Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ช่วยไขข้อข้องใจให้หน่อยครับว่าทำไม 2.4เบนซินจึงไม่มีเกียร์Auto  (อ่าน 2877 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Auto.k
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 149


อีเมล์
« เมื่อ: กรกฎาคม 24, 2012, 09:57:05 pm »

ช่วยไขข้อข้องใจให้หน่อยครับว่าทำไม 2.4เบนซินจึงไม่มีเกียร์Auto กำลังตัดสินใจเลือกอยู่ครับ
อยากได้ 2.4เบนซินติดแก๊สประหยัดๆเพราะใช้รถทุกวัน และอยากได้เกียร์Auto เวลารถติดเทศกาลจะได้ไม่ปวดขาเหนื่อยมากครับ
เวลาเดินทางออกต่างจังหวัด ตอนนี้ก็มองตัวดีเซล เกียร์Auto ไว้ด้วยครับ ตัวใหนน่าเล่นกว่ากันครับระหว่างนานๆทนเหนื่อยแต่ประหยัด
กับสบายๆเสียตังค์นิดหน่อย
บันทึกการเข้า
Tee_Kb
Global Mod
Hero Member
*

like: 107
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14140



เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: กรกฎาคม 24, 2012, 10:30:18 pm »

เอาลองมองตัว V6 เหรอคับน่าใช้อุปกรณ์ตกแต่งให้มามากพอตัวคับ...ลองศึกษาดูก่อนคับ good
บันทึกการเข้า

มีปาพาไปหามิตร....มิตรภาพดีๆหาได้ที่นี่
www.Pajerosport-thailand.com
JimmyManU
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 124



« ตอบ #2 เมื่อ: กรกฎาคม 24, 2012, 10:55:05 pm »

2.5 VG Turbo 178 แรงม้า ออโต้ 0-100 ได้ 12-13 วิ 2.4 128 แรงม้าเกียร์ธรรมดา 0-100 15 วิ ขืนทำออโต้ออกมา 18 วิใครจะซื้อล่ะครับ หรือถ้าทดเกียร์สูงกว่านี้อีก กินน้ำมันกระจาย ผมว่า MMTH คิดถูกแล้วถึงไปออก V6 3000 ครับ กับน้ำหนักรถ 2 ตัน คนไทยบอกเท้าไม่หนักครับ แต่ผมเห็นเยียบกันกระจาย ขนาดป๋าๆในนี้ 2.5VG ยังบ่นว่าอืดกันเป็นแถวครับ 
บันทึกการเข้า
โอ_ทุ่งครุ
Jr. Member
**

like: 10
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 818



« ตอบ #3 เมื่อ: กรกฎาคม 24, 2012, 11:07:23 pm »

ถ้าน้องปา 2.4 ออกตัวเกียร์ auto มามันจะอืดมากครับ ขนาดเกียร์ธรรมดา 2 , 3 ยังต้องลากเกียร์ซัก 3000
แล้วค่อยสับเลย  ไม่งั้นไม่มันคับ   ส่วนเรื่องจะเลือกเบนซินหรือดีเซลต้องถามตัวป๋าเองว่าต้องการใช้
ประโยชน์จากน้องปา  ส่วนตัวผมเลือกเบนซินมาคับประหยัดจิงๆ  ไปได้ทุกที่ที่มี LPG     
บันทึกการเข้า
NINENOI
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 37


« ตอบ #4 เมื่อ: กรกฎาคม 25, 2012, 10:10:21 am »

คิดคล้ายๆกันเลยครับ สนใจ 2.4 แต่ก็อยากได้ออโต้เพราะกลัวว่าจะปวดเข่า ส่วนดีเซลคงไม่เอากลัวสู้ต่าน้ำมันไม่ไหว พอสู้ไม่ไหวก็จะไม่ค่อยใช้รถ พอไม่ค่อยใช้รถแล้วจะซื้อไปทำไมใช้คันเดิมไม่ดีกว่า วนไปวนมาก็เลยจดๆจ้องๆไว้ก่อน ต้นปีหน้าค่อยว่ากันยังไงเงินดาว์นต้องรอโบนัสอยู่ดี ถ้าซื้อก็คงเป็น 2.4 เกียร์อัตโนนาโถ สีขาวแล้วเอาไปติดแก๊ส จะวิ่งน้อยวิ่งมากก็ไม่ต้องกังวลล่ะทีนี้
บันทึกการเข้า
pakob
Jr. Member
**

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 351



อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: กรกฎาคม 25, 2012, 10:41:14 am »

มันไม่มี โบ ไง

ถ้ามี 2.4 โบ มา เกียร์ ออโต คงพอ ลากไหว

ตอนนี้ 3.0 V6  อยากรู้ว่า แรงดี ขนาดไหน
บันทึกการเข้า

ปาโง่ๆ ณ บ้านทอถัก
Tangpajero
Jr. Member
**

like: 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 696


ปาน้ำตาล + LPG เหยียบมันโฮกกก


อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: กรกฎาคม 25, 2012, 11:19:04 am »

เครื่องเล็กเกิน เกียร์ออโต้ไม่มีแรงพอ แต่เกียร์ธรรมดาก็มีข้อดีเยอะนะครับ หลัก ๆ คือประหยัดกว่าออโต้ ถึงจะไม่มาก และเรื่องความทนทานก็มากกว่าด้วย เกียร์ออโต้ขับเกินแสนโลก็มีลุ้นทุกรุ่นอ่ะครับ อันนี้ความคิดเห็นส่วนตัวจากที่ขับออโต้มาก่อนหลายปีแล้วค่อยเปลี่ยนเป็นเกียร์ธรรมดานะครับ 
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.048 วินาที กับ 20 คำสั่ง