แนะนำเพิ่ม ตรวจสอบเบอร์คอมเพสเซอร์ด้วย ว่าคอมสำหรับตู้เดี่ยว กับตู้คู่ใช้เบอร์เดียวกันหรือไม่ด้วยนะครับ 
การต่อท่อควรระวังการดักทางกันระหว่างตู้หน้าและหลัง หลายครั้งลมมันดึงกัน จนทำให้ตูหน้าลมอ่อน เช่นการเปิดหลังแรงกว่าหน้า เป็นต้น
เหอะๆ คุณไช้ปาเจโร่อยู่รึปาวครับ มันสองตู้อยู่แล้ว  แล้วพัดลมหน้ากับหลังก็คนละตัวกันมันจะดึงลมกันได้ไง 

ป๋าครับ  ใจเย็น ๆ ครับ  
คอมเพลสเซอร์มีลูกเดียวครับ  แต่คอยเย็นหรือ Fanciol  มี 2 ตัว  คือ ราวหน้า+ ราวหลัง  พัดลมแยกกันไม่เถียงนะครับ  แต่ระบบจ่ายน้ำยาทำความเย็นใช้ชุดเดียวกัน ป๋าเขาแนะนำถูกแล้วครับ 
การจ่ายน้ำยาเพื่อทำความเย็นจากน้ำกลายเป็นอากาศ และอากาศกลายเป็นน้ำ มีผลต่อความเย็นครับ (ก้มดูด่านล่างนะครับ  จะเห็นท่อน้ำยาเดินมาจากด้านหน้าครับ ป๋า ๆ นิยม DIY กล้องมองหลังเดินไปกับท่อน้ำยาแอร์นี่แหละครับ)
ความรู้เบื้องต้น ตามลิ้งค์นี้ครับ  
http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=6051.0ดังนั้น 
      จึงต้องคำนวณเผื่อในเรื่อง โซลินอยวาร์ว ที่ตัด - ต่อน้ำยา ระหว่างแอร์ราวหน้ากับหลังให้ดีด้วยครับ แรงทดเพื่อขับน้ำยามาที่ราวหลังพอหรือไม่  หรือหากเราไม่เปิดราวหลังเลย หากคอม ฯ ใหญ่เกินท่อจะแตกหรือไม่  ต้องเป็นผูเชี่ยวชาญคำนวณครับ  หรือเอาสเปคมาตรฐานใน My 2012 ลองดูครับ  ซึ่งถ้าเกิดการคำนวณไม่ดีอายุการใช้งานของพี่คอม ฯ เราจะจากเราไปก่อนวัยอันควรครคับ 
จะเกิดกับรถตู้รุ่นแรก ๆ ที่มีการแปลงกัน ที่ฉ่ำช่วงแรก ๆ นาน  ๆ ไป เข้าร้านแอร์กันเดือนเว้นเดือนเลยครับ 
คิดดูให้ดีนะครับ ทำได้ครับ แต่ควรวางระบบ My 2012 ไปเลย  (ราคาเอากรอยู่)