Languages
หน้า: 1 2 3 [4]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: จัดมาเป็นที่เรียบร้อยครับ OME  (อ่าน 16478 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
bennyback
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 14


« ตอบ #45 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 08, 2013, 10:54:37 am »

เมื่อวานไปใส่มาอีกแล้วครับ
กล่องคันเร่ง D1ติดต่อ ช่างโก้ แกมาติดให้ที่ ปั้มปตท  ตรงสี่แยกสวนสยาม
หลัง ช่างโก้ สอนวิธีใช้ ก็ เริ่มเลยครับ ขับ เปิดโหมด ที่ SP 7 พุ่งดีครับ จังหวะรอรอบ น้อยลงกว่าเดิมมากมาย
แต่เมื่อเช้า อยากลองแบบ สบายๆ แต่ แอบแรงนิดๆ เลยลองปรับ เหลือ SP 6  คราวนี้เหมาะเหม็งครับ ค่อยเป็นผู้ดีขึ้นมาหน่อย
รอบมาไว แต่ไม่กระชากมาก 
อยากทราบครับ ว่า ท่านที่ติดกล่องคันเร่ง ปรับ SP9 ความรู้สึกเป็นไงกัน ครับ คอเคล็ด กันเลยมั้ย

สรุป ประทับใจอัตราการเร่งครับ แต่ เรื่องกินน้ำมัน ขอเวลา 2-3 วัน จะมาสรุปให้นะครับ

D1 จากเจ้า อ้วน กลายเป็น น้องๆ  SUPER CAR
บันทึกการเข้า
mon_ing_11
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 94


« ตอบ #46 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 17, 2013, 12:53:26 pm »

ผมสงสัยว่า มีบ้างมั้ยที่เปลี่ยน OME มาแล้วไม่ดีอย่างที่คิด ไม่ชอบ
ผมคงทนกับช่วงล่างเดิมๆ อีกไม่นาน คิดจะเปลี่ยน กำลังดูยี่ห้อนี้เหมือนกัน
จะลองนั่งดูว่าชอบมั้ยก็ไม่รู้จะไปลองนั่งรถใคร
บันทึกการเข้า
PapaMocca
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5


« ตอบ #47 เมื่อ: มีนาคม 09, 2013, 11:43:55 pm »

camry ของเมียตัวจริง
pajero ของเมียชู้ สองคันเลยเก็บเงินนานนิดครับ
บันทึกการเข้า
ชายอิสระ
n
Sr. Member
****

like: 72
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1887



เว็บไซต์
« ตอบ #48 เมื่อ: มีนาคม 10, 2013, 07:44:13 am »

ผมโทรคุยกับพี่อนันต์มา ว่าเดี๋ยวว่างๆจะเข้าไปใส่โช้คหน้า nitro extra คู่หลัง MX6 ครับ รวมเบ็ดเสร็จ 24000 บาทครับ แล้วก็จะใส่สปริงโดบินสันอีก คู่ละ  8500 บาทรวมประมาณ 41000 บาทครับ
http://www.facebook.com/pages/Mirth-4x4-Group/562379110458570
นี่แฟนเพจพี่เขาครับ ผมถามเขาไปทางไลน์ครับผม

ขอหยอดออมสินให้เต็มก่อนครับ ทนนั่งจนดากด้านต่อไปเรา ฮือๆๆ
บันทึกการเข้า
TPajero
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 536



« ตอบ #49 เมื่อ: มีนาคม 11, 2013, 01:52:43 pm »

พึ่งเปลี่ยนเมื่อวันเสาร์เช่นกันครับ....ขับช้าๆนุ่มกว่าโช๊คแต่งที่ใส่อยู่ แต่พอขับเร็วๆ โยกเปลี่ยนเลนก็หนึบใช้ได้ไม่ย้วยยวบยาบ เจ๋งครับ  Cheesy Cheesy
บันทึกการเข้า
vwattana
Newbie
*

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 33



« ตอบ #50 เมื่อ: มีนาคม 12, 2013, 04:47:38 pm »

 u   แอบจัดมาแล้วเหมือนกันครับ เพราะรถผม 2.5 GT ยาง 265/65/17 ใส่ดันรางมาแล้ว อยากอัพเกรดช่วงล่าง เลยลุยโช๊ค OME sport หน้าหลัง สปริง DO คู่ หน้า-หลัง เตี้ยลงกว่าเดิมประมาณสองเซ็นกำลังดี บวกบู๊ซยูรีเทนชุดพวงมาลัยอีกชุด  Roll Eyes เป๋าแหกไปตามระเบียบ (อดข้าวไปอีกหลายมื้อ) ถ้าขับช้าๆจะเหมือนกระด้างกว่าเก่าหน่อยออกแบบว่าหนึบๆ เห็นเขาว่าสปริงใหม่ต้องนวดซักสองพันกิโลถึงจะนุ่มขึ้นอีกหน่อน  แต่ฟิ่ลลิ่งถ้าแล่นแบบเร็วๆการขับจะเหนือกว่าของเก่าอย่างเห็นได้ชัดทั้งที่พึ่งจะเปลี่ยนมาใหม่(โดยเฉพาะคอสะพานกับทางโค้ง)ให้ทั้งการตอบสนองของพวงมาลัยและช่วงล่างที่คมและหนึบกว่าจริงๆ ยืนยันครับผม
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 12, 2013, 04:54:25 pm โดย vwattana » บันทึกการเข้า
PapaMocca
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5


« ตอบ #51 เมื่อ: กรกฎาคม 25, 2013, 07:02:19 am »

camry ของเมียตัวจริง
pajero ของเมียชู้ สองคันเลยเก็บเงินนานนิดครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 3 [4]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.032 วินาที กับ 20 คำสั่ง