Languages
หน้า: 1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: KYB NEW SR  (อ่าน 10555 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
@ เอ เด็กเมืองชล2.4 @ PajeroSport No.2522
Jr. Member
**

like: 44
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 842


เด็กเมืองชล E85 TAP ATD E27AIY


เว็บไซต์
« ตอบ #15 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 15, 2013, 12:00:51 am »

นึบดีแน่น นุ่มได้หมดผมว่าอันดับแรกเริ่มที่โช๊คก่อนเลยครับ  เพราะว่า ถอดมาแถบจะเรียกได้ว่ารั่วทุกดอก หรือทุกต้นเลย น้ำมันคู่หลังมาเยอะครับทำให้การซับหรือการหยุด สปิงทำไมได้เลย   

จากการทดลองขับ เข้าโค้งเลี้ยวมั่นใจได้ ควบคุมรถได้ดีมากๆ บอกใครใครจะเชื่อ  นะครับแต่เอาเป็นว่าคุ้มมากที่ตัดสินใจ  ไม่โยน จึงทำให้ไม่เมื่อยเลยครับ ขับเต็มคับทำให้มั่นใจ เพราะรถไม่โครงเครง แบบเดิม  จริงๆที่ยสองนิ้วเพราะถังแก๊สทำให้ห้อย  จึงเปลี่ยนสปริง  เปลี่ยนแล้วได้อะไรบ้าง  ที่ไดูมาคือดารรับน้ำหนักได้มากขึ้นตอนที่เราบรรทุกคน อาจทำให้ห้อยได้ ห้อยแล้วไงต่อครับหน้ายก  ยกแล้วไงลอย ทำให้มีช่วงจังหวะหดตัวของโช๊คมากทำให้โยก หรือเวีย่ง ขับแล้วบอกเลยว่านุ่มเปลี่ยบทำได้แบบว่า เนียบแบบลื่น ไม่โยกทำให้รู้สึกว่าต้องโยกหรือช่วยบังคับกลับครับ 

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

2.4 LPG BSM K&N Emu Sport กล่ององศาจุดระเบิด
รับติดตั้ง(TAP) ของATDโซนชลบุรี
e20uwq
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 111


« ตอบ #16 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 26, 2013, 12:27:39 pm »

น้องข้างบ้านใช้ฟอร์จูนเนอร์ ไปเปลี่ยนเป็นของAmada Extreme กระบอกสีขาว ยางกันฝุ่นสีแดง(น้ำมัน+แก๊ส) ใช้สปริงเดิมติดรถ นุ่มหนึบดีครับ 4 ตัวไม่เกิน 5 พัน ถ้ากระบอกขาว+ยางสีฟ้า(น้ำมัน) ราคาไม่แรงดีครับ ถ้าของติดรถรั่วสงสัยต้องจัดซักชุด
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.026 วินาที กับ 20 คำสั่ง