Languages

***ร้องเรียนพวงมาลัยล็อค MMTH***

(1/60) > >>

boy_gls:
ผมในฐานะน้องใหม่กำลังจะรับรถ 3/9/55 ผมอ่านเรื่องพวงมาลัยล็อคประเด็นนี้น่ากลัวมาก เพราะเป็นอันตรายถึงชีวิต ผมถามพี่ๆเพื่อนๆป๋าๆ ในคลับหน่อยครับ ว่าเราไม่มีวิธีร้องเรียนให้ MMTH เข้ามาแก้ไขให้เราเหรอครับ รถซื้อกันหลักล้านแต่ต้องมาลุ้นความปลอดภัยยิ่งกว่ารถ ECO CAR ซะอีก ผมก็รู้สึกกังวลครับ เราน่าจะนัดกันรวมตัวไปที่ MMTH เลยดีไหมครับ เพื่อสะท้อนปัญหาให้เค้าออกมารับผิดชอบกับอะไหล่ที่เป็นปัญหาและหาแนวทางให้สบายใจทั้งคนขายและคนซื้อ ป๋าๆท่านอื่นคิดเหมือนผมไหมครับ อ่านข้อมูลมากๆ แฟนก็ถามผมว่าเปลี่ยนรถไปค่ายอื่นๆไหมเค้าก็รู้สึกกลัว หรือจะไม่ไปรับรถแล้วยอมท้งเงิน 5,000 ที่จองไป แต่ผมตัดสินใจแล้วอยากได้ปาเจโร่ จึงอยากได้แนวคิดแก้ปัญหาจากป๋าๆท่านอื่นด้วย ช่วยตอบหน่อยนะครับ

กล้องแดง:
เราเคยไปร่วมประชุมกับ mmth แล้วครับ ไม่ได้เรื่องอะไรขึ้นมา ยกตัวอย่างคำตอบที่เคยได้นะครับ

เฟืองท้ายหอน : มันเป็นเอกลักษณ์ของรถรุ่นนี้
โช๊คแตก : แค่จารบีย้อยออกมา
พวงมาลัยล็อค : ไม่เคยมีรายงาน

ที่ผมเคยพิมพ์ไปไม่ใช่แค่ประชดนะครับ มันคือเรื่องจริง และนี่คือเหตุผลที่สมาชิกหลายคนแกะตราเพชรออกจากรถ

nidku53:
เงินจองขอคืนได้ครับ อ้างเหตุผลว่าหมดความเชื่อมั่นในตัวสินค้า :-D

แต่สำหรับคนที่เป็นเจ้าของแล้ว ผมคิดว่าถ้ารวมตัวกันจริงๆ ไปอีกรอบน่าจะเป็นผลเพราะตอนนี้มีคดีตามกระทู้ให้เห็นแล้ว ไปกันเมื่อไรผมไปด้วย จัดมา...

Hurricane:
จริงๆทางเว็บต้องการทำอยู่แล้ว  จัดไปครับ ขอเวลารวบรวมข้อมูล  ทำหนังสือร้องเรียนปัญหาทั้งหมดที่ได้ไม่รับการแก้ไข ทำขอไปที และไม่แยแสพวกเรา   ไปมอบพร้อมๆกันสัก50-60 คันก็น่าจะพอ ครับ  

thekop07:
อ้างจาก: Hurricane ที่ สิงหาคม 29, 2012, 12:11:08 pm

 จริงๆทางเว็บต้องการทำอยู่แล้ว จัดไปครับ  ขอเวลารวบรวมข้อมูล  ทำหนังสือร้องเรียนปัญหาทั้งหมดที่ได้ไม่รับการแก้ไข ทำขอไปที และไม่แยแสพวกเรา   ไปมอบพร้อมๆกันสัก50-60 คันก็น่าจะพอ ครับ  


เมื่อไหร่ดีครับ ...
ระหว่างนี้เรารวบรวมข้อมูลกันดีกว่า  strive

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

[#] หน้าถัดไป