Languages
หน้า: 1 [2] 3 4   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: " CONFIRM !!! .... น้องปา 2.4 + LPG ขึ้นเขา, ดอยต่างๆ ได้แน่นอน "  (อ่าน 21279 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
xenogear
Full Member
***

like: 18
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1056



« ตอบ #15 เมื่อ: ธันวาคม 15, 2012, 09:11:28 am »

ผม confirm อีก 1 เสียงครับ ขึ้นเขาค้อมาแล้วครับ
บันทึกการเข้า
Hommy
( ตุ่ย )
Jr. Member
**

like: 22
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 971


~ Long Live The King ~


« ตอบ #16 เมื่อ: ธันวาคม 15, 2012, 02:05:45 pm »

เด่วตามไปคับ ชาติตระการ ภูสอยดาว ภูสวนทราย เริ่ม29 ตามมานะคร้าบ

เยี่ยมครับ  เด๋วเดือนหน้าผมจัดแน่ครับ ทริปเชียงราย

เอารูปมา CONFIRM !!! ด้วยนะครับป๋า......
บันทึกการเข้า

Pajerosport-thailand No.0646
ปา น้ำตาล 2.4 GLS + AC STAG-4 ECO
Hommy
( ตุ่ย )
Jr. Member
**

like: 22
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 971


~ Long Live The King ~


« ตอบ #17 เมื่อ: ธันวาคม 15, 2012, 02:07:40 pm »

ผม confirm อีก 1 เสียงครับ ขึ้นเขาค้อมาแล้วครับ

 ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม
บันทึกการเข้า

Pajerosport-thailand No.0646
ปา น้ำตาล 2.4 GLS + AC STAG-4 ECO
skanet
Pajero Sport 2.4GLS ID: 2718
Jr. Member
**

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 494


Happiness


« ตอบ #18 เมื่อ: ธันวาคม 15, 2012, 04:21:42 pm »

ผมแค่จอดคาที่เนิน ก็ดับแล้วครับ ไหลอีกต่างหาก    มีเทคนิคยังไงบ้างครับ ขับออโต้มาเป็นสิบปี เพิ่งจะได้จับแมนนวล แถมเบนซิลอีกครับ
บันทึกการเข้า

ขอบคุณมิตรภาพดีๆ ณ.สถานที่แห่งนี้น่ะครับ
jkatech
Newbie
*

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 37


Our time is limited


« ตอบ #19 เมื่อ: ธันวาคม 15, 2012, 04:36:39 pm »

ดีใจครับที่เห็นแต่ละท่านถึงจุดหมายด้วยความปลอดภัย ผมก็ว่าจะเอาไปลองเหมือนกัน แล้วจะถ่ายรูปมาฝากกันบ้าง
บันทึกการเข้า

...ปาดีดั๊บ...
Adisak (โดม)
ID 1985
Sr. Member
****

like: 81
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1833


ชอบ กดLike ถ้าไม่ กด+


« ตอบ #20 เมื่อ: ธันวาคม 15, 2012, 05:38:56 pm »

ผมแค่จอดคาที่เนิน ก็ดับแล้วครับ ไหลอีกต่างหาก    มีเทคนิคยังไงบ้างครับ ขับออโต้มาเป็นสิบปี เพิ่งจะได้จับแมนนวล แถมเบนซิลอีกครับ
ดึงเบรคมือ เดินหน้าเกีย1เหยียบคันเร่งค่อยๆปล่อยคลัทพอรถมีแรงดึง ปลดเบรคมือ
บันทึกการเข้า

xenogear
Full Member
***

like: 18
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1056



« ตอบ #21 เมื่อ: ธันวาคม 15, 2012, 05:40:09 pm »

ผมแค่จอดคาที่เนิน ก็ดับแล้วครับ ไหลอีกต่างหาก    มีเทคนิคยังไงบ้างครับ ขับออโต้มาเป็นสิบปี เพิ่งจะได้จับแมนนวล แถมเบนซิลอีกครับ
มันต้องอาศัยจังหวะครับ เวลาขึ้นเนินต้องรีบปล่อยคลัชแล้วเหยียบคันเร่งให้มันสัมพันธ์กันครับ ผมก้บอกไม่ถูกเหมือนกัน อาศัยความรู้สึก ปกติผมก็ขับออโต้มาตลอดเหมือนกัน แต่ได้ขับ manual บ้างนิดหน่อยแต่ไม่บ่อย เพิ่งมาได้ขับ manual จริงๆ จังๆ ก็คันนี้แหล่ะครับ พยายามเข้าครับ ผมเอาใจช่วย ยังไงรอป๋าท่านอื่นๆ มาแนะนำเพิ่มนะครับ
บันทึกการเข้า
Hommy
( ตุ่ย )
Jr. Member
**

like: 22
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 971


~ Long Live The King ~


« ตอบ #22 เมื่อ: ธันวาคม 15, 2012, 07:40:18 pm »

ผมแค่จอดคาที่เนิน ก็ดับแล้วครับ ไหลอีกต่างหาก    มีเทคนิคยังไงบ้างครับ ขับออโต้มาเป็นสิบปี เพิ่งจะได้จับแมนนวล แถมเบนซิลอีกครับ
มันต้องอาศัยจังหวะครับ เวลาขึ้นเนินต้องรีบปล่อยคลัชแล้วเหยียบคันเร่งให้มันสัมพันธ์กันครับ ผมก้บอกไม่ถูกเหมือนกัน อาศัยความรู้สึก ปกติผมก็ขับออโต้มาตลอดเหมือนกัน แต่ได้ขับ manual บ้างนิดหน่อยแต่ไม่บ่อย เพิ่งมาได้ขับ manual จริงๆ จังๆ ก็คันนี้แหล่ะครับ พยายามเข้าครับ ผมเอาใจช่วย ยังไงรอป๋าท่านอื่นๆ มาแนะนำเพิ่มนะครับ
ฝึกปล่อยคลัทกับคันเร่งให้สัมพันธ์กันครับ..ถ้าทางชันมากก็ใช้เบรคมือช่วยครับ....ผมว่าน้องปาขับง่ายกว่ารถเก๋งนะครับ...เพราะกำลังเครื่องน่าจะดีกว่า....
บันทึกการเข้า

Pajerosport-thailand No.0646
ปา น้ำตาล 2.4 GLS + AC STAG-4 ECO
โอ_ทุ่งครุ
Jr. Member
**

like: 10
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 818



« ตอบ #23 เมื่อ: ธันวาคม 15, 2012, 08:20:36 pm »

ผมแค่จอดคาที่เนิน ก็ดับแล้วครับ ไหลอีกต่างหาก    มีเทคนิคยังไงบ้างครับ ขับออโต้มาเป็นสิบปี เพิ่งจะได้จับแมนนวล แถมเบนซิลอีกครับ
มันต้องอาศัยจังหวะครับ เวลาขึ้นเนินต้องรีบปล่อยคลัชแล้วเหยียบคันเร่งให้มันสัมพันธ์กันครับ ผมก้บอกไม่ถูกเหมือนกัน อาศัยความรู้สึก ปกติผมก็ขับออโต้มาตลอดเหมือนกัน แต่ได้ขับ manual บ้างนิดหน่อยแต่ไม่บ่อย เพิ่งมาได้ขับ manual จริงๆ จังๆ ก็คันนี้แหล่ะครับ พยายามเข้าครับ ผมเอาใจช่วย ยังไงรอป๋าท่านอื่นๆ มาแนะนำเพิ่มนะครับ
ฝึกปล่อยคลัทกับคันเร่งให้สัมพันธ์กันครับ..ถ้าทางชันมากก็ใช้เบรคมือช่วยครับ....ผมว่าน้องปาขับง่ายกว่ารถเก๋งนะครับ...เพราะกำลังเครื่องน่าจะดีกว่า....
  ต้องฝึกบ่อยๆครับ  แล้วป๋าจะรู้จังหวะเอง  ถ้าชำนานแล้วออกตัวเกียร์ 1  เนี่ยม้ามาแรงกว่าที่คิดซะอีกครับ
บันทึกการเข้า
Titandtuka no.15
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 700



« ตอบ #24 เมื่อ: ธันวาคม 16, 2012, 12:04:30 am »

 ยอดเยี่ยม
บันทึกการเข้า
skanet
Pajero Sport 2.4GLS ID: 2718
Jr. Member
**

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 494


Happiness


« ตอบ #25 เมื่อ: ธันวาคม 16, 2012, 09:21:23 pm »

ขอบคุณทุกท่านครับ วันนี้ผมตัดสติกเกอร์ติดท้ายรถว่า "อย่าจี้ตูด ระวังรถไหล!" เกรงว่าพี่น้องจะจี้มากเกินไป แล้วไม่เหลือที่ให้ผมเล่นกันเลย แต่วัน สองวันนี้ผมหัดใช้เบรคมือหยุดรถบนเนิน พอได้แล้วครับ แต่ยังเกร็งๆ อยู่นิดหน่อยครับ
บันทึกการเข้า

ขอบคุณมิตรภาพดีๆ ณ.สถานที่แห่งนี้น่ะครับ
BOBANK
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 29


ไม่มีใครช่วยเราได้ดี เท่าตัวเราเอง


« ตอบ #26 เมื่อ: ธันวาคม 16, 2012, 09:59:54 pm »

ขึ้นอ่างขางดอยตุง เกียร์ 1-2 confirm แนะนำอย่าให้รอบเครื่องตำกว่าสองพันรอบ เครื่องอาจดับได้
บันทึกการเข้า

ไม่มีใครช่วยเราได้ดี เท่าตัวเราเอง
Hommy
( ตุ่ย )
Jr. Member
**

like: 22
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 971


~ Long Live The King ~


« ตอบ #27 เมื่อ: ธันวาคม 16, 2012, 11:32:42 pm »

ขึ้นอ่างขางดอยตุง เกียร์ 1-2 confirm แนะนำอย่าให้รอบเครื่องตำกว่า สองพันรอบ เครื่องอาจดับได้
เหมือนผมจะเจอป๋าจอดกินข้าวที่สโมสรอ่างขาง ตอนคำ่ วันที่ 7 ธ.ค. ไม่รู้จำผิดป่าว.....
บันทึกการเข้า

Pajerosport-thailand No.0646
ปา น้ำตาล 2.4 GLS + AC STAG-4 ECO
@ เอ เด็กเมืองชล2.4 @ PajeroSport No.2522
Jr. Member
**

like: 44
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 842


เด็กเมืองชล E85 TAP ATD E27AIY


เว็บไซต์
« ตอบ #28 เมื่อ: ธันวาคม 17, 2012, 01:16:43 am »

ถ้าขึ้นเขา ถอดปลั๊ก egr เพื่อเพิ่มกำลังตีนต้นช่วยได้ครับ confirm แล้วจะติดใจ
บันทึกการเข้า

2.4 LPG BSM K&N Emu Sport กล่ององศาจุดระเบิด
รับติดตั้ง(TAP) ของATDโซนชลบุรี
skanet
Pajero Sport 2.4GLS ID: 2718
Jr. Member
**

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 494


Happiness


« ตอบ #29 เมื่อ: ธันวาคม 17, 2012, 08:38:29 am »

ขอบคุณทุกท่านครับ วันนี้ผมตัดสติกเกอร์ติดท้ายรถว่า "อย่าจี้ตูด ระวังรถไหล!" เกรงว่าพี่น้องจะจี้มากเกินไป แล้วไม่เหลือที่ให้ผมเล่นกันเลย แต่วัน สองวันนี้ผมหัดใช้เบรคมือหยุดรถบนเนิน พอได้แล้วครับ แต่ยังเกร็งๆ อยู่นิดหน่อยครับ

ได้ผลครับ หลังจากที่ติดสติกเกอร์ รถที่ตามหลังไม่ค่อยจี้แล้ว โดยเฉพาะรถตู้ มั่นใจขึ้นเยอะเลยครับ
บันทึกการเข้า

ขอบคุณมิตรภาพดีๆ ณ.สถานที่แห่งนี้น่ะครับ
หน้า: 1 [2] 3 4   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.034 วินาที กับ 20 คำสั่ง