Languages
หน้า: 1 ... 10 11 12 13 14 15 16 17 [18]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ปาเจโร่สปอร์ต คันไหนที่ว่าแรงที่สุด  (อ่าน 84895 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Joe ผู้ชาย*รสส้ม*
PJS.Thai.ID.017
Hero Member
*****

like: 50
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2629


ชิ นะ ปัญ ชะ ระ ปะ ริ ตัง มัง รัก ขะ ตุ สัพ พะ ทา


« ตอบ #255 เมื่อ: กันยายน 18, 2012, 02:10:42 pm »

โมไว้เบาๆได้ 215แรงโม้ ตอนนีรถจะ แสนแปดหมื่นโลแล้วยังสบายดีอยู่จ้า
ป๋าทำหมดแว๊วอ่ะค๊าบ คริๆๆๆ red heart
บันทึกการเข้า

...จะไปเอาอะไรมากมาย..กับผู้ชาย*รสส้ม*...
Joe ผู้ชาย*รสส้ม*
PJS.Thai.ID.017
Hero Member
*****

like: 50
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2629


ชิ นะ ปัญ ชะ ระ ปะ ริ ตัง มัง รัก ขะ ตุ สัพ พะ ทา


« ตอบ #256 เมื่อ: กันยายน 18, 2012, 02:11:58 pm »

ไปติดถัง  NOS มา พอจาสู้กับเค๊าได้มั่งไหมครับ  Cheesy
ว๊าววว55555555+ กดหมดถังเลยค๊าบพี่ตู่ค๊าบ คริๆๆ red heart
บันทึกการเข้า

...จะไปเอาอะไรมากมาย..กับผู้ชาย*รสส้ม*...
chanavorn
Jr. Member
**

like: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 947



« ตอบ #257 เมื่อ: กันยายน 18, 2012, 02:13:02 pm »

โมไว้เบาๆได้ 215แรงโม้ ตอนนีรถจะ แสนแปดหมื่นโลแล้วยังสบายดีอยู่จ้า
ป๋าทำหมดแว๊วอ่ะค๊าบ คริๆๆๆ red heart

บิดเกือบ700รึป่าวครับเนี่ย 55+
เกียร์ยังอยู่ได้นี่เก่งมากๆครับ อิอิ
บันทึกการเข้า
Joe ผู้ชาย*รสส้ม*
PJS.Thai.ID.017
Hero Member
*****

like: 50
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2629


ชิ นะ ปัญ ชะ ระ ปะ ริ ตัง มัง รัก ขะ ตุ สัพ พะ ทา


« ตอบ #258 เมื่อ: กันยายน 18, 2012, 02:20:10 pm »

โมไว้เบาๆได้ 215แรงโม้ ตอนนีรถจะ แสนแปดหมื่นโลแล้วยังสบายดีอยู่จ้า
ป๋าทำหมดแว๊วอ่ะค๊าบ คริๆๆๆ red heart

บิดเกือบ700รึป่าวครับเนี่ย 55+
เกียร์ยังอยู่ได้นี่เก่งมากๆครับ อิอิ
ส่วนใหญ่ที่เกียร์พัง น่าจะเกิดจาก

ไม่ชำนาญการเลี้ยงคันเร่งครับป๋า ต้องพยายามปรับตัว ห้ามใจตัวเองครับ joob

แบบว่าเหยียบแช่ตลอดน่ะครับ

เกียร์ออโต้/เกียร์ธรรมดา...เราสามารถเลี้ยงรอบเครื่องให้สัมพันธ์กับเกียร์ได้เช่นกันครับ
บันทึกการเข้า

...จะไปเอาอะไรมากมาย..กับผู้ชาย*รสส้ม*...
Joe ผู้ชาย*รสส้ม*
PJS.Thai.ID.017
Hero Member
*****

like: 50
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2629


ชิ นะ ปัญ ชะ ระ ปะ ริ ตัง มัง รัก ขะ ตุ สัพ พะ ทา


« ตอบ #259 เมื่อ: กันยายน 18, 2012, 02:35:11 pm »

มารอเก็บข้อมูลด้วยจ้า ยอดเยี่ยม

แต่ว่า เสริมครัช กับโมทอร์ค ทำได้ด้วยหรือ 

ค่าใช้จ่ายเท่าไร  มีปัญหากับเกียร์ไหม

อยากทำมั่ง คิดจะใส่กล่อง แต่กลัวเกียร์พัง  มีคนขู่มาแยะว่าเกียร์ออโต้มิตซูเปาะ

 ฮือๆๆ
คนที่ตอบด้านบนนู้นนนน เค๊าตอบเล่นๆค๊าบป๋าชาญค๊าบ

เรื่องจริงคือ ครัชสำหรับเกียร์ออโต้เรานั้น สามารถโมเพิ่มเติมได้แต่ราคาแพงมากๆครับ

เกินความจำเป็นสำหรับ ใช้รถบ้านๆอย่างเราๆครับ ส่วนใหญ่ที่เห็นทำกันก็มีรถสนาม(บางคันในบ้านเรา)เท่านั้นครับ

ส่วนการบล๊านซ์ ก็สามารถทำได้ครับ แต่สิ่งที่ตามมาคือ ต้องทำก้าน ลูก ชาร์ป แคม

และอย่างอื่นที่ตามมาอีกเยอะมากครับ *เอาไปแข่งในสนามได้เลยครับ*

ถ้ารักจะใส่กล่องดัน....เลือกยี่ห้อที่ตลาดนิยมครับ

.......ราคาตามชื่อเสียง

.......จูนแบบพอดีๆอย่ามากเกิน

.......ส่วนอย่างอื่นไม่แนะนำให้เปลี่ยนครับ

.......เวลาขายต่อ สามารถขายง่าย+ไว เพราะตลาดนิยม(กล่อง)

.......***แต่สำหรับ 4D56 เครื่อง2500 ccนั้นลงทุนเพิ่มอีกนิดครับ
เปลี่ยนหม้อน้ำ ของเครื่อง 4M41 มาใส่แทนของเดิมครับ

อาการตัวร้อนจะดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดครับ

ส่วนท่านใดจะโมวาลว์/เพิ่มพัดลม/เปลี่ยนฝาหม้อน้ำ...ก็ตามสะดวกครับ
ผมถือว่าเป็น ศิลปะแห่งการเรียนรู้ครับ แต่ดูเรื่องการแปรผันของอุณหภูมิประกอบด้วยนะครับ

ว่าอุณหภูมิเครื่องที่เหมาะสม ควรอยู่ที่เท่าไหร่
แล้วถ้าขับยาวๆ อุณหภูมิขึ้นเท่าไหร่ครับ red heart
บันทึกการเข้า

...จะไปเอาอะไรมากมาย..กับผู้ชาย*รสส้ม*...
Joe ผู้ชาย*รสส้ม*
PJS.Thai.ID.017
Hero Member
*****

like: 50
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2629


ชิ นะ ปัญ ชะ ระ ปะ ริ ตัง มัง รัก ขะ ตุ สัพ พะ ทา


« ตอบ #260 เมื่อ: กันยายน 18, 2012, 02:36:47 pm »

ส่วนป๋าที่ใช้เครื่อง V6 เบนซิล ลองก้มๆมองดู คอท่อไอเสียบ้างนะครับ

เห็นมีรั่วบ้างแล้วครับ red heart
บันทึกการเข้า

...จะไปเอาอะไรมากมาย..กับผู้ชาย*รสส้ม*...
Spjs
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 471


« ตอบ #261 เมื่อ: กันยายน 18, 2012, 06:56:34 pm »

มารอเก็บข้อมูลด้วยจ้า ยอดเยี่ยม

แต่ว่า เสริมครัช กับโมทอร์ค ทำได้ด้วยหรือ 

ค่าใช้จ่ายเท่าไร  มีปัญหากับเกียร์ไหม

อยากทำมั่ง คิดจะใส่กล่อง แต่กลัวเกียร์พัง  มีคนขู่มาแยะว่าเกียร์ออโต้มิตซูเปาะ

 ฮือๆๆ
คนที่ตอบด้านบนนู้นนนน เค๊าตอบเล่นๆค๊าบป๋าชาญค๊าบ

เรื่องจริงคือ ครัชสำหรับเกียร์ออโต้เรานั้น สามารถโมเพิ่มเติมได้แต่ราคาแพงมากๆครับ

เกินความจำเป็นสำหรับ ใช้รถบ้านๆอย่างเราๆครับ ส่วนใหญ่ที่เห็นทำกันก็มีรถสนาม(บางคันในบ้านเรา)เท่านั้นครับ

ส่วนการบล๊านซ์ ก็สามารถทำได้ครับ แต่สิ่งที่ตามมาคือ ต้องทำก้าน ลูก ชาร์ป แคม

และอย่างอื่นที่ตามมาอีกเยอะมากครับ *เอาไปแข่งในสนามได้เลยครับ*

ถ้ารักจะใส่กล่องดัน....เลือกยี่ห้อที่ตลาดนิยมครับ

.......ราคาตามชื่อเสียง

.......จูนแบบพอดีๆอย่ามากเกิน

.......ส่วนอย่างอื่นไม่แนะนำให้เปลี่ยนครับ

.......เวลาขายต่อ สามารถขายง่าย+ไว เพราะตลาดนิยม(กล่อง)

.......***แต่สำหรับ 4D56 เครื่อง2500 ccนั้นลงทุนเพิ่มอีกนิดครับ
เปลี่ยนหม้อน้ำ ของเครื่อง 4M41 มาใส่แทนของเดิมครับ

อาการตัวร้อนจะดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดครับ

ส่วนท่านใดจะโมวาลว์/เพิ่มพัดลม/เปลี่ยนฝาหม้อน้ำ...ก็ตามสะดวกครับ
ผมถือว่าเป็น ศิลปะแห่งการเรียนรู้ครับ แต่ดูเรื่องการแปรผันของอุณหภูมิประกอบด้วยนะครับ

ว่าอุณหภูมิเครื่องที่เหมาะสม ควรอยู่ที่เท่าไหร่
แล้วถ้าขับยาวๆ อุณหภูมิขึ้นเท่าไหร่ครับ red heart

like like like
บันทึกการเข้า

Spjs 0094 เอสครับ
Joe ผู้ชาย*รสส้ม*
PJS.Thai.ID.017
Hero Member
*****

like: 50
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2629


ชิ นะ ปัญ ชะ ระ ปะ ริ ตัง มัง รัก ขะ ตุ สัพ พะ ทา


« ตอบ #262 เมื่อ: ตุลาคม 02, 2012, 04:53:48 pm »

รอชมสเต็ปล่าสุด ที่ยังไม่สุด(เพราะกลัวพังจร้า) คริๆๆ red heart
บันทึกการเข้า

...จะไปเอาอะไรมากมาย..กับผู้ชาย*รสส้ม*...
teddyisman
Jr. Member
**

like: 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 998


« ตอบ #263 เมื่อ: ตุลาคม 04, 2012, 07:00:40 am »

ยังไปไม่ถึงไหน  ดันรางก็ซื้อมายังไม่ติด sensor รางก็กลับบ้านเก่าแล้ว
อาหลั่ยไม่มี เขาว่าต้องซื้อทั้งชุด ขอเปลี่ยนเป้าหมาย จากขาแรง เป็น
เดินทางให้ถึงจุดหมายก็พอแล้ว
บันทึกการเข้า
pao666
Newbie
*

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 64


« ตอบ #264 เมื่อ: ตุลาคม 04, 2012, 04:46:53 pm »

คันนี้ก็แรงใช่ย่อยครับ ไปถ่ายมาหลายมุมเลยคันนี้
บันทึกการเข้า
Dark lord
Newbie
*

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 149



« ตอบ #265 เมื่อ: ตุลาคม 29, 2012, 09:35:47 pm »

โมไว้เบาๆได้ 215แรงโม้ ตอนนีรถจะ แสนแปดหมื่นโลแล้วยังสบายดีอยู่จ้า
ป๋าทำหมดแว๊วอ่ะค๊าบ คริๆๆๆ red heart

บิดเกือบ700รึป่าวครับเนี่ย 55+
เกียร์ยังอยู่ได้นี่เก่งมากๆครับ อิอิ

บิด หกร้อยกลางๆ เกียร์ยังสบายดีอยู่จ้าาาา ยอดเยี่ยม
บันทึกการเข้า

....You Know Who....
Joe ผู้ชาย*รสส้ม*
PJS.Thai.ID.017
Hero Member
*****

like: 50
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2629


ชิ นะ ปัญ ชะ ระ ปะ ริ ตัง มัง รัก ขะ ตุ สัพ พะ ทา


« ตอบ #266 เมื่อ: พฤศจิกายน 03, 2012, 06:44:11 pm »

โมไว้เบาๆได้ 215แรงโม้ ตอนนีรถจะ แสนแปดหมื่นโลแล้วยังสบายดีอยู่จ้า
ป๋าทำหมดแว๊วอ่ะค๊าบ คริๆๆๆ red heart

บิดเกือบ700รึป่าวครับเนี่ย 55+
เกียร์ยังอยู่ได้นี่เก่งมากๆครับ อิอิ

บิด หกร้อยกลางๆ เกียร์ยังสบายดีอยู่จ้าาาา ยอดเยี่ยม
ม้ามา2กว่าครับป๋าเต้ ชิมิ ชิมิ red heart
บันทึกการเข้า

...จะไปเอาอะไรมากมาย..กับผู้ชาย*รสส้ม*...
หน้า: 1 ... 10 11 12 13 14 15 16 17 [18]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.035 วินาที กับ 21 คำสั่ง