Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วครับ all new 2015 ford everest  (อ่าน 3568 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ruth
Sr. Member
****

like: 60
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1607


S/N # 0505


« เมื่อ: พฤศจิกายน 13, 2014, 05:55:20 pm »

http://www.autospinn.com/2014/11/2015-ford-everest-official-unveiled-china/
เปิดตัวที่ปักกิ่ง วันนี้ ครับ หลังจากเปิดม่าน เปิดตัว concept car ที่บ้านเราเมื่อปีที่แล้ว และซุ่มพรางตัวทดสอบมาร่วมปีในหลายประเทศ 555 แต่เดี๋ยวสุดท้ายก็จะมีคนบอกว่า รถพวกนี้เป็น ppv ไม่ใช่ suv แท้ๆอีกเหมือนเดิม

 kiki
บันทึกการเข้า
shone007
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 106



« ตอบ #1 เมื่อ: พฤศจิกายน 13, 2014, 07:02:33 pm »

 ทนไม่ได้
บันทึกการเข้า
JAAP01
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 49



« ตอบ #2 เมื่อ: พฤศจิกายน 13, 2014, 08:25:55 pm »

ลงตัวมากครับ  Ok.. แถม option เยอะมากๆ

https://www.youtube.com/watch?v=Rfpg3EnKK1M
บันทึกการเข้า
Petchy
Jr. Member
**

like: 27
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 883



« ตอบ #3 เมื่อ: พฤศจิกายน 13, 2014, 10:20:36 pm »

มันเหมือน ford ecosport ขยายร่าง แล้วฝาท้ายเอายางอะไหล่ออกเลย
บันทึกการเข้า
nongnoy : นองนอย
Jr. Member
**

like: 14
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 445



เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: พฤศจิกายน 14, 2014, 08:55:07 am »

ชอบครับ เปลี่ยนโฉมแล้วลงตัวไปหมด ช่วงล่าง อุปกรณ์ รูปลักษณ์ ที่สุดของ PPV  suadyod

บันทึกการเข้า

ไม่ใช่เทพ อย่าทำตัวเปรียบเสมือน
BigFather
Hero Member
*****

like: 179
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5258


พงษ์ ลำลูกกา บิ๊กปาดำ940


« ตอบ #5 เมื่อ: พฤศจิกายน 14, 2014, 10:17:44 am »

เอาละสิ..มี PPV มาแบ่งตลาดอีกค่ายนึงแล้ว..
มีภาพหน้าตรงกับหลังตรงบ้างมั๊ยครับ  คงไม่ใช่สไตล์สปอร์ตแบบน้องปาเรา..
บันทึกการเข้า
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


« ตอบ #6 เมื่อ: พฤศจิกายน 14, 2014, 10:27:32 am »

  มาแล้ว เบนซิน 2.0 eco boost

ขอเปิดประเด็นคอแก็สนิดนะครับป๋าป๋า   เรื่องเครื่อง 2000 eco boost พวกนี้  หากจะเอามาติดแก็ส   ต้องใช้ระบบแก็สที่เห็นคนอื่นติดแล้วได้ผลดีก่อนนะครับ   มันไม่เหมือน 2000 ปรกติแบบรถที่เราใช้กันอยู่   พวกนี้ถึงแม้ 2000 แต่ผลลัพท์จากการ designed ที่มาจากโรงงานมันน่าจะชน V6 3000 เราได้เลยนะ     ฉนั้นหากจะเอามาติดแก็สต้องพวกระดับระบบแก็ส High end หน่อย  เด๋วร้านจะเอาระบบแบบเครื่องพอใช้กับ 2000 ทั่วไปใส่เข้าไป   วิ่งไม่ออกเลยครับ  อัตตราการกินมันก็สูงมากกว่า 2000 ปรกติตามไปด้วย ต้องเทียบกับเรา V6 3000 แบบนั้น   แต่แอบกระซิบนะป๋า  Pa เบนซินเรา อย่าเพิ่งตีจากไปหา Ford ซะละ  อิ  kiki kiki kiki kiki   ก็รถอะไรมันสวยบาดใจแบบนั้น  อยากได้มั่งอะ  ดูเป็นผู้ดี๊ ผู้ดี  kiki kiki kiki
บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
BigFather
Hero Member
*****

like: 179
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5258


พงษ์ ลำลูกกา บิ๊กปาดำ940


« ตอบ #7 เมื่อ: พฤศจิกายน 14, 2014, 11:08:46 am »

ตรงหน้า..ระวัง


กลับหลัง..หัน



ส่วนตัวนี้ไม่เนอร์เขนจ์ของเรสเจอร์ตัวต่อไปครับ
บันทึกการเข้า
ตั้ม
The Matrix Has You.
Jr. Member
**

like: 17
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 801



« ตอบ #8 เมื่อ: พฤศจิกายน 14, 2014, 11:12:02 am »

ผมว่าราคาก็คงจะโหดเหมือนกับหน้าแน่นอน
 Sad
บันทึกการเข้า

วงจรไฟฟ้าไฮเทค...ไม่มีวันแทนที่มันสมองมนุษย์ได้
Konzilla
PA Meedee ID.4255 เจอะกันแล้วยิ้มแย้มทักทาย ^^
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 307



เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: พฤศจิกายน 16, 2014, 10:01:05 am »

งามแท้ ๆ  แต่ดมแก๊สไม่ได้ผมไม่สน 555
 suadyod
บันทึกการเข้า

The Best Solution for All Factory
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.052 วินาที กับ 20 คำสั่ง