Languages
หน้า: 1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: คำตอบที่แสนเลื่อนลอย สารพัดอ้าง  (อ่าน 5057 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
BAMBOO
Jr. Member
**

like: 38
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 893


« ตอบ #15 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 06, 2012, 08:10:59 pm »

ของผมก็เจอแบบนี้ตอนนั้น ผมก็โทรไป callcenter และก็รู้อย่างน้อยสุดเขาจะบอกว่ารถเราวันนั้นวันนี้ได้หรือยังไม่ได้ครับ ถ้ารู้แน่ชัดว่าไม่ได้แน่ๆตามที่เขาบอก ก็ไปหาผู้จัดการครับ บอกเลยใบจองตามสัญญาคุณไม่ได้แน่ ผิดนัดแน่ ถ้าไม่ได้ก้ขอยกเลิกใบจองครับ (แต่ถ้ารู้ว่าไม่ได้แน่ใจ ไปสอบถามศูนย์ใหม่ไว้ก่อนครับ ปรึกษาเขาครับว่าจะได้ไหม ค่อยไปโวยจะได้มีอำนาจต่อรองเพิ่มครับ) ถ้าไม่ยอมให้ยกเลิกหรือต้องเสียนู้นนี่เยอะ โวยเลยครับจะร้องสคบ.รถคันละเป็นล้านนะไม่ใช่มอร์ไซด์  อ๋าย!!!!! อ๋าย!!!!! อ๋าย!!!!!
บันทึกการเข้า

หน้า: 1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.039 วินาที กับ 20 คำสั่ง