Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: มาแล้วน่ะครับ Spec 2012 Fortuner 3.0 (5A/T 171 แรงม้า แรงบิด 360 N-m)  (อ่าน 5708 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ruth
Sr. Member
****

like: 60
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1607


S/N # 0505


« เมื่อ: สิงหาคม 12, 2012, 12:52:54 am »

เราก็ใช้ pajero ของเราต่อไป แต่ download มาอ่านเล่นก็ไม่เสียหลาย  ตัวใหม่คือโบว์ชัวร์บนสุดน่ะครับ
http://www.toyota.co.th/product-detail.php?model=fortuner&opt=download

ปล.จากใจจริงผมเซ็งแทนคนที่เพิ่งออก fortuner/vigo champ BMC ไป toyota น่าจะเปลี่ยน spec นี้ไปตั้งแต่เมื่อครั้ง Big Minor Change เมื่อปลายปีก่อน เพิ่งเปลี่ยนไปได้แค่ 7-8 เดือน ดันเปลี่ยนเครื่อง เปลี่ยนเกียร์เฉยเลย 
บันทึกการเข้า
veeraa332000
Jr. Member
**

like: 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 788


PA ขาวมุก No.1001

veera_a332000@hotmail.com
« ตอบ #1 เมื่อ: สิงหาคม 12, 2012, 03:04:38 am »

ดูแล้วถ้าเป็นเครื่องเบนซินหรือเครื่องดีเซล2.5 ก็ยังสู้2.5GTของปาเจโร่ไม่ได้อยู่ดี ของเรานี่เทียบได้กับกับตัว3000ของเขาได้เลยอ่ะ เปียบเทียบทั้งราคาและสเป็คประกอบกันไปด้วยนะ?Huh?
บันทึกการเข้า
Patum370
Jr. Member
**

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 448



« ตอบ #2 เมื่อ: สิงหาคม 12, 2012, 07:49:31 am »

ดูแล้วถ้าเป็นเครื่องเบนซินหรือเครื่องดีเซล2.5 ก็ยังสู้2.5GTของปาเจโร่ไม่ได้อยู่ดี ของเรานี่เทียบได้กับกับตัว3000ของเขาได้เลยอ่ะ เปียบเทียบทั้งราคาและสเป็คประกอบกันไปด้วยนะ?Huh?
อุปกรณ์ที่ให้ก็ยังสู้ปาเจโรไม่ได้ แต่...ความมาตรฐานของอุปกรณ์บางตัวเหนือกว่ามากรวมทั้งศูนบริการ  โอ๊ยมึน
บันทึกการเข้า

ขับช้าลง ใจเย็นขึ้นเยอะ
TON.HNK
Newbie
*

like: 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 236


TON.HNK


อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: สิงหาคม 12, 2012, 12:26:42 pm »

....ภาพรวม ผมก็ยังว่าน้องปาเราคุ้มที่สุดคับ......
    
 
บันทึกการเข้า
EnGiNeEriNg No.407
Hero Member
*****

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4446



อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: สิงหาคม 12, 2012, 02:17:30 pm »

ถ้าพูดถึงแรงม้าสู้ไม่ได้อันนี้จริงครับ แต่อยู่ที่การจูนของค่ายพี่โตด้วยครับ เครื่องยนต์โตโยต้าตัวนี้แรงบิดดีตั้งแต่รอบต่ำออกตัวดีครับ ช่วงล่างนุ่มกว่าเก่ามาก ผมก็ได้ไปจองมาแล้วครับ แช้มป์ 4*4 5at ครับ
โดยส่วนตัวเบื่อศูนย์มิตซูมากครับก็เลยเปลี่ยนแนวไปขับปิคอัพครับ Cool Cool Cool Cool
บันทึกการเข้า
Patum370
Jr. Member
**

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 448



« ตอบ #5 เมื่อ: สิงหาคม 12, 2012, 10:14:32 pm »

ถ้าพูดถึงแรงม้าสู้ไม่ได้อันนี้จริงครับ แต่อยู่ที่การจูนของค่ายพี่โตด้วยครับ เครื่องยนต์โตโยต้าตัวนี้แรงบิดดีตั้งแต่รอบต่ำออกตัวดีครับ ช่วงล่างนุ่มกว่าเก่ามาก ผมก็ได้ไปจองมาแล้วครับ แช้มป์ 4*4 5at ครับ
โดยส่วนตัวเบื่อศูนย์มิตซูมากครับก็เลยเปลี่ยนแนวไปขับปิคอัพครับ Cool Cool Cool Cool
แล้วเจ้าปาเจโร่ทำไงกะมันล่ะครับ
บันทึกการเข้า

ขับช้าลง ใจเย็นขึ้นเยอะ
BAS
ผู้เชี่ยวชาญด้านสึนามิ
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 176


ตอบแทนบุญคุณแผ่นดิน


อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: สิงหาคม 13, 2012, 12:15:26 am »

กะจะไม่ให้ปาไล่ทันละซิ
บันทึกการเข้า
chanavorn
Jr. Member
**

like: 20
ออนไลน์ ออนไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 947



อีเมล์
« ตอบ #7 เมื่อ: สิงหาคม 13, 2012, 01:16:29 am »

เครื่องเบนซินV6เราก็ยังเจ๋งกว่าอยู่ดี อิอิ
ภายในเราก็ตกแต่งดีกว่าเยอะ เบาะแถวสามก็เป็นเรื่องสำคัญ
ไม่แน่นะครับปีหน้ามิตซูอาจจะส่ง3.2VGมาเป็นไม้ตายสุดท้ายก็ได้ 55
อาจจะใส่ ระบบควบคุมการทรงตัว ดิสหลัง มาให้อะไรแบบนี้
บันทึกการเข้า
EnGiNeEriNg No.407
Hero Member
*****

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4446



อีเมล์
« ตอบ #8 เมื่อ: สิงหาคม 13, 2012, 10:56:42 am »

ถ้าพูดถึงแรงม้าสู้ไม่ได้อันนี้จริงครับ แต่อยู่ที่การจูนของค่ายพี่โตด้วยครับ เครื่องยนต์โตโยต้าตัวนี้แรงบิดดีตั้งแต่รอบต่ำออกตัวดีครับ ช่วงล่างนุ่มกว่าเก่ามาก ผมก็ได้ไปจองมาแล้วครับ แช้มป์ 4*4 5at ครับ
โดยส่วนตัวเบื่อศูนย์มิตซูมากครับก็เลยเปลี่ยนแนวไปขับปิคอัพครับ Cool Cool Cool Cool
แล้วเจ้าปาเจโร่ทำไงกะมันล่ะครับ
เอาให้ผบ.ใช้ครับ ถ้าโนผบ.บ่นละโดนแน่เจ้าปา ได้ไปนอนเต็นแน่ครับ....
บันทึกการเข้า
Dragon
Hero Member
*****

like: 113
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3727



อีเมล์
« ตอบ #9 เมื่อ: สิงหาคม 13, 2012, 11:29:52 am »

ใช้น้องปาต่อไป    lala
บันทึกการเข้า
birdyman
อย่าอยู่อย่างอยาก
Jr. Member
**

like: 10
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 324



เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #10 เมื่อ: สิงหาคม 13, 2012, 11:51:11 am »

อันดับแรก ออกแบบและเปลี่ยนผู้ผลิตแกนพวงมาลัยใหม่ ให้มันทนกว่านี้ และปัญหาน้อยกว่านี้
อันดับสอง เปลี่ยนผู้ผลิตโช๊คให้ทนกว่าเดิม ประสิทธิภาพก็okและระดับโช๊คOEM
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.046 วินาที กับ 20 คำสั่ง