Languages
หน้า: 1 [2] 3 4   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เฟืองท้ายหอนทำไมจะแก้ไม่ได้ ไม่ง้อ MITSU ก็ได้  (อ่าน 23643 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Tong
Jr. Member
**

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 723


« ตอบ #15 เมื่อ: สิงหาคม 14, 2012, 10:49:11 pm »

สืบให้รู้ว่า เฟืองท้ายผลิตที่ไหน ผมมั่นใจเลยว่า ผู้ผลิตต้องรู้ว่า มันหอน
บันทึกการเข้า

เชิญชวน ให้เลิกสูบบุหรี่ โดยใช้ บุหรี่ไฟฟ้าแทนครับ
KengEVO5 (No.521)
Hero Member
*****

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2502



« ตอบ #16 เมื่อ: สิงหาคม 14, 2012, 10:50:55 pm »

ด้วยความเคารพ   ผมเห็นต่างจากป๋าท่านอื่นครับ  ผมลองมาพิจารณาว่าทำไม MMTH ถึงแก้ปัญหานี้ไม่ได้หรือไม่ใส่ใจที่จะแก้
ระดับมันสมองออกแบบรถได้ทั้งคันทำไมจะแก้ไม่ได้  เหตุผลก็คือ
1.  เขายังขายรถได้อยู่และยอดขายอยู่ในระดับที่น่าพอใจเลยไม่ค่อยใส่ใจที่จะแก้
2.  ที่ยังขายได้เยอะก็เพราะหลายๆท่านที่ซื้อ  ไม่ได้เป็นสมาชิกในบ้านเราและที่สำคัญไม่รู้ว่าปาเจโร่สปอร์ตมีปัญหาไรบ้าง
                 
                  ฉนั้นถ้าอยากให้ MMTH หันมาสนใจปัญหานี้ต้องทำให้ยอดขายตกเนื่องรถมีปัญหา  แล้วทำไงหละ?
     แทนที่เราจะต้องสมทบทุนกันและก็มาวิเคราะห์กันเองไม่ต้องหรอกครับ   แค่เรารวมตัวกันให้มากๆ
     แล้วเดินทางไปที่ MMTH ขอเข้าพบผู้บริหารเพื่อชี้แจงปัญหาที่เกิดขึ้น  พร้อมกับสื่อสำนักข่าวต่างๆ
     แค่นี้รับรองว่า MMTH กระตือรือล้นแก้ไขให้เราได้แน่ครับ  เป็นความเห็นส่วนตัวครับ     สาธุ  สาธุ

 


ไปมาแล้วครับ  MMTH เขารับฟัง แต่เขาไม่แก้ครับ   เขาบอกว่าเป็นปกติ  เพราะรถเขาเงียบมาก การเก็บเสียงในห้องโดยสารดีมาก   เสียงเฟืองท้ายก็เลยดังให้ได้ยิน

ในขณะที่รถยี่ห้ออื่น หรือรถปิ๊กอัพ  มีเสียงรบกวนมาก  เลยไม่ได้ยินเสียงเฟืองท้าย

นี่คือคำตอบของผู้บริหารระดับสูงมาก ของ MMTH

ท่านที่ไปประชุมร้องเรียนร่วมกับผม  คงยังจำกันได้  

เขาไม่ได้ง้อให้เรามาซื้อรถเขา   เขาพอใจจะทำคุณภาพออกมาแค่เนี๊ยะ  เราไปง้อซื้อกับเขาเองครับ.....  
บันทึกการเข้า

"ปาเจโร่ สปอร์ต.....แต่จิตวิญญาณอีโวลูชั่น"

***ขอประนาม ผู้ที่ชอบแย่งที่จอดรถใน "ช่องจอดคนพิการ" และ "ช่องครอบครัวที่มีเด็ก" โปรดช่วยกันจรรโลงประเทศไทยให้ศิวิไลซ์ทัดเทียมอารยประเทศด้วย***
โอ_ทุ่งครุ
Jr. Member
**

like: 10
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 818



« ตอบ #17 เมื่อ: สิงหาคม 14, 2012, 11:18:44 pm »

ด้วยความเคารพ   ผมเห็นต่างจากป๋าท่านอื่นครับ  ผมลองมาพิจารณาว่าทำไม MMTH ถึงแก้ปัญหานี้ไม่ได้หรือไม่ใส่ใจที่จะแก้
ระดับมันสมองออกแบบรถได้ทั้งคันทำไมจะแก้ไม่ได้  เหตุผลก็คือ
1.  เขายังขายรถได้อยู่และยอดขายอยู่ในระดับที่น่าพอใจเลยไม่ค่อยใส่ใจที่จะแก้
2.  ที่ยังขายได้เยอะก็เพราะหลายๆท่านที่ซื้อ  ไม่ได้เป็นสมาชิกในบ้านเราและที่สำคัญไม่รู้ว่าปาเจโร่สปอร์ตมีปัญหาไรบ้าง
                 
                  ฉนั้นถ้าอยากให้ MMTH หันมาสนใจปัญหานี้ต้องทำให้ยอดขายตกเนื่องรถมีปัญหา  แล้วทำไงหละ?
     แทนที่เราจะต้องสมทบทุนกันและก็มาวิเคราะห์กันเองไม่ต้องหรอกครับ   แค่เรารวมตัวกันให้มากๆ
     แล้วเดินทางไปที่ MMTH ขอเข้าพบผู้บริหารเพื่อชี้แจงปัญหาที่เกิดขึ้น  พร้อมกับสื่อสำนักข่าวต่างๆ
     แค่นี้รับรองว่า MMTH กระตือรือล้นแก้ไขให้เราได้แน่ครับ  เป็นความเห็นส่วนตัวครับ     สาธุ  สาธุ

 


ไปมาแล้วครับ  MMTH เขารับฟัง แต่เขาไม่แก้ครับ   เขาบอกว่าเป็นปกติ  เพราะรถเขาเงียบมาก การเก็บเสียงในห้องโดยสารดีมาก   เสียงเฟืองท้ายก็เลยดังให้ได้ยิน

ในขณะที่รถยี่ห้ออื่น หรือรถปิ๊กอัพ  มีเสียงรบกวนมาก  เลยไม่ได้ยินเสียงเฟืองท้าย

นี่คือคำตอบของผู้บริหารระดับสูงมาก ของ MMTH

ท่านที่ไปประชุมร้องเรียนร่วมกับผม  คงยังจำกันได้  

เขาไม่ได้ง้อให้เรามาซื้อรถเขา   เขาพอใจจะทำคุณภาพออกมาแค่เนี๊ยะ  เราไปง้อซื้อกับเขาเองครับ.....  

แสดงว่า แค่กลุ่มที่เราไปกันคงน้อยเกินไป   ฮือๆๆ     คงต้องรวมตัวไปกันให้มากที่สุดพร้อมกับนักข่าว สร้างสถานะการให้เป็น
ข่าวใหญ่ให้ผู้บริโภคที่คิดจะซื้อรับทราบเพื่อให้มีผลกระทบต่อยอดขาย  คล้ายข่าวเมื่อก่อนที่มีการใช้ค้อนทุบ CRV (แต่เราไม่ต้องทุบนะ 555)
ถ้าMMTH ยังนิ่งก็ให้รู้กันไป   
บันทึกการเข้า
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


อีเมล์
« ตอบ #18 เมื่อ: สิงหาคม 14, 2012, 11:26:45 pm »

ไม่อาว ป๋าปิด project -ขนาดทุบรถไม่อาวจ๊าาาาา  ล้อเล่น  ยังไม่นอนกันอีกเหรอผมไปละ
บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
MooNDance
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 36


« ตอบ #19 เมื่อ: สิงหาคม 15, 2012, 12:05:09 am »

 สาธุ แค่ป๋าตั้งใจจะแก้ปัญหาขนาดนี้ผมก็เอาใจช่วยแล้วครับ ส่วนเสียงที่เกิดมันเกิดจากส่วน mechanical ผมไปไม่เป็น จริงๆ อีกอย่างเสียงที่เป็นปัญหาก็ไม่เคยได้ยินยังไม่ได้รถเลย แล้วก็หวังว่่าจะไม่ได้ยินด้วย อิอิ  Smiley แต่ถ้ารถผมเกิดหอนขึ้นมา จะพยายามหาคนวงในพวก Engineer สายผลิต ขอข้อมูลอีกแรงครับ พอดีบ้านอยู่พัทยา ทำสายวิศวะน่าจะหาเพื่อนฝูงสืบเสาะได้ 
บันทึกการเข้า
Tong
Jr. Member
**

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 723


« ตอบ #20 เมื่อ: สิงหาคม 15, 2012, 07:44:24 am »

สืบให้รู้ว่า เฟืองท้ายผลิตที่ไหน ผมมั่นใจเลยว่า ผู้ผลิตต้องรู้ว่า มันหอน

ผมก็ยังยืนยัน ว่า ต้องหา บ.ผู้ผลิตให้เจอถึงแม้ว่าจะซื้อรถผ่าน MMTH ก็ตาม
ต้องร้องเรียน 2 ค่ายเลย กฏหมายคุ้มครอง ผู้บริโภค ของเราไม่แรงครับ
ปท. ที่ มิตซู. ส่งไป เค้ามีสัญญาเยอะแยะ เช่น ส่งของไม่ทัน ก็โดนปรับ
มีปัญหา ไม่ใช่แค่เคลม part เท่านั้น ยังต้องโดนค่าแรงด้วย

สคบ. เมืองไทย งานก็เยอะ บริหารด้วย ราชการ เต่าล้านปี ขั้นตอนเยอะ อำนาจก็แค่งั้นๆๆ พ่อค้าแค่เกรง แต่ไม่กลัว
ถ้าชาว PA. รวมตัวกันเป็น ร้อยๆคัน แล้วไปรวมตัวที่ MMTH มั่นใจเลยว่า MMTH ต้องสะดุ้งตกเก้าอี้บ้างแหล่ะ
แต่อย่าลืมว่า เรื่องพวกนี่ คนไทยรวมกันไม่ติดหรอกครับ
จริงไหมครับ

บันทึกการเข้า

เชิญชวน ให้เลิกสูบบุหรี่ โดยใช้ บุหรี่ไฟฟ้าแทนครับ
โอ_ทุ่งครุ
Jr. Member
**

like: 10
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 818



« ตอบ #21 เมื่อ: สิงหาคม 15, 2012, 08:10:17 am »

สืบให้รู้ว่า เฟืองท้ายผลิตที่ไหน ผมมั่นใจเลยว่า ผู้ผลิตต้องรู้ว่า มันหอน

ผมก็ยังยืนยัน ว่า ต้องหา บ.ผู้ผลิตให้เจอถึงแม้ว่าจะซื้อรถผ่าน MMTH ก็ตาม
ต้องร้องเรียน 2 ค่ายเลย กฏหมายคุ้มครอง ผู้บริโภค ของเราไม่แรงครับ
ปท. ที่ มิตซู. ส่งไป เค้ามีสัญญาเยอะแยะ เช่น ส่งของไม่ทัน ก็โดนปรับ
มีปัญหา ไม่ใช่แค่เคลม part เท่านั้น ยังต้องโดนค่าแรงด้วย

สคบ. เมืองไทย งานก็เยอะ บริหารด้วย ราชการ เต่าล้านปี ขั้นตอนเยอะ อำนาจก็แค่งั้นๆๆ พ่อค้าแค่เกรง แต่ไม่กลัว
ถ้าชาว PA. รวมตัวกันเป็น ร้อยๆคัน แล้วไปรวมตัวที่ MMTH มั่นใจเลยว่า MMTH ต้องสะดุ้งตกเก้าอี้บ้างแหล่ะ
แต่อย่าลืมว่า เรื่องพวกนี่ คนไทยรวมกันไม่ติดหรอกครับ
จริงไหมครับ


เห็นด้วยกับ คห.ป๋าโต้งคับเกียวกับกฏหมายไทยชัดเจนครับ  เรื่องการรวมตัวของ สมช คลับเรา
ผมว่าน่าจุดติดนะครับเพราะว่ากลุ่มของเราค่อนข้างรักกันดี และเรื่องที่เราจะไปกันก็เป็นเรื่องที่เป็นประโยชน์
บันทึกการเข้า
stock /ต๊อก
Full Member
***

like: 45
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1264


บ้านยุอุดร เฮ็ดงานยุกรุงเทพเด้อคร้าบบบบ


เว็บไซต์
« ตอบ #22 เมื่อ: สิงหาคม 15, 2012, 09:03:56 am »

เสียงหอนไม่มีผลใดต่อรถนะครับ
บันทึกการเข้า

nidku53
Newbie
*

like: 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 186



อีเมล์
« ตอบ #23 เมื่อ: สิงหาคม 15, 2012, 09:04:35 am »

ไว้จะรวมตัวกันไปปิดถนน เอ้ย ปิดสนง.ใหญ่ MMTH บอกได้เลย จัดไป
บันทึกการเข้า

Osaoka
Full Member
***

like: 21
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1154



อีเมล์
« ตอบ #24 เมื่อ: สิงหาคม 15, 2012, 09:05:49 am »

ด้วยความเคารพ   ผมเห็นต่างจากป๋าท่านอื่นครับ  ผมลองมาพิจารณาว่าทำไม MMTH ถึงแก้ปัญหานี้ไม่ได้หรือไม่ใส่ใจที่จะแก้
ระดับมันสมองออกแบบรถได้ทั้งคันทำไมจะแก้ไม่ได้  เหตุผลก็คือ
1.  เขายังขายรถได้อยู่และยอดขายอยู่ในระดับที่น่าพอใจเลยไม่ค่อยใส่ใจที่จะแก้
2.  ที่ยังขายได้เยอะก็เพราะหลายๆท่านที่ซื้อ  ไม่ได้เป็นสมาชิกในบ้านเราและที่สำคัญไม่รู้ว่าปาเจโร่สปอร์ตมีปัญหาไรบ้าง
                 
                  ฉนั้นถ้าอยากให้ MMTH หันมาสนใจปัญหานี้ต้องทำให้ยอดขายตกเนื่องรถมีปัญหา  แล้วทำไงหละ?
     แทนที่เราจะต้องสมทบทุนกันและก็มาวิเคราะห์กันเองไม่ต้องหรอกครับ   แค่เรารวมตัวกันให้มากๆ
     แล้วเดินทางไปที่ MMTH ขอเข้าพบผู้บริหารเพื่อชี้แจงปัญหาที่เกิดขึ้น  พร้อมกับสื่อสำนักข่าวต่างๆ
     แค่นี้รับรองว่า MMTH กระตือรือล้นแก้ไขให้เราได้แน่ครับ  เป็นความเห็นส่วนตัวครับ     สาธุ  สาธุ

 


ไปมาแล้วครับ  MMTH เขารับฟัง แต่เขาไม่แก้ครับ   เขาบอกว่าเป็นปกติ  เพราะรถเขาเงียบมาก การเก็บเสียงในห้องโดยสารดีมาก   เสียงเฟืองท้ายก็เลยดังให้ได้ยิน

ในขณะที่รถยี่ห้ออื่น หรือรถปิ๊กอัพ  มีเสียงรบกวนมาก  เลยไม่ได้ยินเสียงเฟืองท้าย

นี่คือคำตอบของผู้บริหารระดับสูงมาก ของ MMTH

ท่านที่ไปประชุมร้องเรียนร่วมกับผม  คงยังจำกันได้  

เขาไม่ได้ง้อให้เรามาซื้อรถเขา   เขาพอใจจะทำคุณภาพออกมาแค่เนี๊ยะ  เราไปง้อซื้อกับเขาเองครับ.....  

แสดงว่า แค่กลุ่มที่เราไปกันคงน้อยเกินไป   ฮือๆๆ     คงต้องรวมตัวไปกันให้มากที่สุดพร้อมกับนักข่าว สร้างสถานะการให้เป็น
ข่าวใหญ่ให้ผู้บริโภคที่คิดจะซื้อรับทราบเพื่อให้มีผลกระทบต่อยอดขาย  คล้ายข่าวเมื่อก่อนที่มีการใช้ค้อนทุบ CRV (แต่เราไม่ต้องทุบนะ 555)
ถ้าMMTH ยังนิ่งก็ให้รู้กันไป   




ถ้าหากจะไปกันเมื่อไหร่ ผม1เสียงไปด้วย
บันทึกการเข้า

บางทีสิ่งที่เราได้มาอาจจะไม่ดีที่สุด แต่ถ้ามันดีและเหมาะสมสำหรับเรา นั่นก็คงเพียงพอแล้ว
SANTAFORCE
Jr. Member
**

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 548


อีเมล์
« ตอบ #25 เมื่อ: สิงหาคม 15, 2012, 09:34:16 am »

ป๋าครับเสียงเฟืองท้ายหอนมันเกิดจากระยะห่างของเฟืองบายสี กับเฟืองเดือยหมูมันมีระยะที่เพิ่มขึ้นตอนการผลิตเฟืองต้องมีการเคลือบสารบ้างอย่างบนเฟือง พอใช้ไปๆสารตัวนี้มันก็บางลงทำให้ระยะห่างเพิ่มขึ้น ทำให้เกิดเสียงจริงๆแล้วเสียงมันไม่ได้เกิดที่ช่วงความเร็วใดความเร็วหนึ่ง แต่มันเกิดขึ้นมาตั้งแต่แรกแต่ความถี่เสียงมันต่ำพอเราใช้ความเร็วสูงขึ้นความถี่เสียงก็เพิ่มขึ้นจนชัดเจนณ.ความเร็วช่วงหนึ่งจะใด้ยินชัดเจน พอความถี่ของเสียงมันสูงขึ้นความเร็วรถมันสูงขึ้นจะได้ยินเสียงหอนเบาลงอาจมีเสียงลมเสียงอื่นๆมากลบไปแต่เสียงมันไม่ได้หายไปมันยังดังอยู่  การแก้ไขมันก็ต้องมีการตั้งระยะเฟืองใหม่อาจมีการรองชิมที่เป็นทองเหลืองให้ระยะห่างมันน้อยลงเสียงที่เกิดขึ้นมันก็จะหายไป แต่จะต้องได้ระยะที่กำหนดไม่งั้นวิ่งไม่ออก 
บันทึกการเข้า
nongPhat
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 36


« ตอบ #26 เมื่อ: สิงหาคม 15, 2012, 09:50:28 am »

อยากได้ยินเสียง หอนจัง...ว่า ดังประมาณไหน
บันทึกการเข้า
_TOM_
รักในหลวงที่สุด
Full Member
***

like: 26
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1477



อีเมล์
« ตอบ #27 เมื่อ: สิงหาคม 15, 2012, 09:56:38 am »

ป๋าครับเสียงเฟืองท้ายหอนมันเกิดจากระยะห่างของเฟืองบายสี กับเฟืองเดือยหมูมันมีระยะที่เพิ่มขึ้นตอนการผลิตเฟืองต้องมีการเคลือบสารบ้างอย่างบนเฟือง พอใช้ไปๆสารตัวนี้มันก็บางลงทำให้ระยะห่างเพิ่มขึ้น ทำให้เกิดเสียงจริงๆแล้วเสียงมันไม่ได้เกิดที่ช่วงความเร็วใดความเร็วหนึ่ง แต่มันเกิดขึ้นมาตั้งแต่แรกแต่ความถี่เสียงมันต่ำพอเราใช้ความเร็วสูงขึ้นความถี่เสียงก็เพิ่มขึ้นจนชัดเจนณ.ความเร็วช่วงหนึ่งจะใด้ยินชัดเจน พอความถี่ของเสียงมันสูงขึ้นความเร็วรถมันสูงขึ้นจะได้ยินเสียงหอนเบาลงอาจมีเสียงลมเสียงอื่นๆมากลบไปแต่เสียงมันไม่ได้หายไปมันยังดังอยู่  การแก้ไขมันก็ต้องมีการตั้งระยะเฟืองใหม่อาจมีการรองชิมที่เป็นทองเหลืองให้ระยะห่างมันน้อยลงเสียงที่เกิดขึ้นมันก็จะหายไป แต่จะต้องได้ระยะที่กำหนดไม่งั้นวิ่งไม่ออก 
like like like
บันทึกการเข้า

Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


อีเมล์
« ตอบ #28 เมื่อ: สิงหาคม 15, 2012, 10:41:34 am »

ป๋าครับเสียงเฟืองท้ายหอนมันเกิดจากระยะห่างของเฟืองบายสี กับเฟืองเดือยหมูมันมีระยะที่เพิ่มขึ้นตอนการผลิตเฟืองต้องมีการเคลือบสารบ้างอย่างบนเฟือง พอใช้ไปๆสารตัวนี้มันก็บางลงทำให้ระยะห่างเพิ่มขึ้น ทำให้เกิดเสียงจริงๆแล้วเสียงมันไม่ได้เกิดที่ช่วงความเร็วใดความเร็วหนึ่ง แต่มันเกิดขึ้นมาตั้งแต่แรกแต่ความถี่เสียงมันต่ำพอเราใช้ความเร็วสูงขึ้นความถี่เสียงก็เพิ่มขึ้นจนชัดเจนณ.ความเร็วช่วงหนึ่งจะใด้ยินชัดเจน พอความถี่ของเสียงมันสูงขึ้นความเร็วรถมันสูงขึ้นจะได้ยินเสียงหอนเบาลงอาจมีเสียงลมเสียงอื่นๆมากลบไปแต่เสียงมันไม่ได้หายไปมันยังดังอยู่  การแก้ไขมันก็ต้องมีการตั้งระยะเฟืองใหม่อาจมีการรองชิมที่เป็นทองเหลืองให้ระยะห่างมันน้อยลงเสียงที่เกิดขึ้นมันก็จะหายไป แต่จะต้องได้ระยะที่กำหนดไม่งั้นวิ่งไม่ออก 
ป๋าสาร โมลิบดีนัมเข๊มข้น จะช่วยบ้างได้ไหม
http://th.wikipedia.org/wiki/%E0%B9%82%E0%B8%A1%E0%B8%A5%E0%B8%B4%E0%B8%9A%E0%B8%94%E0%B8%B5%E0%B8%99%E0%B8%B1%E0%B8%A1
http://www.molybdenum.com/products.html
http://www.swepcousa.com/lubesite/lubesb/J03865_203SB.pdf
บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


อีเมล์
« ตอบ #29 เมื่อ: สิงหาคม 15, 2012, 10:46:56 am »

ต้องแยกเป็น 2 กระทู้แล้วสิ
1-- ต่อสู้เพื่อสิทธิ์ผู้บริโภค
2-- หาวิทีแก้ด้วยตัวเองแบบ D.I.Y.  เพื่อความมันสะใจในการได้แก้ด้วยตนเอง

เชียร์ 2 ข้อ เท่ากันเลย แต่ข้อสองเชียร์แล้วได้มัน เพราะเดี๋ยวมันจะลามไป เรื่อง ทดเฟือง,  LSD , Air Differential Lock, Etc. อู้วจะมันมากเลย
เชียร์ข้อ 1 เชียร์แล้วเครียด แต่ก็เชียร์ อิ..
บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
หน้า: 1 [2] 3 4   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.052 วินาที กับ 20 คำสั่ง