Languages
หน้า: 1 [2] 3   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อยากติดlpg แนะนำด้วยคับ  (อ่าน 13195 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
URC Garage (เบียร์)
^ ^V
Newbie
*

like: 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 278


รายงานตัว


เว็บไซต์
« ตอบ #15 เมื่อ: พฤศจิกายน 26, 2013, 08:50:15 am »

การติดตั้งถังแก๊สแบบนี้มีผลต่อสมดุลของรถไหม เมื่อเทียบกับแทนยางอะไหล่มีผลอะไร


การติดตั้งแบบนี้สมดุลของรถจะดีกว่าครับ เพราะน้ำหนักจะอยู่กลางรถ ด้านหนึ่งเป็นถังน้ำมัน อีกด้านนึงเป็นถังแก๊ส ยางอะไหล่ยังอยู่ที่เดิม ตำแหน่งที่ถังอยู่ก็ปลอดภัย เพราะมีแชสซีรถบังอยู่ครับ
บันทึกการเข้า

1kob1
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 116


มีเป้าหมาย...มีที่ไป...


« ตอบ #16 เมื่อ: พฤศจิกายน 26, 2013, 09:13:42 am »

ประมาณ 19.00 น. ประกอบท่อไอดี ติดตั้งหม้อต้ม เดินสายไฟเสร็จแล้ว 80%



ประมาณ 20.00 น. ติดตั้งเสร็จ ตรวจสอบระบบ เช็ครั่ว





ประมาณ 21.00 น. ออกไปเติมแก๊ส วิ่งทดสอบ ปรับจูนแก๊ส




ประมาณ 22.00 เสร็จเรียบร้อย จอดรอผู้ปกครองมารับครับ


สุดยอด..งานฝีมือ..ดูไปสนุกไปงะ..พี่เบียร์ ถามนีสนุงคับ เห็นบางที่ ท่อทองแดง ตรงหม้อต้ม ต้องม้วนเกลียวโปเต้ ไหมคับ.. เห็นของพี่เบียร์ไม่ได้ม้วน หรือผมมองไม่เห็น ...ขอโทษด้วยนะคับ
บันทึกการเข้า

ทุกคนมัวแต่อ้างสิทธิ์ จนลืมหน้าที่ของตนเอง เกิดเป็นตนต้องรู้จักบุญคุณ เมื่อถึงเวลาต้องตอบแทน
***081-9293539 jack***[email protected]
thara
Sr. Member
****

like: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1750



« ตอบ #17 เมื่อ: พฤศจิกายน 26, 2013, 09:26:03 am »

ขออนุญาติ

ไปแจ้งเปลี่ยนเชื้อเพลิงขนส่งจตุจักรนะคับ ผ่านฉลุย 

บันทึกการเข้า

เชื่อในพลัง มั่นในสไตล์
E23FGG Stand by 144.xxx
popo02
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 101


« ตอบ #18 เมื่อ: พฤศจิกายน 26, 2013, 01:22:51 pm »

แจ้งขนส่งผ่านใช่มั้ยคับ  น่าสนใจมาก  แล้วการบำรุงรักษาถังยากมั้ยคับ  แข็งแรงทนทานเหมือนกันติดแทนยางอะไหล่มั้ยคับ 
บันทึกการเข้า
Max pa2013
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8



« ตอบ #19 เมื่อ: พฤศจิกายน 26, 2013, 04:38:10 pm »

รับรถเรียบร้อยคับ ศุกร์นี้จะลองออกต่างจังหวัดแล้วจะรายงานผลให้ทราบครับ
ปล.เหมือนรถหนักขึ้นหรือเปล่าคับ หรือผมคิดไปเอง 
บันทึกการเข้า
Adisak (โดม)
ID 1985
Sr. Member
****

like: 81
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1833


ชอบ กดLike ถ้าไม่ กด+


« ตอบ #20 เมื่อ: พฤศจิกายน 26, 2013, 04:51:24 pm »

รับรถเรียบร้อยคับ ศุกร์นี้จะลองออกต่างจังหวัดแล้วจะรายงานผลให้ทราบครับ
ปล.เหมือนรถหนักขึ้นหรือเปล่าคับ หรือผมคิดไปเอง 
ธรรมดาคับ อย่าลืมว่าป๋ามีอุปกรณ์ครบเหมือนเดิมแล้วเพิ่มถังแก็สขึ้นมา ผิดกะโดนัทที่เอายางออกแล้วเอาถังใส่แทน
บันทึกการเข้า

t43_noi
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 47


« ตอบ #21 เมื่อ: พฤศจิกายน 26, 2013, 04:59:53 pm »

รบกวนขอ PM ราคาชุดนี้ด้วยครับ    Cheesy
บันทึกการเข้า

ปา น้ำตาล 2.4  ID :4183
nes-samkok
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 13


« ตอบ #22 เมื่อ: พฤศจิกายน 27, 2013, 05:31:39 am »

สนใจเหมือนกันครับ ขอราคา รายละเอียดด้วยครับ ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
URC Garage (เบียร์)
^ ^V
Newbie
*

like: 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 278


รายงานตัว


เว็บไซต์
« ตอบ #23 เมื่อ: พฤศจิกายน 27, 2013, 06:37:35 am »

สุดยอด..งานฝีมือ..ดูไปสนุกไปงะ..พี่เบียร์ ถามนีสนุงคับ เห็นบางที่ ท่อทองแดง ตรงหม้อต้ม ต้องม้วนเกลียวโปเต้ ไหมคับ.. เห็นของพี่เบียร์ไม่ได้ม้วน หรือผมมองไม่เห็น ...ขอโทษด้วยนะคับ
มีสิครับผม ม้วนท่อก่อนเข้าหม้อต้ม อยู่นี่ไงครับ







ส่งสัยตรงส่วนไหน สอบถามเพิ่มเติมได้ครับ


ขออนุญาติ

ไปแจ้งเปลี่ยนเชื้อเพลิงขนส่งจตุจักรนะคับ ผ่านฉลุย  
การติดตั้งในลักษณะแบบนี้ ขนส่งกลางสำนักงานใหญ่ จตุจักร ให้การยอมรับ งานติดตั้งของ URC ผ่านครับ



แจ้งขนส่งผ่านใช่มั้ยคับ  น่าสนใจมาก  แล้วการบำรุงรักษาถังยากมั้ยคับ  แข็งแรงทนทานเหมือนกันติดแทนยางอะไหล่มั้ยคับ  

ดูแลไม่ยาก ไม่มีอะไรต้องกังวลครับ แข็งแรงทนทาน และ ปลอดภัยครับ ลองดูกระทู้นี้เพิ่มเติมครับ มีอธิบายไว้ครับ
http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=12071.0




รับรถเรียบร้อยคับ ศุกร์นี้จะลองออกต่างจังหวัดแล้วจะรายงานผลให้ทราบครับ
ปล.เหมือนรถหนักขึ้นหรือเปล่าคับ หรือผมคิดไปเอง  
ขอให้มีความสุขกับพลังงานราคาประหยัดครับ ขอให้เดินทางปลอดภัยทั้งไปและกลับนะครับผม
PJS V6 ใช้แก๊สแค่หมื่นกว่ากิโลเมตรก็คืนทุนค่าติดตั้งแล้วครับผม
 u



ธรรมดาคับ อย่าลืมว่าป๋ามีอุปกรณ์ครบเหมือนเดิมแล้วเพิ่มถังแก็สขึ้นมา ผิดกะโดนัทที่เอายางออกแล้วเอาถังใส่แทน
อุปกรณ์ทั้งหมดรวมแก๊สเต๊มถัง จะเพิ่มมาประมาณ 70 กิโลกรัมครับผม



รบกวนขอ PM ราคาชุดนี้ด้วยครับ    Cheesy
สนใจเหมือนกันครับ ขอราคา รายละเอียดด้วยครับ ขอบคุณครับ

งบประมาณ 49,000 บาทครับ
ตามกระทู้ที่ได้รีวิวไว้แล้วครับ
http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=12071.0
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ธันวาคม 07, 2013, 09:36:07 am โดย URC Garage (เบียร์) » บันทึกการเข้า

1kob1
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 116


มีเป้าหมาย...มีที่ไป...


« ตอบ #24 เมื่อ: พฤศจิกายน 27, 2013, 09:31:33 am »

ยิ่งเห็น ยิ่งหลงรัก...งานสวยๆอย่างงี้..ให้ 3 ผ่าน คับ..555
บันทึกการเข้า

ทุกคนมัวแต่อ้างสิทธิ์ จนลืมหน้าที่ของตนเอง เกิดเป็นตนต้องรู้จักบุญคุณ เมื่อถึงเวลาต้องตอบแทน
***081-9293539 jack***[email protected]
1kob1
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 116


มีเป้าหมาย...มีที่ไป...


« ตอบ #25 เมื่อ: พฤศจิกายน 27, 2013, 10:04:25 am »

พี่เบียร์คับ...กาดกันกระแทกที่ถังผมชอบคับสวยมาก  ผมสังเกตว่ามีการผับแผ่นกาด ที่ด้านท้ายของถัง ซึ่งผมมองว่าปลอดภัยมากคับ แต่ด้านหน้าไม่ทราบว่าพี่เบียร์มีการพับกาดด้วยป่าวคับ..เพราะผมกลัวว่า รถวิ่งเร็วๆ อาจจะมีหิน หรืออะไรแข็งๆกระเด็น มาโดนได้ แต่ผมรู้ว่าถังแคปซูลตรงรอยโค้งมันแข็งแรง แต่ป้องกันเพิ่ม ก็ดีนะคับ...หรือถ้ามีแล้ว ผมขอโทษ อาจ มองไม่เห็น..(ส่วนตัวผมจะพับกาดด้านหน้า แล้วเอียงถังลงด้านท้าย ให้น้ำไหลออกจะได้ไม่มีน้ำขังเวลาล้างรถคับ..) ปล.ไม่มีเจตนาเป็นอื่นนะคับ..แค่แลกเปลี่ยน ความคิด...นะคับ
เพราะถึงยังไงผมก้จะไปใช้บริการ อยู่แล้ว...จะนัดวันติดตั้งล่วงหน้า 3 วัน นะคับ..
บันทึกการเข้า

ทุกคนมัวแต่อ้างสิทธิ์ จนลืมหน้าที่ของตนเอง เกิดเป็นตนต้องรู้จักบุญคุณ เมื่อถึงเวลาต้องตอบแทน
***081-9293539 jack***[email protected]
URC Garage (เบียร์)
^ ^V
Newbie
*

like: 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 278


รายงานตัว


เว็บไซต์
« ตอบ #26 เมื่อ: พฤศจิกายน 27, 2013, 10:37:56 am »

พี่เบียร์คับ...กาดกันกระแทกที่ถังผมชอบคับสวยมาก  ผมสังเกตว่ามีการผับแผ่นกาด ที่ด้านท้ายของถัง ซึ่งผมมองว่าปลอดภัยมากคับ แต่ด้านหน้าไม่ทราบว่าพี่เบียร์มีการพับกาดด้วยป่าวคับ..เพราะผมกลัวว่า รถวิ่งเร็วๆ อาจจะมีหิน หรืออะไรแข็งๆกระเด็น มาโดนได้ แต่ผมรู้ว่าถังแคปซูลตรงรอยโค้งมันแข็งแรง แต่ป้องกันเพิ่ม ก็ดีนะคับ...หรือถ้ามีแล้ว ผมขอโทษ อาจ มองไม่เห็น..(ส่วนตัวผมจะพับกาดด้านหน้า แล้วเอียงถังลงด้านท้าย ให้น้ำไหลออกจะได้ไม่มีน้ำขังเวลาล้างรถคับ..) ปล.ไม่มีเจตนาเป็นอื่นนะคับ..แค่แลกเปลี่ยน ความคิด...นะคับ
เพราะถึงยังไงผมก้จะไปใช้บริการ อยู่แล้ว...จะนัดวันติดตั้งล่วงหน้า 3 วัน นะคับ..


ปัจจุบันมีการพับการ์ดทั้งทางด้านหัวและท้ายถังแล้วครับ เริ่มทำแบบนี้ไปหลายสิบคันแล้วครับ

การติดตั้งของผมจะมีการปรับเปลี่ยนพัฒนาให้ดีขึ้นเรื่อยๆครับ
เพื่อหาสิ่งที่ดีที่สุดให้กับทุกๆท่าน

อย่างเช่น เรื่องพันฉนวนท่อไอเสีย ก็ได้คำแนะนำจากป๋าโดม
เจ้าพ่อ DIY แนะนำมา ผมก็นำมาพิจารณา และจัดเป็นอุปกรณ์
มาตรฐานในการติดตั้งครับ

ผมยินดี น้อมรับในคำแนะนำของทุกท่านครับ แนะนำกันมาได้
ไม่ต้องเกรงใจ ถือเป็นการระดมสมองกันครับ
เพื่อสิ่งที่ดีที่สุดครับ

สำหรับท่านที่ติดไปก่อนหน้านั้น ต้องการปรับปรุงเป็นรูปแบบในปัจจุบน ผมก็ยินดีนะครับ โทรถามรายละเอียดได้เลยครับผม
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 27, 2013, 10:42:18 am โดย URC Garage (เบียร์) » บันทึกการเข้า

1kob1
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 116


มีเป้าหมาย...มีที่ไป...


« ตอบ #27 เมื่อ: พฤศจิกายน 27, 2013, 12:54:53 pm »

พี่เบียร์คับ...กาดกันกระแทกที่ถังผมชอบคับสวยมาก  ผมสังเกตว่ามีการผับแผ่นกาด ที่ด้านท้ายของถัง ซึ่งผมมองว่าปลอดภัยมากคับ แต่ด้านหน้าไม่ทราบว่าพี่เบียร์มีการพับกาดด้วยป่าวคับ..เพราะผมกลัวว่า รถวิ่งเร็วๆ อาจจะมีหิน หรืออะไรแข็งๆกระเด็น มาโดนได้ แต่ผมรู้ว่าถังแคปซูลตรงรอยโค้งมันแข็งแรง แต่ป้องกันเพิ่ม ก็ดีนะคับ...หรือถ้ามีแล้ว ผมขอโทษ อาจ มองไม่เห็น..(ส่วนตัวผมจะพับกาดด้านหน้า แล้วเอียงถังลงด้านท้าย ให้น้ำไหลออกจะได้ไม่มีน้ำขังเวลาล้างรถคับ..) ปล.ไม่มีเจตนาเป็นอื่นนะคับ..แค่แลกเปลี่ยน ความคิด...นะคับ
เพราะถึงยังไงผมก้จะไปใช้บริการ อยู่แล้ว...จะนัดวันติดตั้งล่วงหน้า 3 วัน นะคับ..


ปัจจุบันมีการพับการ์ดทั้งทางด้านหัวและท้ายถังแล้วครับ เริ่มทำแบบนี้ไปหลายสิบคันแล้วครับ

การติดตั้งของผมจะมีการปรับเปลี่ยนพัฒนาให้ดีขึ้นเรื่อยๆครับ
เพื่อหาสิ่งที่ดีที่สุดให้กับทุกๆท่าน

อย่างเช่น เรื่องพันฉนวนท่อไอเสีย ก็ได้คำแนะนำจากป๋าโดม
เจ้าพ่อ DIY แนะนำมา ผมก็นำมาพิจารณา และจัดเป็นอุปกรณ์
มาตรฐานในการติดตั้งครับ

ผมยินดี น้อมรับในคำแนะนำของทุกท่านครับ แนะนำกันมาได้
ไม่ต้องเกรงใจ ถือเป็นการระดมสมองกันครับ
เพื่อสิ่งที่ดีที่สุดครับ

สำหรับท่านที่ติดไปก่อนหน้านั้น ต้องการปรับปรุงเป็นรูปแบบในปัจจุบน ผมก็ยินดีนะครับ โทรถามรายละเอียดได้เลยครับผม

ดีมากเลยคับ...พัฒนาไม่หยุดยั้ง ผมชอบ แลกเปลี่ยนความคิด สู่หนทางการพัฒนา...
.
บันทึกการเข้า

ทุกคนมัวแต่อ้างสิทธิ์ จนลืมหน้าที่ของตนเอง เกิดเป็นตนต้องรู้จักบุญคุณ เมื่อถึงเวลาต้องตอบแทน
***081-9293539 jack***[email protected]
Max pa2013
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8



« ตอบ #28 เมื่อ: พฤศจิกายน 29, 2013, 05:02:29 pm »

รบกวนถามหน่อยไฟโชว์แบบนี้หมายถึงอะไรคับ
1.มีผลอะไรกับเครื่องยนต์หรือเปล่า
2.ยังสามารถใช้รถต่อไปได้อีก 600-700กิโลหรือเปล่าคับ
3.หรือต้องรีบนำรถเข้าศูนย์
4.ยังสามารถใช้แก๊สได้ต่อหรือว่าต้องใช้น้ำมันเหมือนเดิม
บันทึกการเข้า
URC Garage (เบียร์)
^ ^V
Newbie
*

like: 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 278


รายงานตัว


เว็บไซต์
« ตอบ #29 เมื่อ: พฤศจิกายน 29, 2013, 08:11:45 pm »

รบกวนถามหน่อยไฟโชว์แบบนี้หมายถึงอะไรคับ
1.มีผลอะไรกับเครื่องยนต์หรือเปล่า
2.ยังสามารถใช้รถต่อไปได้อีก 600-700กิโลหรือเปล่าคับ
3.หรือต้องรีบนำรถเข้าศูนย์
4.ยังสามารถใช้แก๊สได้ต่อหรือว่าต้องใช้น้ำมันเหมือนเดิม


ไฟแบบนี้ภาษาทั่วไปเรียกกันว่า ไฟengineโชว์ครับ ตอบตามข้อๆ ดังนี้ครับ

1.ไฟโชว์ แสดงว่ามีสิ่งผิดปกติเกิดขึ้นกับเครื่องยนต์

1.1 ถ้าเป็นกรณีที่ความผิดปกตินั้นสำคัญ จะทำให้ไม่สามารถเร่งรอบเครื่องยนต์ให้สูงได้
อาจจะเร่งได้แค่ 2000 RPM. หรือ บางครั้งจะตัดการจุดระเบิดของสูบที่ 2 ออก ทำให้เครื่องยนต์เดินไม่ครบสูบ

1.2 ถ้าเป็นความผิดปกติทั่วไป จะขึ้นแสดงการเตือน โดยที่เครื่องยนต์ยังทำงานได้ตามปกติ
ของป๋าเป็นแบบ1.1 หรือแบบ1.2 ครับ

2 กรณีไฟโชว์นี้หากเครื่องยนต์ยังใช้งานได้ปกติ  ที่ป๋าแจ้งถามว่าจะใช้ได้อีก 6-700 กม.ไหม
แสดงว่าตอนนี้ อยู่ต่างจังหวัดใช่ไหมครับ แล้ววิ่งแก๊สไปประมาณ 4-500 กม.แล้วใช่ไหมครับ ถ้าใช่
ผมแสดงว่าเป็นระยะรันอินระบบแก๊สครับ เมื่อรันอินระบบแก๊สเข้าที่แล้ว ค่าที่ทำการปรับจูนไปในวันติดตั้งจะเพี้ยนไปหมด
เนื่องจากการเซ๊ตตัวของอุปกรณ์ครับ เช่น หัวฉีดจะมีระยะยกมาก และ ทำงานเร็วขึ้น หม้อต้มแก๊สจะ ปล่อยแรงดันมาน้อยลง
เพราะไดอะแฟรมยืดตัว

กรณีนี้สามารถใช้แก๊สได้ครับ แต่ลากรอบขึ้นสูงมากๆไม่ค่อยดี เพราะตอนนี้แรงดันหม้อต้มตกลงแล้วครับ

3. ถ้ารถใช้งานได้ปกติ  จะนำเข้าศูนย์หรือไม่เข้าก็ได้ครับ ถ้าไม่สบายใจจะเข้าเช็คไฟก็ได้ และค่าที่อ่านได้จะเกี่ยวกับส่วนผสม
เชื้อเพลิงบางครับ

4.ใช้น้ำมันได้ปกติ สักพักไฟจะดับไปเอง หรือ จะใช้แก๊สแต่ใช้รอบไม่สูงไปนักก็สามารถใช้ได้ครับผม


ปล.ไม่ต้องกังวลครับ เป็นปกติของการรันอินระบบแก๊สครับ ไม่มีอะไรเสียหาย ขอให้เดินทางปลอดภัยถึงที่หมายโดยสวัสดิภาพครับ แล้วพบกันครับผม
บันทึกการเข้า

หน้า: 1 [2] 3   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.048 วินาที กับ 20 คำสั่ง