Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อยากทราบว่ามีป๊าท่านใดเคยวัดแรงม้าแรงบิดของน้องปาหลังจากไปติดกล่องดัน กล่องยก กันบ้างไ  (อ่าน 3040 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
joy
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9


« เมื่อ: กุมภาพันธ์ 23, 2013, 07:06:04 pm »

อยากทราบเป็นข้อมูลว่ากล่องดันอย่างเดียวได้เท่าไหร กล่องยกอย่างเดียวได้เท่าไหร กล่องดัน+ยกได้เท่าไหร่ 

เอาไว้ตัดสินใจนะครับว่าจะเริ่มจากอะไรก่อนดี
ขอบคุณมากครับ
บันทึกการเข้า
seto16(เอก)
Hero Member
*****

like: 51
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2189


Soil Science is my life


อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 26, 2013, 08:58:33 am »

มีอยู่บ่อยๆครับ

ทั้งนี้ไม่สามารถบอกได้ว่าใส่อะไรได้เท่าไร
อยู่ที่เจ้าของ จูนเนอร์ และอีกหลายปัจจัยครับ

แนะนำให้ลองคุยกับทางจูนเนอร์ดูเลยครับ
ว่าเราต้องการแบบนี้นะอยากได้แบบนี้
จะทำได้ใหม ใช้งบเท่าไร
ทำเสร็จไปขึ้นไดโน หรือจะจูนบนไดโน ก็ได้ครับ  good good
บันทึกการเข้า

ไม่เคยคิดเอาชนะใคร แค่เอาชนะตัวเองก็พอแล้ว...
"อยากให้เกษตรกรไทย ใช้ปุ๋ยและสารเคมีอย่างถูกต้อง ไม่น้อยไปจนผลผลิตเสียหาย หรือมากไปจนผู้บริโภคอันตราย"
ruth
Sr. Member
****

like: 60
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1607


S/N # 0505


« ตอบ #2 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 26, 2013, 09:56:43 am »

monster gauge วัด 0-100 km/hr , 0-400 m. , วัดแรงม้าได้ครับ อาจไม่เป๊ะเหมือนบน dyno แต่ก็สามารถวัดเปรียบเทียบความเปลี่ยนแปลงของรถเราเองก่อน-หลังได้ครับ แต่ว่ารถผมเดิมๆนี่ซิ เลยไม่รู้จะไปวัดเทียบกับอะไรดีครับ  Cheesy
บันทึกการเข้า
navamin
Newbie
*

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 192



อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 26, 2013, 01:23:48 pm »

มีอยู่บ่อยๆครับ

ทั้งนี้ไม่สามารถบอกได้ว่าใส่อะไรได้เท่าไร
อยู่ที่เจ้าของ จูนเนอร์ และอีกหลายปัจจัยครับ

แนะนำให้ลองคุยกับทางจูนเนอร์ดูเลยครับ
ว่าเราต้องการแบบนี้นะอยากได้แบบนี้
จะทำได้ใหม ใช้งบเท่าไร
ทำเสร็จไปขึ้นไดโน หรือจะจูนบนไดโน ก็ได้ครับ  good good
ตัวจริงมาตอบเองเลย Smiley
บันทึกการเข้า

Pajero Sport No.0948
Name = MIN 
085-8393-444 = Whatapp , Line
[email protected]
seto16(เอก)
Hero Member
*****

like: 51
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2189


Soil Science is my life


อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 26, 2013, 03:17:57 pm »

มีอยู่บ่อยๆครับ

ทั้งนี้ไม่สามารถบอกได้ว่าใส่อะไรได้เท่าไร
อยู่ที่เจ้าของ จูนเนอร์ และอีกหลายปัจจัยครับ

แนะนำให้ลองคุยกับทางจูนเนอร์ดูเลยครับ
ว่าเราต้องการแบบนี้นะอยากได้แบบนี้
จะทำได้ใหม ใช้งบเท่าไร
ทำเสร็จไปขึ้นไดโน หรือจะจูนบนไดโน ก็ได้ครับ  good good
ตัวจริงมาตอบเองเลย Smiley
ไปวัดมาแล้วเอามาโชว์หน่อยสิครับ
"น้องมิน 30 ปอนด์" 
บันทึกการเข้า

ไม่เคยคิดเอาชนะใคร แค่เอาชนะตัวเองก็พอแล้ว...
"อยากให้เกษตรกรไทย ใช้ปุ๋ยและสารเคมีอย่างถูกต้อง ไม่น้อยไปจนผลผลิตเสียหาย หรือมากไปจนผู้บริโภคอันตราย"
sab-racing
ID No.1045
Hero Member
*****

like: 89
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2337



« ตอบ #5 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 26, 2013, 05:28:37 pm »

มีอยู่บ่อยๆครับ

ทั้งนี้ไม่สามารถบอกได้ว่าใส่อะไรได้เท่าไร
อยู่ที่เจ้าของ จูนเนอร์ และอีกหลายปัจจัยครับ

แนะนำให้ลองคุยกับทางจูนเนอร์ดูเลยครับ
ว่าเราต้องการแบบนี้นะอยากได้แบบนี้
จะทำได้ใหม ใช้งบเท่าไร
ทำเสร็จไปขึ้นไดโน หรือจะจูนบนไดโน ก็ได้ครับ  good good
ตามป๋าเอกว่าเลยครับ  good good
บันทึกการเข้า
sab-racing
ID No.1045
Hero Member
*****

like: 89
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2337



« ตอบ #6 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 26, 2013, 06:04:12 pm »

ของผมมีทั้ง ยก ทั้ง ดัน แต่จูนแบบเบาๆ ควันไม่มี บูชเดิมๆ ไม่เกิน 20 ปอน ครับเอาใว้ใช้งานตั้งแต่ติดมาจูนไปแค่ครั้งเดียว ตอนที่ติดตั้งครับ
แรงม้าที่ได้ก็ไม่มากมายอะไรครับ   211.5 แรงม้า แรงบิด 508.6 Nm ครับ ( จูนแบบเบาๆครับไม่อยากให้ควันเยอะครับ ) แต่เดี๋ยวว่าจะไปจูนเพิ่มอีกซ้กหน่อย 555
บันทึกการเข้า
dd-ctnr
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4


« ตอบ #7 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 26, 2013, 06:51:43 pm »

ตามสเต็ปจริงๆแล้วควรใส่กล่องดันรางคอมมอนเรลก่อนครับคือเอาต้น กลาง ส่วนกล่องยกไว้ที่หลังใส่กล่องสำนักไหนก็ได้ที่ชอบ สมัยนี้
จูนคอมกันหมดแล้วถือว่าใกล้เคียงกัน ที่สำคัญคือบริการหลังการขายเอาที่โทรแล้วรับสายแนะนำเราได้ แล้วเอาไปขึ้นไดโนดูครับว่ามา
เท่าไร ตอบเองไม่ได้ครับเพราะบางที่แข็งมากบางที่ก็อ่อนมากต่างกันทีเกือบ30-40ตัวก็มี ทำใจครับ จากนั้นค่อยมาว่ากันในส่วนของกล่อง
ยกอีกที จำได้ก็ AUTO CAR,POWER LAP,DYNO KING ลองดูครับ
บันทึกการเข้า
chan
Jr. Member
**

like: 12
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 337



« ตอบ #8 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 26, 2013, 07:24:45 pm »

ของผมมีทั้ง ยก ทั้ง ดัน แต่จูนแบบเบาๆ ควันไม่มี บูชเดิมๆ ไม่เกิน 20 ปอน ครับเอาใว้ใช้งานตั้งแต่ติดมาจูนไปแค่ครั้งเดียว ตอนที่ติดตั้งครับ
แรงม้าที่ได้ก็ไม่มากมายอะไรครับ   211.5 แรงม้า แรงบิด 508.6 Nm ครับ ( จูนแบบเบาๆครับไม่อยากให้ควันเยอะครับ ) แต่เดี๋ยวว่าจะไปจูนเพิ่มอีกซ้กหน่อย 555

ของผมมีทั้งดัน ยก ได้แรงม้าประมาณนี้
บันทึกการเข้า

ไปให้สุดแล้ว.......หยุดที่คำว่าพอ.....
เนวัดดาว
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 12


อีเมล์
« ตอบ #9 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 26, 2013, 08:40:18 pm »

.....
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 10, 2013, 12:24:25 pm โดย เนวัดดาว » บันทึกการเข้า
navamin
Newbie
*

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 192



อีเมล์
« ตอบ #10 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 27, 2013, 10:47:09 pm »

มีอยู่บ่อยๆครับ

ทั้งนี้ไม่สามารถบอกได้ว่าใส่อะไรได้เท่าไร
อยู่ที่เจ้าของ จูนเนอร์ และอีกหลายปัจจัยครับ

แนะนำให้ลองคุยกับทางจูนเนอร์ดูเลยครับ
ว่าเราต้องการแบบนี้นะอยากได้แบบนี้
จะทำได้ใหม ใช้งบเท่าไร
ทำเสร็จไปขึ้นไดโน หรือจะจูนบนไดโน ก็ได้ครับ  good good
ตัวจริงมาตอบเองเลย Smiley
ไปวัดมาแล้วเอามาโชว์หน่อยสิครับ
"น้องมิน 30 ปอนด์" 
555 อันนั้นฝาดเฉย ๆ ครับพี่เอก อิอิ
บันทึกการเข้า

Pajero Sport No.0948
Name = MIN 
085-8393-444 = Whatapp , Line
[email protected]
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.064 วินาที กับ 21 คำสั่ง