Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เปลี่ยนท่อ พักกลาง  (อ่าน 3368 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Neohero
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 55


« เมื่อ: เมษายน 21, 2013, 09:00:22 pm »

ขอถามป๋า ผู้รู้หน่อยคับว่า ปา GTS 2.5 สามารถแค่เปลี่ยนท่อ พักกลาง หรือ เปลี่ยนแทนแคต หรือ ทั้งสอง เห็นหลายความเห็นบอกว่าจะไม่ค่อยวิ่ง ต้องทำอย่างไรคับ
1.เปลี่ยนแค่หม้อพักกลาง ได้ไหมคับ
2.เปลี่ยนแทนแคต
3.หรือต้องทั้งสอง

ปล.งบน้อยคับ ช่วยตอบทีน่ะคับ
บันทึกการเข้า
Pooh_PJS
Jr. Member
**

like: 16
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 968


PJS No.1515


« ตอบ #1 เมื่อ: เมษายน 23, 2013, 02:01:33 am »

ของผมถอดพักกลางเดิมออก ใส่พักกลางใส้เกลียวของ nitto 1 ใบ
แล้วเดินท่อใหม่มาถึงปลาย ก็ใส่พักปลายใส้ตรงอีก 1 ใบครับ
ฟิลลิ่งที่ได้คือโล่งครับ จนผมรู้สึกว่าเรื่ยวแรงช่วงต้น ทอร์คมันจะหายไปหน่อยๆ ด้วยซ้ำไป
ถามว่าดีมั๊ย ผมเฉยๆอ่ะครับ แต่ชอบเสียงที่ได้ + ความสวยงามของปลายท่อ เท่านั้นเอง 

บันทึกการเข้า
nongnoy : นองนอย
Jr. Member
**

like: 14
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 445



เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: เมษายน 23, 2013, 04:45:34 pm »

อ้างถึง
ขอถามป๋า ผู้รู้หน่อยคับว่า ปา GTS 2.5 สามารถแค่เปลี่ยนท่อ พักกลาง หรือ เปลี่ยนแทนแคต หรือ ทั้งสอง เห็นหลายความเห็นบอกว่าจะไม่ค่อยวิ่ง ต้องทำอย่างไรคับ
1.เปลี่ยนแค่หม้อพักกลาง ได้ไหมคับ
2.เปลี่ยนแทนแคต
3.หรือต้องทั้งสอง

ปล.งบน้อยคับ ช่วยตอบทีน่ะคับ


เปลี่ยนเพื่ออะไรครับ ถ้าเปลี่ยนเพื่อความแรง ผมว่ามันจะไม่คุ้มกับความแรงที่ได้มานิดๆๆ นะครับ
แต่ผมก็เปลี่ยนปลายท่อไปล่ะ แต่เพื่อความสวยงาม เพราะของเดิมมันแรงอยู่แล้ว (ทำใจ)
บันทึกการเข้า

ไม่ใช่เทพ อย่าทำตัวเปรียบเสมือน
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.196 วินาที กับ 20 คำสั่ง