Languages
หน้า: 1 2 [3]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อุด EGR แรงขึ้นจริงหรือแค่หลอกตัวเอง  (อ่าน 17992 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
JAJA-RY
Jr. Member
**

like: 23
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 302



« ตอบ #30 เมื่อ: มกราคม 06, 2013, 01:38:43 pm »

เเต่ถ้าอยากจะอุดก็ไปซื้อเเผ่นมาอุด   เเล้วปิดระบบegr ใน ecu  ซึ่งทำได้ทุกศูนย์ เเต่ไม่เเน่ใจว่าศูนย์จะทำให้หรือเปล่า
หรือไม่ก็ใช้ software ของ ecutek เเต่เเพงครับ ส่วนใหญ่เค้าซื้อมาเพื่อเข้ามาจูนecu เพื่อเพิ่มเเรงม้า เเละอุดระบบ egr
ควบคู่ด้วย   หรืออาจจะมี software ตัวอื่นที่ crack ออกมาซึ่งถูกมากๆก็เป็นได้

ส่วนผมพอใจระบบเครื่องยนต์เดิมๆจากโรงงานครับ
ป๋าครับศูนย์สามารถสั่งปิดระบบ EGR ได้เลยหรอครับรบกวนขอรายละเอียดด้วยพอดีมีเพื่อนเป็นช่างที่ศูนย์จะได้ให้จัดให้หน่อยผมถามมันบอกว่าทำไม่ได้ซะงั้น  จะได้ไม่ต้องมาเสียตังซื้อแผ่นมาอุด  ส่วน Ecutek ทำได้แน่นอนครับแต่ก็อย่างว่าหละครับราคาก็ไม่ใช่ถูก ต้องซื้อ license จาก Ecutek บริษัทแม่ รถคันเก่าผมก็จูนมาจาก Ecutek ตอนนี้ขายรถไปแล้วถอดกล่องไว้แต่ดันใส่กับตัว VG ไม่ได้กล่อง ECU คนละรุ่นเลยยังไม่ได้แรงเลย 

ขนาด Third-party  ยังทำได้เลย 
ของตัวเองเเท้ๆทำไมจะทำไม่ได้
เทคนิคบางอย่าง เเละคลังความรู้ mmth รู้ดี
ก็อย่างว่าเเหละครับ ศูนย์คงไม่ทำให้หรอกเพราะผิดวินัยบริษัทมั้งครับ
เพื่อนมันบอกว่า set ระบบอำนวยความสะดวกอย่างพวกอีแทคพวกนี้ทำได้แต่จะให้สั่งเปิดปิดระบบการทำงานของเครื่องยนต์ทำให้ไม่ได้ครับที่ศูนย์ไม่ฟังก์ชั่นใช้งานพวกนี้ทำได้แค่โปรแกรมสำเร็จรูปที่บริษัทแม่ส่งมาให้ ส่วนการจะสั่งเปิดปิดระบบ หรือสั่งให้เช็คหรือไม่เช็ค ต้องมีเครื่องและผู้เชียวชาญจากบริษัทแม่(mmth) มาทำครับ ถ้าเค้าปล่อยมาที่ศูนย์นะผมจะให้มันแก้ MAPING PROGRAM ทำซิ่งจากศูนย์เหมือนจูน Ecutek เลย 555+
บันทึกการเข้า
sang2012
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 60



« ตอบ #31 เมื่อ: มกราคม 06, 2013, 01:42:31 pm »

เเต่ถ้าอยากจะอุดก็ไปซื้อเเผ่นมาอุด   เเล้วปิดระบบegr ใน ecu  ซึ่งทำได้ทุกศูนย์ เเต่ไม่เเน่ใจว่าศูนย์จะทำให้หรือเปล่า
หรือไม่ก็ใช้ software ของ ecutek เเต่เเพงครับ ส่วนใหญ่เค้าซื้อมาเพื่อเข้ามาจูนecu เพื่อเพิ่มเเรงม้า เเละอุดระบบ egr
ควบคู่ด้วย   หรืออาจจะมี software ตัวอื่นที่ crack ออกมาซึ่งถูกมากๆก็เป็นได้

ส่วนผมพอใจระบบเครื่องยนต์เดิมๆจากโรงงานครับ
ป๋าครับศูนย์สามารถสั่งปิดระบบ EGR ได้เลยหรอครับรบกวนขอรายละเอียดด้วยพอดีมีเพื่อนเป็นช่างที่ศูนย์จะได้ให้จัดให้หน่อยผมถามมันบอกว่าทำไม่ได้ซะงั้น  จะได้ไม่ต้องมาเสียตังซื้อแผ่นมาอุด  ส่วน Ecutek ทำได้แน่นอนครับแต่ก็อย่างว่าหละครับราคาก็ไม่ใช่ถูก ต้องซื้อ license จาก Ecutek บริษัทแม่ รถคันเก่าผมก็จูนมาจาก Ecutek ตอนนี้ขายรถไปแล้วถอดกล่องไว้แต่ดันใส่กับตัว VG ไม่ได้กล่อง ECU คนละรุ่นเลยยังไม่ได้แรงเลย 

ขนาด Third-party  ยังทำได้เลย 
ของตัวเองเเท้ๆทำไมจะทำไม่ได้
เทคนิคบางอย่าง เเละคลังความรู้ mmth รู้ดี
ก็อย่างว่าเเหละครับ ศูนย์คงไม่ทำให้หรอกเพราะผิดวินัยบริษัทมั้งครับ
เพื่อนมันบอกว่า set ระบบอำนวยความสะดวกอย่างพวกอีแทคพวกนี้ทำได้แต่จะให้สั่งเปิดปิดระบบการทำงานของเครื่องยนต์ทำให้ไม่ได้ครับที่ศูนย์ไม่ฟังก์ชั่นใช้งานพวกนี้ทำได้แค่โปรแกรมสำเร็จรูปที่บริษัทแม่ส่งมาให้ ส่วนการจะสั่งเปิดปิดระบบ หรือสั่งให้เช็คหรือไม่เช็ค ต้องมีเครื่องและผู้เชียวชาญจากบริษัทแม่(mmth) มาทำครับ ถ้าเค้าปล่อยมาที่ศูนย์นะผมจะให้มันแก้ MAPING PROGRAM ทำซิ่งจากศูนย์เหมือนจูน Ecutek เลย 555+
  อ๋าย!!!!!   อ๋าย!!!!!
บันทึกการเข้า
Investigation
Newbie
*

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 111



« ตอบ #32 เมื่อ: มกราคม 07, 2013, 10:36:43 am »

เเค่เปลี่ยนค่า BIOS ของ EEPROM ใน ECU ต้องใช้ทรัพยากรยุ่งยากขนาดนั้นเลยหรอครับ
ยิ่งยุคนี้เป็นยุค VLSI เเล้ว หรือว่า MMTh ไม่ยอมเปลี่ยน อุปกรณ์ใหม่เพราะยังเปิดติดอยู่
เห็นกลุ่มอิสระเค้าจูนกันเเค่ใช้ สายลิ้ง+โน๊ตบุค+โปรแกรม
ด้วยความเคารพเนื้อหาอาจจะไม่เกี่ยวกับกระทู้ เเต่อยากรู้จริงๆครับท่าน

 สาธุ  สาธุ  สาธุ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 07, 2013, 01:09:58 pm โดย Investigation » บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 [3]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.035 วินาที กับ 21 คำสั่ง