Languages
หน้า: 1 [2] 3   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เซ็งคร้าบวันที่ 14 นี้ไม่ได้รถแล้ว  (อ่าน 8865 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
pajung
Jr. Member
**

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 389



« ตอบ #15 เมื่อ: ตุลาคม 14, 2011, 08:06:59 am »

ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม แต่ของผมโชคดี ได้รับรถวันที่ 18 ตค.นี้แล้วคร้าบ  ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม

ดีใจด้วยครับ
บันทึกการเข้า
kitkamol50.No 7.
ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์
Hero Member
*****

like: 71
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 11855


goldgear50


« ตอบ #16 เมื่อ: ตุลาคม 14, 2011, 01:19:46 pm »

ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม แต่ของผมโชคดี ได้รับรถวันที่ 18 ตค.นี้แล้วคร้าบ  ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม

ดีใจด้วยครับ

                            ดีใจด้วยคนครับ... Smiley Smiley Smiley
บันทึกการเข้า

  kitkamol50..081-6535736..หน่องครับ. ( สุขใจที่ได้อยู่ระยอง)
LIND ID.0816535736.
chanchai.t
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 98



« ตอบ #17 เมื่อ: ตุลาคม 14, 2011, 10:56:23 pm »

ผมก็ไม่ได้วันที่ 17 เหมือน กัน บอกต้องสิ้นเดือนไม่ก็เลยไปอีก 2-3 วัน รอไม่ไหวแว้ววววววววววววววววว
ของผมประมาณ 15 พ.ย.  ฮือๆๆ จากที่เซลล์แจ้งตอนจอง รับรถประมาณ 20 ต.ค.
บันทึกการเข้า

tonhorus
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12


สบายๆ สไตล์ส่วนตัว


« ตอบ #18 เมื่อ: ตุลาคม 18, 2011, 09:45:48 pm »

ของผมแจ้งว่ารับรถได้ไม่เกิน 20-23 ตุลานี้ แต่มาวันนี้แจ้งว่าไม่รู้จะได้เมื่อไหร่ แถมยังมีหน้ามาบอกว่าจะลดของแถมอีกหรือจะเอาเงินจองคืนก็ได้
พี่ๆเพื่อนๆว่าน่าเกลียดไหมครับ  อ๋าย!!!!!  ผมจองที่โชว์รูมแถวเซ็นทรัลปิ่นเกล้าอ่ะครับ เซลล์ชื่อแก้วครับ  ผมรู้สึกว่าเป็นคนที่ไม่มีความรับผิดชอบและ
ผลักภาระมาให้ลูกค้า รับปากอะไรไว้ก็ไม่รับผิดชอบ  ขอโทษนะครับที่มาระบายในกระทู้นี้  สาธุ แต่รู้สึกผิดหวังกับการเริ่มมาใช้รถมิตซูคันแรกก็เจอดีลเลอร์
ห่วยแตกแล้ว  แค่อยากบอกเพื่อนๆพี่ๆที่คิดจะซื้อรถที่นี่ยังไงเตรียมทำใจกับการบริหารงานของเจ้าของที่เห็นแก่ได้ การทำงานของเซลล์ที่ขาดความรับผิดชอบ

ผมถามหน่อยครับถ้าเขียนของแถมในใบจองไปแล้ว มีสิทธิ์เปลี่ยนได้ด้วยหรือครับ    ฮือๆๆ
บันทึกการเข้า
palmpipe
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 19


« ตอบ #19 เมื่อ: ตุลาคม 18, 2011, 09:48:40 pm »

พอดีมีเซลล์ดีจะแนะนำ บริการดีของแถมเยอะถ้าสนใจเด๋วจะเอาเบอร์โทรให้ลองโทรคุยดูมั๊ยคะ Smiley Smiley
บันทึกการเข้า
Tee_Kb
Global Mod
Hero Member
*

like: 107
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14140



เว็บไซต์
« ตอบ #20 เมื่อ: ตุลาคม 18, 2011, 09:51:27 pm »

ของผมแจ้งว่ารับรถได้ไม่เกิน 20-23 ตุลานี้ แต่มาวันนี้แจ้งว่าไม่รู้จะได้เมื่อไหร่ แถมยังมีหน้ามาบอกว่าจะลดของแถมอีกหรือจะเอาเงินจองคืนก็ได้
พี่ๆเพื่อนๆว่าน่าเกลียดไหมครับ  อ๋าย!!!!!  ผมจองที่โชว์รูมแถวเซ็นทรัลปิ่นเกล้าอ่ะครับ เซลล์ชื่อแก้วครับ  ผมรู้สึกว่าเป็นคนที่ไม่มีความรับผิดชอบและ
ผลักภาระมาให้ลูกค้า รับปากอะไรไว้ก็ไม่รับผิดชอบ  ขอโทษนะครับที่มาระบายในกระทู้นี้  สาธุ แต่รู้สึกผิดหวังกับการเริ่มมาใช้รถมิตซูคันแรกก็เจอดีลเลอร์
ห่วยแตกแล้ว  แค่อยากบอกเพื่อนๆพี่ๆที่คิดจะซื้อรถที่นี่ยังไงเตรียมทำใจกับการบริหารงานของเจ้าของที่เห็นแก่ได้ การทำงานของเซลล์ที่ขาดความรับผิดชอบ

ผมถามหน่อยครับถ้าเขียนของแถมในใบจองไปแล้ว มีสิทธิ์เปลี่ยนได้ด้วยหรือครับ    ฮือๆๆ

ไม่ได้นะคับ อ๋าย!!!!! อ๋าย!!!!! อ๋าย!!!!!...ไปจอง0อื่นดีกว่าคับ
บันทึกการเข้า

มีปาพาไปหามิตร....มิตรภาพดีๆหาได้ที่นี่
www.Pajerosport-thailand.com
kitkamol50.No 7.
ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์
Hero Member
*****

like: 71
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 11855


goldgear50


« ตอบ #21 เมื่อ: ตุลาคม 18, 2011, 09:55:57 pm »

                 
ของผมแจ้งว่ารับรถได้ไม่เกิน 20-23 ตุลานี้ แต่มาวันนี้แจ้งว่าไม่รู้จะได้เมื่อไหร่ แถมยังมีหน้ามาบอกว่าจะลดของแถมอีกหรือจะเอาเงินจองคืนก็ได้
พี่ๆเพื่อนๆว่าน่าเกลียดไหมครับ  อ๋าย!!!!!  ผมจองที่โชว์รูมแถวเซ็นทรัลปิ่นเกล้าอ่ะครับ เซลล์ชื่อแก้วครับ  ผมรู้สึกว่าเป็นคนที่ไม่มีความรับผิดชอบและ
ผลักภาระมาให้ลูกค้า รับปากอะไรไว้ก็ไม่รับผิดชอบ  ขอโทษนะครับที่มาระบายในกระทู้นี้  สาธุ แต่รู้สึกผิดหวังกับการเริ่มมาใช้รถมิตซูคันแรกก็เจอดีลเลอร์
ห่วยแตกแล้ว  แค่อยากบอกเพื่อนๆพี่ๆที่คิดจะซื้อรถที่นี่ยังไงเตรียมทำใจกับการบริหารงานของเจ้าของที่เห็นแก่ได้ การทำงานของเซลล์ที่ขาดความรับผิดชอบ

ผมถามหน่อยครับถ้าเขียนของแถมในใบจองไปแล้ว มีสิทธิ์เปลี่ยนได้ด้วยหรือครับ    ฮือๆๆ

ไม่ได้นะคับ อ๋าย!!!!! อ๋าย!!!!! อ๋าย!!!!!...ไปจอง0อื่นดีกว่าคับ

                          ใช่...
บันทึกการเข้า

  kitkamol50..081-6535736..หน่องครับ. ( สุขใจที่ได้อยู่ระยอง)
LIND ID.0816535736.
pamoo182
Jr. Member
**

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 556



« ตอบ #22 เมื่อ: ตุลาคม 18, 2011, 10:49:40 pm »

 โอ๊ยมึน โอ๊ยมึน โอ๊ยมึนของดีๆรอหน่อยครับ good good good good
บันทึกการเข้า

poparochy
Jr. Member
**

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 366



เว็บไซต์
« ตอบ #23 เมื่อ: ตุลาคม 18, 2011, 10:57:22 pm »

                 
ของผมแจ้งว่ารับรถได้ไม่เกิน 20-23 ตุลานี้ แต่มาวันนี้แจ้งว่าไม่รู้จะได้เมื่อไหร่ แถมยังมีหน้ามาบอกว่าจะลดของแถมอีกหรือจะเอาเงินจองคืนก็ได้
พี่ๆเพื่อนๆว่าน่าเกลียดไหมครับ  อ๋าย!!!!!  ผมจองที่โชว์รูมแถวเซ็นทรัลปิ่นเกล้าอ่ะครับ เซลล์ชื่อแก้วครับ  ผมรู้สึกว่าเป็นคนที่ไม่มีความรับผิดชอบและ
ผลักภาระมาให้ลูกค้า รับปากอะไรไว้ก็ไม่รับผิดชอบ  ขอโทษนะครับที่มาระบายในกระทู้นี้  สาธุ แต่รู้สึกผิดหวังกับการเริ่มมาใช้รถมิตซูคันแรกก็เจอดีลเลอร์
ห่วยแตกแล้ว  แค่อยากบอกเพื่อนๆพี่ๆที่คิดจะซื้อรถที่นี่ยังไงเตรียมทำใจกับการบริหารงานของเจ้าของที่เห็นแก่ได้ การทำงานของเซลล์ที่ขาดความรับผิดชอบ

ผมถามหน่อยครับถ้าเขียนของแถมในใบจองไปแล้ว มีสิทธิ์เปลี่ยนได้ด้วยหรือครับ    ฮือๆๆ

ไม่ได้นะคับ อ๋าย!!!!! อ๋าย!!!!! อ๋าย!!!!!...ไปจอง0อื่นดีกว่าคับ

                          ใช่...

เสียความรู้สึกมากครับเจอแบบนี้
บันทึกการเข้า

LANFERNS โลกของคนรักเฟิน ณ ไม้งามโคกกรวด
Black Angel No.181
Hero Member
*****

like: 59
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2982


There is a will, there is a way!


« ตอบ #24 เมื่อ: ตุลาคม 19, 2011, 12:08:57 pm »

ของผมแจ้งว่ารับรถได้ไม่เกิน 20-23 ตุลานี้ แต่มาวันนี้แจ้งว่าไม่รู้จะได้เมื่อไหร่ แถมยังมีหน้ามาบอกว่าจะลดของแถมอีกหรือจะเอาเงินจองคืนก็ได้
พี่ๆเพื่อนๆว่าน่าเกลียดไหมครับ  อ๋าย!!!!!  ผมจองที่โชว์รูมแถวเซ็นทรัลปิ่นเกล้าอ่ะครับ เซลล์ชื่อแก้วครับ  ผมรู้สึกว่าเป็นคนที่ไม่มีความรับผิดชอบและ
ผลักภาระมาให้ลูกค้า รับปากอะไรไว้ก็ไม่รับผิดชอบ  ขอโทษนะครับที่มาระบายในกระทู้นี้  สาธุ แต่รู้สึกผิดหวังกับการเริ่มมาใช้รถมิตซูคันแรกก็เจอดีลเลอร์
ห่วยแตกแล้ว  แค่อยากบอกเพื่อนๆพี่ๆที่คิดจะซื้อรถที่นี่ยังไงเตรียมทำใจกับการบริหารงานของเจ้าของที่เห็นแก่ได้ การทำงานของเซลล์ที่ขาดความรับผิดชอบ

ผมถามหน่อยครับถ้าเขียนของแถมในใบจองไปแล้ว มีสิทธิ์เปลี่ยนได้ด้วยหรือครับ    ฮือๆๆ


เป็นผมก็คงขอเงินจองคืนแล้วไปหารถที่อื่น ไม่มีของแถมหรือจะซื้อแพงก็ไม่ว่า แต่อย่ามาตุกติกหรือขู่ รับไม่ได้ครับ  Angry Angry Angry
บันทึกการเข้า
surasit20
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 38



« ตอบ #25 เมื่อ: ตุลาคม 19, 2011, 01:31:32 pm »

พอดีมีเซลล์ดีจะแนะนำ บริการดีของแถมเยอะถ้าสนใจเด๋วจะเอาเบอร์โทรให้ลองโทรคุยดูมั๊ยคะ Smiley Smiley
ผมสนใจครับช่วยส่งข้อมูลให้ด้วยครับ  โดนเลื่อนรถ 2 ครั้งแล้วครับ
บันทึกการเข้า
darkisumi
Jr. Member
**

like: 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 836


ปาเทาดำ No.0606 ไร่ขิง-สามพราน


« ตอบ #26 เมื่อ: ตุลาคม 19, 2011, 02:34:38 pm »

ของผมแจ้งว่ารับรถได้ไม่เกิน 20-23 ตุลานี้ แต่มาวันนี้แจ้งว่าไม่รู้จะได้เมื่อไหร่ แถมยังมีหน้ามาบอกว่าจะลดของแถมอีกหรือจะเอาเงินจองคืนก็ได้
พี่ๆเพื่อนๆว่าน่าเกลียดไหมครับ  อ๋าย!!!!!  ผมจองที่โชว์รูมแถวเซ็นทรัลปิ่นเกล้าอ่ะครับ เซลล์ชื่อแก้วครับ  ผมรู้สึกว่าเป็นคนที่ไม่มีความรับผิดชอบและ
ผลักภาระมาให้ลูกค้า รับปากอะไรไว้ก็ไม่รับผิดชอบ  ขอโทษนะครับที่มาระบายในกระทู้นี้  สาธุ แต่รู้สึกผิดหวังกับการเริ่มมาใช้รถมิตซูคันแรกก็เจอดีลเลอร์
ห่วยแตกแล้ว  แค่อยากบอกเพื่อนๆพี่ๆที่คิดจะซื้อรถที่นี่ยังไงเตรียมทำใจกับการบริหารงานของเจ้าของที่เห็นแก่ได้ การทำงานของเซลล์ที่ขาดความรับผิดชอบ

ผมถามหน่อยครับถ้าเขียนของแถมในใบจองไปแล้ว มีสิทธิ์เปลี่ยนได้ด้วยหรือครับ    ฮือๆๆ


ตอนที่พี่ชายผมออกน้องปามาก็ศูนย์นี้เหมือนกัน น่าจะเซลล์คนนี้ด้วย โดนทำนองเดียวกันเลย ไมไหวครับ นี่ผมก็รอรถอยู่เหมือนกัน แต่ไม่ใช่ศูนย์นี้ครับ
บันทึกการเข้า

ใครๆก็เรียกผมว่า "น้อง" เพราะผมชื่อ "น้อง"
MY2012 2WD GT, Suspension : Tein SuperStreet with EDFC
Bangbor999 ปาหวาน
Jr. Member
**

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 402



« ตอบ #27 เมื่อ: ตุลาคม 19, 2011, 05:00:33 pm »

เซล เทพ...
แบบนี้น่าจะจัดให้อยู่ในนำนานของชาวปาเจโร่นะครับ yes!! yes!! yes!!
บันทึกการเข้า
poparochy
Jr. Member
**

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 366



เว็บไซต์
« ตอบ #28 เมื่อ: ตุลาคม 19, 2011, 05:41:42 pm »

เซล เทพ...
แบบนี้น่าจะจัดให้อยู่ในนำนานของชาวปาเจโร่นะครับ yes!! yes!! yes!!

แจ้งชื่อจริง เพศ ลักษณะ กันเอาไว้เลยก็ดีนะครับ เอาแบบเจอหน้าร้องอ้อ........ lala
บันทึกการเข้า

LANFERNS โลกของคนรักเฟิน ณ ไม้งามโคกกรวด
tonhorus
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12


สบายๆ สไตล์ส่วนตัว


« ตอบ #29 เมื่อ: ตุลาคม 20, 2011, 02:22:03 pm »

ของผมแจ้งว่ารับรถได้ไม่เกิน 20-23 ตุลานี้ แต่มาวันนี้แจ้งว่าไม่รู้จะได้เมื่อไหร่ แถมยังมีหน้ามาบอกว่าจะลดของแถมอีกหรือจะเอาเงินจองคืนก็ได้
พี่ๆเพื่อนๆว่าน่าเกลียดไหมครับ  อ๋าย!!!!!  ผมจองที่โชว์รูมแถวเซ็นทรัลปิ่นเกล้าอ่ะครับ เซลล์ชื่อแก้วครับ  ผมรู้สึกว่าเป็นคนที่ไม่มีความรับผิดชอบและ
ผลักภาระมาให้ลูกค้า รับปากอะไรไว้ก็ไม่รับผิดชอบ  ขอโทษนะครับที่มาระบายในกระทู้นี้  สาธุ แต่รู้สึกผิดหวังกับการเริ่มมาใช้รถมิตซูคันแรกก็เจอดีลเลอร์
ห่วยแตกแล้ว  แค่อยากบอกเพื่อนๆพี่ๆที่คิดจะซื้อรถที่นี่ยังไงเตรียมทำใจกับการบริหารงานของเจ้าของที่เห็นแก่ได้ การทำงานของเซลล์ที่ขาดความรับผิดชอบ

ผมถามหน่อยครับถ้าเขียนของแถมในใบจองไปแล้ว มีสิทธิ์เปลี่ยนได้ด้วยหรือครับ    ฮือๆๆ


ขอบคุณทุกๆท่านที่แสดงความคิดเห็นครับ  สาธุ ตอนนี้ไปเอาเงินจองคืนมาแล้วครับ และได้ติดต่อคุณภาที่ศูนย์บางใหญ่แทนแล้ว
หวังว่าคงจะได้รถสมใจนะครับ  Sad  ยังรอต่อไป สมหวังเมื่อไหร่จะถ่ายรูปมาโชว์เพื่อนๆพี่ๆในนี้นะครับ  ยอดเยี่ยม
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2] 3   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.043 วินาที กับ 19 คำสั่ง