Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: โช้ค Suncho  (อ่าน 16918 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
xenogear
Full Member
***

like: 18
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1056



« เมื่อ: มีนาคม 06, 2013, 11:05:32 am »

รบกวนขอคำแนะนำป๋าๆ เรื่องโช๊ค SUNCHO รุ่น SR 9854 หน่อยครับ ใส่กับ 2.4 GLS ได้ไหมครับ และใส่แล้วเป็นไงบ้างครับ มีป๋าท่านใดเคยใช้ไหมครับ

บันทึกการเข้า
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


« ตอบ #1 เมื่อ: มีนาคม 06, 2013, 11:09:41 am »

รอฟังครับ เท่าไรด้วยครับ
บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
thara
Sr. Member
****

like: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1750



« ตอบ #2 เมื่อ: มีนาคม 06, 2013, 11:34:55 am »

รถเก่าไม่ใช่ปา ผมใส่แบบปรับ 9 ระดับ
ไม่ใช่อันนี้ คุณภาพก็พอตัว
ราคาคู่ประมาณ 5xxx

ปอลิง... ทำไมช็อคฯ มันหดอยู่แบบนั้นได้ล่ะคับ
ไม่ได้ดึงไว้ด้วย  ทนไม่ได้
บันทึกการเข้า

เชื่อในพลัง มั่นในสไตล์
E23FGG Stand by 144.xxx
xenogear
Full Member
***

like: 18
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1056



« ตอบ #3 เมื่อ: มีนาคม 06, 2013, 11:39:51 am »

ผมเห็นประกาศขายใน dealfish ครับ ไม่ใช่ตัวปรับ 9 ระดับ เป็นตัวธรรมดาครับ
บันทึกการเข้า
xenogear
Full Member
***

like: 18
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1056



« ตอบ #4 เมื่อ: มีนาคม 06, 2013, 02:30:15 pm »

คือว่าผมมีข้อสงสัยครับว่า ถ้าเราเลือกโช้คที่หนึบขึ้น ความนุ่มมันจะหายไป แต่ถ้าเลือกความนุ่ม มันก็จะไม่หนึบ ใช่หรือเปล่าครับ ผมเคยโทรไปถามร้านที่ขายโช้ค ผมบอกว่าใช้ Pajero Sport 2.4 GLS อยู่ อยากเปลี่ยนโช้ค เอาแบบนุ่มๆ เค้าบอกว่าของเดิมที่ติดมากับรถนุ่มสุดแล้ว ส่วนที่ยี่ห้ออื่นๆ มันเน้นความหนึบครับ มีป๋าท่านใดพอจะให้ความรู้กับผมได้ไหมครับ  สาธุ
บันทึกการเข้า
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


« ตอบ #5 เมื่อ: มีนาคม 06, 2013, 03:19:39 pm »

รถเก่าไม่ใช่ปา ผมใส่แบบปรับ 9 ระดับ
ไม่ใช่อันนี้ คุณภาพก็พอตัว
ราคาคู่ประมาณ 5xxx

ปอลิง... ทำไมช็อคฯ มันหดอยู่แบบนั้นได้ล่ะคับ
ไม่ได้ดึงไว้ด้วย  ทนไม่ได้

มันคงเป็นโช๊คน้ำมันเพรียวเพรียวครับ ไม่ใช่ น้ำมันกึ่งแก็ส หรือ เพรียวแก็ส  ครับป๋า มันมี 3 อย่างครับ  น้ำมัน---- แก็ส-----น้ำมัน+แก๊ส คุณสมบัติแตกต่างกันครับ
บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
@ เอ เด็กเมืองชล2.4 @ PajeroSport No.2522
Jr. Member
**

like: 44
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 842


เด็กเมืองชล E85 TAP ATD E27AIY


เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: มีนาคม 06, 2013, 04:25:30 pm »

ได้อย่างเสียอย่าง เพราะอยากนุ่มจะได้โคลงเคลงมาด้วย  เอาหนึบ จะได้แข็งๆๆมาบ้าง เพราะหนึบจะทำให้จังหวะหดตัวช้ายึดช้า ทำให้เกิดการขับขี่ที่มั่นใจขึ้นครับ  


รถม 2.4 ครับ   ตามนี้นะ  
http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=14811.0

รอดู ตอนนี้หนึบดีกระชาก  มุดๆๆ สบายครับ เข้าโค้งบอกเลย  ว่า จบ  โช๊คน้ำมัน+ แก๊ส  แก๊สทำให้น้ำมันไม่เป็นฟอง  ทำให้ประสิทธิภาพสม่ำเสมอ  ยึดช้า หดช้า ทำให้หยุด สปริง ที่กำลังรับน้ำหนักอยู่ได้ครับ  


อันที่จริงป๋าต้องรู้กว่าว่าจะแก้อะไรครับ แก้ท้ายห้อย หรือแก้โคลง  เพราะจะได้ไปถูกครับ 

ป๋าครับ เปลี่ยนแล้ว  ป๋านึกถึงคำว่า  สมราคารถดูสิครับ   มันเปลี่ยนเลนแบบว่า  สบายเนียน


แถมครับ  http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=13183.0
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 06, 2013, 04:29:42 pm โดย Danootpon ID 2522 » บันทึกการเข้า

2.4 LPG BSM K&N Emu Sport กล่ององศาจุดระเบิด
รับติดตั้ง(TAP) ของATDโซนชลบุรี
xenogear
Full Member
***

like: 18
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1056



« ตอบ #7 เมื่อ: มีนาคม 06, 2013, 05:54:39 pm »

ได้อย่างเสียอย่าง เพราะอยากนุ่มจะได้โคลงเคลงมาด้วย  เอาหนึบ จะได้แข็งๆๆมาบ้าง เพราะหนึบจะทำให้จังหวะหดตัวช้ายึดช้า ทำให้เกิดการขับขี่ที่มั่นใจขึ้นครับ  


รถม 2.4 ครับ   ตามนี้นะ  
http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=14811.0

รอดู ตอนนี้หนึบดีกระชาก  มุดๆๆ สบายครับ เข้าโค้งบอกเลย  ว่า จบ  โช๊คน้ำมัน+ แก๊ส  แก๊สทำให้น้ำมันไม่เป็นฟอง  ทำให้ประสิทธิภาพสม่ำเสมอ  ยึดช้า หดช้า ทำให้หยุด สปริง ที่กำลังรับน้ำหนักอยู่ได้ครับ  


อันที่จริงป๋าต้องรู้กว่าว่าจะแก้อะไรครับ แก้ท้ายห้อย หรือแก้โคลง  เพราะจะได้ไปถูกครับ 

ป๋าครับ เปลี่ยนแล้ว  ป๋านึกถึงคำว่า  สมราคารถดูสิครับ   มันเปลี่ยนเลนแบบว่า  สบายเนียน


แถมครับ  http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=13183.0

ขอบคุณสำหรับคำแนะนำครับป๋า สุดยอดเลย เห็นภาพเต็มๆ ครับ
บันทึกการเข้า
TPajero
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 536



« ตอบ #8 เมื่อ: มีนาคม 11, 2013, 06:09:29 pm »

ผมเคยใช้ยี่ห้อนี้ นุ่ม หนึบ ใช้ได้ คุณภาพคุ้มราคา แต่ไม่นุ่มเท่าโช๊คเดิม (ย้วยๆหวิวๆ) ปัจจุบันได้ OME sport มือสองมาเลยถอด suncho เก็บ 
บันทึกการเข้า
xenogear
Full Member
***

like: 18
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1056



« ตอบ #9 เมื่อ: มีนาคม 12, 2013, 11:06:39 am »

ผมเคยใช้ยี่ห้อนี้ นุ่ม หนึบ ใช้ได้ คุณภาพคุ้มราคา แต่ไม่นุ่มเท่าโช๊คเดิม (ย้วยๆหวิวๆ) ปัจจุบันได้ OME sport มือสองมาเลยถอด suncho เก็บ  

ผมลองไปยืมเค้ามาใส่แล้วครับ ใส่ได้วันเดียวครับ รู้สึกมันย้วยๆหวิวๆ จริงๆ ด้วยครับ ก็เลยถอดออกแล้วเอาไปคืนครับ ตอนนี้ใส่ GABREIL อยู่ครับ ใส่แต่คู่หลัง ข้างหน้ายังไม่ได้เปลี่ยนครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 15, 2013, 02:23:25 pm โดย xenogear » บันทึกการเข้า
utopia
Sr. Member
****

like: 34
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1670



« ตอบ #10 เมื่อ: มีนาคม 13, 2013, 02:01:25 am »

ใช้ได้ครับ แต่อาจจะไม่ตอบโจทย์เท่าที่ควร เมื่อเทียบกับโช๊คแก๊สกี่งน้ำมัน ทั้งที่เป็น ทวินทูป และโมโนทูป ครับ

สโต๊กในการคอมเพรสและรีบราวน์ ในทางยาว ๆ อาจมีผิดเพี้ยนบ้างในบางจังหวะที่การใช้งานในการยืดยุบหนัก ๆ ครับ

บันทึกการเข้า
hs4nnx
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4


« ตอบ #11 เมื่อ: มีนาคม 15, 2013, 01:23:25 pm »

ดีครับใส่แล้วทั้งหน้าหลังครับดีกว่าเดิมราคาเบาๆ
บันทึกการเข้า
xenogear
Full Member
***

like: 18
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1056



« ตอบ #12 เมื่อ: มีนาคม 15, 2013, 02:21:57 pm »

ดีครับใส่แล้วทั้งหน้าหลังครับดีกว่าเดิมราคาเบาๆ


ป๋าหมายถึง GABREIL ใช่ไหมครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.033 วินาที กับ 20 คำสั่ง