Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: Update ข้อมูล PajeroSport และ ข่าวสารมิตซูบิชิ มอเตอร์ส  (อ่าน 36615 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
8: Array to string conversion
ไฟล์: /usr/home/pajerosp/domains/pajerosport-thailand.com/public_html/forum/Sources/Subs.php
บรรทัด: 2389
Pajerosport-thailand
admin
Jr. Member
**

like: 79
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 703



เว็บไซต์
« เมื่อ: กุมภาพันธ์ 04, 2011, 08:02:06 am »

Evolution Magazine

   download

   download

  download

   download

   download




CATALOG  PAJEROSPORT 2011  
  download


CATALOG  PAJEROSPORT 2012  
  download







ที่มา:http://www.mitsubishi-motors.co.th/
บันทึกการเข้า

Pajerosport-thailand
admin
Jr. Member
**

like: 79
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 703



เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 04, 2011, 08:07:00 am »

Update  ข่าวสาร 

 กรุงเทพ, 9 ธันวาคม 2553 ? มิตซูบิชิ มอเตอร์ส คอร์ปอเรชั่น ประเทศญี่ปุ่น (เอ็มเอ็มซี) จัดพิธีวางศิลาฤกษ์โรงงานประกอบรถยนต์ใหม่แห่งที่ 3 สำหรับบริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นผู้ผลิตและผู้จัดจำหน่ายในประเทศไทย ณ นิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง จังหวัดชลบุรี โดยมีนายชัยวุฒิ บรรณวัฒน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม และ มร. โอซามุ มาสุโกะ ประธาน มิตซูบิชิ มอเตอร์ส คอร์ปอเรชั่น ประเทศญี่ปุ่น เป็นประธานในพิธี
โรงงานประกอบรถยนต์แห่งที่ 3 นี้ ตั้งอยู่ในบริเวณใกล้เคียงกับที่ตั้งปัจจุบันของโรงงานแห่งที่ 1 และ 2 ซึ่งมีแผนจะเริ่มดำเนินการผลิตได้ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2555 โดยจะทำการผลิตรถยนต์ขนาดเล็ก มีขนาดเครื่อง 1.0-1.2 ลิตร ในการนี้มิตซูบิชิ มอเตอร์ส คอร์ปอเรชั่นมีแผนจะวางจำหน่ายในปีงบประมาณ 2554 กำลังการผลิตของโรงงานแห่งใหม่นี้ ในเบื้องต้นจะอยู่ที่ระดับ 150,000 คัน ต่อปี และในอนาคตสามารถขยายเพิ่มได้จนถึงระดับ 200,000 คันต่อปี ทั้งนี้คาดว่าจะมีอัตราการจ้างงานเพิ่มสำหรับโรงงานแห่งนี้ อีกประมาณ 3,000 คน
รถยนต์ขนาดเล็กรุ่นที่จะถูกผลิตในโรงงานแห่งใหม่นี้ จะได้รับการออกแบบขึ้นใหม่ทั้งหมดโดยทีมงานของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส คอร์ปอเรชั่นบนแนวคิด "กระทัดรัด" "สามารถเป็นเจ้าของได้ง่าย" และ "ประหยัดพลังงาน" ซึ่งตรงกับคุณลักษณะของโครงการรถยนต์ประหยัดพลังงานมาตรฐานสากล หรือ อีโค คาร์ ของรัฐบาลไทย ซึ่งมีวัตถุประสงค์ในการส่งเสริมการลงทุนในอุตสาหกรรมยานยนต์ของประเทศ และลดปริมาณการใช้น้ำมันตลอดจนลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกสู่บรรยากาศโลก รถยนต์ขนาดเล็กนี้จะถูกวางตำแหน่งให้เป็นรถยนต์รุ่นแรกในสายผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส คอร์ปอเรชั่น และมีแผนที่จะส่งออกจากประเทศไทยไปจำหน่ายทั่วโลก ซึ่งสอดรับกับกลยุทธ์ผลิตภัณฑ์ที่วางไว้ให้รถยนต์รุ่นนี้สามารถสนองตอบความต้องการรถยนต์ ของทั้งตลาดในประเทศ และประเทศต่างๆ ในเขตเศรษฐกิจใหม่ ที่คาดว่าจะมีความต้องการเพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ รวมถึงตลาดทั่วไป ซึ่งให้ความสนใจในกับขนาดของรถที่เล็กลง ตามแนวโน้มความตื่นตัวด้านพลังงาน และสิ่งแวดล้อม
บันทึกการเข้า