Languages
หน้า: 1 [2] 3 4 5 6   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เมื่อเกิดปัญหากับรถPajerosportของท่านจะทำอย่างไร  (อ่าน 63348 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Pajerosport-Thailand No.0011
Founder
Hero Member
*****

like: 67
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3806


.......1 Tonn.......


« ตอบ #15 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 20, 2011, 05:38:51 pm »

Thankyou.... Cool
บันทึกการเข้า

..."กัมมุนา วตตีโลโก"..."สัตว์โลก ย่อมเป็นไปตามกรรม"...
joetriton มังกรขาว
Jr. Member
**

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 564

ไม่ใช่ว่าบ้า แต่เรียกว่าชอบ


« ตอบ #16 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 20, 2011, 09:43:03 pm »

 หลายท่านใข้รถไปสักระยะอาจพบปัญหามากน้อยซึ่งแตกต่างๆกันไป  เมื่่อพบเบื้องต้นทุกคันต้องนำกลับเข้าศูนย์บริการตัวแทนใกล้บ้านเพราะยังอยู่ในการรับประกัน 5ปีหรือ 150000 กม (ตามเงื่อนไขบริษัท) ทางศูนย์ก็วิเคราะห์แก้ปัญหานั้นๆไปตามลำดับ  แต่บางคันพบปัญหาที่ทางศูนย์ไม่สามารถแก้ไขได้หรือได้รับการบริการที่ไม่ได้รับความสะดวกหรือไม่ใส่ใจการแก้ปัญหานั้นๆ  ขอให้ท่านแจ้งไปที่ บริษัท mitsubishi-motors thailand (MMTH) ฝ่ายcall center 02-5295900 โดยตรงเพื่อร้องเรียนกับปัญหาที่พบนั้น  หรือ  แจ้งผ่านทางเวปของบ.   http://www.mitsubishi-motors.co.th/en/contact/index.php   โดยกรอกข้อมูลรายละเอียดให้ชัดเจนครบถ้วน  ในกรณีที่ไม่ได้รับการติดต่อจากบ.เกิน1สัปดาห์ ให้โทรไปสอบถามความคืบหน้าหรือถ้ายังติดปัญหาที่ยังไม่สามารถแก้ได้ให้ PM มาหาผมโดยบอกรายละเอียดให้ชัดเจน Pajerosport-ThailandจะประสานกับMMTHให้  
ขอบพระคุณป๋าพี่ลุ้นมากๆเลยค๊าบ Smiley Smiley Smiley
บันทึกการเข้า

ขอกู.ไปที่ชอบ ที่ชอบ...ตอนกู.ยังมีชีวิตอยู่
kitkamol50.No 7.
ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์
Hero Member
*****

like: 71
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 11855


goldgear50


« ตอบ #17 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 20, 2011, 10:51:41 pm »

                  Kiss Kiss Kiss Kiss Kiss Kiss Kiss Kiss Kiss Kiss Kiss
บันทึกการเข้า

  kitkamol50..081-6535736..หน่องครับ. ( สุขใจที่ได้อยู่ระยอง)
LIND ID.0816535736.
jamis (ป๊อบ)
Jr. Member
**

like: 10
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 554



« ตอบ #18 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 28, 2011, 11:16:33 pm »

ขอบคุณครับ  26
บันทึกการเข้า
navy_J
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9



« ตอบ #19 เมื่อ: มีนาคม 05, 2011, 09:35:25 pm »

 hi
บันทึกการเข้า
lookton
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 78


« ตอบ #20 เมื่อ: มีนาคม 07, 2011, 10:34:07 pm »

ขอบคุณครับ เดี๋ยวคงได้ใช้แน่ๆ
บันทึกการเข้า
pamoo182
Jr. Member
**

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 556



« ตอบ #21 เมื่อ: มีนาคม 17, 2011, 07:52:17 pm »

 สาธุ สาธุ สาธุ สาธุขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

noung111
Jr. Member
**

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 552


3.2 GT 4WD


« ตอบ #22 เมื่อ: มีนาคม 17, 2011, 08:27:09 pm »

 สาธุ สาธุ สาธุ ขอบคุณท่าน admin มากๆครับ
บันทึกการเข้า
kp3358(ปาการัง) No.184
Full Member
***

like: 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1318



« ตอบ #23 เมื่อ: เมษายน 01, 2011, 05:15:11 pm »

 สาธุ สาธุ สาธุ

ขอบคุณครับป๋า
บันทึกการเข้า
JunG_PKT
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 68


aspsupply.com


เว็บไซต์
« ตอบ #24 เมื่อ: เมษายน 01, 2011, 07:51:40 pm »

เจอ หัวข้อนี้ปับส่งปุบ เลย

เนื้อหาดังนี้

กระผมออกรถมาวันที่ 7/3/2011 ที่มิตซูกฤษฎา รามอินทรา กม.8 และ ปัจจุบันใช้รถที่ภูเก็ตเข้าศูนย์บริการเธียรสินภูเก็ต เมื่อวันที่ 19/3/2011  เพื่อขอให้ช่วยเคลมซ่อมเครื่องเล่น DVD เนื่องจากอ่านแผ่นไม่ได้บางแผ่น โดยทดลองนำแผ่นที่เล่นไม่ได้ไปทดลองกับรถคันอื่นในรุ่นเดียวกันเล่นได้ปกติ จึงขอให้ศูนย์ภูเก็ตทำเรื่องเคลมให้ ซึ่งศูนย์ที่ภูเก็ตแจ้งว่าจะต้องใช้เวลา 2 อาทิตย์ ผมจึงยอมถอด และวันนี้เป็นวันที่ครบ 2 อาทิตย์ที่ไม่ได้ฟังเพลง หรือ ดูทีวี หรือ ทำกิจกรรมจากเครื่องเล่นนั้น และ ผมได้ติดต่อไปยังเอ็มเทค เพื่อปรึกษาถึงปัญหา เจ้าหน้าที่แจ้งว่ามีโอกาสเป็นไปได้ที่หัวอ่านน่าจะทำงานได้ไม่ 100% แนะนำให้ทำการเคลม

ดังนั้นผมจึงขอความเห็นใจ และ ร้องเรียน พร้อมขอความช่วยเหลือ เนื่องจากเป็นรถใหม่ป้ายแดง เพิ่งจะออกรถมา จึงขอให้ฝ่ายที่เกี่ยวข้องช่วยเร่งรัดให้หน่อยเนื่องจาก จะต้องเดินทางต่างจังหวัด ในช่วง 4-7 , 13-17 เมษา , 14-18 พฤษภา 2554 นี้ อยากจะได้มีเสียงเพลงช่วยผ่อนคลายในการเดินทางครับ

หมายเหตุ - ได้มีโอกาสคุณกับเจ้าหน้าที่ชื่อ คุณสุชาติ ที่call center และเค้าได้อธิบายให้ผมเข้าใจถึงขั้นตอนการทำงาน ล่าสุดตอบกลับมายังผมในวันที่ 30/3/54 ว่าเรื่องยังมาไม่ถึงฝ่ายเคลม จะตามให้ ยิ่งทำให้รู้ว่างานนี้ช้าแน่ๆ แต่ขออนุญาติ เขียนจดหมายนี้มาเพื่อขอความเห็นใจ คนเพิ่งได้รถมาใช้ รถคันแรกที่ราคาเป็นล้านบาท และ รอมาแล้ว 2 อาทิตย์ ครับ

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
Hurricane
ADMIN
Hero Member
*****

like: 97
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10927


Pajerosport-thailand No.0001


« ตอบ #25 เมื่อ: เมษายน 01, 2011, 08:34:06 pm »

เจอ หัวข้อนี้ปับส่งปุบ เลย

เนื้อหาดังนี้

กระผมออกรถมาวันที่ 7/3/2011 ที่มิตซูกฤษฎา รามอินทรา กม.8 และ ปัจจุบันใช้รถที่ภูเก็ตเข้าศูนย์บริการเธียรสินภูเก็ต เมื่อวันที่ 19/3/2011  เพื่อขอให้ช่วยเคลมซ่อมเครื่องเล่น DVD เนื่องจากอ่านแผ่นไม่ได้บางแผ่น โดยทดลองนำแผ่นที่เล่นไม่ได้ไปทดลองกับรถคันอื่นในรุ่นเดียวกันเล่นได้ปกติ จึงขอให้ศูนย์ภูเก็ตทำเรื่องเคลมให้ ซึ่งศูนย์ที่ภูเก็ตแจ้งว่าจะต้องใช้เวลา 2 อาทิตย์ ผมจึงยอมถอด และวันนี้เป็นวันที่ครบ 2 อาทิตย์ที่ไม่ได้ฟังเพลง หรือ ดูทีวี หรือ ทำกิจกรรมจากเครื่องเล่นนั้น และ ผมได้ติดต่อไปยังเอ็มเทค เพื่อปรึกษาถึงปัญหา เจ้าหน้าที่แจ้งว่ามีโอกาสเป็นไปได้ที่หัวอ่านน่าจะทำงานได้ไม่ 100% แนะนำให้ทำการเคลม

ดังนั้นผมจึงขอความเห็นใจ และ ร้องเรียน พร้อมขอความช่วยเหลือ เนื่องจากเป็นรถใหม่ป้ายแดง เพิ่งจะออกรถมา จึงขอให้ฝ่ายที่เกี่ยวข้องช่วยเร่งรัดให้หน่อยเนื่องจาก จะต้องเดินทางต่างจังหวัด ในช่วง 4-7 , 13-17 เมษา , 14-18 พฤษภา 2554 นี้ อยากจะได้มีเสียงเพลงช่วยผ่อนคลายในการเดินทางครับ

หมายเหตุ - ได้มีโอกาสคุณกับเจ้าหน้าที่ชื่อ คุณสุชาติ ที่call center และเค้าได้อธิบายให้ผมเข้าใจถึงขั้นตอนการทำงาน ล่าสุดตอบกลับมายังผมในวันที่ 30/3/54 ว่าเรื่องยังมาไม่ถึงฝ่ายเคลม จะตามให้ ยิ่งทำให้รู้ว่างานนี้ช้าแน่ๆ แต่ขออนุญาติ เขียนจดหมายนี้มาเพื่อขอความเห็นใจ คนเพิ่งได้รถมาใช้ รถคันแรกที่ราคาเป็นล้านบาท และ รอมาแล้ว 2 อาทิตย์ ครับ

ขอบคุณครับ

เครื่องเล่นจะต้องให้ทางMMTHส่งกลับไปเคลมที่เอ็มเท็คแล้วถึงกลับมากับMMTHอีกครั้งหลายขั้นตอนมากจริงๆ
บันทึกการเข้า

Tee_Kb
Global Mod
Hero Member
*

like: 107
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14140



เว็บไซต์
« ตอบ #26 เมื่อ: เมษายน 01, 2011, 09:58:30 pm »

เจอ หัวข้อนี้ปับส่งปุบ เลย

เนื้อหาดังนี้

กระผมออกรถมาวันที่ 7/3/2011 ที่มิตซูกฤษฎา รามอินทรา กม.8 และ ปัจจุบันใช้รถที่ภูเก็ตเข้าศูนย์บริการเธียรสินภูเก็ต เมื่อวันที่ 19/3/2011  เพื่อขอให้ช่วยเคลมซ่อมเครื่องเล่น DVD เนื่องจากอ่านแผ่นไม่ได้บางแผ่น โดยทดลองนำแผ่นที่เล่นไม่ได้ไปทดลองกับรถคันอื่นในรุ่นเดียวกันเล่นได้ปกติ จึงขอให้ศูนย์ภูเก็ตทำเรื่องเคลมให้ ซึ่งศูนย์ที่ภูเก็ตแจ้งว่าจะต้องใช้เวลา 2 อาทิตย์ ผมจึงยอมถอด และวันนี้เป็นวันที่ครบ 2 อาทิตย์ที่ไม่ได้ฟังเพลง หรือ ดูทีวี หรือ ทำกิจกรรมจากเครื่องเล่นนั้น และ ผมได้ติดต่อไปยังเอ็มเทค เพื่อปรึกษาถึงปัญหา เจ้าหน้าที่แจ้งว่ามีโอกาสเป็นไปได้ที่หัวอ่านน่าจะทำงานได้ไม่ 100% แนะนำให้ทำการเคลม

ดังนั้นผมจึงขอความเห็นใจ และ ร้องเรียน พร้อมขอความช่วยเหลือ เนื่องจากเป็นรถใหม่ป้ายแดง เพิ่งจะออกรถมา จึงขอให้ฝ่ายที่เกี่ยวข้องช่วยเร่งรัดให้หน่อยเนื่องจาก จะต้องเดินทางต่างจังหวัด ในช่วง 4-7 , 13-17 เมษา , 14-18 พฤษภา 2554 นี้ อยากจะได้มีเสียงเพลงช่วยผ่อนคลายในการเดินทางครับ

หมายเหตุ - ได้มีโอกาสคุณกับเจ้าหน้าที่ชื่อ คุณสุชาติ ที่call center และเค้าได้อธิบายให้ผมเข้าใจถึงขั้นตอนการทำงาน ล่าสุดตอบกลับมายังผมในวันที่ 30/3/54 ว่าเรื่องยังมาไม่ถึงฝ่ายเคลม จะตามให้ ยิ่งทำให้รู้ว่างานนี้ช้าแน่ๆ แต่ขออนุญาติ เขียนจดหมายนี้มาเพื่อขอความเห็นใจ คนเพิ่งได้รถมาใช้ รถคันแรกที่ราคาเป็นล้านบาท และ รอมาแล้ว 2 อาทิตย์ ครับ

ขอบคุณครับ
มาเป็นกำลังใจให้คับ... Sad Sad Sad Sad
บันทึกการเข้า

มีปาพาไปหามิตร....มิตรภาพดีๆหาได้ที่นี่
www.Pajerosport-thailand.com
JunG_PKT
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 68


aspsupply.com


เว็บไซต์
« ตอบ #27 เมื่อ: เมษายน 08, 2011, 07:41:56 pm »

หลังจากส่งจดหมายตามที่กระทู้ แนะนำมา วันที่ 1 เมษา และ วันที่ 5 เมษาเจ้าหน้าที่คนเดิม คุณสุชาติแจ้งมาว่า ซ่อมเสร็จแล้ว กำลังดำเนินการส่งกลับ และวันนี้ 8 เมษา เธียรสิน ภูเก็ต แจ้งให้มารับเครื่อง นัดติดตั้งกลับวันอาทิตย์ที่ 10 เมษานี้ (ภาวนาขอให้ซ่อมให้ดีตามเดิมครับ ขอให้อย่ามีรอบ 2) รวมเวลาดำเนินการ  23 วัน
บันทึกการเข้า
TokKy (No. 12)
Just Do It!!
Founder
Hero Member
*****

like: 48
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2565



« ตอบ #28 เมื่อ: เมษายน 09, 2011, 04:59:46 pm »

เป็นกำลังใจให้ครับป๋า
บันทึกการเข้า

<<ถ้าจะทำต้องทำให้ดี ถ้าไม่ดีอย่าทำ>>
Pa_Man No.0061
Hero Member
*****

like: 23
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2282



« ตอบ #29 เมื่อ: เมษายน 09, 2011, 05:06:16 pm »

ขอบคุณครับ    Smiley   Smiley   Smiley
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2] 3 4 5 6   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.044 วินาที กับ 20 คำสั่ง