Languages
หน้า: 1 2 3 [4]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: โหวด โช๊คใส่ pajero แทนของเดิม  (อ่าน 30063 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
moocbr
มันอยู่ในสายเลือด ID:2378
Newbie
*

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 290



« ตอบ #45 เมื่อ: มกราคม 27, 2014, 11:21:07 am »

  เพิ่งใส่ profender ปรับ4ระดับ เมื่อวานครับ ปรับเบอร์ 2 หน้า-หลัง อาการดีกว่าโช๊คเทพติดรถ และดีกว่า profender ตัว พรีเมี่ยมแกน 20 ครับ
เดิมผมเปลี่ยนจากโช๊คเทพติดรถ มาเป็น profender ตัว พรีเมี่ยมแกน 20 ครับ แรกๆที่ใส่อาการรถดีมากเมื่อเทียบกับโช๊คเทพติดรถ แต่ใช้มาประมาณ
15,000 กิโล มีอาการกระด้างขึ้นมากๆ และขึ้นลงเนินหลังเต่าแล้วมีเสียงดัง ฟิทๆ ทั้งหน้าและหลัง เลยโทรไปคุยเรื่องขอเครมกับผู้ผลิต ซึ่งน้องที่
รับเรื่องก็ดีมากๆ รับเคลมและนัดรับของ แต่ผมมาคิดอีกทีไหนๆก็จะเคลมแล้ว เปลี่ยนเป็นตัวใหม่ปรับสี่เลยดีกว่า ก็เลยโทรกลับไปเจรจาอีกรอบว่ายินดี
จ่ายส่วนต่างเพิ่ม น้องที่รับเรื่องก็ดีใจหายบอกได้ค่ะแต่ตอนนี้ของหมดสต๊อกต้องรอของประมาณเดือนนึง ผมก็โอเครอได้ไหนๆก็ไหนๆแล้ว
ล่าสุดไปรับของมาแล้วและใส่รถไปเมื่อวาน ปรับเบอร์ 2 หน้า-หลัง ความรู้สึกที่ได้มันคุ้มค่ากับเงินที่จ่ายจริงๆครับ 
บันทึกการเข้า

@@@ก็รู้อยู่ว่าคนดีนะมันเป็นยาก แต่ผมก็ยังอยากเป็นคนดี@@@
@@@089-0921443 หมูครับ@@@
ปาเงินคลอง 8
MK28 2WD GT @www.pajerosport-thailand.com
Newbie
*

like: 9
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 156



« ตอบ #46 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 03, 2014, 11:18:45 am »

ผมใช้ Old Man Emu Nitro Sport + สปริงหลัง Dobinson ความสูงเท่าเดิม ครับ ผมล้อ 20 ยาง 265/50 ดีกว่าของเดิมแบบเห็นได้ชัด ไม่ยวบยาบ หนึบมาก ตึงนิดๆ เวลาไม่มีของบรรทุก แต่เวลามีน้ำหนักบรรทุกอย่างตอนเดินทางไกลไปเที่ยวอ่างขาง ภูชี้ฟ้า มันนุ่มหนึบมาก เข้าโค้งแบบมั่นใจ รูดได้ตลอดทาง ลองขับ 150 มันนิ่งมาก ตอนนี้ใช้มาสองหมื่นโลแล้วยังปกติ เคยใช้โช๊คไทยมา ยี้ห้อ กูรู้ ใส่ได้ไม่ถึงเดือน โช๊คแตกน้ำมันเยิ้ม เคลมไป 3 รอบ เข็ดแล้วครับ ผมแนะนำ Old Man Emu ครับ ประกัน 3 ปีหรือแสนโล คุ้มค่าเงินที่เสียไปแน่นอนครับ
บันทึกการเข้า

MK28 ปาเงินคลอง 8
juti.t
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 15


« ตอบ #47 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 03, 2014, 04:11:43 pm »

profender แกน 20 มิล ใส่มาสามเดือนหน้าโอเคครับแต่หลังนี่รู้สึกหนึบ แต่จะออกกระด้างมากเลยไม่ประทับใจเท่าที่ควรคงต้องลองตัวใหม่ ตอนนี้เกิดปัญหาใช้มาสามเดือนบูชหูโช็คหน้าแตกกระจายแล้ว  หาของมาเปลี่ยนจากร้านอะหลั่ยทั่วไปไม่มี
บันทึกการเข้า
aeh.august
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 65


« ตอบ #48 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 03, 2014, 04:57:23 pm »

ของผม V6 ติดถังแก็ส โดนัท 72 ลิตร ออก ตจว. อาทิตย์ละ 1 ครั้ง คิดว่า โช๊คไหน น่าจะเหมาะครับ ขับไม่เร็วครับ 100-120 km/h
บันทึกการเข้า
moocbr
มันอยู่ในสายเลือด ID:2378
Newbie
*

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 290



« ตอบ #49 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 05, 2014, 07:22:01 pm »

ของผม V6 ติดถังแก็ส โดนัท 72 ลิตร ออก ตจว. อาทิตย์ละ 1 ครั้ง คิดว่า โช๊คไหน น่าจะเหมาะครับ ขับไม่เร็วครับ 100-120 km/h
^
^
  ถ้างบจำกัดแนะนำ profender ปรับ4ระดับ คู่กับสปริงเดิมครับ < ผมใช้อยู่ครับ
แต่ถ้างบเหลือจัด Old Man Emu Nitro Sport + สปริง Old Man หรือ  Dobinson เต็มชุดเลยครับ < อยากได้เหมือนกันแต่งบไม่มีครับ  ฮือๆๆ ฮือๆๆ
บันทึกการเข้า

@@@ก็รู้อยู่ว่าคนดีนะมันเป็นยาก แต่ผมก็ยังอยากเป็นคนดี@@@
@@@089-0921443 หมูครับ@@@
tee_noi
Full Member
***

like: 18
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1130


ID 1766


« ตอบ #50 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 05, 2014, 07:26:43 pm »

ของผม V6 ติดถังแก็ส โดนัท 72 ลิตร ออก ตจว. อาทิตย์ละ 1 ครั้ง คิดว่า โช๊คไหน น่าจะเหมาะครับ ขับไม่เร็วครับ 100-120 km/h
^
^
  ถ้างบจำกัดแนะนำ profender ปรับ4ระดับ คู่กับสปริงเดิมครับ < ผมใช้อยู่ครับ
แต่ถ้างบเหลือจัด Old Man Emu Nitro Sport + สปริง Old Man หรือ  Dobinson เต็มชุดเลยครับ < อยากได้เหมือนกันแต่งบไม่มีครับ  ฮือๆๆ ฮือๆๆ

โปรเฟนเดอร์ ของดีมีคุณภาพ ราคาไทยๆครับ
บันทึกการเข้า

จะไปทุกที่..ที่อยากไป..
moocbr
มันอยู่ในสายเลือด ID:2378
Newbie
*

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 290



« ตอบ #51 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 05, 2014, 07:33:46 pm »

ของผม V6 ติดถังแก็ส โดนัท 72 ลิตร ออก ตจว. อาทิตย์ละ 1 ครั้ง คิดว่า โช๊คไหน น่าจะเหมาะครับ ขับไม่เร็วครับ 100-120 km/h
^
^
  ถ้างบจำกัดแนะนำ profender ปรับ4ระดับ คู่กับสปริงเดิมครับ < ผมใช้อยู่ครับ
แต่ถ้างบเหลือจัด Old Man Emu Nitro Sport + สปริง Old Man หรือ  Dobinson เต็มชุดเลยครับ < อยากได้เหมือนกันแต่งบไม่มีครับ  ฮือๆๆ ฮือๆๆ

โปรเฟนเดอร์ ของดีมีคุณภาพ ราคาไทยๆครับ
^
^
  อีกนิดครับราคารับของหน้าโกดัง 9100 บาท รวม vat ครับ เพิ่งไปรับของมาเมื่อปลายเดือนที่แล้ว เอามาเปลี่ยนเองที่บ้าน เสียแค่ค่าถอด
เปลี่ยนสปริงคู่หน้า 100 บาท ถอดเปลี่ยนเองมาสี่เที่ยวแล้วไม่ต้องตั้งศูนย์ครับ
บันทึกการเข้า

@@@ก็รู้อยู่ว่าคนดีนะมันเป็นยาก แต่ผมก็ยังอยากเป็นคนดี@@@
@@@089-0921443 หมูครับ@@@
หน้า: 1 2 3 [4]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.029 วินาที กับ 20 คำสั่ง