส 71 L หุ้มถาดเหล็ก + สายต่างๆ จำยี้ห้อไม่ได้แต่เป็นอันเดียวกับที่ร้านหงส์ทองใช้(ที่เค้าว่าทนอะนะ) การเดินสายเป็นระเบียบงานเรียบร้อยดีครับ ลองชมรูปอื่นๆ จากทางร้านได้ครับ ส่วนการใช้งานแรงดีครับติดมายังไม่พบปัญหาอะไร
บันทึกการเข้า
ปา-ขาวชบา
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 194



« ตอบ #18 เมื่อ: ธันวาคม 14, 2013, 05:33:17 pm »

ผมว่าที่พัทยาออโต้แก๊สของเขาดีและคุ้มราคาผมไปติดมาชุดac eco  st4   หม้อต้ม300  หัวฉีด hana ถังโดนัด
ของผมปา 2.4   ขอบอกว่าได้ราคานี้จริงๆคุ้มสุด ยอดเยี่ยม
ที่อื่นชุดนี้34000   ถ้าv6   ก็ปาเข้าไปเกลือบ50000
เพราะผมไปตามทีป๋าข้างบนบอก  ลองวิ่งประมาณ200กิโลเติมใหม่เต็ม350
ตกๆแล้ว 1.75  บาทถือว่าปกติ 0869066660 พัทยาออโต้แก๊ส
บันทึกการเข้า

จะดูแลทุกคนให้ดีที่สุด
Seamon
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 140



« ตอบ #19 เมื่อ: ธันวาคม 14, 2013, 09:35:43 pm »

ติดที่แมวหมูมาเหมือนกันครับ งานติดตั่งเรียบร้อยดี ชุดอุปกรณ์คุ้มค่ากับราคา
ส่วนตัวคิดว่า ชุดอุปกรณ์ต่อให้ถูกหรือแพงแค่ไหน ถ้าช่างติดตั้งไม่ดี ก็ไม่คุ้มเช่นกัน จะติดทั้งที คงไม่ดูที่ราคาอย่างเดียวคับ
บันทึกการเข้า
ปา-ขาวชบา
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 194



« ตอบ #20 เมื่อ: ธันวาคม 14, 2013, 10:06:02 pm »

ที่พัทยาออโต้แก๊สไม่เห็นมีกล่อมลูกค้าเลยขนาดผมจะติดตัวท๊อปของacสเปคคล้ายๆเข้ายังแนะนำว่าแค่นี้ก็พอแล้วสำหรับ2.4
ก็แปลกดีทางร้านยังบอกว่าความแตกต่างมีแค่นิดหน่อยผลต่างการกินแก๊สพอๆกันของผม1.75 บาทต่อกิโล กลัวว่าจะขี่ช้างไล่จับตั๊กแตนนะครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ธันวาคม 14, 2013, 10:17:31 pm โดย ปา-ขาวชบา » บันทึกการเข้า

จะดูแลทุกคนให้ดีที่สุด
tikky
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 21


« ตอบ #21 เมื่อ: ธันวาคม 14, 2013, 11:05:24 pm »

ผมก็ติดวันนี้ครับ(ตอนนี้กำลังรอรถ)ตัว 2.4
ตั้งใจจะมา Energy Reform ODB
เจ้าของร้านกล่อมจนเปลี่ยนเป็น AC Premium+HANA+หม้อต้ม 380Hp+ถังนอก 66L+ตัดปั๊มติ๊ก = 38,900 บาท
เปลี่ยนยี่ห้อแบบงงๆ บานปลายไป
เมื่อคืนหาข้อมูลทั้งคืน ก็ยังสงสัยอยู่ว่าแต่ละที่ราคาต่างกันมาก เพราะอะไร...

ดูจากชุดที่จัดใหม่ราคาก็น่าจะประมาณนั้นนะครับจากที่ผมเคยหาข้อมูลมา ผมเพิ่งไปติดที่้ร้านแมวหมู ที่มหาชัย(ผมอยู่สระบุรี)
https://www.facebook.com/mmgas2011/media_set?set=a.567710199974482.1073741931.100002065210523&type=1
ตามลิ้งค์นี้เลยครับ ว่างๆ ผมว่าจะโพสน์ให้เพื่อนๆ ดูเหมือนกัน ราคา 42000  ราคาก็แพงกว่าของที่ป๋าจัดชุดใหม่นิดหน่อยครับ ชุดของผมนะครับ
 - AC 300 premium ODB+หม้อต้ม Print +หัวฉีดเคฮิน (ดีที่สุดในตลาดเวลานี้เค้าว่ามานะแต่มีตัว K9 ใหม่กว่าซึ่งเห็นมีแต่ร้านหงส์ทองนะที่ติดแต่แพงกว่ามากถ้าตัวนั้นต้องเกือบหกหมื่น)+ กรองแก๊ส Lovato3 + ตัดปั้มติ๊ก +TAB(ปกติไปหาติดแยกต้องมีอย่างน้อย 4000) + ถังโดนัส 71 L หุ้มถาดเหล็ก + สายต่างๆ จำยี้ห้อไม่ได้แต่เป็นอันเดียวกับที่ร้านหงส์ทองใช้(ที่เค้าว่าทนอะนะ) การเดินสายเป็นระเบียบงานเรียบร้อยดีครับ ลองชมรูปอื่นๆ จากทางร้านได้ครับ ส่วนการใช้งานแรงดีครับติดมายังไม่พบปัญหาอะไร

น่าสนใจมากครับ  ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม
บันทึกการเข้า
arin2000
Newbie
*

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 99


« ตอบ #22 เมื่อ: ธันวาคม 15, 2013, 09:11:13 am »

ราคาที่แท้จริงของอุปกรณ์แต่ละยี่ห้อผมพอทราบ แต่สิ่งที่ทำให้ราคาแต่ละอู่ไม่เท่ากันมาจากต้นทุนการบริการที่แตกต่างกัน ความรู้ ประสบการณ์ บริการหลังการขาย การรับประกัน สถานที่ บุคลากร ฯลฯ เหล่านี้ก็ล้วนแล้วแต่ต้นทุนทั้งสิ้น

BMW ของผม เลือกติดอุปกรณ์ของ Atiker (OBD 6สูบ) ซึ่งติดมาในราคาเพีียง 3 หมื่นต้นๆ ราคาต้นทุนอุปกรณ์เพียงแค่หมื่นกว่าบาท ติดกับอู่บ้านๆ มีกัน 2 คน ใช้เวลาติดตั้ง 2 วันครึ่ง แต่ก็สามารถใช้งานได้ดี ไม่เคยมีปัญหาอะไร เพราะ..เจ้าของอู่ใช้ BMW รุ่นเดียวกับผม มีความรู้ความเข้าใจระบบรถดี ผมเคยขอร้องให้ช่วยติด Pajero V6 ให้ด้วย แกบอกว่าไม่แม่นเรื่องระบบรถ ไม่ชัวร์ และขอไม่ติดให้ดีกว่า แนะนำให้ผมไปหาอู่ที่ชำนาญรุ่นนี้จะดีกว่า

Pajero V6 ผมเลือกติด Prins ที่หงษ์ทองในราคา 6.5 หมื่นมาเมื่อวานนี้ โดยผมมีประสบการณ์กับรถติดแก๊สมาหลายคัน ติดตั้งอุปกรณ์มาหลายยี่ห้อ และมีคำตอบในใจก่อนไปติดตั้งแล้วว่าทำไมผมต้องติดที่นี่ ทำไมต้องติดแพง เพราะ...เค๊าลงทุนซื้อรถมาศึกษาก่อนติดตั้งให้รถลูกค้า มีการทำงานเป็นระบบ มีความพร้อมเรื่องสถานที่และบุคลากร ชำนาญ(มาก)เพราะติดตั้งบ่อย ใช้เวลาเพียง 6 ชั่วโมงเท่านั้นเอง มีบริการหลังการขายที่เชื่อถือได้ มีการรับประกันทั้งตัวรถและอุปกรณ์ "เหล่านี้ล้วนเป็นต้นทุนที่ได้ถูกนำมาบวกไว้ในราคาขายอยู่แล้ว" หากบางคนมองว่าสำคัญก็คุ้ม บางคนไม่สนใจก็ไม่คุ้มที่จะจ่ายแพงกว่า

พิจารณาเลือกอย่างรอบด้าน อย่านำสิ่งที่มีความแตกต่างกันมากมาเปรียบเทียบกันครับ อู่เล็กควรเปรียบเทียบกับอู่เล็ก อู่ใหญ่ก็ไปเทียบกับอู่ใหญ่ โดยส่วนตัวผมเชื่อมั่นในอุปกรณ์ทุกยี่ห้อว่าไว้ใจได้หมด เพราะมันเป็นอุปกรณ์ที่ถูกควบคุมการผลิตด้วยมาตราฐานความปลอดภัยแบบเข้มงวด เพียงแต่ผมให้ความสำคัญกับการรับประกันและบริการหลังการขายมากกว่า ใครที่เคยติดตั้งแล้วมีปัญหาต้องเอากลับไปเซอร์วิสแล้วเจอบริการแย่ๆนี่จะรู้ซึ้งและเข้าใจได้ไม่ยากว่า ส่วนต่างที่เคยบอกว่าถูกหรือแพงมันมีความคุ้มค่าหรือไม่

ในโลกแห่งการแข่งขันและการรับรู้ข้อมูลข่าวสารได้รวดเร็วปัจจุบันนี้ "อู่ใหญ่ แพง งานไม่ดี มีปัญหาบ่อย" รับรองอยู่ไม่ได้นานครับ "อู่เล็ก ราคาถูกแค่ไหนแต่งงานห่วย" ก็ไปไม่รอดเช่นกัน
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ธันวาคม 16, 2013, 08:29:28 am โดย arin2000 » บันทึกการเข้า
bomza
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 61


« ตอบ #23 เมื่อ: ธันวาคม 16, 2013, 12:59:36 pm »

ราคาที่แท้จริงของอุปกรณ์แต่ละยี่ห้อผมพอทราบ แต่สิ่งที่ทำให้ราคาแต่ละอู่ไม่เท่ากันมาจากต้นทุนการบริการที่แตกต่างกัน ความรู้ ประสบการณ์ บริการหลังการขาย การรับประกัน สถานที่ บุคลากร ฯลฯ เหล่านี้ก็ล้วนแล้วแต่ต้นทุนทั้งสิ้น

BMW ของผม เลือกติดอุปกรณ์ของ Atiker (OBD 6สูบ) ซึ่งติดมาในราคาเพีียง 3 หมื่นต้นๆ ราคาต้นทุนอุปกรณ์เพียงแค่หมื่นกว่าบาท ติดกับอู่บ้านๆ มีกัน 2 คน ใช้เวลาติดตั้ง 2 วันครึ่ง แต่ก็สามารถใช้งานได้ดี ไม่เคยมีปัญหาอะไร เพราะ..เจ้าของอู่ใช้ BMW รุ่นเดียวกับผม มีความรู้ความเข้าใจระบบรถดี ผมเคยขอร้องให้ช่วยติด Pajero V6 ให้ด้วย แกบอกว่าไม่แม่นเรื่องระบบรถ ไม่ชัวร์ และขอไม่ติดให้ดีกว่า แนะนำให้ผมไปหาอู่ที่ชำนาญรุ่นนี้จะดีกว่า

Pajero V6 ผมเลือกติด Prins ที่หงษ์ทองในราคา 6.5 หมื่นมาเมื่อวานนี้ โดยผมมีประสบการณ์กับรถติดแก๊สมาหลายคัน ติดตั้งอุปกรณ์มาหลายยี่ห้อ และมีคำตอบในใจก่อนไปติดตั้งแล้วว่าทำไมผมต้องติดที่นี่ ทำไมต้องติดแพง เพราะ...เค๊าลงทุนซื้อรถมาศึกษาก่อนติดตั้งให้รถลูกค้า มีการทำงานเป็นระบบ มีความพร้อมเรื่องสถานที่และบุคลากร ชำนาญ(มาก)เพราะติดตั้งบ่อย ใช้เวลาเพียง 6 ชั่วโมงเท่านั้นเอง มีบริการหลังการขายที่เชื่อถือได้ มีการรับประกันทั้งตัวรถและอุปกรณ์ "เหล่านี้ล้วนเป็นต้นทุนที่ได้ถูกนำมาบวกไว้ในราคาขายอยู่แล้ว" หากบางคนมองว่าสำคัญก็คุ้ม บางคนไม่สนใจก็ไม่คุ้มที่จะจ่ายแพงกว่า

พิจารณาเลือกอย่างรอบด้าน อย่านำสิ่งที่มีความแตกต่างกันมากมาเปรียบเทียบกันครับ อู่เล็กควรเปรียบเทียบกับอู่เล็ก อู่ใหญ่ก็ไปเทียบกับอู่ใหญ่ โดยส่วนตัวผมเชื่อมั่นในอุปกรณ์ทุกยี่ห้อว่าไว้ใจได้หมด เพราะมันเป็นอุปกรณ์ที่ถูกควบคุมการผลิตด้วยมาตราฐานความปลอดภัยแบบเข้มงวด เพียงแต่ผมให้ความสำคัญกับการรับประกันและบริการหลังการขายมากกว่า ใครที่เคยติดตั้งแล้วมีปัญหาต้องเอากลับไปเซอร์วิสแล้วเจอบริการแย่ๆนี่จะรู้ซึ้งและเข้าใจได้ไม่ยากว่า ส่วนต่างที่เคยบอกว่าถูกหรือแพงมันมีความคุ้มค่าหรือไม่

ในโลกแห่งการแข่งขันและการรับรู้ข้อมูลข่าวสารได้รวดเร็วปัจจุบันนี้ "อู่ใหญ่ แพง งานไม่ดี มีปัญหาบ่อย" รับรองอยู่ไม่ได้นานครับ "อู่เล็ก ราคาถูกแค่ไหนแต่งงานห่วย" ก็ไปไม่รอดเช่นกัน
ถูกต้องเลยครับ ถ้าเลือกได้(มีเงินพอ) ผมก็คิดว่าจะไปติดที่หงส์ทองเหมือนกันครับ จ่ายแพงหน่อยแต่แลกด้วยความสบายใจในหลายๆ ด้าน  แต่วงเงินมีจำกัดก็เลยต้องเลือกสเป็คและระยะประกันที่หลดหลั่นลงมาตามกำลังเงินครับ
บันทึกการเข้า
mrshowtime
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 39



« ตอบ #24 เมื่อ: ธันวาคม 25, 2013, 10:52:21 am »

ผมก็ไม่ค่อยทราบอุปกรณ์ต่างๆยังไงนะครับ แต่เจ้าของบอกชุดนี้เรียก ISA 300 Premium ครับ ถังโดนัท 72 ลิตรแทนยางอาหลั่ย จากการลองวิ่ง ผมเป็นคนเท้าเบามากๆครับ ขับรถใจเย็น วันก่อนขับเข้ากรุงไปอ่อนนุช เอาวิทยุ G9 ไปเครมหน้าจอ จอดติดเครื่องทิ้งไว้บ้าง วิ่งจากอ่อนนุชไปแถวสะพานความ วิ่งไป-กลับพัทยา หารออกมาได้ 1.62 บาทต่อลิตรโดยประมาณ ดังนั้นถ้าวิ่งไกลๆอย่างเดียวจะทำค่าแก๊สได้ต่ำกว่านี้ครับ เพราะขับรถใจเย็น 90-110 นานๆ 120 ไม่เกินนี้ ดูผลงานครับ ถ่ายมาให้ดูไม่ละเอียดเท่าไหร่เพราะไม่ทราบตรงไหนอะไรยังไงอ่ะครับ แต่เจ้าของบอกปรับจูนให้เหมือนน้ำมันครับ มีปัญหาเข้าได้ตลอด รถกระบะบรรทุกของคันเก่า มีปัญหานิดหน่อยเข้าไปทำเปลี่ยนสายยางให้ทนความร้อนมากขึ้นก็ไม่คิดเงินอะไรครับ ส่วนคันนี้ค่าเสียหาย 33000 บาท ผมว่าคุ้มราคามากๆครับ

หน้าร้านติดถนนสุขุมวิท ก่อนถึงเมืองจำลอง ฝั่งเดียวกัน


72 ลิตรถังโดนัทแทนยางอาหลั่ย หุ้มยากอาหลั่ยเก่าให้ครับ


ภายใน


ที่เหลือดูกันเอาเองครับ ไม่ทราบว่าต้องถ่ายตรงไหนบ้าง แต่โดยรวมก็เรียบร้อยดีครับ คุ้มราคา

 Smiley

 Cheesy

 Huh?
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ธันวาคม 25, 2013, 03:23:57 pm โดย mrshowtime » บันทึกการเข้า
ปา-ขาวชบา
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 194



« ตอบ #25 เมื่อ: ธันวาคม 25, 2013, 11:43:18 am »

ผมก็เป็นคนหนึ่งที่ไปตามลายแทงที่บอก คุ้มค่ากับราคาที่ไม่แพงบวกกับค่าความน่าเชื่อถือให้ดูดี
ร้านใหญ่แพงค่าจัดการเปล่าๆของก็สเปคพอๆกันอัตตาการกินแก๊สก็พอๆกันท่าติดแล้ววิ่งโลละ1บาทจะไม่ว่าเลย
เก็บส่วนต่างเอาไว้ทำอย่างอื่นดีกว่าร้านใหญ่ใช่ว่าไม่มีปัญหาต่างกันหมื่นสองหมื่นการรัปประกันเขาก็มีให้เหมือนกัน
มันเป็นของบริษัทแก๊สถ้าเสียทางร้านเขาก็เปลี่ยนให้ คนเรามันติดที่ค่านิยมกับภาพความน่าเชื่อถือ
ของแพงใช่ว่าไม่ดีแต่มันคุ้มกับราคาค่าตัวไหม ของเขาที่ถูกเพราะเขาไม่ค่อยมีค่าจัดการมากและเอากำไรไม่มากแต่เอาปริมาณนะครับ
บันทึกการเข้า

จะดูแลทุกคนให้ดีที่สุด
jpuntho
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 77


« ตอบ #26 เมื่อ: ธันวาคม 25, 2013, 08:57:54 pm »

รูปสุดท้ายใช่หม้อต้มไหมครับนั่น ตัวเล็กดีจัง...
บันทึกการเข้า
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


« ตอบ #27 เมื่อ: ธันวาคม 26, 2013, 11:50:12 am »

มันไม่ใช่หม้อต้มครับ  มันคือกรองแก็สหยาบ  ซึ่งท่อโลหะที่เห็นนั้นลากยาวมาจากถังครับ   แล้วก็จะผ่านกรองตัวเล็ก นี้ มี Solinoid ปิดเปิดแก็ส แล้วไหลไปหาหม้อต้ม   ซึ่งในรูปเรายังมองไม่เห็นว่าหม้อต้มเป็นรุ่นไหน อะไร  แต่พอเห็นได้ว่าเป็นหม้อต้มแบบออกทางเดียวแล้วผ่านกรองแก็สแบบเข้า 1 ออก 2 ทาง  ( ซึ่งขอพูดตามเนื้อผ้า  ถ้าเลือกได้ให้ลงตัวขอเลือกเป็นพวกหม้อต้ม เข้า 1 ออก 2 เลย แล้วมีกรองละเอียดแก็ส 2 ตัว  แต่ก็แล้วแต่ละครับ) หากการจ่ายแก็สสามารถทำได้พอเพียงกับเครื่องยนต์๋

ป๋า V6 ที่ถ่ายรูปนี้พอจะให้สมาชิกได้เห็นหัววฉีดที่ติดหน่อยก็จะขอบคุณมากครับ   และหม้อต้มด้วยก็จะดีครับ   สมาชิกอาจได้เอาเป็นแบบอย่างในบางจุดครับ

เรื่องถังนี่บางร้านเขามีเทคนิค  โดยการทำ Plate Adapter แผ่นเหล็กหนามายึดก่อนแล้วถังก็ยึดกับ Plate Adpter อีกที  เขาจึงจัดรูปให้มันเข้าไปลึกและ แหงนถังตามองศาที่ต้องการได้สวยงาม  แทนการยึดตรงแบบทั่วไป   ซึ่งการ Desiagn แบบนั้นออกมา ผมเคยชมว่าเป็น State of the art ของการยึดถัง Donut แเล้ว  แต่สมาชิกอาจไม่เข้ารายละเอียดมากนัก   เลยอาจไม่สนใจตรงนี้เท่าไร   ผมยอมรับว่า มันออกมาดีมาก  แต่ยังไม่เห็นร้านอื่นมา Review ในส่วนนี้กันนัก จริงจริงแล้วมันเป็น Design ที่ลงตัวจนหาก รัสเซีย เวียดนาม, อินโด, อินเดีย ,  etc. หรือ ปรเทศอื่นที่ใช้ Pa V6 รุ่นนี้ ถ้าจะติด Donut อาจต้องมา Copy  ของทั้ง URC แบบ Capsule และ หงส์ แบบ Donut heทั้งสองแบบ จัดเป็น State of the art ได้เลยทีเดียว  เพราะไม่มีจดลิขสิทธิ์ไว้ทั้งสองราย





บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


« ตอบ #28 เมื่อ: ธันวาคม 26, 2013, 11:58:05 am »

หม้อต้มที่น่าสนใจของ V6  ข้อมูลที่อยากให้สมาชิกใหม่พิจารณาศึกษาดูก่อน   หาอ่านดูในเวบ KME
บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
Oil Bayer
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 43



« ตอบ #29 เมื่อ: ธันวาคม 26, 2013, 10:21:38 pm »

ผมก็ไม่ค่อยทราบอุปกรณ์ต่างๆยังไงนะครับ แต่เจ้าของบอกชุดนี้เรียก ISA 300 Premium ครับ ถังโดนัท 72 ลิตรแทนยางอาหลั่ย จากการลองวิ่ง ผมเป็นคนเท้าเบามากๆครับ ขับรถใจเย็น วันก่อนขับเข้ากรุงไปอ่อนนุช เอาวิทยุ G9 ไปเครมหน้าจอ จอดติดเครื่องทิ้งไว้บ้าง วิ่งจากอ่อนนุชไปแถวสะพานความ วิ่งไป-กลับพัทยา หารออกมาได้ 1.62 บาทต่อลิตรโดยประมาณ ดังนั้นถ้าวิ่งไกลๆอย่างเดียวจะทำค่าแก๊สได้ต่ำกว่านี้ครับ เพราะขับรถใจเย็น 90-110 นานๆ 120 ไม่เกินนี้ ดูผลงานครับ ถ่ายมาให้ดูไม่ละเอียดเท่าไหร่เพราะไม่ทราบตรงไหนอะไรยังไงอ่ะครับ แต่เจ้าของบอกปรับจูนให้เหมือนน้ำมันครับ มีปัญหาเข้าได้ตลอด รถกระบะบรรทุกของคันเก่า มีปัญหานิดหน่อยเข้าไปทำเปลี่ยนสายยางให้ทนความร้อนมากขึ้นก็ไม่คิดเงินอะไรครับ ส่วนคันนี้ค่าเสียหาย 33000 บาท ผมว่าคุ้มราคามากๆครับ

33000 นี่ไม่ใช่ OBD ใช่มั้ยครับ ติดมานานรึยังครับ
เมื่อวานโทรไปถามมาราคา 35000 ถ้าเป็น obd 38000 
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2] 3   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.047 วินาที กับ 20 คำสั่ง