Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: คอล์ยจุดระเบิดของV6  (อ่าน 2216 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
e20uwq
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 111


« เมื่อ: กุมภาพันธ์ 12, 2013, 11:02:58 am »

มีสมาชิกท่านใดทราบบ้างว่า เครื่อง V6 คอล์ยจุดระเบิดเป็นแบบใด 1.ไดเร็กคอล์ย(จุดระเบิดสูบใครสูบมัน)หรือ 2. คอล์ย1 ตัวจุดระเบิด 3 สูบ(ต้องมีคอล์ยจุดระเบิด 2 ตัว) พอดีว่าติดแก๊สมาจะไปติดตัวTAP ช่างถามว่าเป็นคอล์ยแบบ 1 หรือ 2 ถ้าแบบที่ 1 ต้องไปควานหาตัว TAP ซึ่ง 6 สูบหายากมาก ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
vic_vet
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 147



« ตอบ #1 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 13, 2013, 07:59:02 pm »

ผมไม่ค่อยรู้เรื่องเครื่องมากนักแต่ผมเห็นมันมี 6 อันครับ
น่าจะเปนแบบที่ 1 ครับ
บันทึกการเข้า
deposite4
Pajero Sport2975
Newbie
*

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 77



อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 14, 2013, 04:55:52 pm »

 
บันทึกการเข้า
teddyisman
Jr. Member
**

like: 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 997


« ตอบ #3 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 21, 2013, 03:25:58 pm »

ไม่ได้เห็นเครื่องแต่ก็ดูไม่ยากครับ
ดูที่หัวเทียน ถ้าเป็นกล่องดำครอบทุกอัน มีสายไฟคู่เส้นเล็กเข้าไปแต่ละหัวเทียน ก็เป็น 1-1
ถ้าหัวเทียนบางอันมีสายหัวเทียน และโยงไปหากล่องดำที่ครอบหัวเทียนอีกอัน ก็เป็นแบบคอยด์คู่ (1:2)

รุ่นนี้แล้วคงไม่มีจานจ่าย
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.042 วินาที กับ 20 คำสั่ง